Bellsystem24-HoaSao là doanh nghiệp số 1 trong ngành Contact Center & BPO. Không chỉ nổi tiếng bởi các giải pháp chuyên sâu để tối ưu hóa nguồn lực cho doanh nghiệp, Bellsystem24-HoaSao còn là điểm dừng chân lý tưởng trong ngành dành cho các bạn trẻ có thể phát huy được hết sức mạnh nội tại của bản thân.
Vậy quy trình phỏng vấn và môi trường làm việc tại Bellsystem24-HoaSao có gì đặc biệt? Làm thế nào để có thể trở thành một “mảnh ghép” của đại gia đình Bellsystem24-HoaSao. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
1. Tổng quan về Công ty Bellsystem24-HoaSao
Công ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao có tiền thân là Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là BellHoaSao), là một trong những doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu Việt Nam về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).
Công ty Bellsystem24-HoaSao hợp tác với nhiều đối tác lớn
Sở hữu hệ sinh thái dịch vụ sản phẩm đa dạng và chất lượng, Bellsystem24-HoaSao giúp các doanh nghiệp tăng cường trải nghiệm khách hàng & trải nghiệm nhân viên, tinh gọn hóa và hiệu quả hóa quy trình, tăng trưởng customer loyalty và tối ưu chi phí.
Với tầm nhìn trở thành thương hiệu vượt trội về Contact Center và BPO trong khu vực và đưa Việt Nam vào bản đồ Contact Center & BPO toàn thế giới, Bellsystem24-HoaSao đã xây dựng hơn 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24/7/365 đặt tại nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước bao gồm Hà Nội, Thái Nguyên, Điện Biên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột và Thành phố Hồ Chí Minh với quy mô nhân viên siêu lớn lên đến gần 4000 người. Đặc biệt, thời điểm cuối năm 2016, đã đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ, vượt bậc của công ty khi hợp tác cùng Bellsystem24 – Tập đoàn số 1 về Contact Center tại Nhật Bản.
BellSystem24-HoaSao đã vinh dự nhận về rất nhiều giải thưởng danh giá như: Top 100 doanh nghiệp Thương mại – Dịch vụ tiêu biểu Việt Nam 2010, Cúp vàng Thương hiệu – Nhãn hiệu Việt Nam 2010, Cúp vàng Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc 2011, Thương hiệu vàng 2012, Thương hiệu mạnh 2014…
2. Đánh giá môi trường làm việc của Bellsystem24-HoaSao
Ngành Contact Center & BPO mở ra rất nhiều cơ hội nghề nghiệp tại các dự án outsourcing (thuê ngoài quy trình kinh doanh). Tại Bellsystem24-HoaSao, ứng viên có thể lựa chọn dự án vì đặc thù công việc, hoặc vì ngành nghề/lĩnh vực mà mình yêu thích, hoặc công ty mà mình yêu thích.
Từng dự án đều có các điều thú vị riêng, cũng như chế độ đãi ngộ và phúc lợi công bằng, chuyên nghiệp cho ứng viên.
2.1. Văn hóa của Bellsystem24-HoaSao
Đặc trưng văn hóa của Bellsystem24-HoaSao đó chính là sự gắn kết tập thể như một gia đình. Một gia đình muốn giàu có, ấm êm và hạnh phúc thì từng thành viên trong gia đình phải phát huy được vai trò và năng lực của mình. Tương tự như với công ty và doanh nghiệp, muốn được phồn thịnh, bền vững thì nhân sự luôn là nòng cốt. Hiểu được triết lý này cho nên Bellsystem24-HoaSao đã rất chú trọng vào việc phát triển con người.
Với việc lấy con người làm trọng tâm phát triển, Bellsystem24-HoaSao liên tục tổ chức các hoạt động nội bộ với các chuyên gia trong và ngoài nước để nâng cao trình độ cả về kỹ năng lẫn kiến thức cho nhân viên.
Ngoài các hoạt động về đào tạo, hàng năm Bellsystem24-HoaSao cũng tổ chức rất nhiều các hoạt động văn hóa – văn nghệ – thể thao – các sự kiện xã hội mang tính tầm cỡ nhằm mục đích gắn kết con người và nâng cao tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể.
Bellsystem24-HoaSao có đội ngũ truyền thông nội bộ đông đảo, giúp các hoạt động nội bộ và thiện nguyện được diễn ra thường xuyên. Tại “Mõ làng BellHoaSao” không khó để bắt gặp những hoạt động nội bộ giúp gắn kết những còn người ở Hoa Sao lại với nhau như: Hoa Sao tuổi 16 – Cuộc thi trang trí chào mừng 16 năm thành lập Bellsystem24 – Hoa Sao; Khoảnh khắc Hoa Sao để những BHSer cùng nhìn lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau hay là Lời nhắn gửi yêu thương tới những người đồng nghiệp đáng mến sát cánh bên nhau mỗi ngày.
Không chỉ có những hoạt động giúp gắn kết các BHSer lại với nhau, tại Hoa Sao còn có các hoạt động nội bộ, teambuilding riêng của từng dự án để giúp cho mỗi nhân viên được trau dồi thêm những kiến thức bổ ích: Chương trình kỹ năng nền tảng với các buổi đào tạo “Nguyên tắc giao tiếp” cung cấp kỹ năng nền tảng về giao tiếp, ứng xử trong cuộc sống và hơn hết là trong chính công việc tại Hoa Sao; “Bí quyết trình bày, thuyết trình hiệu quả” giúp bồi dưỡng cho các BHSer những kiến thức bổ ích, học hỏi thêm nhiều điều mới thông qua quá trình tương tác, học hỏi lẫn nhau.
Đặc thù công việc tại Bellsystem24-HoaSao là có rất nhiều dự án, các dự án đều có sự góp mặt của rất nhiều người trẻ nên những buổi đào tạo thông qua hình thức teambuilding luôn được đón với sự nhiệt tình. Bên cạnh mục đích chính là giúp cho các BHSer có thêm kiến thức, kĩ năng để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ thì các buổi đào tạo này cũng là một trong các hoạt động gắn kết nhóm, khơi dậy sự sáng tạo. Đặc biệt hơn, kết thúc những chương trình, hội thảo, cá nhân hay đội nhóm xuất sắc nhất sẽ luôn nhận được các phần quà từ chương trình như mà một sự động viên cho những cố gắng không ngừng nghỉ.
2.2. Chế độ phúc lợi và đãi ngộ
Ngoài những giá trị về văn hóa và tinh thần, Bellsystem24-HoaSao cũng mang đến cho nhân viên một chế độ phúc lợi và đãi ngộ tốt, đảm bảo cân bằng được giữa tài chính kinh tế cũng như sự phát triển và thành công trong sự nghiệp của từng người.
Thu nhập tại Bellsystem24-HoaSao luôn ổn định để nhân viên có thể an tâm phát triển và ổn định cuộc sống. Thu nhập của nhân viên thường bao gồm mức lương cơ bản và lương thưởng. Cùng với đó là những chế độ phúc lợi xã hội theo đúng Pháp luật, những thông tin này luôn được minh bạch cụ thể đến từng nhân viên.
“Các sếp người Nhật và người Việt luôn lắng nghe nhân viên mỗi khi có góp ý hoặc chia sẻ. Cùng với đó là những điều chỉnh kịp thời để nhân viên an tâm làm tốt công việc của mình. Em hiện là nhân viên vị trí Contact Center, có tháng em nhận được thu nhập lên đến 25 triệu đồng nhờ vào kết quả tạo ra vượt cả KPI. Ngoài ra, theo em được biết là những nhân viên lâu năm tại Bellsystem24-HoaSao cũng được tăng lương định kỳ mỗi năm.” – Nhật My chia sẻ.
2.3. Mối quan hệ giữa sếp và đồng nghiệp
Khi là thành viên của ngôi nhà chung Bellsystem24-HoaSao bạn không chỉ có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản mà còn có cơ hội để nâng cao giao tiếp cũng như phát triển các mối quan hệ xã hội toàn diện hơn. Điển hình có thể kể đến mối quan hệ giữa nhân viên – sếp – đồng nghiệp.
Đội ngũ lãnh đạo (sếp): Lãnh đạo của Bellsystem24-HoaSao là những người giàu kinh nghiệm, luôn lắng nghe, thấu hiểu và hỗ trợ hết mình, giúp các nhân viên phát huy đúng năng lực và sở trường của bản thân. Tại Hoa Sao, bạn sẽ được cảm nhận một môi trường làm việc lành mạnh, tràn đầy tinh thần sẻ chia và mang tính nhân văn. Khoảng cách giữa sếp với nhân viên được rút ngắn lại thông qua các buổi Meeting đối thoại 1 : 1, các cuộc khảo sát nội bộ hay từ chính những chương trình, hội thảo mà Hoa Sao tổ chức. Mọi ý kiến đóng góp của nhân viên vào sự phát triển chung của công ty đều được ghi nhận và khen thưởng xứng đáng.
Đồng nghiệp: Bellsystem24-HoaSao sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, hòa đồng và thân thiện, luôn hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc. Vì thế, bất kỳ ai khi làm việc tại đây cũng luôn cảm thấy vui vẻ, hứng khởi và muốn gắn bó lâu dài hơn với công ty.
3. Quy trình phỏng vấn tại Bellsystem24-HoaSao
Các ứng viên làm việc tại các dự án về Contact Center & BPO của Bellsystem24-HoaSao thường được gọi là các Agents. Quy trình phỏng vấn và chọn lựa nhân sự tại Bellsystem24-HoaSao chuyên nghiệp và không quá phức tạp
Bước 1: Sàng lọc hồ sơ
Bước 2: Phỏng vấn ứng viên
Bước 3: Làm bài kiểm tra (Không bắt buộc)
Bước 4: Thông báo kết quả và thỏa thuận hợp đồng
Bước 5: Thử việc
Bước 6: Hoàn thiện hồ sơ
Để giúp bạn hoàn thành công việc tốt nhất, các contact center agents đều có thời gian training cẩn thận và chỉn chu trước khi bắt đầu lên line (nghe điện thoại, tiếp nhận công việc chính thức). Đây là giai đoạn công ty sẽ giúp bạn bổ sung những kiến thức cần thiết trước khi bước vào quá trình thực chiến với các dự án. các nhân viên mới sẽ từ 2-3 ngày được đào tạo kỹ năng đầu vào, được làm quen về tư duy về nghề, các nhóm kỹ năng giao tiếp, ngôn từ, nhận diện khách hàng, quy trình xử lý cuộc gọi.
Tiếp theo là giai đoạn đào tạo chi tiết nhằm làm chủ cả về nghiệp vụ và kỹ năng, các bạn sẽ được học tập theo một chương trình “Up Skill”, bao gồm các module học tập: làm chủ công cụ, quản trị cảm xúc, xử lý tình huống khó,…
Các buổi workshop thường thấy tại Hoa Sao dành cho giai đoạn training có thể kể tới như: Chương trình đào tạo hội nhập, Chương trình kỹ năng nền tảng – Nguyên tắc giao tiếp; Giao tiếp và thuyết trình hiệu quả; Tư duy thẩm mỹ & Canva,… Ngoài ra, mỗi khối bộ phận sẽ có từng chương trình đào tạo cụ thể để giúp nhân viên mới sớm hoà nhập và làm quen với công việc.
4. Cơ hội cho nhân viên ngành Contact Center và BPO tại Bellsystem24-HoaSao
Contact Center và BPO là hai thế mạnh chủ chốt của Bellsystem24-HoaSao. Chính vì vậy trở thành một nhân viên Contact Center và BPO của Bellsystem24-HoaSao, sẽ mở ra cho bạn rất nhiều những cơ hội tuyệt vời. Cụ thể:
-
Cơ hội gia tăng thu nhập: Bellsystem24-HoaSao đảm bảo thu nhập tương xứng với công sức, thành quả mà nhân viên đạt được. Nhiều dự án Bán hàng Đa kênh hoặc các dự án về Telesales, rất nhiều bạn đã có thu nhập lên đến xấp xỉ 30 triệu. Đây chính là kết quả vượt KPI khi sales bán thẻ tín dụng hay các sản phẩm tài chính ngân hàng.
-
Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp: Bellsystem24-HoaSao có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đồng bộ, giúp nhân viên phát huy hết khả năng của bản thân. Các nhân viên có cơ hội hiểu được quy trình làm việc và văn hoá tương tự như các công ty Nhật Bản. Sếp và đồng nghiệp tạo điều kiện cho mọi người cùng phát triển trong từng ngành.
-
Cơ hội được trau dồi kiến thức và phát triển bản thân: Bellsystem24-HoaSao thường xuyên mở các lớp đào tạo, giúp nhân viên nâng cao được trình độ cũng như khả năng xử lý đa dạng trong công việc. Bellsystem24-HoaSao đề cao sự am hiểu chuyên sâu với từng ngành nghề và chuyên môn cụ thể. Tuy nhiên, các sếp luôn tạo điều kiện để các nhân viên được trau dồi thêm các kiến thức khác để tìm kiếm điểm mạnh và phát huy hiệu quả tinh thần làm việc chuyên nghiệp.
-
Cơ hội mở rộng các mối quan hệ: Bellsystem24-HoaSao với các dự án outsourcing từ các công ty tập đoàn lớn tạo được nhiều mối quan hệ bền vững cho nhân viên giữa các công ty. Cùng với đó là các hoạt động đội nhóm, các hoạt động văn hóa, đoàn thể Bellsystem24-HoaSao đã giúp cho các thành viên gắn kết với nhau hơn. Từ đó, các nhân viên sẽ tích cực hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống.
Bellsystem24-HoaSao là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Contact Center & BPO, nơi nuôi dưỡng tài năng và nhiệt huyết của hàng trăm con người có cùng đam mê, niềm tin và chí hướng trong suốt hơn 16 năm qua. Hy vọng rằng, qua review này bạn đã nắm được quy trình phỏng vấn cũng như môi trường làm việc của Bellsystem24-HoaSao. Chúc bạn sớm trở thành một mảnh ghép hoàn hảo của công ty.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty tại đây nhé:
https://www.facebook.com/Bellsystem24.HoaSao
Website: https://bell24-hoasao.com/
TRỤ SỞ CHÍNH: Tầng K, Tòa CT2, Khu Đô Thị Yên Hòa, Số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng HCM: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Số điện thoại: 1900 1739
Email: contact@hoasao.vn