Salesforce là gì? Đây dường như không còn là thắc mắc không quen gì trong số những năm vừa mới đây, khi mà công nghệ điện toán đám mây đang dần trở nên phổ biến. Trong số ấy, giữa những công nghệ đã tạo ra tác động đáng chú ý đến cách quản lý và vận hành và xử lý của máy vi tính trong business chính là ứng dụng Salesforce. Vậy Salesforce là gì và Vì Sao mọi cty lại cần đến Salesforce.
Salesforce là gì?
Salesforce là giải pháp ứng dụng CRM (Customer Relatioship Management) điện toán đám mây theo yêu cầu (on-demand) bậc nhất nhân loại. Salesforce là 1 trong chiến thuật phần mềm CRM toàn cục, giúp sức một loạt những ứng dụng CRM chuyên về bán sản phẩm & dịch vụ quý khách hàng dành cho những doanh nghiệp vừa and bé dại.
Salesforce giúp sức những phương án Gia Công về bán sản phẩm, quản lý và vận hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Có tương đối nhiều C.ty đang sử dụng Salesforce bởi tính bảo mật cao, độ tin tưởng lớn và giá thành linh hoạt tùy vào quy mô cty.
Công dụng ưu việt của Salesforce mà mọi business đều cần phải có
Chatter
Module chatter được cho phép nhân viên của bạn có thể update và chia sẻ nhanh gọn những thông tin với người sử dụng and các bên liên quan. Công cụ này không chỉ đem lại công dụng thao tác làm việc và phối hợp lập cập giữa các chuyên viên trong công ty mà còn tạo mối quan hệ ngặt nghèo giữa quý khách hàng and những bộ phận liên quan.
những tính năng liên quan đến profile giúp chuyên viên kinh doanh hoàn toàn có thể đăng lên những thông báo rất đầy đủ and thuyết phục nhất về mình, nhờ đó quý khách hàng hoàn toàn có thể nắm rõ kĩ năng của từng nhân viên trong công ty. Ngoài ra, Salesforce CRM còn khiến cho phân quyền share quá trình, thông tin and tài liệu giữa các nhóm với nhau 1 cách tuyệt mật.
Xem thêm: Promotion là gì? Yếu tố thành công của chiến lược promotion
Quản lý và vận hành quý khách hàng and thông báo contact
tác dụng này của Salesforce CRM giúp chuyên viên kinh doanh thâu tóm thông tin quý khách nhanh chóng, như là những thông báo về lịch sử dân tộc deals, thông tin liên hệ, liên hệ, năng lực kinh tế tài chính của khách hàng…
các thông báo được lưu trữ có công dụng như nguồn tham khảo cho phần tử buôn bán and marketing. Từ những việc theo dõi những vận động and lịch sử vẻ vang thảo luận thông tin với người tiêu dùng, chuyên viên hoàn toàn có thể thiết kế kế hoạch and vận động mới phù hợp với từng đối tượng người dùng khách hàng.
Theo dõi cơ hội bán sản phẩm
Với thời cơ của Salesforce CRM, chủ cty có thể thâu tóm các cụ thể quan trọng về Hợp Đồng, như là cơ hội bán hàng có trị giá bao nhiêu, đố thủ tuyên chiến đối đầu, bước đang tiến hành… Nhờ việc theo dõi sát sao các HĐ, cơ hội kí kết chiến thắng sẽ được tăng lên đáng kể.
Thư viện thông tin
đc phối hợp trong SalesCloud, thư viện thông tin giúp người dùng không còn phải vật lộn với “núi” thư mục and mail hỗn độn. Với các công dụng web thịnh hành với người dùng như tagging, tìm kiếm, xếp hạng.. Giúp chuyên viên and chủ doanh nghiệp gấp rút tìm thấy cái mình cần.
Vận hành đối tác doanh nghiệp
Với chức năng quản lý và vận hành đối tác, làm việc với các đối tác cần thiết cũng dễ dàng như hợp tác giữa các bộ phận trong công ty. Tool này được cho phép việc quản lý quá trình trở nên sát sao hơn với công ty đối tác của chính bản thân mình theo thời gian: share thông số kỹ thuật buôn bán and theo dõi những công đoạn hợp tác.
Nghiên cứu, báo cáo & dự báo kinh doanh
chỉ còn vài bước đơn giản, tất cả mỗi cá nhân, từ chuyên viên tới ban vận hành hay nhân viên kinh doanh đều hoàn toàn có thể thấy được các con số kinh doanh. Điều đó giúp các quyết định kinh doanh, doanh số bán sản phẩm được nắm bắt & vận hành đúng đắn hơn.
Các công ty hoàn toàn có thể ước lượng tốt hơn lợi nhuận and yêu cầu của dòng sản phẩm, từ đó rất có thể đề ra những ra quyết định kinh doanh tốt hơn mà không lo ngại gặp gỡ phải trường hợp trùng về thông báo tương tác, công ty khách hàng hay khách hàng mục tiêu.
Xem thêm: Sales admin là gì? Kĩ năng cần có của Sales admin là gì?
Thiết đặt and vận hành quy trình làm việc
những thủ tục lướt thướt, các công việc giấy tờ sẽ không hạn chế kĩ năng bán hàng của chúng ta bởi ứng dụng này chất nhận được chủ cty thống kê giám sát mọi hoạt động của nhân viên, loại trừ bản lĩnh phân công trùng lặp & trợ giúp những tác dụng như: tự động hoá quy trình bán sản phẩm, phê duyệt tự động hóa, phân công quá trình linh hoạt, phân chia nguồn lực kinh doanh.
Mail & năng suất thao tác làm việc
SalesCloud của Salesforce có thể chấp nhận được chuyên viên kinh doanh & vận hành sử dụng đồng thời với những phần mềm khác như: Google, Microsoft Outlook,… khả năng phối kết hợp đc với khá nhiều công cụ khác biệt giúp Salesforce xử lý công việc mau lẹ & lanh lợi hơn.
Kinh doanh & khách hàng mục tiêu
Với khả năng quản lý và vận hành dữ liệu tập kết, từng chiến dịch marketing được theo dõi sát sao qua từng giai đoạn. Salesforce tạo điều kiện cho các chuyển động kinh doanh đc kết nối nghiêm ngặt cùng những chuyển động buôn bán.
Phối hợp cùng với quảng cáo Google Adwords, email marketing, tool này cho chủ business nhận thấy đc chuyển động nào mang lại kết quả cho C.ty and có những đưa ra quyết định sáng suốt, phân bổ Ngân sách phù hợp cho các vận động sale không giống nhau.
Hỗ trợ bên trên điện thoại thông minh di động
Bằng khả năng truy vấn trên dòng thiết bị di động, bạn có thể ghi nhớ một cuộc điện thoại cảm ứng thông minh cần gọi, bình luận cho mình, truy vấn and thông tin quan trọng như thời cơ bán hàng và các báo cáo dạng hình ảnh… mà hoàn toàn không cần mở laptop.
Kết
Salesforce CRM hiện được tin dùng bởi hơn 93.000 doanh nghiệp bên trên thế giới, với hơn 3 triệu thuê bao đang dùng online bên trên hệ thống của Salesforce.com. Chính là những tập đoàn bên trên thế giới như: Dell, Synmantec, công ty Group và hàng chục công ty hàng đầu tại VN như Capitaland, ANZ, Prudential…
Salesforce.com có những đối tác doanh nghiệp bán sản phẩm, tiến hành và giúp sức tại thị trường việt nam như là: Accenture, FPT IS, Keizu VN,… Từ đó cho biết sự phủ sóng rộng rãi cũng tương tự chức năng ưu việt không hề lắc đầu của ứng dụng này. Các Marketer and chủ công ty nên lập tức thiết lập ứng dụng này để xúc tiến hiệu suất làm việc cũng tương tự phát triển doanh số cho C.ty.
Phương Duy – Tổng hợp và Edit
Có thể bạn quan tâm:
Unique là gì? Unique Selling Point trong thương hiệu
SKU sản phẩm là gì? Ứng dụng tuyệt vời của SKU
Trademark là gì? Khác nhau giữa Trademark và Brand