Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

SEO hiệu quả trên Amazon: Những điều cần biết khi chuyển ngân sách quảng cáo sang Amazon

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
27/01/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kiến Thức Marketing Chung, Sàn thương mại điện tử
0
SEO hiệu quả trên Amazon: Những điều cần biết khi chuyển ngân sách quảng cáo sang Amazon

5 / 5 ( 1 bình chọn )
SEO hiệu quả trên Amazon: Những điều cần biết khi chuyển ngân sách quảng cáo sang Amazon– Các nguồn từ ngành quảng cáo đã làm sáng tỏ mức độ tăng trưởng của ngân sách quảng cáo Amazon. Báo cáo từ các cơ quan truyền thông khác nhau cho thấy các thương hiệu đã chuyển tới 50% chi tiêu tìm kiếm Google trước đây của họ cho quảng cáo Amazon . Với ngân sách thay đổi xuất hiện nhu cầu về SEO SEO có chủ ý hơn.

Một báo cáo của Jumpshot lưu ý rằng những gì từng là chia sẻ tìm kiếm sản phẩm của Google chỉ ba năm trước đây giờ là của Amazon và ngược lại. Báo cáo nói rằng vào năm 2018, 54 phần trăm tìm kiếm sản phẩm đã bắt đầu trên Amazon so với những người bắt đầu trên Google, ở mức 46 phần trăm. Cấp, người mua hàng đã tìm thấy sản phẩm thông qua Amazon mất tương đối lâu hơn để mua hàng. Ngoài ra, Google có một lĩnh vực đa dạng hơn để các nhà quảng cáo chơi trên – cụ thể là YouTube.

Tuy nhiên, Amazon đang chứng tỏ là một đối thủ nặng ký trong không gian do Google thống trị. Đối với các nhà tiếp thị, điều này có nghĩa là công việc chỉ bắt đầu khi tối ưu hóa bản sao sản phẩm cho thuật toán của Amazon, Amazon A9.

Mục lục

  • 1 Amazon đang được sử dụng để khám phá sản phẩm
  • 2 Làm thế nào để được tìm thấy bằng cách sử dụng Amazon SEO
  • 3 Hiểu các yếu tố xếp hạng của Amazon
    • 3.1 1. Sự liên quan
    • 3.2 2. Xếp hạng người bán hàng tốt nhất
    • 3.3 3. Phản hồi khách hàng
    • 3.4 4. Sự hài lòng của khách hàng
  • 4 Kết luận

Amazon đang được sử dụng để khám phá sản phẩm

Xu hướng này cho thấy Amazon đang trở thành một trung tâm khám phá sản phẩm. Mặt khác, Google đang được sử dụng để xác thực giao dịch mua. Để hiểu được giá cả, tiêu chuẩn chất lượng hoặc thương hiệu, người tiêu dùng vẫn phải chuyển sang Google.

Theo Jumpshot, gần 90 phần trăm lượt xem sản phẩm trên Amazon là kết quả của tìm kiếm và không quảng cáo, tổng hợp sản phẩm hoặc bán hàng.

Là một thương hiệu, bây giờ bạn biết rằng hầu hết khách hàng của bạn đang tìm kiếm sản phẩm của bạn trên Amazon ngay bây giờ. Họ không có thời gian cho các biểu ngữ và vị trí bán hàng. Họ gõ tên sản phẩm và trong vài giây, họ có thứ họ cần. Để được tìm thấy trên Amazon, bạn sẽ phải hiểu Amazon SEO.

Làm thế nào để được tìm thấy bằng cách sử dụng Amazon SEO

Dưới đây là cách Amazon mô tả quá trình tìm kiếm của mình :

Công việc của chúng tôi bắt đầu lâu trước khi khách hàng gõ truy vấn. Chúng tôi đã phân tích dữ liệu, quan sát các mẫu lưu lượng trong quá khứ và lập chỉ mục văn bản mô tả mọi sản phẩm trong danh mục của chúng tôi trước khi khách hàng thậm chí quyết định tìm kiếm. Ngay khi chúng tôi thấy tổ hợp phím đầu tiên, chúng tôi đã sẵn sàng với các đề xuất tức thì và một bộ kết quả tìm kiếm toàn diện.

Nói một cách đơn giản hơn, thuật toán của Amazon xem xét các sản phẩm bán chạy nhất , những sản phẩm đã đưa khách truy cập quay lại trang web và mức độ phù hợp của chúng với mục đích của người tìm kiếm .

Kết hợp tất cả lại với nhau: Bạn cần lượt xem sản phẩm để tạo nhiều lượt xem hơn. Huh!

Hiểu các yếu tố xếp hạng của Amazon

Nếu mục tiêu được tìm thấy bằng cách phù hợp với mục đích của người mua, thì bạn chỉ cần tìm đúng từ khóa và lén chúng trong bản sao sản phẩm của bạn. Đúng? Đáng buồn thay, đó không phải là trường hợp.

A9 của Amazon tính đến một số yếu tố, có thể là đầu mối để bạn có thể cải thiện doanh số thương mại điện tử của mình vào năm 2019. Theo Amazon, một khi mức độ liên quan được thiết lập (thông qua từ khóa), hai yếu tố chính ảnh hưởng thêm đến xếp hạng sản phẩm:

– tỷ lệ chuyển đổi và

– vận tốc bán hàng.

Amazon tiếp tục giải thích rằng các yếu tố như Xếp hạng người bán hàng tốt nhất (BSR) và đánh giá của khách hàng không được tính. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy họ tính, vì đây là một trong những yếu tố làm tăng tỷ lệ chuyển đổi và tốc độ bán hàng trên trang web. Hãy nhớ rằng, bạn càng dễ dàng tìm thấy, bạn càng có nhiều lượt xem, điều này sẽ dẫn đến thứ hạng cao hơn.

Sau đây là danh sách các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn trên Amazon.

1. Sự liên quan

Sự liên quan được sử dụng để mô tả mức độ phù hợp của đề xuất sản phẩm đối với bối cảnh tìm kiếm. Nói chung, ý định của người tìm kiếm được thể hiện trong các từ khóa họ sử dụng.

Vì vậy, một cách tuyệt vời để thiết lập sự liên quan là sử dụng các từ khóa có liên quan trong bản sao sản phẩm. Điều này bao gồm mô tả sản phẩm, tính năng sản phẩm và thông số kỹ thuật và số thương hiệu (cho những khách hàng thông thái hơn).

2. Xếp hạng người bán hàng tốt nhất

Trong danh sách sản phẩm, Amazon chỉ định một giá trị cho thấy sản phẩm đó được bán tốt như thế nào so với các sản phẩm khác trong cùng danh mục. Nó được gọi là Xếp hạng người bán hàng tốt nhất và Amazon cập nhật nó mỗi giờ .

Đó là một giá trị được cập nhật tự động có thể hữu ích cho bạn như một nhà tiếp thị. Bạn có thể sử dụng nó để hiểu đối thủ của bạn tốt hơn. Bằng cách liên tục kiểm tra xem các sản phẩm cạnh tranh đang hoạt động như thế nào, bạn có thể biết bạn đang đối đầu với ai và họ đang làm gì đúng.

3. Phản hồi khách hàng

Mặc dù các đánh giá của khách hàng có thể không ảnh hưởng trực tiếp đến A9, nhưng họ có thể cải thiện các lĩnh vực khác giúp tăng thứ hạng.

Khi khách hàng nghiên cứu danh mục sản phẩm của bạn, họ có thể sẽ tìm kiếm thông tin trong phần đánh giá. Hơn 90 phần trăm người mua hàng trực tuyến đọc các nhận xét trước khi mua hàng. Và 85 phần trăm tin tưởng các đánh giá trực tuyến nhiều như họ đưa ra khuyến nghị cá nhân, theo nghiên cứu của BrightLocal .

Để có được đánh giá tốt, hãy hỏi khách hàng của bạn cho họ – một khi bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

4. Sự hài lòng của khách hàng

A9 có thể không sử dụng sự hài lòng của khách hàng làm yếu tố xếp hạng, nhưng hành động của khách hàng hài lòng có thể giúp gắn kết sản phẩm của bạn với mục đích của khách hàng trong tương lai.

Chẳng hạn, khi khách hàng hài lòng và họ quay lại không chỉ Amazon mà cả trang sản phẩm của bạn, nó hiển thị trang web bạn đang tạo lưu lượng truy cập cho họ. Điều này, như bạn đã thấy, rất quan trọng đối với Amazon khi xếp hạng các sản phẩm như của bạn. Nếu khách hàng mua lại từ bạn, BSR của bạn sẽ tăng. Nếu bạn có nhiều khách hàng làm điều này, tỷ lệ chuyển đổi của bạn tăng lên; BSR của bạn vẫn ở trên đầu; và bạn tạo lưu lượng truy cập đáng kể cho Amazon.

Do đó, sự hài lòng của khách hàng có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của Amazon.

Kết luận

Amazon SEO không dừng lại với việc tối ưu hóa bản sao sản phẩm của bạn để A9 có thể tìm thấy sản phẩm. Đó là về xếp hạng trên trang kết quả đầu tiên vì 70 phần trăm người mua hàng trên Amazon sẽ không khám phá nhiều hơn thế.

Để nâng cao vị thế của bạn, bạn phải hiểu cách Amazon xếp hạng bạn. Nhưng bạn phải đi sâu hơn rõ ràng. Bạn phải biết những gì ảnh hưởng đến A9. Và điều này bao gồm mức độ phù hợp của sản phẩm được xác định bởi bản sao của nó, tần suất mọi người mua sản phẩm của bạn so với các sản phẩm của đối thủ, đánh giá của khách hàng và sự hài lòng của khách hàng.

Tâm Trần – ATPSOFTWARE 

0 0 vote
Article Rating
Tags: Amazon là gìchuyển ngân sách quảng cáo sang AmazonNhững điều cần biết khi chuyển ngân sách quảng cáo sang Amazonquảng cáoquảng cáo trên amazonSEO hiệu quả trên AmazonSEO hiệu quả trên Amazon: Những điều cần biết khi chuyển ngân sách quảng cáo sang Amazonseo là gỉ
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Bài Viết Tiếp Theo
Khai thác chiến thuật bán combo hiệu quả ngày tết

Khai thác chiến thuật bán combo hiệu quả ngày tết

Những điều người khởi nghiệp cần biết về SEO và Tên Miền

Những điều người khởi nghiệp cần biết về SEO và Tên Miền

4 chiến lược cụ thể để tìm từ khóa LSI sẽ thúc đẩy SEO của bạn

4 chiến lược cụ thể để tìm từ khóa LSI sẽ thúc đẩy SEO của bạn

19 CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN ĐIỆN THOẠI QUA APP – ỨNG DỤNG ANDROID

19 CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN ĐIỆN THOẠI QUA APP – ỨNG DỤNG ANDROID

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11