Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing Công Cụ Marketing

Series hướng dẫn về chatbot: 6 cách để quảng cáo chatbot của bạn với ngân sách hạn hẹp (P2)

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
17/01/2019
Trong Công Cụ Marketing, Facebook Marketing, Kiến thức Marketing, Thủ Thuật Facebook
0
Series hướng dẫn về chatbot: 6 cách để quảng cáo chatbot của bạn với ngân sách hạn hẹp (P2)

5 / 5 ( 2 bình chọn )
6 cách để quảng cáo chatbot của bạn với ngân sách hạn hẹp – Chatbot đang ngày được áp dụng rộng rãi trong các ngành kinh doanh. Trung bình mỗi tháng có hơn 1 tỷ tin nhắn được gửi qua Facebook Messenger và theo các chuyên gia thì tới 2020 sẽ có hơn 80% doanh nghiệp cũng như tổ chức sử dụng chatbot.

Tuy nhiên, việc tạo chatbot với nền tảng riêng của doanh nghiệp không phải là việc đơn giản và nó cũng không hề rẻ. Nếu bạn tạo chatbot trên những nền tảng có sẵn miễn phí thì khác. Khi ấy bạn sẽ buộc phải tuân theo những quy định của nhà phát triển nền tảng đó. Việc xây dựng một chatbot từ đầu có thể khiến bạn tiêu tốn tới 10.000 USD (230 triệu đồng), chưa kể chi phí bảo trì hàng tháng và chi phí quảng cáo chatbot của bạn.

Vậy thì làm thế nào để quảng cáo chatbot chỉ với ngân sách hạn hẹp? Dưới đây là 6 cách có thể giúp bạn thực hiện được điều đó.

Mục lục

  • 1 1. A/B testing
  • 2 2. Tạo một câu chuyện thương hiệu
  • 3 3. Thêm chatbot vào trang web của bạn
  • 4 4. Sử dụng các công cụ mạng xã hội hiện có
  • 5 5. Khuyến khích khách hàng chia sẻ
  • 6 6. Tạo chiến dịch quảng cáo chatbot phù hợp

1. A/B testing

Test hay dùng thử là bước tối quan trọng khi bạn chuẩn bị tung sản phẩm mới. Với Chatbot cũng vậy. Bạn phải kiểm tra bot và chạy test trước khi đưa bot vào vận hành. Việc này giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền quảng cáo bot.

A B testing

Hãy thử tưởng tượng khi người dùng tương tác với bot của bạn và thấy một đống lỗi, họ có thể sẽ bị thất vọng, rồi không bao giờ trở lại. Vậy là bạn sẽ đánh mất khách hàng đồng thời lãng phí số tiền đã bỏ ra.

Tuy nhiên khi bạn đã kiểm tra kỹ, chạy thử bot nhiều lần, bạn sẽ biết cách hoàn thiện nó, đảm bảo được nó sẽ giải quyết ổn thỏa những vấn đề khách hàng gặp phải. Bạn có thể thuê hoặc tạo một cộng đồng người dùng để dùng thử và phản hồi, tạo các game để người dùng test và sau đó nhận thưởng. Đây cũng là một cách quảng cáo chatbot khá hữu hiệu và tiết kiệm chi phí.

2. Tạo một câu chuyện thương hiệu

Trước khi bạn bắt đầu quảng cáo chatbot, bạn cần phải có hình ảnh thương hiệu vững chắc. Một phần quan trọng của thương hiệu là câu chuyện của bạn nhằm giúp người dùng biết về công ty hoặc chatbot của bạn, bạn làm những gì và điều đó liên quan gì đến họ.

Khi câu chuyện của bạn đủ hấp dẫn để tạo cảm xúc với người dùng thì nó sẽ giúp bạn kết nối với họ vô cùng đơn giản. Ngoài ra, hãy đảm bảo câu chuyện của bạn trung thực, dễ hiểu và giải trí. Làm như vậy sẽ làm cho thương hiệu của bạn đáng nhớ hơn.

3. Thêm chatbot vào trang web của bạn

Bạn có thể sử dụng trang web của mình để quảng cáo chatbot của bạn mà không mất thêm chi phí nào. Ngay cả khi bạn vừa tạo một trang web đơn giản cho bot hoặc nhúng chatbot vào website hiện có, người dùng sẽ dễ dàng truy cập bot của bạn. Họ có thể trò chuyện trực tiếp với bot trên website hoặc bằng cách kết nối với nền tảng nhắn tin yêu thích như Facebook Messenger, WhatApps,…

Thêm chatbot vào trang web của bạn

Facebook giúp dễ dàng kết nối bot Facebook Messenger với trang web của bạn bằng Plugin trò chuyện khách hàng của Messenger. Công cụ này sẽ thêm cửa sổ trò chuyện trên trang web của bạn và kéo lịch sử tin nhắn của họ từ Facebook để họ có thể tiếp tục cuộc trò chuyện trên các thiết bị di động khác.

4. Sử dụng các công cụ mạng xã hội hiện có

Hãy tận dụng tối đa những công cụ có sẵn như mạng xã hội để quảng cáo chatbot của bạn. Ví dụ trên Facebook, bạn có thể dễ dàng gửi bot của mình đến phần Messenger Discovery để cung cấp cho người dùng. Chỉ cần truy cập cài đặt trang Fanpage Facebook của bạn, sau đó nhấp vào Nền tảng Messenger, sau đó đi tới phần Cài đặt khám phá ở cuối trang để thiết lập các nội dung cho phép mọi người dễ dàng tìm thấy bot của bạn thông qua các từ khóa. Bạn có thể nhập tối đa 10 từ khóa với 30 ký tự cho mỗi từ.

Sử dụng các công cụ mạng xã hội hiện có

Bên cạnh đó, bạn cũng nên đăng bài về chatbot của mình trên các trang mạng xã hội mà bạn có tài khoản. Đây là một cách truyền bá thông tin về bot mới của bạn rất dễ dàng mà lại hoàn toàn không mất phí.

5. Khuyến khích khách hàng chia sẻ

Khách hàng của bạn chính là những người quảng cáo chatbot tốt nhất cho doanh nghiệp hay thương hiệu về sản phẩm cũng như dịch vụ mà doanh nghiệp đó cung cấp. Bằng cách tạo nội dung dễ chia sẻ, thu hút và hấp dẫn, bạn có thể biến khách hàng thành người truyền thông miễn phí cho mình.

khuyến khích khách hàng chia sẻ

Ví dụ, trên Facebook, bạn có thể thêm một nút “Chia sẻ” vào Messenger Persistent Menu. Điều đó cho phép người dùng chia sẻ bot của bạn chỉ với vài cú nhấp chuột.

Bạn cũng có thể đăng bài trên blog, làm video liên quan đến chatbot của bạn, tổ chức minigame để khuyến khích chia sẻ

Hãy đơn giản hóa mọi bước, đừng bắt khách phải điền các thông tin hoặc phải trả lời các câu hỏi mới chia sẻ được bot của bạn.

6. Tạo chiến dịch quảng cáo chatbot phù hợp

Để chatbot của bạn được nhiều người biết đến thì việc chạy các chiến dịch quảng cáo trả tiền là một cách tương đối hiệu quả nhất là khi bạn nhắm đúng mục tiêu.

6 cách để quảng cáo chatbot của bạn với ngân sách hạn hẹp

Việc lựa chọn đúng tệp khách hàng để chạy quảng cáo rất quan trọng vì nó giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo. Bạn có thể chọn những khách đã truy cập vào trang web của bạn và tương tác với chatbot, vì đây là những người quan tâm tới sản phẩm của bạn.

Thiết lập theo dõi chuyển đổi và theo dõi chặt chẽ các quảng cáo đang hoạt động của bạn để có những điều chỉnh kịp thời.

Đầu tư vào chatbot có thể là một động thái kinh doanh thông minh, nhưng sẽ là vô cùng tốn kém nếu bạn không có chiến lược quảng bá phù hợp để chatbot của bạn tiếp cận được thật nhiều khách hàng. Hãy cân nhắc mức ngân sách của bạn, kết hợp với các cách trên để có chiến lược quảng cáo chatbot hiệu quả nhất.

Series gồm 7 phần:

  • Phần 1: Hướng dẫn tích hợp sms vào chatbot -Chatfuel
  • Phần 2: 6 cách để quảng cáo chatbot của bạn với ngân sách hạn hẹp
  • Phần 3: Messenger Marketing hiệu quả hơn hay chỉ vì Email Marketing đã bão hòa?
  • Phần 4: Phân loại khách hàng với tính năng GO TO BLOCK – Chatfuel
  • Phần 5: Bí quyết tạo màn hình chào mừng hấp dẫn cho Chatbot Messenger
  • Phần 6: Kịch bản chatbot là gì? Có những loại kịch bản chatbot nào?
  • Phần 7: Chatbot Messenger Marketing: Gửi tin nhắn cho khách hàng vào lúc nào?

Nguồn: Congdongchatbot

 

0 0 vote
Article Rating
Tags: 6 cách để quảng cáo chatbot của bạn với ngân sách hạn hẹpA/B testingcách quảng cáo chatbotchatbotchatbot la gichiến dịch quảng cáo chatbotquảng cáo chatbotThêm chatbot vào trang web của bạn
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Bài Viết Tiếp Theo
Series hướng dẫn về chatbot: Messenger Marketing hiệu quả hơn hay chỉ vì Email Marketing đã bão hòa? (P3)

Series hướng dẫn về chatbot: Messenger Marketing hiệu quả hơn hay chỉ vì Email Marketing đã bão hòa? (P3)

Series hướng dẫn về chatbot: Bí quyết tạo màn hình chào mừng hấp dẫn cho Chatbot Messenger (P5)

Series hướng dẫn về chatbot: Phân loại khách hàng với tính năng GO TO BLOCK – Chatfuel (P4)

Series hướng dẫn về chatbot: Kịch bản chatbot là gì? Có những loại kịch bản chatbot nào? (P6)

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11