ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

Series hướng dẫn về chatbot: Chatbot Messenger Marketing: Gửi tin nhắn cho khách hàng vào lúc nào? (P7)

ATP Bởi ATP
17/01/2019
Trong Facebook Marketing, Công Cụ Marketing, Kiến thức Marketing, Thủ Thuật Facebook
0
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Gửi tin nhắn tiếp thị cho khách hàng vào lúc nào?
  2. Những lưu ý giúp bạn lựa chọn khoảng thời gian để gửi tin nhắn hợp lý
    1. Tránh gửi tin nhắn vào đầu giờ, nhất là vào thứ 2 vào thứ 6.
    2. Gửi tin nhắn vào cuối tuần:
    3. Thời điểm cần lưu ý khi gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng
  3. Tại sao bạn nên sử dụng Chatbot Messenger Marketing

Xếp hạng bài viết này
 Chatbot Messenger Marketing: Gửi tin nhắn cho khách hàng vào lúc nào? – Khi nói đến việc tiếp thị và truyền thông đến khách hàng, bạn thường tập trung vào điều gì? Ngôn từ và nội dung, hình ảnh và lựa chọn kênh hoặc phương tiện tiếp cận phù hợp? Với Chatbot Messenger Marketing, ngoài việc gửi một thông điệp phù hợp cho khách hàng, còn có một yếu tố rất quan trọng hay bị bỏ qua đó là “thời điểm”.

Cũng tương tự như Email Marketing hay SMS Marketing, thời điểm gửi tin nhắn trong Chatbot Messenger Marketing cũng rất quan trọng. Vấn đề cần tìm câu trả lời ở đây là gửi tin nhắn vào lúc nào để tỷ lệ người mở tin và đọc nội dung tin nhắn là cao nhất?

Gửi tin nhắn tiếp thị cho khách hàng vào lúc nào?

Thống kê của Intercom về tỷ lệ mở tin nhắn của người nhận vào các khung giờ khác nhau trong ngày cho thấy: tỷ lệ mở cao nhất cho tất cả các loại tin nhắn là 10-11 giờ sáng. Tỷ lệ người mở tin nhắn trong Messenger vào khoảng thời gian từ 9 đến 11 giờ sáng có thể lên đến 75%.

tỷ lệ mở tin nhắn của người nhận vào các khung giờ khác nhau trong ngày

Mọi người đến cơ quan và bắt đầu làm việc sau 8 giờ sáng. Hầu hết mọi người sẽ check mail trong khoảng từ 8-10 giờ sáng. Khoảng thời gian sau 10 giờ mọi người sẽ có nhiều thời gian hơn để làm những công việc khác. Và đây chính là lúc mọi người kiểm tra điện thoại và đọc những tin nhắn được gửi đến.

Những lưu ý giúp bạn lựa chọn khoảng thời gian để gửi tin nhắn hợp lý

Facebook Messenger Marketing đang trở thành kênh tiếp thị số 1 thế giới. Trong những năm tới, những công ty đầu tiên áp dụng kênh Marketing này sẽ có lợi thế lớn hơn so với đối thủ cạnh tranh của họ. Khách với SMS Marketing, Chatbot Messenger Marketing hoàn toàn miễn phí.  Thời điểm thích hợp để gửi tin nhắn cũng như thời gian mà bạn nên tránh gửi tin là điều bạn cần phải chú ý. Chẳng ai muốn nhận một tin nhắn vào lúc 3 giờ sáng phải không?

Lưu trữ và xử lý dữ liệu khách hàng - bài toán còn bỏ ngỏ

  • Tránh gửi tin nhắn vào đầu giờ, nhất là vào thứ 2 vào thứ 6.

Thời điểm này, mọi người thường check email, họp giao ban lên kế hoạch cho cả tuần hoặc tổng kết một tuần làm việc.Chọn thời điểm khác sẽ đảm bảo thông điệp của bạn được chú ý và không khiến người nhận tin cảm thấy khó chịu.

  • Gửi tin nhắn vào cuối tuần:

Cuối tuần là một thời điểm thích hợp, mọi người có nhiều thời gian đi chơi, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm. Chắc chắn nhiều người sẽ ít cảm thấy phiền toái. Tin nhắn quảng cáo một chương trình khuyến mại hoặc giảm giá có thể kích thích khách hàng của bạn mua hàng ngay lập tức đấy.

Thời điểm cần lưu ý khi gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

  • Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, chúc tuần mới làm việc hiệu quả hoặc chúc khách hàng của bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ chắc chắn sẽ không khiến họ cảm thấy khó chịu. Hơn nữa, tin nhắn này còn gây được thiện cảm và nhắc khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn.
  • Đừng gửi tin nhắn vào giờ nghỉ trưa, buổi tối hoặc trong khoảng thời gian từ 20h đêm đến 6h sáng hôm sau. Chắc chắn khi đang nghỉ ngơi thư giãn thì chẳng có ai muốn bị đánh thức hoặc làm phiền bởi một tin nhắn kêu “ting ting” từ chiếc điện thoại cả.

Tại sao bạn nên sử dụng Chatbot Messenger Marketing

Tại sao bạn nên sử dụng Chatbot Messenger Marketing

Tỷ lệ mở tin nhắn trên Messenger trung bình là khoảng từ 75-88%, và tỷ lệ nhấp qua là 56%! Một con số cao hơn nhiều so với Email Marketing. Các agency tiếp thị email tốt nhất trên thế giới vẫn chỉ nhận được tỷ lệ mở dưới 30%. Trên hết, tỷ lệ chuyển đổi của Chatbot Messenger Marketing cao hơn nhiều so với Email Marketing.

>> Xem thêm: Chatbot là gì? Giải mã Chatbot Viral trên Facebook – Bí mật của các chuyên gia!

Facebook Messenger cung cấp cho các doanh nghiệp một công cụ tương tác trực tiếp và riêng tư với khách hàng. Với tỷ lệ mở tin nhắn khoảng 75-88%, Messenger đang là một kênh Marketing cực kỳ hiệu quả. Và nếu khách hàng có câu hỏi, họ chỉ cần gửi đến cho chatbot và bot sẽ tự động trả lời tin nhắn. Khi cần tương tác với một nhân viên con người, bot sẽ chuyển hướng cuộc hội thoại và một nhân viên từ công ty của bạn sẽ có thể phản hồi ngay lập tức.

Series gồm 7 phần:

  • Phần 1: Hướng dẫn tích hợp sms vào chatbot -Chatfuel
  • Phần 2: 6 cách để quảng cáo chatbot của bạn với ngân sách hạn hẹp
  • Phần 3: Messenger Marketing hiệu quả hơn hay chỉ vì Email Marketing đã bão hòa?
  • Phần 4: Phân loại khách hàng với tính năng GO TO BLOCK – Chatfuel
  • Phần 5: Bí quyết tạo màn hình chào mừng hấp dẫn cho Chatbot Messenger
  • Phần 6: Kịch bản chatbot là gì? Có những loại kịch bản chatbot nào?
  • Phần 7: Chatbot Messenger Marketing: Gửi tin nhắn cho khách hàng vào lúc nào?

Nguồn: Congdongchatbot

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn nhận tài khoản ElevenLabs Creator miễn phí trong 3 tháng

Hướng dẫn nhận tài khoản ElevenLabs Creator miễn phí trong 3 tháng

25/02/2025
5
nâng cấp danh bạ zalo

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Zalo lên 3000 bạn bè miễn phí

21/02/2025
38
Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

20/02/2025
26
Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

07/01/2025
28
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo