ATP Software
Advertisement
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

SWOT là gì? Phân tích SWOT của Tiki – sàn thương mại điện tử có nhiều bước chuyển mình

Thanh Tuyền Bởi Thanh Tuyền
28/11/2019
Trong Bán hàng online, Sàn thương mại điện tử
0
SWOT là gì? Phân tích SWOT của Tiki – sàn thương mại điện tử có nhiều bước chuyển mình
5 / 5 ( 3 bình chọn )

Phân tích SWOT là một trong 5 bước hình thành chiến lược sản xuất kinh doanh của một doanh nghiệp. Phân tích SWOT là mô hình rất nổi tiếng trong phân tích kinh doanh và định hướng marketing cho doanh nghiệp.

Tiki là doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thương mại điện tử được thành lập vào năm 2010, với khởi điểm ban đầu chủ yếu kinh doanh sách trực tuyến, sau 7 năm, Tiki.vn hiện đã trở thành một nhà bán lẻ trực tuyến đa ngành với 9 ngành hàng tiêu dùng cơ bản, trong đó sách vẫn là một sản phẩm “nhận diện” thương hiệu doanh nghiệp.

Có thể nói Tiki đang là đối thủ lớn của Lazada với tốc độ phát triển chóng mặt. Website Tiki.vn có hơn 300.000 sản phẩm thuộc 12 lĩnh vực điện tử, phong cách sống và sách.

Xem thêm: kênh bán hàng online

Mục lục

  • 1 SWOT là gì?
  • 2 TIKI là gì?
  • 3 Phân tích SWOT của Tiki
    • 3.1 Phân tích S (Strengths) – Điểm mạnh của TIKI
    • 3.2 Phân tích W (Weaknesses) – Điểm yếu của TIKI
    • 3.3 Phân tích O (Opportunities) – Cơ hội của TIKI
    • 3.4 Phân tích T (Threat) – Thách thức của TIKI
  • 4 Kết

SWOT là gì?

Mô hình SWOT là một mô hình bao gồm 4 chữ viết tắt của Strengths (điểm mạnh), Weaknesses (điểm yếu), Opportunities (cơ hội) và Threats (nguy cơ),

Mô hình này là công cụ giúp các nhà quản trị phân tích chiến lược cũng như nhận biết rủi ro và đánh giá chúng. Từ đó, mô hình SWOT được sử dụng nhiều trong việc xây dựng chiến lược, đánh giá đối thủ, xây dựng kế hoạch kinh doanh cũng như tiếp thị, phát triển các sản phẩm và dịch vụ.

Trên thực tế, việc vận dụng SWOT trong xây dựng kế hoạch kinh doanh, hoạch định chiến lược, đánh giá đối thủ cạnh tranh, khảo sát thị trường, phát triển sản phẩm và cả trong các báo cáo nghiên cứu .. đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Để tìm hiểu kỹ hơn về SWOT bạn có thể tham khảo bài viết SWOT là gì? Phân tích SWOT để làm gì và ứng dụng SWOT như thế nào?

TIKI là gì?

Tiki là một trong những sàn thương mại điện tử hot nhất hiện nay với lượng truy cập và mua hàng khủng. Trước đây, mô hình kinh doanh của Tiki là B2C, nghĩa là các sản phẩm bán trên Tiki đều do Tiki nhập về bán. Tuy nhiên, đầu tháng 4 Tiki đã chuyển đổi mô hình sang hình thức B2B2C, tức là bạn có thể đăng ký mở gian hàng trên Tiki để bán hàng giống như các sàn thương mại điện tử khác như Lazada, Sendo, Adayroi…

Ra đời vào tháng 3 năm 2010, Tiki được biết đến như một trang thương mại điện tử lớn với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Bán hàng trên tiki hanh chóng và nhận được sự ủng hộ của nhiều người trên cả nước, với lượng khách hàng đông đảo và ở nhiều phân khúc. Ban đầu, Tiki từ một đơn vị bán sách điện tử đã chuyển đổi mô hình kinh doanh của mình thành trang thương mại điện tử. Và là kênh đại lý của nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn nhỏ. Nhiều doanh nghiệp, đơn vị tham gia vào Tiki với mong muốn được chia sẻ thị phần khách hàng tiềm năng rộng rãi.

Với sự thay đổi sang B2B (Business to Business) từ mô hình B2C (Business to Customer) đã cho phép các doanh nghiệp và đơn vị đăng kí gian hàng cũng như bán hàng trên Tiki một cách hợp pháp. Tất nhiền những hoạt động này sẽ chịu sự quản lí của các quy định trên kênh thương mại điện tử này.

Để tìm hiểu kỹ hơn về TIKI bạn có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn bán hàng trên Tiki chi tiết từ A-Z

Phân tích SWOT của Tiki

Phân tích S (Strengths) – Điểm mạnh của TIKI

  • Có lịch sử hình thành lâu đời

Tiki là doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thương mại điện tử được thành lập vào năm 2010, với bề dày hoạt động kinh doanh, Tiki đã tạo được niềm tin cho khách hàng và là một trong những lựa chọn đầu tiên giữa các sàn thương mại điện tử.

  • Nhận diện thương hiệu tốt

Với khởi điểm ban đầu chủ yếu kinh doanh sách trực tuyến, sau 9 năm hoạt động, Tiki.vn hiện đã trở thành một nhà bán lẻ trực tuyến đa ngành với 9 ngành hàng tiêu dùng cơ bản, trong đó sách vẫn là một sản phẩm “nhận diện” tốt cho thương hiệu của doanh nghiệp.

  • Chiếm thị phần cao trong thị trường thương mại điện tử

Vào tháng 10 2018, Tiki đã bất ngờ leo lên vị trí thứ hai toàn quốc về số lượt truy cập website trung bình.

  • Có nguồn tài chính lớn, mạnh, rót vốn liên tục

Trong năm 2018, các công ty TMĐT Việt Nam liên tục được rót các khoản tiền khủng từ các quỹ đầu tư quốc tế.

Ngay đầu năm 2018, Tiki đã nhận thêm tiền từ tập đoàn JD, bổ sung vào khoảng đầu tư 44 triệu USD đã nhận trong năm 2017. Đến tháng 9/2018, công ty này tiếp tục nhận thêm 122 tỷ đồng từ VNG.

  • Sản phẩm tiện dụng, gần gũi với đối tượng khách hàng

Về niềm tin, có 85% khách hàng hài lòng với chất lượng và dịch vụ của Tiki. Với 400.000 lượt khách mua hàng tại Tiki hàng tháng, tỷ lệ đổi trả hàng chỉ là 0,95%.

  • Chính sách đổi trả hàng theo quy định, tạo điều kiện thuận lợi cho người mua.
  • Mạng lưới phân phối rộng lớn, nhanh chóng

Tiki đã xây dựng và thực hiện lợi điểm bán hàng độc đáo (USP) của mình cùng dịch vụ giao hàng nhanh với thời gian giao hàng trung bình toàn quốc chỉ 1,6 ngày, cho phép khách hàng nhận hàng trong 2 giờ tại Hà Nội và TP. HCM, và đảm bảo chất lượng hàng hóa khi đến tay người dùng.

Từ tháng 5 đến tháng 10.2018, công ty đã tiến hành đầu tư rất nhiều nguồn lực vào việc mở thêm 6 kho hàng, nâng tổng số kho hàng trên toàn quốc lên 8 kho, bao gồm TP. HCM với 3 kho hàng; Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ với 1 kho hàng ở mỗi tỉnh thành. Sau nhiều nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc, ngày 20.10.2018, tất cả 8 kho hàng của Tiki đã đồng loạt đi vào hoạt động.

  • Bắt kịp xu hướng và nhu cầu khách hàng, liên tục thay đổi mình để tương tác tốt với khách hàng

Tiki không ngừng tung ra các chương trình khuyến mãi và truyền thông đặc biệt để đẩy mạnh nhận biết về sự đa dạng, nhất là các sản phẩm gia dụng và công nghệ.

Phân tích W (Weaknesses) – Điểm yếu của TIKI

  • Lỗ nặng, khoản lỗ cho xu hướng tăng dần qua các năm hoạt động

Theo báo cáo tài chính của Công ty cổ phần Tiki, doanh nghiệp này ghi nhận lỗ lũy kế gần 308 tỷ đồng vào cuối năm 2016. Nếu tính thêm khoản lỗ 282 tỷ trong báo cáo thường niên năm 2017 của VNG, lỗ lũy kế của trang thương mại điện tử này đã lên tới gần 600 tỷ đồng sau 7 năm đi vào hoạt động.

  • Tung giá sách ảo

Thỉnh thoảng Tiki hay đưa ra các chính sách “Sale giá sốc 20%, 40%…”, tuy nhiên mức sale cao nhưng so với giá thực tế thì chả thấp hơn được bao nhiêu. Do đó đối với một số đối tượng khách hàng, đôi khi các chính sách sale lại không kích cầu, mà có thể sẽ phản tác dụng.

  • Chính sách bọc sách plastic theo combo mang lại nhiều ý kiến trái chiều

Tiki đưa ra chính sách bọc plastic, sử dụng theo gói 99k bọc 40 quyển hoặc 199k bọc 100 quyển. Điều này đã kich cầu của khách hàng về nhu cầu bảo vệ sách. Tuy nhiên không phải ai cũng có nhu cầu mua nhiều đến như vậy, nên đã tạo nên sự khó chịu và cần điều chỉnh lại chính sách này theo đơn vị quyển

  • Vận chuyển và đặt hàng còn nhiều hạn chế

Tuy Tiki có nhiều kho hàng và nhiều chính sách giao hàng. Tuy nhiên lượng hàng hóa ở các kho không đồng đều, nên việc đặt hàng lệch kho sẽ khiến người mua hàng đợi lâu từ 3-5 ngày. Một số sản phẩm của Tiki chỉ giao hàng tại HCM.

Thời gian giao hàng phụ thuộc quá nhiều vào vị trí địa lý giữa các vùng miền.

  • Sản phẩm còn hạn chế, chưa thật sự đa dạng (so với Lazada, Sendo…)
  • Thời gia xét duyệt, đăng hàng lâu

Thời gian đăng hàng lên tới 48h, mất nhiều thời gian khi xét duyệt, chỉnh sửa nội dung hình ảnh.

Phân tích O (Opportunities) – Cơ hội của TIKI

Kết quả hình ảnh cho Cơ hội của TIKI

  • Marketplace mang lại tiềm năng lớn cho Tiki

Các doanh nghiệp khi đưa hàng lên đây có thể chủ động phối hợp với Tiki làm makerting, đẩy mạnh việc bán hàng, nhưng chất lượng vẫn phải được kiểm soát bởi hệ thống chuỗi cung ứng – supply chain của Tiki. Bằng cách này, Tiki có thể kiểm soát được chất lượng đầu vào, và có thể thông qua các doanh nghiệp để cộng hưởng cho sàn thương mại điện tử của mình.

  • Thời lượng sử dụng Internet của người Việt Nam cao

Trung bình 1 ngày, người Việt sử dụng Internet lên đến 4 tiếng. Đây là một cơ hội lớn để phát triển kinh doanh online.

  • Xu hướng mua hàng online đang tăng mạnh

Với sự phát triển vũ bão của kinh doanh online, người tiêu dùng đang có xu hướng mua hàng online ngày càng nhiều, đây là một cơ hội lớn để phát triển của Tiki nói riêng và các sàn thương mại điện tử nói chung.

  • Được sự tín nhiệm, cộng hưởng lớn từ Google, Facebook

Tiki kết hợp với Google làm Thành phố Tết, còn mấy năm trước làm với Facebook. Facebook có Facebook store. Cứ mỗi năm, Tiki sẽ cử nhân viên của mình qua trụ sở Facebook, mình học cách xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng – build customer database, đây là một dự án lớn của Tiki, để hiểu khách hàng hơn, giúp họ có sự lựa chọn đúng đắn.

Việc hợp tác với các với các công ty lớn, đã mang lại thêm kinh nghiệm và nâng cao vị thế về thương hiệu cho Tiki.

  • Thuộc top các ngành nghề được chính phủ khuyến khích và ưu tiên phát triển

Phân tích T (Threat) – Thách thức của TIKI

Kết quả hình ảnh cho Thách thức của TIKI

  • Đối thủ cạnh tranh mạnh

Đối với sự phát triển như vũ bão của thị trường thương mại điện tử hiện nay, Tiki có nhiều đối thủ cạnh tranh đáng để lo lắng như Lazada, Shopee, Sendo…

  • Chính sách Marketplace

Marketplace tuy mang lại cơ hội lớn cho sự phát triển mới của Tiki, nhưng đây cũng là thách thức lớn về chất lượng đầu vào sản phẩm, kiểm soát nguồn gốc và xây dựng niềm tin với khách hàng khi thực hiện mô hình marketplace.

  • Hình thức kinh doanh online

Tuy việc mua hàng online đang phát triển mạnh, song song đó trước nhiều sự việc mua hàng fake, lừa đảo, đã tạo nên xu hướng dè chừng khi không được kiểm hàng.

  • Chi phí bán hàng cao

Thương mại điện tử là hình thức bán hàng còn khá mới ở Việt Nam, do đó chi phí để duy trì trang, các kho và hỗ trợ khách hàng là rất cao. Trong khi rủi ro về việc khách hàng đặt hàng nhưng lại không nhận hàng còn rất lớn, doanh nghiệp phải chịu hoàn toàn những phí tổn do việc trả hàng về, chất lượng hàng hóa qua nhiều khâu vận chuyển khó đảm bảo được chất lượng như ban đầu.

Kết

Chính nhờ sự nghiên cứu, đầu tư và phát triển nghiêm túc, cùng quyết tâm đạt mục tiêu dẫn đầu thị trường TMĐT Việt Nam, Tiki đã gặt hái được những trái ngọt đáng ghi nhận.

Với những bước đi từ niềm tin khách hàng cùng với dịch vụ TikiNOW giao hàng xuyên tết như họ đang truyền thông, đây phải chăng sẽ là điểm mạnh và cũng là điểm sáng trong ngành TMĐT tại Việt Nam?

Thanh Tuyền

Tổng hợp

XEM THÊM:

SWOT là gì? Phân tích SWOT để làm gì và ứng dụng SWOT như thế nào?

Phân tích SWOT của Android – Chiến dịch Marketing Mix của Google Android

Phân tích SWOT của Alibaba – Nền tảng kinh doanh B2B trực tuyến lớn nhất thế giới

Phân tích SWOT của Samsung 2019 – Cách Samsung phát triển không ngừng!

Phân tích mô hình SWOT Coca Cola 2019

0 0 vote
Article Rating
Tags: bán hàng trên tikicách phân tích swotCơ hội của TIKIĐiểm mạnh của TIKIĐiểm yếu của TIKIphân tích chiến lược kinh doanhphân tích chiến lược kinh doanh của tikiphân tích swotphân tích swot của tikiphân tích tikiswot là gìThách thức của TIKIthị phần của tikithương mại điện tửtiềm năng của tikitikitiki là gì
Chỉa SẻTweetPin
Thanh Tuyền

Thanh Tuyền

Bài Viết Tiếp Theo
Câu chuyện về thương hiệu The Coffee House – Vươn lên từ đại dương đỏ

Câu chuyện về thương hiệu The Coffee House - Vươn lên từ đại dương đỏ

Hướng dẫn cách chơi chứng khoán siêu chi tiết cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn cách chơi chứng khoán siêu chi tiết cho người mới bắt đầu

thoi-quen-cua-doanh-nhan-thanh-dat-vao-buoi-sang

Thói quen của doanh nhân thành đạt vào buổi sáng

Các kênh truyền thông tại Việt Nam 2019

Các kênh truyền thông tại Việt Nam 2019

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

14/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

13/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020
Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

29/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11