ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp Mô hình kinh doanh

Phân tích SWOT của Samsung 2019 – Cách Samsung phát triển không ngừng!

ATP Bởi ATP
06/04/2019
Trong Mô hình kinh doanh, Review thương hiệu
0
Phân tích SWOT của Samsung 2019 – Cách Samsung phát triển không ngừng!
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tổng quan về Samsung
  2. Phân tích SWOT của Samsung
  3. Điểm mạnh – Yếu tố chiến lược nội bộ (STRENGTHS)
  4. Những điểm yếu (WEAKNESSES)
  5. Cơ hội (OPPORTUNITIES)
  6. Các mối đe dọa (THREATS)
  7. Kết luận

5/5 - (3 bình chọn)
Samsung Electronics Co. Limited (OTC: SSNLF) thực sự là công ty con điện tử tiêu dùng của Tập đoàn Samsung, một tập đoàn có trụ sở tại Suwon, Hàn Quốc. Ngoài Hàn Quốc, Samsung được biết đến là nhà sản xuất điện thoại di động và điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, bao gồm cả Galaxy rất nổi tiếng và thành công.

Đây cũng là nhà sản xuất tivi và màn hình LCD lớn nhất thế giới. Nhờ chuyên môn sản xuất và tiếp thị, Samsung được coi là công ty điện tử tiêu dùng lớn thứ hai thế giới. Chỉ có đối thủ người Mỹ của nó, Apple Inc. (NASDAQ: AAPL) , báo cáo doanh thu lớn hơn.

Tổng quan về Samsung

1458 Samsung Headquarters

Công ty: Samsung
CEO:  Koh Dong Jin, Kim Ki Nam và Kim Hyun Suk
Năm thành lập: 1938
Trụ sở chính: Samsung Town, Hàn Quốc
Số lượng nhân viên (2018): 320.671
Công khai hoặc riêng tư: Công cộng
Biểu tượng Ticker: SSNLF
Market Cap (2018): $ 326 tỷ
Doanh thu hàng năm (2018): 225 tỷ đô la
Lợi nhuận | Thu nhập ròng (2018): 41 tỷ đô la

Sản phẩm & Dịch vụ: Camera | Điện thoại thông minh | Thẻ nhớ | Máy quay phim | TV / Đèn LED | PC | Bếp lò | Tủ lạnh | Bóng đèn | Thiết bị gia dụng
Đối thủ cạnh tranh: Apple | Huawei | Xiaomi | Đối thủ | Vivo | Lenovo | Sony | HTC | Motorola | Microsoft | Google Pixel | Micromax | Asus | Gionee | Bóng ném | Intex | Nokia

Sự thật thú vị:

Bạn có biết rằng tổng tài nguyên của tập đoàn Samsung năm 2017 chiếm khoảng 15% GDP của Hàn Quốc?

Tổng quan về Samsung

Samsung Electronics Co., Ltd ngày nay là công ty công nghệ lớn thứ hai thế giới sản xuất các thiết bị điện tử. Đây là một tập đoàn kinh doanh của Hàn Quốc. Samsung cũng được coi là số một trong thương hiệu điện tử tiêu dùng trên toàn thế giới và được công nhận vì những tiến bộ tiến hóa trong công nghệ kỹ thuật số. Công ty được biết là sản xuất các thiết bị bao gồm viễn thông, điện tử, thiết bị gia dụng và chất bán dẫn.

Ban đầu được tung ra như một dòng sản phẩm điều khiển tương tự, nó đã chuyển đổi thành một nhà tiên phong nổi tiếng trên toàn cầu trong đổi mới công nghệ. Ngành công nghiệp công nghệ hiện là nhà sản xuất điện thoại thông minh và điện thoại di động lớn nhất thế giới. Hiện tại, nó bán hơn một trăm sản phẩm của các giống và mô hình khác nhau. Chi nhánh hoạt động của nó có mặt ở khoảng 79 quốc gia.

Lee Byung-Chul thành lập Samsung vào năm 1938. Ban đầu, nó bắt đầu như một công ty thương mại cho đến khi dần dần phát triển thành một nhà sản xuất điện tử vào cuối những năm 1960. Nó nhân viên khoảng 320.671công nhân vào tháng 12 năm 2017.

Các CEO hiện tại của nó là Koh Dong Jin, Kim Ki Nam và Kim Hyun Suk , những người đảm nhận vị trí của họ vào tháng 3 năm 2018.

Phân tích SWOT của Samsung

1 77

Sau đây là phân tích SWOT của Samsung:

1 78

Điểm mạnh – Yếu tố chiến lược nội bộ (STRENGTHS)

1 84

  1. Nghiên cứu và Phát triển – Nền tảng của Samsung luôn hướng đến nghiên cứu và phát triển sáng tạo. Chi tiêu trong các bộ phận này dẫn đến việc công ty có một loạt các danh mục sản phẩm giữa các đối thủ cạnh tranh. Chúng bao gồm máy tính bảng, máy quay phim, điện thoại di động, máy ảnh, TV / video / âm thanh, Thẻ nhớ, PC và các phụ kiện khác. Họ có 34 trung tâm R & D (nghiên cứu và phát triển) hoạt động trên toàn thế giới. Nó đã chi 14.857 tỷ USD vào năm 2017 cho
  2. Thương hiệu giành giải thưởng – Vị trí tiên phong cho đổi mới của Samsung được hỗ trợ bằng uy tín. Samsung đã giành được nhiều giải thưởng cho các dịch vụ của mình. Samsung đã được trao giải CES (Triển lãm Điện tử tiêu dùng) nhờ các thiết kế và sản phẩm của mình trong 14 năm liên tiếp. Nó đã tiếp tục nhận được 36 giải thưởng CES trong năm 2018 cùng với 400 giải thưởng khác trong khoảng thời gian 14 năm. Nó cũng bảo đảm 7 chiến thắng tại Giải thưởng Thiết kế Xuất sắc Quốc tế (IDEA).
  3. Đổi mới thân thiện với môi trường – Samsung đã nâng cao uy tín thương hiệu của mình thông qua các đổi mới thân thiện với môi trường. Nó bảo đảm thứ hạng của mình ở vị trí thứ 9 trong 30 công ty công nghệ và viễn thông hàng đầu trong danh sách Đối tác năng lượng xanh năm 2016 của EPA. Nó cũng nhận được giải thưởng Đối tác xuất sắc hàng năm của Cơ quan bảo vệ môi trường (EPA) của Cơ quan bảo vệ môi trường (EPA) trong năm năm liên tiếp. Các công ty khác không chia sẻ thành tích này và do đó làm tăng sức hấp dẫn của Samsung trên tất cả các ngành nghề kinh doanh.
  4. Thành trì tại thị trường châu Á – Samsung giữ vững thành trì tại thị trường châu Á, đặc biệt là Ấn Độ và Trung Quốc. Cả thị trường kinh doanh của Ấn Độ và Trung Quốc đang tăng trưởng đáng kể, đó là lý do tại sao Samsung tận dụng cơ hội và khuyến khích tại các quốc gia này.

Những điểm yếu (WEAKNESSES)

1 85

  1. Phụ thuộc rất nhiều vào Thị trường Mỹ – Ước tính cả Apple và Samsung đều bán được ít nhất 70,8% điện thoại thông minh tại Hoa Kỳ. Mặc dù Samsung đã đa dạng hóa nguồn lực và mở rộng hoạt động tại châu Á, nhưng nó vẫn phụ thuộc rất nhiều vào thị trường Mỹ. Nền kinh tế Mỹ rất khó lường và một cuộc suy thoái khác có thể khiến doanh thu của Samsung gặp nguy hiểm và có thể làm hỏng tài nguyên hoạt động của nó. Đó là lý do tại sao Samsung cần tham gia vào thị trường châu Á và châu Âu để đảm bảo tính bền vững và tránh những thất bại tiềm tàng nếu nền kinh tế Mỹ sụp đổ.
  2. Giảm doanh số điện thoại thông minh – Samsung đã trải qua sự sụt giảm doanh số điện thoại thông minh kể từ năm 2017. Một xu hướng tương tự đã được nhìn thấy ở Trung Quốc do sự nhạy cảm về giá của thị trường Trung Quốc. Họ bán rất nhiều sản phẩm đó ở thị trường Ấn Độ với chi phí thấp hơn gây hại cho doanh số của Samsung. Samsung đã cố gắng chuyển trọng tâm hơn ở Ấn Độ, nhưng chiến lược đó không mang lại kết quả đáng kể cho công ty.

Cơ hội (OPPORTUNITIES)

1 86

  1. Đề xuất bảo vệ ba – Samsung đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm điều hòa không khí mới của mình được gọi là ‘Đề xuất bảo vệ ba’ kết hợp công nghệ tiên tiến và cấu trúc hoàn hảo. Sản phẩm hướng đến một cơ sở khách hàng mục tiêu sẽ đảm bảo giữ chân khách hàng tối đa.
  2. Quản lý nhân sự – Samsung có thể tạo ra những thành tựu chuyển đổi ấn tượng nếu đầu tư vào quản lý nhân sự. Nó không chỉ tốt cho doanh số bán hàng mà còn mang lại cho nó đòn bẩy cạnh tranh so với đối thủ. Công ty có thể sử dụng hình ảnh thương hiệu của mình và thuê nhân viên có trình độ và kỹ năng cao để cải thiện hiệu suất và năng suất của nhân viên.
  3. Đa dạng hóa và mua lại – Điều quan trọng là Samsung tránh được sai lầm khi bị giới hạn chỉ trong một thị trường. Nó không chỉ mời gọi rủi ro từ góc độ kinh tế, mà còn thu hút sự phân cực chính trị không mong muốn và dư luận truyền thông tiêu cực. Đó là lý do tại sao có một khoảng trống kinh doanh hiện diện ở các nền kinh tế châu Á và châu Âu nơi Samsung có thể phát triển mạnh. Nó cần phải mở rộng cơ sở khách hàng của mình là tốt. Nó chỉ có thể đạt được thông qua đa dạng hóa và mua lại các doanh nghiệp khác. Samsung là một thương hiệu nổi tiếng và có thể tạo ra doanh thu ấn tượng nhờ vào tình hình tài chính của mình.

Các mối đe dọa (THREATS)

1 87

  1. Tranh cãi – Samsung đã tham gia vào các cuộc tranh luận đã đe dọa hoạt động kinh doanh của mình. Đối thủ của nó, Apple đã đệ đơn kiện Samsung vì vi phạm bằng sáng chế, trải qua một cuộc chiến tòa án nóng bỏng trong bảy năm dài cho đến khi cuối cùng đạt được một giải pháp . Tuy nhiên, công ty phải chịu hậu quả khi một bồi thẩm đoàn quyết định rằng Samsung thực sự đã sao chép Apple và phải bồi thường thiệt hại 1,049 tỷ USD. Bộ đồ này đã làm tổn hại đến danh tiếng của công ty và doanh số của nó.
  2. Cạnh tranh gia tăng – Cạnh tranh từ các đối thủ, đặc biệt là từ những người trong ngành điện tử tiêu dùng, sản phẩm điện thoại thông minh và ngành công nghiệp điện toán đã đạt mức cao kỷ lục. Cho dù đó là Xiaomi, Apple hay Huawei, tất cả các đối thủ công nghệ đều vượt trội và vượt trội để trở thành công ty công nghệ tốt nhất. Điều này chỉ làm tăng áp lực cho Samsung trong cả cạnh tranh và tài chính.
  3. Các mối đe dọa về pháp lý và quy định – Khi thế giới ngày càng toàn cầu hóa và định hướng kỹ thuật số, các cơ quan chính phủ đã bắt đầu ban hành các hướng dẫn của họ nhằm gia tăng các mối đe dọa pháp lý và pháp lý cho các công ty trên toàn cầu. Samsung cũng không ngoại lệ với những quy tắc này. Luật pháp khác nhau từ thị trường đến thị trường, và các quy định nghiêm ngặt này gây ra một trở ngại trong hoạt động. Việc không tuân thủ thậm chí có thể dẫn đến việc ngừng hoạt động hoàn toàn trong thị trường tương ứng có thể gây tử vong cho Samsung.

Kết luận

Thông qua phân tích SWOT của Samsung, rõ ràng công ty vẫn là công ty hàng đầu thế giới về sản xuất chip và điện thoại thông minh. Nó luôn luôn duy trì đủ doanh thu và lợi nhuận khi phát triển trong tương lai.

Thách thức chính mà nó phải đối mặt là cắt giảm sự phụ thuộc quá mức vào thị trường Mỹ và khám phá tiềm năng hoạt động ở các thị trường khác. Họ cần tập trung chủ yếu vào lục địa châu Á đang phát triển với tốc độ vượt trội. Cơ sở khách hàng hạn chế của nó ở Mỹ không đủ tin cậy và có thể dẫn đến doanh thu và lợi nhuận bị hạn chế. Điều đó có thể trở thành một vấn đề dai dẳng cho công ty. Họ cần mở rộng ra quốc tế và kết hợp một nhân khẩu học tiêu dùng mới để phát triển mạnh.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>> Phân tích mô hình SWOT của một cá nhân trong cuộc sống – Bí quyết thành công!

>> Amazon SWOT 2019 – Phân tích mô hình SWOT của Amazon

>> Phân tích SWOT của Apple 2019 – Làm thế nào Apple là hàng đầu trong thị trường trong công nghệ?

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kho HN SOC là gì và kho HN SOC ở đâu?

Kho HN SOC ở đâu? Địa chỉ, thông tin liên hệ và bao lâu nhận được hàng

08/07/2024
7
Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

22/06/2023
310
Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

06/04/2023
540
thời trang yody

Phân tích mô hình kinh doanh thời trang Yody đầy đủ nhất  

30/03/2023
15.6k
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo