ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Tác dụng Của Emoji trong xây dựng content marketing 2019

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
10/09/2019
Trong Kiến thức Marketing, Email Marketing, Facebook Marketing, Instagram Marketing, Thủ Thuật Marketing, TikTok Marketing, Youtube Marketing, Zalo Marketing
0
Tác dụng Của Emoji trong xây dựng content marketing 2019
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Vậy emojis có nghĩa là gì?
  2. 2. Emojis giúp cải thiện hiệu quả Content Marketing như thế nào?
    1. Emojis giúp tăng sự tương tác
    2. Emojis có thể chuyển hoá những điều không thể diễn tả bằng lời
    3. Emojis giúp nhân cách hoá thương hiệu
  3. 3. Cách sử dụng Emojis sao cho đúng
    1. Các emojis thông dụng
      1. Biểu tượng trái tim 
    2. Emojis được nhiều người dùng nhưng hoá ra ai cũng hiểu sai
  4. 4. Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Marketing
    1. Biểu tượng cảm xúc trên kênh truyền thông
    2. Biểu tượng cảm xúc trong quảng cáo
      1. Làm cho chúng có sự liên quan với nhau chứ đừng gượng ép 
      2. Sử dụng chúng một cách rõ ràng 
      3. Hãy thật sáng tạo
    3. Biểu tượng cảm xúc trong email
    4. Biểu tượng cảm xúc trong dịch vụ
  5. 5. Các trang web là kho tàng của những biểu tượng cảm xúc miễn phí
    1. Emojipedia
    2. Get Emoji
  6. TẠM KẾT
5/5 - (1 bình chọn)

Emoji (Biểu tượng cảm xúc) vốn được coi là biểu tượng dành cho giới trẻ và là thứ không thể thiếu trong mọi tin nhắn thường ngày. Nhưng giờ đây, thời thế đã thay đổi khi emoji dần trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong Marketing và doanh nghiệp. Nếu bạn nghĩ emojis chỉ giúp việc diễn tả cảm xúc dễ dàng hơn thì bạn sai rồi nhé. Việc ứng dụng biểu tượng cảm xúc trong Marketing giúp các bài truyền thông trên mạng xã hội truyền đạt những thông điệp và cảm xúc tốt hơn hẳn so với bình thường. Kì này, ATP Software sẽ đề cập lý do tại sao bạn nên sử dụng những biểu tượng cảm xúc và cách sử dụng chúng ra sao để đạt hiệu quả trong Marketing nhé!

1. Vậy emojis có nghĩa là gì?

Emojis là các biểu tượng và hình ảnh nhỏ được tạo bằng tiêu chuẩn Unicode. Cái tên “emoji” là sự kết hợp của ngôn từ Nhật Bản: e (絵)có nghĩa là “hình ảnh”, và moji (字) có nghĩa là “nhân vật”.

Emojis được một lập trình viên người Nhật tạo ra lần đầu vào năm 1999 với 180 biểu tượng cảm xúc. Vào năm 2010, biểu tượng cảm xúc đã được chuẩn hoá bởi Unicode và được sử dụng rộng rãi toàn thế giới. Tính đến tháng 6 năm 2018, đã có hơn 2.823 biểu tượng cảm xúc trong danh sách tiêu chuẩn Unicode, trong đó có 157 cái mới được giới thiệu trong năm nay.

2. Emojis giúp cải thiện hiệu quả Content Marketing như thế nào?

Emojis giúp tăng sự tương tác

Hiểu một cách đơn giản thì Emojis = Engagement (sự tương tác). Điều đó đồng nghĩa việc sử dụng emojis giúp tăng tỉ lệ tương tác (engagement), tỉ lệ nhấp chuột (click-through rate) và tỉ lệ tiếp xúc (open rate) cho các loại content.

Các con số thống kê thực tế dưới đây đã chứng minh được điều đó:

  • Trên Twitter, những tweet có sự xuất hiện của emojis có tương tác tăng đến 25%. Và ở Facebook thì emojis thúc đẩy lượng like hơn 57%, bình luận và chia sẻ đến 33%.
  • Một nghiên cứu gần đây cho thấy hơn một nửa số lượng nhãn hàng nhận ra rằng tỉ lệ mở email tăng cao khi chủ đề của email có kèm emojis.
  • Các thông báo có emojis có tỉ lệ mở tăng 85% và tỉ lệ chuyển đổi tăng 9%.

Emojis có thể chuyển hoá những điều không thể diễn tả bằng lời

“Mình có thể đợi.” với “Mình có thể đợi!” với “Mình có thể đợi  😀 ”

Cùng một hoàn cảnh nhưng rõ ràng cảm xúc truyền đạt khác nhau đúng không? Cũng như ở Marketing, nội dung chúng ta muốn truyền tải cần có độ chính xác cao nên việc thêm các biểu tượng cảm xúc sẽ giúp thuyết phục và gây tò mò cho khách hàng.

Emojis giúp nhân cách hoá thương hiệu

Sử dụng emojis trong các chiến dịch Marketing và truyền thông giúp các thương hiệu trở nên có cảm xúc và sâu sắc hơn. Dù đó có là hình ảnh vui tươi, trẻ trung hay dí dỏm thì chúng đều giúp nhân cách hóa thương hiệu. Thương hiệu được mọi người nhớ đến là thương hiệu phải có cá tính riêng.

3. Cách sử dụng Emojis sao cho đúng

Các emojis thông dụng

Biểu tượng mặt cười  😆

Theo Emoji Tracker, đây là biểu tượng cảm xúc được sử dụng phổ biến nhất trên Twitter. Tên chính thức của nó là “Face with Tears of Joy” (cười ra nước mắt) và thường được sử dụng cho các bài viết mang tính hài hước.

Biểu tượng trái tim ❤️

Đây là biểu tượng cảm xúc được sử dụng theo nhiều cách, chủ yếu là thể hiện tình cảm và tình yêu. Nó có nhiều hình dạng và màu sắc khác, nhưng màu đỏ vẫn được dùng phổ biến nhất.

66109920 2807135235968158 1763085337728385024 n

Biểu tượng mặt khóc 😭

Đây là biểu tượng cảm xúc có thể dùng trong hoàn cảnh buồn hoặc tiêu cực, bên cạnh đó cũng được sử dụng theo một cách trớ trêu hoặc trong một trò đùa vui.

Biểu tượng đưa ngón tay cái lên 👍🏼

Là một dấu hiệu phổ biến thay cho “OK”, và hiện tại nó đang được sử dụng trên Facebook, LinkedIn, iMessage và Slack như một cách xác nhận đã đọc tin nhắn.

Emojis được nhiều người dùng nhưng hoá ra ai cũng hiểu sai

Biểu tượng chóng mặt 💫

Thoạt nhìn, biểu tượng cảm xúc này trông giống như một ngôi sao băng nhưng thực tế nó thể hiện sự chóng mặt.

Biểu tượng ôm 🤗

Mọi người thường bị nhầm đây là emoji thể hiện niềm vui tột độ. Nhưng nếu bạn nhìn gần hơn thì đây là một ai đó đang muốn ôm bạn đấy!

Biểu tượng thông tin 💁

Nhìn vào biểu tượng này có thể bạn nghĩ đây là hình ảnh một người phụ nữ với vẻ hơi hỗn xược. Đó là cách mà mọi người thường sử dụng, nhưng nó thể hiện cho việc ai đó đưa tay ra và đề nghị giúp đỡ.

Biểu tượng cảm xúc mệt mỏi 😩

Biểu tượng cảm xúc của những người mệt mỏi hay bị hiểu nhầm thành thể hiện sự than vãn. Hãy nhìn kỹ nhé vì đây là gương mặt của một người rất mệt mỏi hoặc bị mất ngủ.

4. Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Marketing

Biểu tượng cảm xúc trên kênh truyền thông

Việc nhấp một hoặc hai biểu tượng cảm xúc vào phần bình luận trên mạng xã hội không hề tốn thời gian. Nhưng làm thế nào bạn có thể sử dụng chúng để tăng sự tương tác? Câu trả lời rất đơn giản: Hãy khuyến khích khách hàng cùng sử dụng emojis.

  • Khuyến khích khách hàng nhận xét bằng cách bình luận một biểu tượng cảm xúc: “Bình luận “👍” nếu bạn đồng ý hoặc “👎” nếu bạn không đồng ý”
  • Kêu gọi mọi người mô tả một cái gì đó bằng cách sử dụng biểu tượng cảm xúc: “Mô tả kế hoạch cuối tuần của bạn bằng cách sử dụng biểu tượng cảm xúc!”
  • Đưa ra một thông điệp chỉ toàn biểu tượng cảm xúc và thách đố mọi người: “Tham gia dịch nghĩa các biểu tượng cảm xúc này để có cơ hội nhận thưởng”

Biểu tượng cảm xúc trong quảng cáo

Hầu hết người tiêu dùng ngày nay, đặc biệt là giới trẻ, đã quá quen với những quảng cáo trực diện. Mọi người dần trở nên hứng thú hơn với quảng cáo mang những thông điệp tinh tế, có cảm xúc và được cá nhân hoá bằng các biểu tượng cảm xúc.

Vậy làm thế nào để bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc trong chiến dịch quảng cáo?

Làm cho chúng có sự liên quan với nhau chứ đừng gượng ép 

Nếu biểu tượng cảm xúc đó không phù hợp với chiến dịch hoặc thương hiệu của bạn, đừng cố sử dụng nó. Hãy xem thử khách hàng của bạn có thường sử dụng chúng không hoặc bạn đã sử dụng chúng trong các phương tiện truyền thông xã hội chưa. Mọi người sẽ dễ có cảm tình khi mà biểu tượng cảm xúc khớp với quảng cáo của bạn đấy.

Pepsi sử dụng emoji trong Marketing

Sử dụng chúng một cách rõ ràng 

Hãy chắc chắn rằng bạn biết rõ mục đích của biểu tượng cảm xúc mà bạn sử dụng và đừng để chúng gây hiểu lầm. Bạn có thể hỏi mọi người xung quanh nếu họ hiểu thông điệp của bạn, hoặc chạy quảng cáo thử với đối tượng khách hàng mẫu. Những điều trên giúp bạn đảm bảo thông điệp của bạn sẽ truyền đạt chính xác những gì bạn muốn thể hiện.

Sử dụng Emoji thông minh trong chiến dịch

Hãy thật sáng tạo

Nếu biểu tượng cảm xúc nào đó của bạn được nhiều người sử dụng, thực sự phù hợp với thương hiệu và không bị hiểu lầm, hãy khuyến khích điều đó. Tốt hơn nữa, bạn nên cân nhắc việc thiết kế biểu tượng cảm xúc cho riêng thương hiệu của mình.

Emoji trong chiến dịch quảng cáo

Biểu tượng cảm xúc trong email

Theo nghiên cứu, biểu tượng cảm xúc xuất hiện ở tiêu đề của email tăng tỉ lệ mở khoảng 25%. Nhưng nếu nó bị sử dụng sai cách, tỉ lệ mở sẽ giảm 60%. Có những khách hàng sẽ cảm thấy việc dùng nhiều biểu tượng cảm xúc ngẫu nhiên sẽ thiếu chuyên nghiệp. Vì thế, hãy tránh gửi email có kèm emojis với những khách hàng gửi lần đầu hoặc gửi một lần trừ khi bạn hiểu rõ về họ.

Trong trường hợp gửi email 1-1 với những người có quen biết, có thể kèm emojis để tăng tương tác cá nhân. Nhưng nếu bạn không bao giờ gặp trực tiếp người nhận mail, thì đừng kèm theo biểu tượng cảm xúc để thay thế các thông điệp hoặc cảm xúc thực vì điều đó sẽ làm bạn trở nên kém chuyên nghiệp.

Biểu tượng cảm xúc trong dịch vụ

Dịch vụ là một phần quan trọng giúp kết nối với khách hàng, chia sẻ và giải quyết vấn đề của họ. Việc sử dụng emojis đúng cách giúp bạn thể hiện cảm xúc chân thật hơn và giúp truyền tải dịch vụ tốt cho khách hàng. Và còn khiến khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn về thương hiệu của bạn.

Ví dụ: “😄” thay cho “Xin chào”, hay “😲” thay vì “Oh Oh!”. Nhưng nhớ hãy sử dụng nó khi có sự chấp thuận của công ty.

5. Các trang web là kho tàng của những biểu tượng cảm xúc miễn phí

Emojipedia

Emojipedia như một cuốn bách khoa toàn thư về các biểu tượng cảm xúc. Nó bao gồm cả mã code, chú thích ngắn và hình ảnh giao diện của emojis trên các hệ điều hành khác nhau.

Emojisaurus
Emojisaurus có khả năng biến cụm từ và câu thành một dãy những biểu tượng cảm xúc. Nếu bạn muốn đăng một câu biểu tượng cảm xúc cho những người theo dõi bạn để giải mã thì đây là một công cụ hữu ích.

Get Emoji

Tất cả các biểu tượng cảm xúc trên Get Emoji có thể được Sao chép và Dán vào bất kỳ mạng xã hội hoặc trang web nào. Nếu bạn đã chán các biểu tượng cảm xúc trên bàn phím thiết bị của mình thì đây là một công cụ tuyệt vời để sử dụng những emoji độc lạ đấy.

TẠM KẾT

Việc thêm biểu tượng cảm xúc là cách đơn giản nhất để thêm cá tính vào quảng cáo và truyền thông của thương hiệu. Từ bất kỳ thiết bị nào, bạn có thể thêm một dãy icon đầy màu sắc vào một bài đăng trên Facebook, email hoặc trong phần phản hồi trò chuyện của khách hàng. Nếu bạn đang tìm cách kết hợp nhiều cảm xúc hơn để cá nhân hoá thương hiệu thì đây là một lựa chọn tốt đó.

Nguồn: Tomorrowmarketers

Có thể bạn quan tâm:

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2019 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

Tổng Hợp Toàn Bộ Kiến Thức Về Instagram Stories

Chia sẻ key bản quyền Camtasia Studio cập nhật liên tục 2019

Cách biến điện thoại cũ của bạn thành một camera quan sát – Thủ thuật công nghệ

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

nâng cấp danh bạ zalo

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Zalo lên 3000 bạn bè miễn phí

21/02/2025
37
Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

20/02/2025
26
Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

07/01/2025
28
Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

08/12/2024
255
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo