Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Email Marketing

Tác dụng Của Emoji trong xây dựng content marketing 2019

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
10/09/2019
Trong Email Marketing, Facebook Marketing, Instagram Marketing, Kiến thức Marketing, Mobile marketing, Thủ Thuật Marketing, TikTok Marketing, Youtube Marketing, Zalo Marketing
0
Tác dụng Của Emoji trong xây dựng content marketing 2019
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Emoji (Biểu tượng cảm xúc) vốn được coi là biểu tượng dành cho giới trẻ và là thứ không thể thiếu trong mọi tin nhắn thường ngày. Nhưng giờ đây, thời thế đã thay đổi khi emoji dần trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong Marketing và doanh nghiệp. Nếu bạn nghĩ emojis chỉ giúp việc diễn tả cảm xúc dễ dàng hơn thì bạn sai rồi nhé. Việc ứng dụng biểu tượng cảm xúc trong Marketing giúp các bài truyền thông trên mạng xã hội truyền đạt những thông điệp và cảm xúc tốt hơn hẳn so với bình thường. Kì này, ATP Software sẽ đề cập lý do tại sao bạn nên sử dụng những biểu tượng cảm xúc và cách sử dụng chúng ra sao để đạt hiệu quả trong Marketing nhé!

Mục lục

  • 1 1. Vậy emojis có nghĩa là gì?
  • 2 2. Emojis giúp cải thiện hiệu quả Content Marketing như thế nào?
    • 2.1 Emojis giúp tăng sự tương tác
    • 2.2 Emojis có thể chuyển hoá những điều không thể diễn tả bằng lời
    • 2.3 Emojis giúp nhân cách hoá thương hiệu
  • 3 3. Cách sử dụng Emojis sao cho đúng
    • 3.1 Các emojis thông dụng
      • 3.1.1 Biểu tượng trái tim 
    • 3.2 Emojis được nhiều người dùng nhưng hoá ra ai cũng hiểu sai
  • 4 4. Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Marketing
    • 4.1 Biểu tượng cảm xúc trên kênh truyền thông
    • 4.2 Biểu tượng cảm xúc trong quảng cáo
      • 4.2.1 Làm cho chúng có sự liên quan với nhau chứ đừng gượng ép 
      • 4.2.2 Sử dụng chúng một cách rõ ràng 
      • 4.2.3 Hãy thật sáng tạo
    • 4.3 Biểu tượng cảm xúc trong email
    • 4.4 Biểu tượng cảm xúc trong dịch vụ
  • 5 5. Các trang web là kho tàng của những biểu tượng cảm xúc miễn phí
      • 5.0.1 Emojipedia
      • 5.0.2 Get Emoji
  • 6 TẠM KẾT

1. Vậy emojis có nghĩa là gì?

Emojis là các biểu tượng và hình ảnh nhỏ được tạo bằng tiêu chuẩn Unicode. Cái tên “emoji” là sự kết hợp của ngôn từ Nhật Bản: e (絵)có nghĩa là “hình ảnh”, và moji (字) có nghĩa là “nhân vật”.

Emojis được một lập trình viên người Nhật tạo ra lần đầu vào năm 1999 với 180 biểu tượng cảm xúc. Vào năm 2010, biểu tượng cảm xúc đã được chuẩn hoá bởi Unicode và được sử dụng rộng rãi toàn thế giới. Tính đến tháng 6 năm 2018, đã có hơn 2.823 biểu tượng cảm xúc trong danh sách tiêu chuẩn Unicode, trong đó có 157 cái mới được giới thiệu trong năm nay.

2. Emojis giúp cải thiện hiệu quả Content Marketing như thế nào?

Emojis giúp tăng sự tương tác

Hiểu một cách đơn giản thì Emojis = Engagement (sự tương tác). Điều đó đồng nghĩa việc sử dụng emojis giúp tăng tỉ lệ tương tác (engagement), tỉ lệ nhấp chuột (click-through rate) và tỉ lệ tiếp xúc (open rate) cho các loại content.

Các con số thống kê thực tế dưới đây đã chứng minh được điều đó:

  • Trên Twitter, những tweet có sự xuất hiện của emojis có tương tác tăng đến 25%. Và ở Facebook thì emojis thúc đẩy lượng like hơn 57%, bình luận và chia sẻ đến 33%.
  • Một nghiên cứu gần đây cho thấy hơn một nửa số lượng nhãn hàng nhận ra rằng tỉ lệ mở email tăng cao khi chủ đề của email có kèm emojis.
  • Các thông báo có emojis có tỉ lệ mở tăng 85% và tỉ lệ chuyển đổi tăng 9%.

Emojis có thể chuyển hoá những điều không thể diễn tả bằng lời

“Mình có thể đợi.” với “Mình có thể đợi!” với “Mình có thể đợi  😀 ”

Cùng một hoàn cảnh nhưng rõ ràng cảm xúc truyền đạt khác nhau đúng không? Cũng như ở Marketing, nội dung chúng ta muốn truyền tải cần có độ chính xác cao nên việc thêm các biểu tượng cảm xúc sẽ giúp thuyết phục và gây tò mò cho khách hàng.

Emojis giúp nhân cách hoá thương hiệu

Sử dụng emojis trong các chiến dịch Marketing và truyền thông giúp các thương hiệu trở nên có cảm xúc và sâu sắc hơn. Dù đó có là hình ảnh vui tươi, trẻ trung hay dí dỏm thì chúng đều giúp nhân cách hóa thương hiệu. Thương hiệu được mọi người nhớ đến là thương hiệu phải có cá tính riêng.

3. Cách sử dụng Emojis sao cho đúng

Các emojis thông dụng

Biểu tượng mặt cười  😆

Theo Emoji Tracker, đây là biểu tượng cảm xúc được sử dụng phổ biến nhất trên Twitter. Tên chính thức của nó là “Face with Tears of Joy” (cười ra nước mắt) và thường được sử dụng cho các bài viết mang tính hài hước.

Biểu tượng trái tim ❤️

Đây là biểu tượng cảm xúc được sử dụng theo nhiều cách, chủ yếu là thể hiện tình cảm và tình yêu. Nó có nhiều hình dạng và màu sắc khác, nhưng màu đỏ vẫn được dùng phổ biến nhất.

Biểu tượng mặt khóc 😭

Đây là biểu tượng cảm xúc có thể dùng trong hoàn cảnh buồn hoặc tiêu cực, bên cạnh đó cũng được sử dụng theo một cách trớ trêu hoặc trong một trò đùa vui.

Biểu tượng đưa ngón tay cái lên 👍🏼

Là một dấu hiệu phổ biến thay cho “OK”, và hiện tại nó đang được sử dụng trên Facebook, LinkedIn, iMessage và Slack như một cách xác nhận đã đọc tin nhắn.

Emojis được nhiều người dùng nhưng hoá ra ai cũng hiểu sai

Biểu tượng chóng mặt 💫

Thoạt nhìn, biểu tượng cảm xúc này trông giống như một ngôi sao băng nhưng thực tế nó thể hiện sự chóng mặt.

Biểu tượng ôm 🤗

Mọi người thường bị nhầm đây là emoji thể hiện niềm vui tột độ. Nhưng nếu bạn nhìn gần hơn thì đây là một ai đó đang muốn ôm bạn đấy!

Biểu tượng thông tin 💁

Nhìn vào biểu tượng này có thể bạn nghĩ đây là hình ảnh một người phụ nữ với vẻ hơi hỗn xược. Đó là cách mà mọi người thường sử dụng, nhưng nó thể hiện cho việc ai đó đưa tay ra và đề nghị giúp đỡ.

Biểu tượng cảm xúc mệt mỏi 😩

Biểu tượng cảm xúc của những người mệt mỏi hay bị hiểu nhầm thành thể hiện sự than vãn. Hãy nhìn kỹ nhé vì đây là gương mặt của một người rất mệt mỏi hoặc bị mất ngủ.

4. Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Marketing

Biểu tượng cảm xúc trên kênh truyền thông

Việc nhấp một hoặc hai biểu tượng cảm xúc vào phần bình luận trên mạng xã hội không hề tốn thời gian. Nhưng làm thế nào bạn có thể sử dụng chúng để tăng sự tương tác? Câu trả lời rất đơn giản: Hãy khuyến khích khách hàng cùng sử dụng emojis.

  • Khuyến khích khách hàng nhận xét bằng cách bình luận một biểu tượng cảm xúc: “Bình luận “👍” nếu bạn đồng ý hoặc “👎” nếu bạn không đồng ý”
  • Kêu gọi mọi người mô tả một cái gì đó bằng cách sử dụng biểu tượng cảm xúc: “Mô tả kế hoạch cuối tuần của bạn bằng cách sử dụng biểu tượng cảm xúc!”
  • Đưa ra một thông điệp chỉ toàn biểu tượng cảm xúc và thách đố mọi người: “Tham gia dịch nghĩa các biểu tượng cảm xúc này để có cơ hội nhận thưởng”

Biểu tượng cảm xúc trong quảng cáo

Hầu hết người tiêu dùng ngày nay, đặc biệt là giới trẻ, đã quá quen với những quảng cáo trực diện. Mọi người dần trở nên hứng thú hơn với quảng cáo mang những thông điệp tinh tế, có cảm xúc và được cá nhân hoá bằng các biểu tượng cảm xúc.

Vậy làm thế nào để bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc trong chiến dịch quảng cáo?

Làm cho chúng có sự liên quan với nhau chứ đừng gượng ép 

Nếu biểu tượng cảm xúc đó không phù hợp với chiến dịch hoặc thương hiệu của bạn, đừng cố sử dụng nó. Hãy xem thử khách hàng của bạn có thường sử dụng chúng không hoặc bạn đã sử dụng chúng trong các phương tiện truyền thông xã hội chưa. Mọi người sẽ dễ có cảm tình khi mà biểu tượng cảm xúc khớp với quảng cáo của bạn đấy.

Pepsi sử dụng emoji trong Marketing

Sử dụng chúng một cách rõ ràng 

Hãy chắc chắn rằng bạn biết rõ mục đích của biểu tượng cảm xúc mà bạn sử dụng và đừng để chúng gây hiểu lầm. Bạn có thể hỏi mọi người xung quanh nếu họ hiểu thông điệp của bạn, hoặc chạy quảng cáo thử với đối tượng khách hàng mẫu. Những điều trên giúp bạn đảm bảo thông điệp của bạn sẽ truyền đạt chính xác những gì bạn muốn thể hiện.

Sử dụng Emoji thông minh trong chiến dịch

Hãy thật sáng tạo

Nếu biểu tượng cảm xúc nào đó của bạn được nhiều người sử dụng, thực sự phù hợp với thương hiệu và không bị hiểu lầm, hãy khuyến khích điều đó. Tốt hơn nữa, bạn nên cân nhắc việc thiết kế biểu tượng cảm xúc cho riêng thương hiệu của mình.

Emoji trong chiến dịch quảng cáo

Biểu tượng cảm xúc trong email

Theo nghiên cứu, biểu tượng cảm xúc xuất hiện ở tiêu đề của email tăng tỉ lệ mở khoảng 25%. Nhưng nếu nó bị sử dụng sai cách, tỉ lệ mở sẽ giảm 60%. Có những khách hàng sẽ cảm thấy việc dùng nhiều biểu tượng cảm xúc ngẫu nhiên sẽ thiếu chuyên nghiệp. Vì thế, hãy tránh gửi email có kèm emojis với những khách hàng gửi lần đầu hoặc gửi một lần trừ khi bạn hiểu rõ về họ.

Trong trường hợp gửi email 1-1 với những người có quen biết, có thể kèm emojis để tăng tương tác cá nhân. Nhưng nếu bạn không bao giờ gặp trực tiếp người nhận mail, thì đừng kèm theo biểu tượng cảm xúc để thay thế các thông điệp hoặc cảm xúc thực vì điều đó sẽ làm bạn trở nên kém chuyên nghiệp.

Biểu tượng cảm xúc trong dịch vụ

Dịch vụ là một phần quan trọng giúp kết nối với khách hàng, chia sẻ và giải quyết vấn đề của họ. Việc sử dụng emojis đúng cách giúp bạn thể hiện cảm xúc chân thật hơn và giúp truyền tải dịch vụ tốt cho khách hàng. Và còn khiến khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn về thương hiệu của bạn.

Ví dụ: “😄” thay cho “Xin chào”, hay “😲” thay vì “Oh Oh!”. Nhưng nhớ hãy sử dụng nó khi có sự chấp thuận của công ty.

5. Các trang web là kho tàng của những biểu tượng cảm xúc miễn phí

Emojipedia

Emojipedia như một cuốn bách khoa toàn thư về các biểu tượng cảm xúc. Nó bao gồm cả mã code, chú thích ngắn và hình ảnh giao diện của emojis trên các hệ điều hành khác nhau.

Emojisaurus
Emojisaurus có khả năng biến cụm từ và câu thành một dãy những biểu tượng cảm xúc. Nếu bạn muốn đăng một câu biểu tượng cảm xúc cho những người theo dõi bạn để giải mã thì đây là một công cụ hữu ích.

Get Emoji

Tất cả các biểu tượng cảm xúc trên Get Emoji có thể được Sao chép và Dán vào bất kỳ mạng xã hội hoặc trang web nào. Nếu bạn đã chán các biểu tượng cảm xúc trên bàn phím thiết bị của mình thì đây là một công cụ tuyệt vời để sử dụng những emoji độc lạ đấy.

TẠM KẾT

Việc thêm biểu tượng cảm xúc là cách đơn giản nhất để thêm cá tính vào quảng cáo và truyền thông của thương hiệu. Từ bất kỳ thiết bị nào, bạn có thể thêm một dãy icon đầy màu sắc vào một bài đăng trên Facebook, email hoặc trong phần phản hồi trò chuyện của khách hàng. Nếu bạn đang tìm cách kết hợp nhiều cảm xúc hơn để cá nhân hoá thương hiệu thì đây là một lựa chọn tốt đó.

Nguồn: Tomorrowmarketers

Có thể bạn quan tâm:

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2019 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

Tổng Hợp Toàn Bộ Kiến Thức Về Instagram Stories

Chia sẻ key bản quyền Camtasia Studio cập nhật liên tục 2019

Cách biến điện thoại cũ của bạn thành một camera quan sát – Thủ thuật công nghệ

0 0 vote
Article Rating
Tags: biểu tượng cảm xúcbiểu tượng cảm xúc trong kinh doanhcách sử dụng emojichạy quảng cáochiến dịch quảng cáocontent marketingemojimarketingsử dựng biểu tượng cảm xúc trong content marketingsử dụng emojisử dụng emoji để marketingsử dụng emoji trong content marketingsử dụng emoji trong marketing
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
Tái định vị là gì? Tái định vị thương hiệu như thế nào cho đúng?

Tái định vị là gì? Tái định vị thương hiệu như thế nào cho đúng?

Vì sao làm thương hiệu cần có những câu chuyện?

Vì sao làm thương hiệu cần có những câu chuyện?

Kinh doanh làm giàu với 15 nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay

Kinh doanh làm giàu với 15 nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay

Cài đặt Bitdefender Total Security miễn phí

Cài đặt Bitdefender Total Security miễn phí

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11