TRELLO – CÔNG CỤ MIỄN PHÍ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC CHO TEAMWORK
Bạn là một nhà quản lý, hay làm việc theo team nhưng gặp khó khăn trong quản lý, chia và giao việc.
-Làm sao để tối ưu hóa hiệu suất làm việc của team?
-Làm sao để truyền đạt, giao việc rõ ràng?
-Làm sao để theo dõi tiến độ, tương tác, hỗ trợ và quản lý mọi thứ?
…
Giải quyết tất cả những điều trên chỉ với một công cụ MIỄN PHÍ TRELLO, rất dễ sử dụng và dễ triển khai cho teamwork.
Xem tài liệu hướng dẫn từ A-Z công cụ này: https://goo.gl/ydTTOx
Ae nào đang gặp khó khăn trong giao việc và quản lý công việc, nhân sự thì ứng dụng nó sớm nhé! Cũng dễ lắm…
————–
Xem video hướng dẫn cơ bản:
cho e hỏi: làm cách nào để mình nhận được thông báo qua mail khi đến hạn công việc phải làm ạ?
làm cách nào để nhớ hay có thể thay đổi gmail của trello ạ? vì cái gmail này rất dài, và khó nhớ ạ