Kỹ năng content marketing là kết quả của sự rèn luyện lâu dài và không ngừng nghỉ, một người làm marketing nội dung tốt nhất định nên có những kỹ năng sau.
Kỹ năng content marketing (hay còn gọi là tiếp thị nội dung) không phải tự dưng mà có, đó là kết quả của quá trình rèn luyện, mài giũa lâu dài. Giai đoạn này, marketing nội dung đang là một lĩnh vực bùng nổ, những nhân tố khác nhau đang dần làm thay đổi những yếu tố quyết định để chiến dịch marketing trở nên thật khác biệt. Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần tuyển dụng một nhân sự phụ trách bên mảng marketing nội dung, thì dưới đây sẽ là những kỹ năng cần xem xét.
Những chuyên gia content marketing hàng đầu biết rằng, trong khi mỗi mẫu nội dung cần có một cách thể hiện khác nhau, một năng lực vô cùng quan trọng chính là duy trì “giọng điệu” một cách nhất quán nhất, dù ở bất kỳ hình thức hay nền tảng nội dung nào.
Khi phỏng vấn, hãy hỏi ứng viên của bạn rằng quan điểm của họ với việc phát triển một “giọng điệu riêng” của thương hiệu. Nếu có thể, bạn hãy yêu cầu họ cung cấp một kinh nghiệm của bản thân và quy trình để họ đạt được sự đồng thuận chung về ngôn ngữ và phong cách ngôn từ được sử dụng.
Rất nhiều người đọc cảm thấy việc trang giấy có chữ chi chít trông thật nhàm chán và thậm chí là đáng sợ. Để tránh việc đó, những người làm content marketing cần phải biết làm thế nào nào để đa dạng hoá độ dài và cấu trúc các câu văn, khiến nội dung bài viết xuất hiện một cách dễ chịu và dễ đọc nhất.
ATP Software tặng bạn tài liệu vô cùng hấp dẫn về CONTENT MARKETING. Trong bộ tài liệu này có những bài viết rất hay xoay quanh kỹ năng viết content hấp dẫn. Tất cả đều được trình bày và minh họa sống động giúp các bạn hiểu nhanh và không bị nhàm chán. Chúc các bạn buổi chiều vui vẻ và tràn đầy năng lượng.
➤ Link tải: https://goo.gl/ISDaRa