Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của thương hiệu

Thanh Tuyền Bởi Thanh Tuyền
29/06/2019
Trong Bán hàng online, Case Study bán hàng
0
Thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của thương hiệu
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Thương hiệu là gì? Đó là một trong những câu hỏi thường gặp nhất mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, trong các buổi hội thảo, trong các sự kiện thiết kế, trong ti tỉ thứ khác nữa. Chúng mỗi tháng có tới hơn 1000 lượt truy vấn trên Google, với kết quả truy vấn là 137.000.000.

Không quá để nói, ngoài câu hỏi:”Thiết kế logo bao nhiêu tiền ? ” thì với ThiCao, Thương hiệu là gì chính là FAQ nhiều nhất.

Mục lục

  • 1 Định nghĩa về thương hiệu – brand
  • 2 Thương hiệu, brand không chỉ là thiết kế logo
    • 2.1 Những gì cốt lõi nhất của một thương hiệu – brand?
  • 3 Tại sao các thương hiệu cần đi thuê đơn vị thiết kế?
  • 4 Ví dụ về thương hiệu hoàn hảo
  • 5 Brand quan trọng như thế nào?
    • 5.1 Thương hiệu – brand sẽ đại diện cho những gì?
    • 5.2 Thương hiệu đã được sử dụng nhất quán?
    • 5.3 Sử dụng thương hiệu trên mạng xã hội
    • 5.4 Xây dựng thương hiệu trên website
  • 6 Vậy cuối cùng, thương hiệu là gì?

Định nghĩa về thương hiệu – brand

Là quá trình bao gồm tạo ra một cái tên, hình ảnh cho sản phẩm của bạn trong tâm trí khách hàng, chủ yếu thông qua các chiến dịch quảng cáo có tính nhất quán chặt chẽ. Việc xây dựng thương hiệu nhằm mục đích một sự hiển thị rõ ràng và khác biệt trên thị trường để thu hút sự chú ý cũng như duy trì mối quan hệ với khách hàng.

CEO của Amazon – Jeff Bezos đồng thời cũng đưa ra một định nghĩa về brand: “Thương hiệu của bạn sẽ là những gì người ta nói về khi bạn không ở đó.”

định nghĩa về thương hiệu của Jeff Bezos

Đối với tôi, đó là một sự gói gọn tuyệt vời về thương hiệu.

Hãy cùng bắt đầu bằng một vài câu hỏi đơn giản về brand:

1. Thương hiệu là gì?
2. Xác định thương hiệu như thế nào?
3. Design nằm ở đâu trong thương hiệu?
4. Thiết kế thương hiệu hoạt động thế nào?
5. Một số thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới và vì sao?
6. Làm thế nào để xây dựng được thương hiệu tốt?

Nào hãy cùng đắm mình vào thế giới đầy màu sắc của brand – thương hiệu

Thương hiệu, brand không chỉ là thiết kế logo

Bạn không thể thiết kế mỗi một logo cỏn con và nói rằng “đây là thương hiệu của chúng ta”. Đó là một điều hết sức sai lầm. Thiết kế logo chỉ là một cấu thành nằm trong những đặc tính của thương hiệu mà thôi, nó còn bao gồm cả định vị thương hiệu, tính cách thương hiệu, giá trị của thương hiệu và ti tỉ thứ khác nữa. Chúng ta sẽ nhắc tới thiết kế thương hiệu và đặc tính của thương hiệu vào phần sau trong bài viết này.

thương hiệu brand không chỉ là Logo

Thương hiệu chính là cách mọi người nhìn và cảm nhận về doanh nghiệp của bạn. Đó đồng thời cũng chính là cảnh nội bộ công ty bao gồm bạn, đồng nghiệp, các nhân viên cảm nhận về chúng. Nó không chỉ là các thiết kế logo, name card, catalogue, brochure hay website.

Một lần nữa, nó nằm trên các những thiết kế nhận diện mà công ty đưa ra, nó có những giá trị vô hình không hiện hữu trực tiếp. Nó cũng là cách khách hàng kết nối với công ty ở nhiều cấp độ khác nhau, qua những điểm chạm thương hiệu khác nhau.

Những gì cốt lõi nhất của một thương hiệu – brand?

Thương hiệu có thể được miêu tả là một doanh nghiệp, một dịch vụ, sản phẩm hoặc thâm chí là một cá nhân cụ thể, mang những tính cách riêng biệt.

Người thiết kế không thể tạo được ra thương hiệu. Hay thiết kế được ra một thương hiệu. Họ chỉ thiết kế những đặc tính mà phản ánh chính xác thương hiệu đó.

Thương hiệu phải xuất phát từ chính nội tại của công ty, và từ chiến lược thương hiệu đã được vạch ra ngay từ đầu.

1. Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là gì?
2. Thương hiệu đại diện cho cái gì?
3. Điều gì làm sản phẩm/dịch vụ trở nên khác biệt?
4. USP – Unique Selling Point của doanh nghiệp là gì?
5. Đối tượng khách hàng mục tiêu là ai?

ứng dụng văn phòng thương hiệu TPBank

 

Có khá nhiều người, ngay cả những người thiết kế, nghĩ rằng xây dựng thương hiệu cho một doanh nghiệp đơn giản là thiết kê được hình yếu tố hình ảnh như: logo, màu sắc, font chữ, ứng dụng thiết kế,…Thực tế rằng, nó bao gồm rất rất nhiều thứ hơn thế nữa. Đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là cần xây dựng được giá trị của thương hiệu, sau đó mới gắn chúng thông qua các đặc tính hình ảnh.

 

Chúng ta không thể đưa ra hàng nhiều những thiết kế hay ho trong một dự án và gọi đó là thương hiệu. Những Agency về thiết kế chuyên nghiệp sẽ cần thực sự thấu hiểu nội dung và ý tưởng của chiến lược thương hiệu được phát triển từ chính doanh nghiệp, sau đó biến chúng trở thành hiện thực dưới các định dạng phù hợp.

Một designer chuyên nghiệp sẽ tạo ra những hình ảnh thể hiện được hình mẫu tính cách của thương hiệu, những thứ giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật trong mắt của khách hàng. Nó chắc chắn không thể chỉ là một logo giản đơn sau đó thêm chút màu sắc và nhìn khá hay ho đẹp đẽ được.

Tại sao các thương hiệu cần đi thuê đơn vị thiết kế?

Các thương hiệu thuê đơn vị thiết kế và thiết kế đồ họa để củng cố cho đặc tính hình ảnh của doanh nghiệp. Khi tái cấu trúc hoàn toàn một thương hiệu, một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp sẽ cho doanh nghiệp một cuốn cẩm nang về thương hiệu hoàn chỉnh.

Cuốn cẩm nang này sẽ miêu tả thương hiệu của bạn nên và không nên sử dụng trong các trường hợp nào. Logo cần được đặt trong những phông nền ra sao, màu sắc nào là phù hợp. Cuốn cẩm nang này nhằm đảm bảo chắc chắn rằng đặc tính của thương hiệu sẽ được bảo vệ, giữ sự mạch lạc dù cho hình ảnh về thương hiệu được ứng dụng ở bất cứ đâu.

Dưới đây là những điểm chính trong cuốn cẩm nang thương hiệu:

Cẩm nang thương hiệu FPT

1. Thiết kế logo (biểu tượng chính thể hiện toàn bộ đặc tính của thương hiệu)
2. Thiết kế văn phòng (phong bì thư, name card, kẹp giấy,..)
3. Thiết kế các ấn phẩm marketing (Tờ rơi, brochure, catalogue, website,..)
4. Thiết kế bao bì sản phẩm
5. Thiết kế trang phục (đồng phục nhân viên, mũ,..)
6. Thiết kế cửa hàng (nội thất, ngoại thất của cửa hàng)
7. Thiết kế email
8. TV ads
Và các phương tiện truyền thông khác.

>>> Tham khảo dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tập đoàn FPT

Ví dụ về thương hiệu hoàn hảo

Cách đơn giản nhất để trả lời cho câu hỏi “Thương hiệu – brand là gì?” chính là đưa ra những ví dụ để các bạn dễ hình dung hơn. Và chắc chắn rồi, Apple là một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới không thể không nhắc tên.

Mọi thứ Apple làm đều hình thành lên thương hiệu của họ. Đối với những người không biết (chắc chẳng có ai đâu, nhưng mình vẫn viết vậy) Apple là một trong những công ty về công nghệ lớn nhất thế giới, thiết kế, sản xuất và bán các sản phẩm điện tử, từ laptop tới điện thoại tới cả đồng hồ. Apple được thành lập bởi Steve Jobs và Steve Wozniak vào tháng tư năm 1976 và giờ đây nó đã trở thành tập đoàn đa quốc gia lớn nhất thế giới.

Cẩm nang thương hiệu FPT

Mọi thứ Apple làm đều cần sự tính toán và phải thêm được những giá trị cho truyền thông thương hiệu và đặc tính thương hiệu. Cách họ đặt tên cho các dòng sản phẩm (iPhone, iPad, iPod, iMac) thông qua phong cách thiết kế sạch sẽ, ứng dụng cao trên website thêm giá trị vào thương hiệu Apple.

Khi nhắc tới smartphone, thứ nảy lên đầu của rất rất nhiều người đó chính là iPhone. Khi nhắc tới một sản phẩm thông minh nhưng thiết kế cho người mù công nghệ vẫn sử dụng tốt, chỉ có thể là Apple.

Tất cả những gì vừa liệt kê ở phía trên là branding. Khách hàng của Apple tới với hàng bằng nhiều lý do khác nhau, và thật sự Apple đã xây dựng được những điểm chạm thương hiệu xung quanh các insight đó.

Brand quan trọng như thế nào?

Nếu như bạn để ý tới các thương hiệu lớn nhất trên thế giới, bạn sẽ nhận ra rằng việc xây dựng thương hiệu là một điều bắt buộc cho bất cứ một doanh nghiệp nào trong quá chính lên chiến lược marketing.

Ở trong ngành thiết kế, rất nhiều các chuyên gia Agency thường khuyên khách hàng của mình rằng “hãy coi việc thiết kế là một khoản đầu tư, không phải là một khoản chi phí”. Tuy nhiên nhiều người khi khởi nghiệp lại nghĩ rằng “chẳng quan trọng đâu, chúng không đáng từng này số tiền.”

ví dụ về thương hiệu hoàn hảo

Nhưng nếu thương hiệu được xây dựng và đầu tư hợp lý ngay từ đầu, bạn sẽ không bao giờ lăn tăn về câu chuyện thay đổi trong tương lai. Một thương hiệu “trông có vẻ” chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ nhận được nhiều cái gật đầu từ khách hàng hơn so với thiếu chuyên nghiệp.

Thương hiệu – brand sẽ đại diện cho những gì?

Hãy tự hỏi bản thân thứ cốt lõi nhất nói lên thương hiệu của bạn. Giá trị của brand là gì? Bạn muốn mọi người nghĩ gì về thương hiệu khi chúng được nhắc tên?

Thương hiệu đã được sử dụng nhất quán?

Hãy lấy tất cả những ấn phẩm liên quan đến hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn. Bạn đã có logo hay chưa? Bạn có sử dụng chung một thiết kế logo xuyên suốt tất cả các sản phẩm? Logo của bạn nhìn ổn chứ? Bạn dùng chung một hệ màu và typefaces trên mọi kênh xuất hiện của brand đúng không?

Sử dụng thương hiệu trên mạng xã hội

Có rất nhiều các trang mạng xã hội mà doanh nghiệp có thể sử dụng, cơ bản nhất vẫn là Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ hay Instagram. Thương hiệu của bạn cần chọn lọc ra những kênh phù hợp nhất để phát triển nhận diện.

Ngoài ra các đặc tính của hình ảnh xuất hiện trên các kênh mạng xã hội này cũng nên được nhất quán. Ví dụ như về vấn đề máu sắc, nội dung content trên các trang,..

Xây dựng thương hiệu trên website

Website của doanh nghiệp chính là bộ mặt chính của thương hiệu xuất hiện trên Internet, do đó nó vô cùng quan trọng trong việc quyết định ý thức của khách hàng về brand. Bạn cần kiểm tra lại xem website mình đã thực sự nhất quán với những đặc tính của thương hiệu hay chưa?

Tất nhiên, ngoài câu chuyện hình ảnh vẫn sẽ xung quanh việc tối ưu, bán hàng và sản xuất nội dung tin tức, nhưng chắc chắn một website mà có hình ảnh gắn chặt với định vị thương hiệu trông sẽ chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

>>> Chiến lược xây dựng thương hiệu từ con số 0

Vậy cuối cùng, thương hiệu là gì?

Thương hiệu chính là thể xác và tâm hồn của cả một doanh nghiệp, giúp định nghĩa doanh nghiệp là gì trong thị trường cạnh tranh ngày nay. Khi kết hợp với các yếu tố về đặc tính thương hiệu, về thiết kế, chúng ta mới có được một định nghĩa rõ ràng về branding.

“Thương hiệu chính là những thứ hằn sâu vào tâm trí của khách hàng về một sản phẩm, dịch vụ hoặc tổ chức nào đó”. Thương hiệu không chỉ là logo hay những yếu tố hình ảnh gắn liền với chúng. Đó chính là những giá trị mà thương hiệu đem lại và cách bạn thể hiện những giá trị đó cho khách hàng

Theo thicao.com

0 0 vote
Article Rating
Tags: chức năng quan trọng nhất của thương hiệutầm quan trọng của chiến lược thương hiệutầm quan trọng của thương hiệutầm quan trọng của thương hiệu đối với người tiêu dùngtầm quan trọng của uy tíntầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cá nhânthương hiệuthương hiệu là gìvai trò của việc xây dựng thương hiệuxây dựng thương hiệu là gì
Chỉa SẻTweetPin
Thanh Tuyền

Thanh Tuyền

Bài Viết Tiếp Theo
6 Cách khôi phục lịch sử trình duyệt đã xóa 2019

6 Cách khôi phục lịch sử trình duyệt đã xóa 2019

Tổng hợp kiến thức về Facebook Ads mà bạn cần biết

Tổng hợp kiến thức về Facebook Ads mà bạn cần biết

Điều gì giúp cho logo của bạn trở nên thu hút và đáng giá?

Điều gì giúp cho logo của bạn trở nên thu hút và đáng giá?

10 bước đơn giản về cách tối ưu hóa hình ảnh cho SEO

10 bước đơn giản về cách tối ưu hóa hình ảnh cho SEO

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11