rong số những thần tượng thuộc thế hệ thứ 2 của K-pop thì G-Dragon là cái tên được đánh giá vẫn giữ được sức nóng giữa một rừng những tân binh mới nổi qua từng năm. Dù chỉ mới xuất ngũ được 1 tháng, nhưng thủ lĩnh nhóm Big Bang này ngay lập tức đã đạt được những thành tựu lớn trên thị trường khi một sản phẩm được chính ca sĩ độc lạ này thiết kế riêng cho Nike đã bán hết sạch tại hơn 40 quốc gia. Những thông tin này thực hư ra sao? và sản phẩm của anh chàng như thế nào mà có sức hút lớn đến như vậy? Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu.
G-Dragon tung ra siêu phẩm Air Force 1 Para Noise kết hợp với “gã khổng lồ” Nike
Đôi giày Para-noise, sản phẩm hợp tác giữa hãng thể thao đình đám Nike và thương hiệu thời trang của “ông hoàng thời trang Kpop” G-Dragon không mất quá nhiều thời gian đã cháy hàng trên toàn thế giới, cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của nhà lãnh đạo Bigbang.
Đôi giày Para-noise do G-Dragon thiết kế cháy hàng toàn thế giới. |
Ở Trung Quốc, giày Para-Noise đã bán hết với tốc độ không tưởng trong vòng 0,06 giây chưa kể lượng truy cập tìm kiếm về G-Dragon trở thành xu hướng trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc) với hơn 150 triệu lượt đọc 0,06 giây khiến mọi người hoàn toàn sốc về mức độ phổ biến của trưởng nhóm Bigbang, dù biết nam idol được xem là một tượng đài, có tầm ảnh hưởng nhưng khó có thể tin được sức công phá của anh chàng.
Đôi giày Para-noise swoosh vàng dành cho người thân chỉ có 88 đôi. |
Tại Hoa Kỳ và Canada, chỉ mất 5 phút để bán hết hàng, 10 phút ở Úc, 9 phút ở Ấn Độ và 2 phút ở Vương quốc Anh. Tổng cộng chỉ mất 30 phút để đôi giày được bán hết hoàn toàn trên toàn thế giới trong tổng số 44 quốc gia mà đôi giày phát hành. Thậm chí, tại các nước nhiều trang web mở bán còn bị đánh sập vì số lượng người truy cập quá lớn.
Tại Việt Nam, đôi giày Para-noise có giá bán khoảng 5,8 triệu đồng đang được các bạn trẻ tích cực săn đón dù phải mua với giá ngất ngưỡng từ chợ đen. Được biết, đôi giày có 3 phiên bản: dấu swoosh vàng chỉ tặng người thân với 88 đôi, dấu swoosh đỏ dàng riêng thị trường Hàn Quốc với số lượng giới hạn 818 đôi và dấu swoosh trắng phát hành trên toàn thế giới.
Cận cảnh đôi giày Para-noise bán ra thị trường. |
Đôi giày được thiết kế khá tinh tế ngoài chi tiết bông cúc nhỏ thêu trên bề mặt Para-Noise còn ấn chứa nhiều điều bất ngờ thú vị. Theo thời gian, khi bề mặt bị bào mòn, phía dưới lớp ngoài màu đen sẽ hiện ra một bức tranh với nhiều vệt màu lạ mắt là ý tưởng do G-Dragon sáng tạo.
Trước đó, chiếc đồng hồ G-Dragon đeo lúc xuất ngũ cũng nhanh chóng cháy hàng trong vài giờ đủ cho thấy sức hút của nam thần tượng. |
Không chỉ là một nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ tài năng G-Dragon – trưởng nhóm Bigbang còn nổi tiếng là một ông hoàng thời trang của làng giải trí xứ Hàn. Tất cả những sản phẩm của idol sinh năm 1988 diện trong các MV, sự kiện hay chỉ đi dạo phố cũng ngay lập tức tạo nên xu hướng, thúc đẩy doanh số bán hàng của các thương hiệu.
G-Dragon ông hoàng thời trang Kpop. |
Tại Hoa Kỳ và Canada, chỉ mất 5 phút để bán hết hàng, 10 phút ở Úc, 9 phút ở Ấn Độ và 2 phút ở Vương quốc Anh. Tổng cộng chỉ mất 30 phút để đôi giày được bán hết hoàn toàn trên toàn thế giới trong tổng số 44 quốc gia mà đôi giày phát hành. Thậm chí, tại các nước nhiều trang web mở bán còn bị đánh sập vì số lượng người truy cập quá lớn.
Còn tại thị trường Việt Nam, với một quốc gia có lượng fan đông đảo của nhóm nhạc BigBang đặc biệt là với G-Dragon thì ngay lập tức, đôi Para-noise được bán với giá 5,8 triệu đồng và giá được nâng cao hơn nữa đến từ những nhà phân phối chợ đen. Mặc dù có giá cả khá cao, nhưng với sức hút rất lớn từ vị thủ lĩnh của nhóm nhạc Big Bang, thì quốc gia 97 triệu dân cũng là một trong số hơn 40 địa điểm “Sold out” khi vừa chính thức mở bán.
Tạm kết
Trước đó, có thông tin giá bán lại của Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise sẽ lên tới 17 triệu đồng, thậm chí 90 triệu đồng cho bản có dấu swoosh đỏ. Có thể thấy, việc sử dụng tên tuổi của một nhân vật đình đám hiện tại đã giúp Nike có về cho mình những thành công không tưởng trên mặt trận kinh doanh. Hơn nữa, G-Dragon cùng với thương hiệu của mình cũng được trở lại một cách hết sức không thể tốt hơn khi có màn hợp tác với 1 trong những tên tuổi lớn của thời trang thể thao thế giới.
(theo Allkpop)