Tính năng mới của Facebook sẽ cho phép Admin tạo ra các nhóm riêng trong page của họ. Đây là một phương pháp mới giúp cho các brands và những công ty truyền thông tăng sự tương tác ở các nhóm người dùng thích hợp.
Tính năng đang được mở rộng trên toàn cầu sau nhiều tháng thử nghiệm tại một số thị trường nhất định. Theo Linda Xiong – Facebook Product Manager, nó sẽ cho phép các brands tạo ra các trang riêng của họ mà không phải dựa vào quản trị viên để thiết lập từ các tài khoản cá nhân. Đây là một tin tức chào đón các nhà quản lí truyền thông xã hội, những người muốn có nhiều hình thức hoạt động riêng tư và tách biệt hơn và nó cũng cho phép các tổ chức tạo ra các nhóm “chính thức” mà các đối tượng không chính thức cũng như người hâm mộ không thể thiết lập được.
Theo Linda Xiong, việc nâng cấp này cũng là “một sự củng cố và mở rộng sứ mệnh của chúng tôi để đưa thế giới đến gần nhau hơn.”
“Bạn có thể hình dung rằng, có một nhóm hỗ trợ cho một sản phẩm với rất nhiều kỹ thuật qua lại. Vì vậy, thay vì chỉ có hotline hỗ trợ, bạn có thể giới thiệu P2P hỗ trợ, hoặc bạn có thể có một nhóm mà trong đó họ chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng và có liên quan đến những người đang dự định mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.”
Trong một bài đăng trên Facebook, Chief Product Officer – Chris cox đã đưa ra ví dụ của tờ Wahington Post, nơi mà hai nhân viên đã bắt đầu một nhóm có tên là PostThis để cho phóng viên nói chuyện trực tiếp với người hâm mộ về việc các câu chuyện đã xảy đến với họ như thế nào. Chris Cox đã giải thích nó như là một “phiên bản kỹ thuật số của các bức thư tay gửi đến cho người biên tập nhưng dưới hình thức những cuộc thảo luận thực tế.” Đây là cách mà ông đã giải thích cho việc làm thế nào mà những “Group” của các Page trên Facebook có liên quan đến các nhà xuất bản.
Vào tháng 4, tại Hội nghị thượng đỉnh cộng đồng Facebook khai mạc ở Chicago, Facebook đã tung ra các công cụ mới cho Groups, bao gồm cách giúp các quản trị viên và người kiểm duyệt, quản lý thành viên của họ đồng thời phân tích số liệu thống kê thời gian thực về sự tham gia của người dùng.
Việc cải tiến giúp Facebook thúc đẩy nhiệm vụ của nó là tập trung hơn nữa vào các nhóm người dùng – Mark Zuckerberg đã từng chia sẻ đây là một phần trong tầm nhìn của ông về việc xây dựng một cộng đồng trực tuyến chặt chẽ hơn.
Nguồn : Advertisingvietnam
Ngoài ra Facebook vừa update 5 tính năng mới nhất cho Facebook Group. Bạn có thể xem thêm tại đây
Nguyên Phong – ATP Software
Tổng hợp
Không có hướng dẫn à ad?