Ưu đãi tháng 11 từ ATP Software: giảm giá phần mềm lên tới 20%

Xem ưu đãi
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook

    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Xem thêm phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Liên hệ

    Liên hệ

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook

    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Xem thêm phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Liên hệ

    Liên hệ

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Ưu đãi tháng 9: giảm 20%
Trang chủ Kiến thức Marketing

Tổng hợp 13 Xu hướng tiếp thị kỹ thuật số ( Digital Marketing ) không thể bỏ lỡ 2019

ATPMedia Bởi ATPMedia
02/04/2019
Trong Kiến thức Marketing
0
Tổng hợp 13 Xu hướng tiếp thị kỹ thuật số ( Digital Marketing ) không thể bỏ lỡ 2019
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Tiếp thị đa kênh
  2. 2. Có chiến lược
  3. 3. Nội dung dạng dài có lợi ích của nó
  4. 4. Video trực tuyến và hội thảo trên web vẫn rất quan trọng
  5. 5. Tiếp tục tăng trưởng của tìm kiếm bằng giọng nói
  6. 6. Tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số
  7. 7. Tính xác thực là rất quan trọng
  8. 8. Chatbots ở khắp mọi nơi
  9. 9. Giao tiếp như khách hàng của bạn làm
  10. 10. Facebook thống trị nhưng đừng quên những người khác
  11. 11. Tự động hóa tiếp thị và email
  12. 12. Phân tích vẫn là chính
  13. 13. Đừng sợ phải khác biệt
  14. Một năm thành công phía trước?
5/5 - (4 bình chọn)

Sức ảnh hưởng của Marketing trong kinh doanh là không thể phủ nhận. Một chiến dịch tiếp thị và quảng cáo được thực hiện đúng đắn có thể làm gia tăng nhu cầu tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ, từ đó tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đòi hỏi chiến lược marketing cần thay đổi để thích nghi.

Xu hướng tiếp thị kỹ thuật số 2019 là rất nhiều lĩnh vực khác nhau mà chúng tôi sẽ sử dụng để tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp của mình. Nó bao gồm tiếp thị nội dung, tiếp thị truyền thông xã hội và tất cả những thứ thú vị đó. Nhưng những xu hướng lớn sắp tới là gì, chúng ta nên làm gì để doanh nghiệp được chú ý vào năm tới?

1. Tiếp thị đa kênh

Bất cứ khi nào tôi nghe cụm từ tiếp thị đa kênh, nó nghe có vẻ hơi Zen (giả sử tôi có một đầu mối từ xa, thứ gì đó mà Zen thực sự nghe giống như vậy) – omni có nghĩa là ‘tất cả, toàn bộ, của mọi loại’. Đó là một loại phương pháp tiếp thị liên quan đến việc tạo ra trải nghiệm khách hàng hài hòa, bất kể khách hàng tìm thấy bạn ở đâu. Và nó đứng đầu danh sách các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số 2019 bởi vì đây là một chủ đề bao quát để sử dụng tất cả các xu hướng khác với. Thiền có nghe không?

2. Có chiến lược

Không có gì mới về việc có một chiến lược nhưng điều đáng nói lại là nó luôn theo xu hướng. Khi chiến lược là tiếp thị kỹ thuật số, điều quan trọng là phải đặt nó trước, trước khi bạn bắt đầu thử những xu hướng khác nhau này. Bạn biết bạn cần sự hài hòa đa kênh của mình, tiếp theo bạn cần cách tiếp cận chiến lược của bạn về cách bạn sẽ cung cấp điều này.

Chìa khóa với việc tạo bất kỳ chiến lược nào là đánh giá cách thức hoạt động của nó (phân tích) và thực hiện các thay đổi nếu mọi thứ không hoạt động sau một khoảng thời gian nhất định. Rất nhiều người làm việc trong các khu phố hoặc cửa sổ 90 ngày. Thiết lập thời gian bạn sẽ đưa ra các yếu tố của chiến lược, để bạn biết khi nào là thời gian để đi sâu vào các phân tích đó và đánh giá nó.

rawpixel 570912 unsplash

3. Nội dung dạng dài có lợi ích của nó

Là một người viết nội dung, ý tưởng về nội dung dạng dài không phải là một ý tưởng mới đối với tôi. Tôi đã chạy vào các khách hàng muốn 1000-2000 bài viết từ bây giờ và điều đó đã trở thành tiêu chuẩn mới của tôi. Trong văn bản của riêng tôi, tôi đã luôn luôn là một loại ‘viết cho đến khi nó kết thúc’ và nó thường chạy hơn 2000 từ. Theo các chuyên gia tại BuzzSumo , nội dung dạng dài này sẽ tiếp tục quan trọng trong năm 2019 vì một số lý do – nhưng hai lý do hàng đầu là nó được chia sẻ nhiều hơn và xếp hạng tốt hơn cho SEO.

xu hướng tiếp thị kỹ thuật số 2019

4. Video trực tuyến và hội thảo trên web vẫn rất quan trọng

Vâng, tôi biết đó là một chút nhàm chán.  Video và nội dung trực tiếp đã được đưa lên đó mỗi năm trong vài năm qua và mỗi năm chúng tôi được bảo rằng nó sẽ quan trọng hơn. Lý do rất đơn giản – mỗi năm mọi người xem nhiều nội dung video hơn, nghe nhiều hội thảo trên web hơn và tương tác với những người làm nội dung trực tiếp như Câu chuyện trên Instagram và Cuộc sống trên Facebook.

Đây là một con số – vào năm 2021, 82% lưu lượng truy cập internet toàn cầu được dự đoán sẽ được tính bằng video. Điều đó có nghĩa là nhiều người hơn sẽ tiêu thụ video và là nhà tiếp thị, chúng tôi cần tạo nội dung đó để theo kịp đối thủ. Điều này bao gồm nội dung trực tiếp và nội dung phù du mà xu hướng truyền thông xã hội phát cuồng.

5. Tiếp tục tăng trưởng của tìm kiếm bằng giọng nói

Bạn có một thiết bị kích hoạt bằng giọng nói trong nhà của bạn? Chúng tôi làm, chúng tôi có một Amazon Echo . Nó có thể bật hệ thống sưởi, cho chúng tôi biết thời tiết và phát nhạc từ Spotify. Sau đó, có các trợ lý kích hoạt bằng giọng nói trên điện thoại thông minh. Và việc sử dụng của họ được thiết lập để tăng lên.

Là nhà tiếp thị, điều đó có nghĩa là chúng ta cần nhận thức được lĩnh vực tìm kiếm bằng giọng nói. Nó có thể có nghĩa là cơ hội mới để thu hút khách hàng, cách quảng cáo mới và có thể có nghĩa là cách mới để định dạng nội dung – để trợ lý tìm kiếm có thể tìm và hiểu nội dung đó. Chuẩn bị sớm!

piotr cichosz 414542 unsplash

6. Tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số

Khi tôi gặp điều này trong một báo cáo về xu hướng tiếp thị kỹ thuật số 2019 từ Thông tin chi tiết thông minh, tôi đã tò mò – ‘trải nghiệm kỹ thuật số’ là gì? Không sử dụng internet một kinh nghiệm kỹ thuật số? Kiểm tra thời tiết trên ứng dụng điện thoại thông minh? Ý nghĩa của chúng với trải nghiệm kỹ thuật số là sự kết hợp giữa những gì chúng ta làm và cách chúng ta làm điều đó, đảm bảo đó là một trải nghiệm tích cực.

Thân thiện với thiết bị di động đã qua từ lâu – nó giống như bắt buộc trên thiết bị di động bây giờ. Và với những thứ như Trang di động tăng tốc (AMP) xuất hiện, sự thống trị của thiết bị di động có nghĩa là tất cả các yếu tố tiếp thị của bạn cần phải thích ứng với màn hình nhỏ. Và tốc độ trang web vẫn là một trong những yếu tố quan trọng nhất.

7. Tính xác thực là rất quan trọng

Tôi nghĩ đối với các doanh nghiệp và blogger nhỏ hơn, việc xác thực không phải là vấn đề quá lớn – bạn là doanh nghiệp của bạn. Nhưng thật dễ dàng để rơi vào tính cách ‘kinh doanh’ và quên mất chính mình. Và thông thường, chính sự chân thực đó đã mang khách hàng đến với bạn ngay từ đầu. Niềm tin của người tiêu dùng là một yếu tố rất lớn và một nghiên cứu năm ngoái cho thấy 91% mọi người sẽ thưởng cho một thương hiệu về tính xác thực – có nghĩa là chi tiền cho họ.

Tính xác thực là rất lớn với xu hướng truyền thông xã hội quá. Bởi vì có quá nhiều thứ giả và giả ở ngoài kia, bạn muốn trở thành thật, là bạn hoặc bạn có nguy cơ bị nhóm với những tin tức giả mạo và những kẻ ngốc clickbait.

8. Chatbots ở khắp mọi nơi

Thật buồn cười khi mọi thứ nhanh chóng trở nên bình thường. Lần đầu tiên tôi nhận ra mình đang nói chuyện với một chatbot, tôi đã bị mê hoặc. Nhưng bây giờ, chúng là một điều phổ biến – tôi thậm chí còn nhìn thấy chúng trên trang web tin tức của BBC, trả lời các câu hỏi về các câu chuyện và cung cấp các kịch bản đa lựa chọn. Và đối với hầu hết người tiêu dùng, chatbot cũng bình thường, hữu ích và là thứ họ dễ dàng chấp nhận.

Nhận thức về chatbot phần lớn là tích cực.  Một nghiên cứu cho thấy 33% người dương tính, 48% thờ ơ với họ miễn là họ giải quyết được vấn đề và chỉ 19% có nhận thức tiêu cực khi giao dịch với chatbot. Vì vậy, nếu chatbot có thể giúp bạn kết nối với khách hàng của mình, không có lý do gì để không sử dụng chúng.

9. Giao tiếp như khách hàng của bạn làm

Tất cả chúng ta đã nghe những điều như ‘đi đến nơi có khách hàng của bạn’ khi chúng tôi đang xem xét nên sử dụng nền tảng truyền thông xã hội nào. Chà, một trong những xu hướng tiếp thị kỹ thuật số cho năm 2019 liên quan đến việc giao tiếp như khách hàng của bạn – nhưng điều này có nghĩa là gì?

Một bài báo từ Forbes đưa ra một ví dụ tuyệt vời – một đứa trẻ bốn tuổi nhặt một chiếc đồng hồ cổ điển và yêu cầu nó gọi cho bà. Đồng hồ rõ ràng không phản hồi, và cô gái bối rối vì cô đã quen với một chiếc đồng hồ thông minh cho phép cô gọi điện thoại. Khách hàng của bạn có thể hơi giống cô gái – đã từng sử dụng một số ứng dụng hoặc hệ thống nhất định để liên lạc. Vì vậy, bằng cách liên lạc với họ theo cách này (theo cách không spam) là một người xây dựng mối quan hệ tuyệt vời.

10. Facebook thống trị nhưng đừng quên những người khác

Yêu hay ghét nó, Facebook vẫn là một phần không thể thiếu trong bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nào. Với cơ sở người dùng khổng lồ, không thể bỏ qua nhưng cũng đáng nhớ rằng có những lựa chọn khác và nhiều trong số đó đang phát triển.

Ví dụ: Facebook chủ yếu là tĩnh hoặc giảm ở hầu hết các nhóm tuổi ngoại trừ nhóm trên 55 tuổi (hiện là nhóm người dùng lớn nhất). Instagram đã chứng kiến ​​sự gia tăng từ tất cả các nhóm tuổi với nhóm 25-34 lớn nhất theo sau là nhóm 18-24. Snapchat đã chuyển từ chỉ dành cho thanh thiếu niên với nhóm tuổi 25-34 là lớn nhất để tăng. Và khi nói đến việc có được lưu lượng truy cập thực sự vào trang web của bạn, đừng tìm đâu xa ngoài Pinterest (đây thực sự không phải là một nền tảng truyền thông xã hội mà chỉ là một công cụ tìm kiếm trực quan).

Nếu bạn đang ở trong đấu trường B2B, thì LinkedIn là nơi đang phát triển. Một số chuyên gia nói rằng nó đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng tới hơn 560 triệu người dùng và phổ biến ở 200 quốc gia trên thế giới. Twitter ít chắc chắn hơn trong tương lai nhưng vẫn phù hợp với cả B2B và B2C. Tăng trưởng người dùng tích cực hàng ngày đã tăng lên bất chấp tất cả các dự báo ảm đạm về sự sụp đổ của nó.

tim bennett 538189 unsplash

11. Tự động hóa tiếp thị và email

Xu hướng tiếp thị qua email luôn là khó khăn nhất bởi vì chỉ có rất nhiều bạn có thể làm với nó – hoặc là có? Các xu hướng lớn với email dường như xoay quanh việc tự động hóa và cá nhân hóa tích cực và những xu hướng này dường như sẽ tiếp tục vào năm tới.

Quay lại tiếp thị đa kênh đó một lần nữa – mục đích nên là tích hợp tiếp thị qua email vào vòng đời của khách hàng với nội dung và sử dụng tự động hóa để thực hiện điều này. Điều này thường có nghĩa là sử dụng ‘dữ liệu lớn’ và phân tích để có được nội dung phù hợp trước đúng người.

12. Phân tích vẫn là chính

Tôi nghi ngờ bất kỳ nhà tiếp thị nào sẽ tranh luận với điều này – phân tích vẫn là chìa khóa để thành công tiếp thị.  Google Analytics vẫn là tùy chọn tiếp theo cho nhiều doanh nghiệp và cũng có các chương trình trả phí nếu bạn muốn biết thêm thông tin cụ thể. Việc sử dụng các hệ thống phân tích và báo cáo bảng điều khiển cũng đang phát triển với các công cụ như Google Data Studio được sử dụng để tạo ra một bức tranh về những gì đang hoạt động và những gì không.

edho pratama 152392 unsplash

13. Đừng sợ phải khác biệt

Cuối cùng, điều này có vẻ kỳ lạ trong một báo cáo xu hướng nhưng đừng sợ phải khác biệt và nổi bật so với đối thủ. Giống như công ty đã quay lại gửi các bản tin in cho khách hàng của họ và đã thành công lớn, đừng ngại làm điều gì đó mà bạn đã nghiên cứu và biết rằng khách hàng của bạn sẽ phản ứng tốt, ngay cả khi không có ai làm điều đó.

Một năm thành công phía trước?

Bạn không cần phải làm theo tất cả các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số này để có một năm 2019 thành công nhưng chúng là một hướng dẫn tốt về những gì các công ty khác có thể làm và những gì có thể làm việc cho bạn. Tìm kiếm vị trí giữa nơi mà xu hướng và trải nghiệm của riêng bạn gặp nhau là điểm ngọt ngào cho thành công tiếp thị kỹ thuật số của riêng bạn. Chúc bạn có một năm 2019 tuyệt vời !!

Nguồn: sưu tầm

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

22/06/2023
158
Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

06/04/2023
255
ipv4 là gì

Proxy IPV4 – Sự khác biệt giữa Proxy IPV4 và IPV6

10/06/2023
1.2k
TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

15/02/2023
422
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo