ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Tổng hợp 6 ý tưởng marketing ngành F&B đáng học hỏi

ATP Bởi ATP
17/12/2019
Trong Kiến thức Marketing
0
Thiết Kế Không Tên (6)
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tổng quan thị trường F&B Việt Nam
  2. 6 Chiến lược Marketing “Bách phát bách trúng” cho ngành F&B
    1. 1. Event song hành On + Off 
    2. 2. Messenger Marketing
    3. 3. Email Marketing
    4. 4. Content Marketing cần đẩy mạnh
    5. 5. Social Media Marketing
    6. 6. Song hành báo chí
Xếp hạng bài viết này

Trước cơn bão của sự phát triển và cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, tuy nhiên ngành F&B – ngành nhà hàng luôn có chỗ đứng vững chắc và có nhiều bước chuyển mình đáng chú ý đến. Trước thị trường ngoại nhập như hiện nay, chúng ta hãy cùng điểm qua 6 ý tưởng marketing nhà hàng siêu độc đáo này nhé.

Tổng quan thị trường F&B Việt Nam

Hiện nay thị trường ngành F&B tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của những cửa hàng kinh doanh dịch vụ. Theo số liệu của CafeBiz thì cả nước có khoảng 550.000 cửa hàng ăn uống, trong đó có tới 430.000 cửa hàng vừa và nhỏ, 7.000 quán ăn nhanh và 22.000 cửa hàng cà phê, quán Bar/ Pub, hơn nữa số lượng nhà hàng phát triển bài bản và chuyên nghiệp lên tới 80.000 cửa hàng. Qua từng năm, nhiều chuyên gia dự đoán với đà tăng này thì mỗi năm tốc độ tăng trưởng của thị trường F&B Việt Nam khoảng 18%. F&B được xem là 1 trong 3 nhóm ngành phát triển nhanh nhất trong 3 năm liên tiếp đổ lại đây với sức tăng cực kỳ mạnh mẽ.

6bbc7368219215.5b55ba9a2b7dd Min

(Nguồn: gallery.wacom.com)

Theo một báo cáo khác của Vietnam Report thì hiện nay xu hướng của kinh doanh nhà hàng tại Việt Nam liên quan tới 3 yếu tố:

  • Sự bùng nổ của các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên, có lợi với môi trường
  • Niềm tin của khách hàng, những giá trị thực sự và câu chuyện thật của thương hiệu
  • Ứng dụng Big Data vào trong sản xuất và phân phối

Thêm vào đó, một trong những hướng của của những brand F&B trong năm tới khi bước vào thập kỷ thứ 3 của thế kỷ 21 là xu hướng sống xanh của các thương hiệu. Hiện nay, vấn đề môi trường đang được khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao hơn cả, trào lưu sống xanh đã nở rộ từ đầu năm 2019 và nó đã “ăn sâu” và tâm lý của nhiều khách hàng. Chính bởi đó, mà nhiều thương hiệu đã đánh vào Insight này tạo ra những chiến dịch bảo vệ môi trường, tăng được Brand Score – chỉ số cảm xúc của người dùng với thương hiệu.

Báo cáo xu hướng tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của AC Nielsen cho thấy có đến 86% người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn sản phẩm organic cho những bữa ăn hàng ngày bởi tính an toàn, giàu dinh dưỡng và hương vị thơm ngon.

Fnb Min

(Nguồn: Hotelier India)

Hơn nữa, quy mô và không gian của những cửa hàng, nhà hàng kinh doanh ăn uống cũng được cải thiện một cách đáng kể. 10 năm trở về trước, các thương hiệu nhà hàng nước ngoài luôn gây thiện cảm bằng Decor (trang trí) đẹp lung linh, thì tới thời điểm này, nhiều thương hiệu Việt có những cách thiết kế lấy cảm hứng dân gian đan xen phong cách phương Tây để tạo ra những không gian vừa gần gũi với khách hàng, vừa tạo được cảm giác sang trọng.

Chính bởi những lý do trên, mà việc tạo ra một chiến lược Marketing chuẩn chỉnh trong năm 2020 sẽ là điều kiện tiên quyết để các thương hiệu nắm được lợi thế với đối thủ của mình. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem, những chiến lược Marketing đó là gì?

6 Chiến lược Marketing “Bách phát bách trúng” cho ngành F&B

1. Event song hành On + Off 

Giữa hàng nghìn thương hiệu cạnh tranh trên thị trường, luôn nhớ rằng tạo ra sự khác biệt chính là con đường duy nhất để hơn thua với thị trường F&B Việt Nam hiện tại. Đây được xem là bài học vỡ lòng mà mọi doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng đều phải biết nếu muốn cạnh tranh ngay từ khi ra mắt. Trong đó, Event Marketing có thể đưa nhãn hàng của bạn tới gần công chúng hơn, giúp khách hàng hiểu hơn nhãn hàng của bạn đang kinh doanh mong muốn điều gì. Xu hướng Event sẽ là sự kết hợp On + Off song hành để giúp thương hiệu bạn “bùng nổ” truyền thông trên thị trường F&B.

Story Making

(Nguồn: Social Media Explorer)

Nếu bạn muốn đánh chiếm những thị trường khác thì ngay ở “Sân nhà” bạn phải có một chỗ đứng vững chắc tại đây, khi mà những khách hàng tại khu vực bạn hoạt động là những khách hàng tiềm năng đầu tiên. Hãy nhớ rằng, những buổi Event sự kiện như vậy sẽ giúp bạn gia tăng độ nhận diện thương hiệu của mình với khách hàng hơn, tạo ra được 2 điểm chạm Online và Offline sẽ là phương thức hoàn hảo để củng cố những khách hàng trung thành và tạo ra được lượng khách hàng tiềm năng cho brand của mình. Ngoài ra, Event cũng là dịp thích hợp để bạn giới thiệu những món ăn hay những trải nghiệm mới mà các phương thức Marketing khác không làm được.

2. Messenger Marketing

Hiện nay, cùng với công nghệ hiện đại, những thiết bị kết nối không dây, và cả chiếc điện thoại gắn liền với mỗi người, thì đây là một ý tưởng để Messenger Marketing ra đời. Bên cạnh một hình thức Email đã phát triển thì Messenger như một luồng gió mới để các nhãn hàng F&B tiếp cận người dùng nhờ vào hành vi này.

New Project 39 E7822c716986430aaae9e115af0070c0 8297cacb8b6c4d7c946295fdd06a4b25 1024x1024 Min

(Nguồn: haravan)

Messenger Marketing được sử dụng trên nền tảng mạng xã hội, thông qua những tin nhắn trên ứng dụng Facebook Messenger. Nó sẽ là một cách hoàn hảo để tiếp cận người dùng khi mà lượng người sử dụng những phần mềm nhắn tin Online đang gia tăng theo từng tháng. Hình thức này mới nổi 1 năm trở lại đây, mặc dù nó chưa thực sự phổ biến như các phương thức khác, thế nhưng một ngành F&B có nhiều sự cạnh tranh thì đây là một ý tưởng không tồi để bạn có thể tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất.

Một số gợi ý khi thực hiện Messenger Marketing như: chatbot, hiển thị menu, đặt chỗ luôn trên ứng dụng Messenger, thêm mã Messenger để tạo chương trình khách hàng thân thiết. Cụ thể, khi thanh toán hóa đơn, khách hàng sẽ quét mã trong ứng dụng Messenger. Và ví dụ khi thanh toán qua mã Messenger 10 lần, họ sẽ nhận được một bữa tráng miệng miễn phí.

Restaurant Messenger Scancode By Smart Build Chatbots

(Nguồn: smartbuildchatbots)

Theo một báo cáo mới nhất thì một chiến dịch Messenger Marketing đơn giản cũng có thể đem lại cho nhãn hàng doanh thu 16,000 USD sau 4 tháng thực thi. Quá là một ý tưởng không tồi cho năm 2020 cho các thương hiệu ngành F&B đúng không?

3. Email Marketing

Hiện nay, một trong những công cụ quyền năng nhất trên thị trường, nhất là với ngành F&B là công cụ Email Marketing. Theo một báo cáo của Display thì hình thức Email Marketing đang là kênh chăm sóc khách hàng cũ đem lại tỷ lệ quay lại với thương hiệu cao nhất 4,24%. Thêm vào đó, hầu hết những thương hiệu thuộc ngành kinh doanh nhà hàng đều là những thương hiệu F&B, chính vì thế chi phí bỏ ra cho công cụ này cũng khá thấp mà kết quả đạt được lại cao.

Một chiến dịch Email Marketing được coi là hiệu quả khi người mở mail và tương tác với nội dung trong email. Vậy nên để tối ưu hiệu quả Email Marketing, các Email gửi đi đều cần đáp ứng các tiêu chí sau đây:

  • Tiêu đề mail thu hút
  • Nội dung cá nhân hóa, phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng theo khác nhau
  • Giao diện mail bắt mắt, thuận tiện giúp khách hàng dễ dàng thực hiện hành vi theo từng mức nhu cầu

Backyard Burgers

(Nguồn: jumper.ai)

Để làm rõ cho điều này thì giải pháp Email Marketing của Admicro là một trong những gói giải pháp hiệu quả nhất hiện nay cho các thương hiệu ngành F&B. Với gói giải pháp này, nó sẽ đo lường khách hàng và chính xác nhất từ:

  • Số lượng người thực hiện hành động qua mail (truy cập trang web)
  • Số lượng và tỷ lệ khách hàng click mở mail: Phụ thuộc vào chất lượng tệp khách hàng và nội dung khai thác phù hợp
  • Tỷ lệ phản hồi mail: Thể hiện sự tương tác 2 chiều giữa nhãn hàng và khách hàng

4. Content Marketing cần đẩy mạnh

Việc tạo ra những nội dung hay, hữu ích cho khách hàng trên Website riêng sẽ phục vụ cho việc SEO bài viết về sau, cũng như hỗ trợ tích hợp Marketing trên các nền tảng Social Media: Facebook, Instagram. Hơn thế nữa việc đẩy mạnh về mảng Content Marketing cũng là điều mà các nhãn hàng ngành F&B cần phải quan tâm đặc biệt. Xu hướng “Content is King” vẫn thịnh hành và nó tạo ra hiệu quả rõ rệt khi các thương hiệu đầu tư vào Content.

Digital Marketing Team Concept Vector 24632507 Min

(Nguồn: Freepik)

Hiện nay, có rất nhiều xu hướng Content Marketing nổi trội có mặt trên thị trường, nhưng những Xu hướng tới đây mới chính là điều mà Marketer cần phải quan tâm:

Interactive Content: Nội dung tương tác sẽ tiếp tục trở nên thịnh hành và phổ biến hơn nữa, nhất là với ngành nhà hàng.

Video Marketing: Xu hướng này sẽ luôn là thứ hiệu quả cho các thương hiệu hấp dẫn khách hàng. Những dạng video phổ biến cực thịnh hành trong giới Marketing như: Live video, short video & vertical luôn được các thương hiệu tận dụng khai thác triệt để.

Influencer: 94% Marketer đánh giá chiến dịch thành công khi kết hợp với KOLs, mang hiệu quả gấp 11 lần so với chiến dịch truyền thống. Chính vì thế, rất nhiều nhãn hàng đã sử dụng phương pháp này như một công cụ quyền năng và nó đã giúp Brand Awareness được gia tăng một cách đáng kể.

Smart Content: Smart Content hay còn được gọi là Long-form Content, eMagazine một làn gió mới của báo chí hiện đại, thu hút người xem bằng loạt bài viết chất lượng, hình ảnh đẹp, sắc nét cùng với video sống động và hình ảnh 3D trực quan giúp người xem mãn nhãn với những trải nghiệm đọc tốt nhất. Chính vì vậy khi một bài đọc dài chất lượng, và ấn tượng sẽ thú hút người đọc hơn, đây là điều mà những định dạng eMagazine đang gây ấn tượng với nhiều hãng.

Content Partnership: Đây là một định dạng mà nhãn hàng hợp tác với báo chí để có một giải pháp Marketing bùng nổ và nhận được tương tác khủng từ khách hàng. Định dạng Content Marketing này sẽ là cách tự nhiên nhất để giúp các thương hiệu ngành F&B gây dấu ấn với khách hàng, Content Partnership thực sự là một định dạng giúp nâng tầm kể truyền trong Marketing mà bạn cần phải chú ý trong năm 2020 này.

5. Social Media Marketing

Không thể phủ nhận rằng độ phủ sóng của những phương tiện truyền thông đang đóng góp tới 90% sự thành công của những nhãn hàng ngành F&B. Các phương tiện này đang có sức ảnh hưởng rất lớn bởi số lượng người sử dụng khổng lồ và thói quen hàng ngày của người dùng là cực lớn.

Sự phát triển của những nền tảng mạng xã hội như: Instagram, Facebook, Youtube, TikTok trong những năm vừa qua đã bước vào giai đoạn hưng thịnh nhất. Và trong năm 2019 qua, chúng ta thấy được các nền tảng Made in Vietnam được ra đời như: Lotus, Gapo… Với mỗi một nền tảng chúng ta sẽ có những ưu thế riêng biệt và các nhãn hàng F&B cũng từ đó mà có thể mở rộng thị phần giới thiệu và quảng bá sản phẩm với công chúng qua các nền tảng đa kênh.

Home Version One Main Banner Side Img Min

(Nguồn: Freepik)

Trong năm qua, các Marketer cũng có thể thấy được sự phát triển ấn tượng của TikTok Ads – Một gói sản phẩm mà các nhãn hàng F&B cần phải quan tâm bởi những “quyền năng” mà ứng dụng này đem tới cho những đối tượng Gen Y và Gen Z. Chính bởi những lý do trên mà nền tảng Social Media khó có thể bị lỗi thời và trong năm 2020 dự là nó sẽ phát triển hơn nữa với những mạng xã hội mới tiếp tục ra đời.

6. Song hành báo chí

Một điều nữa mà các thương hiệu F&B thường hay gặp phải là truyền thông thương hiệu chưa thực sự mạnh để khách hàng biết tới mình, nhất là các thương hiệu Việt Nam. Báo chí hiện nay đang ảnh hưởng rất nhiều đến nhận thức của đại bộ phận người dân tại Việt Nam. Xu hướng đọc tin tức Online hiện đang phổ cập đến rất nhiều đối tượng trên thị trường, nhiều tờ báo chính thống được chọn lựa làm nguồn tin đáng tin cậy để độc giả đọc, đặc biệt là những trang báo, trang tin điện tử uy tín hiện nay như: Dân Trí, VnEconomy, Tuổi trẻ Online, Lao động, Kênh 14, Soha News, Afamily, GenK,… 

1 vkM29B8jf6v6baVsSIJmlA min

(Nguồn: Medium)

Ngành F&B có đặc thù là khá dễ để truyền thông hợp tác song hành cùng báo chí, khi mà nội dung truyền tải ngắn gọn và rất thiết thực. Hơn nữa, những mục về ăn uống hay nhà hàng có lượng Search khá cao trên Internet, ở những mùa nghỉ lễ cao điểm thì lượng tìm kiếm còn gia tăng hơn nữa. Chính vì thế song hành cùng báo chí chính là một công cụ quyền năng giúp hợp tác giữa các đầu báo thuộc Admicro và nhãn hàng để sản xuất nội dung (Tuyến bài, sự kiện, Minigame) hình thành từ nhu cầu đọc tin của độc giả, khai thác các nội dung hot trend và sự kiện trên các trang thông tin uy tín với độ phủ lớn.

Những ưu điểm từ công cụ này với các thương hiệu F&B có thể kể tới như:

  • Nội dung hấp dẫn
  • Lồng ghép thương hiệu tự nhiên
  • Tạo dựng uy tín
  • Chi phí tối ưu

Theo Marketing AI

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo