Quảng cáo Google thật dễ và đúng là dễ thật. Chỉ cần bạn có một tài khoản Visa hoặc Master bạn có thể tự tay đưa quảng cáo của mình lên top Google. Tuy nhiên để quảng cáo Google hiệu quả thì là cả một quá trình.
Với môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhất là trong những lĩnh vực hot như bất động sản, đối thủ ngày càng khôn ngoan và tiềm lực tài chính mạnh thì bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu về nguyên tắc hoạt động của Google Ads cũng như tâm lý khách hàng.
Để lên được quảng cáo Google thì có 2 yếu tố chính quyết định là đấu giá và điểm chất lượng.
- Đấu Giá: Bạn phải đấu giá số tiền bạn sẵn sàng chi trả cho 1 click hay 1.000 lần hiển thị. Số tiền đấu giá càng cao thì bạn càng có cơ hội hiển thị ở vị trí tốt hơn và nhiều hơn.
- Điểm chất lượng: Đây yếu tố quan trong nhất đối với quảng cáo Google ads. Cùng 1 vị trí hiển thị, nếu bạn có điểm chất lượng cao thì giá tiền bạn phải trả sẽ thấp. Nếu điểm chất lượng thấp, số tiền bạn phải trả sẽ cao hơn. Thậm chí nếu điểm chất lượng của ban quá thấp, bạn có rất nhiều tiền Google cũng không cho bạn xuất hiện.
Trong bài top khoá học này, tôi sẽ từng bước giới thiệu những khóa học Google ads tốt trên Unica:
65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách
Học phí : 799,000đ
Phần 1: Những lưu ý chết người trước khi chạy quảng cáo Google
Phần 2: Tổng quan về quảng cáo Google Adwords
Phần 3: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Adwords hiệu quả
Phần 4: Cài đặt quảng cáo Adwords trên mạng tìm kiếm
Phần 5: Báo cáo và phân tích số liệu
Phần 6: Quảng cáo Adwords trên mạng hiển thị
Phần 7: Cài đặt code theo dõi và tối ưu quảng cáo nâng cao
Phần 8: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click ảo, click tặc
Phần 9: Hướng dẫn sử dụng giao diện mới Google Ads A-Z
Bạn sẽ học được gì
Thấu hiểu và biết cách tránh những sai lầm chết người khi chạy Google Ads
Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo Google ads chuẩn quốc tế
Tối ưu quảng cáo, nâng cao điểm chất lượng để chi phí đầu tư ít hơn đối thủ cạnh tranh
Cách thức đo lường hiệu quả của chiến dịch Google Ads
Loại trừ click ảo, click tặc trong quảng cáo Google Ads
Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao với Google Adwords gia tốc
Phần 1: KHỞI TẠO GOOGLE ADWORDS
Phần 2: TẤT TẦN TẬT VỀ TỪ KHOÁ: TRÁI TIM TRONG TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO CỦA BẠN
Phần 3: VIẾT MẪU QUẢNG CÁO CHẾT NGƯỜI
Phần 4: CÁCH THỨC TỔ CHỨC NHÓM QUẢNG CÁO NHƯ 1 CHUYÊN GIA
Phần 5: CÀI ĐẶT THANH TOÁN
Phần 6: KIẾN THỨC KINH NGẠC TRONG ĐẤU GIÁ GOOGLE ADWORDS
Phần 7: MỞ RỘNG NÂNG CAO TINH CHỈNH TỐI ƯU CHIẾN DỊCH
Phần 8: TỪ KHOÁ PHỦ ĐỊNH – CÁCH THỨC CÀI ĐẶT CÁC TIỆN ÍCH MỞ RỘNG QUẢNG CÁO
Phần 9: CÁC KỸ THUẬT CHỐNG CLICK TẶC
Phần 10: REMARKETING – VŨ KHÍ BÍ MẬT CHUYỂN ĐỔI CỦA CHỦ DOANH NGHIỆP
Học phí: 699,000đ
Làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày
Phần 1: Giới thiệu về Google Adwords
Phần 2: Nghiên cứu Từ Khóa
Phần 3: Thông Điệp Quảng Cáo
Phần 4: Landing Page – Trang đích
Phần 5: Điểm chất lượng của từ khóa
Phần 6: Cài đặt tài khoản Adwords
Phần 7: Tạo chiến dịch Google Search
Phần 8: Các tiện ích mở rộng quảng cáo
Phần 9: Quảng cáo trên Mạng hiển thị (GDN)
Phần 10: Quảng cáo Tiếp thị lại
Thấu hiểu và chinh phục khách hàng bằng Google ADS với giao diện mới
Khóa học này đi sau vào vấn đề chốt sale và tạo quảng cáo Google Ads từ A-Z
Khóa học gồm 11 phần:
Phần 1: Chốt Sales khách hàng ngay trên Ladipage
Phần 2: Google ADS là gì?
Phần 3: Google ADS cho người mới bắt đầu
Phần 4: Bí quyết tạo chiến dịch quảng cáo
Phần 5: Thêm các tiện ích để tăng thêm hấp dẫn cho quảng cáo
Phần 6: Tối ưu sau một thời gian quảng cáo để tiết kiệm ngân sách.
Phần 7: Cài đặt các mã theo dõi cơ bản vào Website
Phần 8: Đo chuyển đổi chính xác bằng nguồn từ quảng cáo Google?
Phần 9: Đo chuyển đổi chính xác bằng Google Analytics?
Phần 10: Đọc các chỉ số nâng cao để tối ưu quảng cáo
Phần 11: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click tặc
Phần 12: Quảng cáo Adwords trên mạng hiển thị
Phần 13: Các chiến lược tiếp thị lại (Remarketing) của Google
Phần 14: Tạo quảng mua sắm (Google Shopping)
Phần 15: Phần cuối. Tổng kết khoá học
Học phí: 999,000đ
Google Ads kết hợp chatbot facebook – Tối ưu phễu bán hàng cùng landing pages
Bạn mong muốn biết được > 50 cách lựa chọn ra những “Mồi” để thu hút khách hàng, cũng như tìm ra những sản phẩm – dịch vụ để thực hiện bán thêm (Upsales, Downsales…) cho khách hàng.
Bạn mong muốn tự mình tạo được ra những Landing Pages / Trang bán hàng cực kỳ thu hút khách hàng mục tiêu cho sản phẩm và dịch vụ bất kỳ.
Bạn mong muốn nắm được những thủ thụật để tối ưu hóa chuyển đổi khách hàng trên Landing Pages dễ dàng.
Phần 2: GOOGLE ADWORD VÀ TỐI ƯU PHỄU BÁN HÀNG BẰNG LANDING PAGES
Phần 3: CHATBOT MESSENGER FACEBOOK – TỰ ĐỘNG HÓA BÁN HÀNG TRONG KINH DOANH ONLINE