Tải video Douyin ATP
Tải video Tiktok Không logo
Tài Liệu ATP SOFTWARE
Kho Video ATPSoftware
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Tương lai của hình thức bán hàng qua đối thoại: Lợi ích mạng lại cho thương hiệu

ATP Bởi ATP
11/03/2023
Trong Bán hàng online
0
Tương lai của hình thức bán hàng qua đối thoại: Lợi ích mạng lại cho thương hiệu
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Bán hàng qua đối thoại sẽ chỉ phát triển theo hướng đi lên
  2. Doanh nghiệp và nền tảng nên bắt tay giải quyết các vấn đề mà người tiêu dùng gặp phải
  3. Sự tin tưởng của người tiêu dùng là yếu tố chủ chốt
  4. 3 bước đem đến thành công cho Bán hàng qua đối thoại
    1. Hiểu được vai trò chiến lược của tin nhắn
    2. Tạo dựng năng lực cho một đội ngũ làm việc hiệu quả, thông hiểu trải nghiệm nhắn tin
    3. Bắt đầu thử nghiệm và xây dựng trải nghiệm ngay hôm nay
  5. Nghiên cứu tình huống: Generali Thái Lan
  6. Nghiên cứu tình huống: Kiehl’s Việt Nam
  7. Đông Nam Á đang dẫn đầu làn sóng bán hàng mới và mang lại cơ hội đáng giá hàng tỷ đô la
Xếp hạng bài viết này

“Bán hàng qua đối thoại là cơ hội vô giá để thương hiệu tạo dựng mối quan hệ thân thiết hơn với khách hàng và tăng khả năng giữ chân họ.”

Shiv Choudhury Đối tác và đồng thời là Giám đốc Điều hành của Boston Consulting Group, Trưởng bộ phận phụ trách Thực tiễn Bán lẻ và Người tiêu dùng tại ASEAN

Bán hàng qua đối thoại sẽ chỉ phát triển theo hướng đi lên

Không chỉ người mua sắm bắt đầu liên hệ qua chat với doanh nghiệp thường xuyên hơn mà các nghiên cứu còn chỉ ra rằng cứ 2 trong 3 người làm vậy có ý định sẽ chi tiêu nhiều hơn theo cách đó.

Theo BCG, số tiền người tiêu dùng chi cho các giao dịch mua trực tiếp qua tin nhắn tăng theo thời gian dành ra để tương tác với người bán. Các kết quả nghiên cứu này đều giống nhau ở cả 5 thị trường của Đông Nam Á,22 qua đó cho thấy xu hướng đi lên trong tương lai.

Với 94% người mua sắm online dự định sẽ tăng hoặc duy trì chi tiêu cho thương mại điện tử trong tương lai gần,23 doanh nghiệp sẽ đón nhận vô vàn cơ hội có được nhờ hình thức Bán hàng qua đối thoại.

Doanh nghiệp và nền tảng nên bắt tay giải quyết các vấn đề mà người tiêu dùng gặp phải

Nghiên cứu của chúng tôi xem xét các kỳ vọng và lo ngại trong dài hạn của người tiêu dùng về hình thức Bán hàng qua đối thoại để xác định các lĩnh vực mà doanh nghiệp có thể bắt đầu chú ý đến.

Người tiêu dùng cho biết có trường hợp người bán không trả lời ngay thắc mắc hoặc biến mất sau khi người tiêu dùng thanh toán. Khoảng 1/3 người mua sắm được khảo sát ở các thị trường nhấn mạnh việc trả lời chậm trễ là điểm trừ, trong khi 24% lại thấy việc có ít cách để xác minh thông tin người bán là điểm trừ.

bán hàng qua đối thoại 8

Sự tin tưởng của người tiêu dùng là yếu tố chủ chốt

Thời gian trả lời và giao hàng nhanh chóng cũng như thẻ người bán được chứng nhận là 3 trong số các yếu tố người tiêu dùng cho là quan trọng để có được lòng tin của người mua. Trong khi tính bảo mật và khả năng tiết kiệm thời gian ngày càng được người mua sắm xem trọng trên các nền tảng chat, các thương hiệu, bên thứ ba và chính phủ cũng có thể chịu trách nhiệm quản lý Bán hàng qua đối thoại.

bán hàng qua đối thoại 9

3 bước đem đến thành công cho Bán hàng qua đối thoại

Hiểu được vai trò chiến lược của tin nhắn

Hiểu cách mua hàng của những người tiêu dùng ưu tiên chat trong hành trình của họ. Sau đó, xác định mục tiêu của trải nghiệm nhắn tin – bạn có thể tận dụng trải nghiệm này như thế nào để giải quyết thách thức hiện tại của doanh nghiệp và/hoặc đạt được các mục tiêu kinh doanh?

Tạo dựng năng lực cho một đội ngũ làm việc hiệu quả, thông hiểu trải nghiệm nhắn tin

Sau khi bạn chọn các vấn đề cần giải quyết và phương thức thực hiện, hãy bắt đầu xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác, agency, nền tảng khác hoặc tự mình thực hiện nội bộ. Ngữ cảnh: Làm thế nào để trải nghiệm nhắn tin phù hợp nhất với chiến lược marketing và kinh doanh của bạn? Người tiêu dùng: Câu hỏi thường gặp nhất là gì và tính năng nhắn tin xem xét nhu cầu thực sự của người tiêu dùng như thế nào? Nội dung: Chat có thể giúp doanh nghiệp bạn sáng tạo ra ra sao cách truyền tải thông điệp thương hiệu rõ ràng và thú vị?

Bắt đầu thử nghiệm và xây dựng trải nghiệm ngay hôm nay

Tận dụng các giải pháp nhắn tin phù hợp nhất để doanh nghiệp bạn có thể đơn giản hóa hành trình chinh phục khách hàng mới và mang về các giao dịch – cho mọi người biết bạn đang lắng nghe.

Đã đến lúc bắt đầu hành trình Bán hàng qua đối thoại của riêng bạn ngay hôm nay.

Nghiên cứu tình huống: Generali Thái Lan

Generali – một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm con người hàng đầu của Thái Lan – đã dùng Messenger bot để đơn giản hóa hoạt động chăm sóc khách hàng và tăng doanh số. Generali cộng tác với Hbot.io – Đối tác marketing Facebook – để ra mắt Messenger bot của riêng mình có tên là Jane, với mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24 và giảm thời gian phản hồi lượng lớn câu hỏi nhận được qua Messenger. Sự thành công của bot này đã mang đến giải pháp lâu dài cho công tác hậu cần chăm sóc khách hàng của Generali trên Messenger.

Trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 04/2018:

2 LẦN mức tăng khả năng xử lý khách hàng tiềm năng (so với cùng kỳ năm 2017)

2 LẦN mức tăng lượng khách hàng tiềm năng chuyển đổi trên Messenger (so với cùng kỳ năm 2017)

Top 5 công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Generali

“Khả năng trả lời nhanh thắc mắc của khách hàng là điều vô cùng quan trọng đối với Generali khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chuyển đổi. Bot dành cho Messenger của Facebook không chỉ giúp hoạt động của chúng tôi hiệu quả hơn khi quản lý các câu hỏi của khách hàng mà còn cải thiện chất lượng của khách hàng tiềm năng.”

Chor.Non Petpaisit Phó Tổng Giám đốc Điều hành, mảng Kinh doanh Trực tiếp Generali, Thái Lan

Nghiên cứu tình huống: Kiehl’s Việt Nam

Kiehl’s – thương hiệu làm đẹp cao cấp – đã chạy chiến dịch bán hàng toàn diện đầu tiên trên mạng xã hội Facebook, bao gồm cả quảng cáo click đến Messenger. Họ đã hợp tác với Haravan – Đối tác marketing Facebook – để tạo một bot trên Messenger được hỗ trợ bởi toàn bộ hệ thống quản lý danh mục sản phẩm và công tác hậu cần.

Chiến dịch này đã được triển khai thành công trên Facebook với mục tiêu tăng lượng giao dịch mua hàng online và quản lý các yêu cầu của khách hàng trên Messenger hiệu quả hơn .

Trong thời gian từ tháng 8 đến tháng 09/2019:

1,8 LẦN lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo 300% mức tăng số cuộc trò chuyện mới hàng tuần (so với trước chiến dịch)

22% mức tăng doanh số (so với trước chiến dịch)

“Thông qua chiến dịch ngắn này, chúng tôi tin chắc rằng hình thức bán hàng trên mạng xã hội đem lại hiệu quả. Việc tạo ra một hệ sinh thái toàn diện, bao gồm cả bot cho Messenger không chỉ đem lại doanh số cao hơn mong đợi mà còn giúp chúng tôi tạo các cuộc trò chuyện mới với người tiêu dùng. Điều này vô cùng giá trị cho kế hoạch chinh phục khách hàng mới của chúng tôi.”

Pierre-Olivier Guy Giám đốc Kỹ thuật số L’Oréal Việt Nam

Đông Nam Á đang dẫn đầu làn sóng bán hàng mới và mang lại cơ hội đáng giá hàng tỷ đô la

Tin nhắn mở ra các kênh giao tiếp giữa mọi người và doanh nghiệp, đảm bảo đáp ứng trong thời gian thực mong muốn và kỳ vọng của những người mua sắm bận rộn, hiểu biết ngày nay. Cho dù họ muốn có thêm thông tin về sản phẩm, thương lượng giá hay tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ không có ở nơi khác, hình thức Bán hàng qua đối thoại đều đặt nhu cầu của người mua ở vị trí trung tâm của cuộc trò chuyện.

Là một hình thức mới, năng động, kết hợp hài hòa giữa cửa hàng online và cửa hàng thực, Bán hàng qua đối thoại là giai đoạn tiếp theo trong hoạt động bán lẻ dựa vào trải nghiệm. Mức độ phổ biến của hình thức này ở Đông Nam Á vẽ nên bức tranh tươi sáng về triển vọng phát triển và giờ là thời điểm phù hợp hơn bao giờ hết để các doanh nghiệp, thương hiệu và nhà đầu tư bắt đầu tham gia. Để tìm hiểu thêm về cách thức đối thoại trở thành cơ sở cho sự phát triển thương mại trong tương lai, hãy nhấp vào đây => https://www.facebook.com/business/news/insights/conversational-commerce

Boston Consulting Group hợp tác với những công ty hàng đầu về kinh doanh và mạng xã hội để giải quyết những thách thức quan trọng nhất của họ và nắm bắt các cơ hội lý tưởng

BCG là công ty tiên phong trong lĩnh vực chiến lược kinh doanh khi thành lập vào năm 1963. Ngày nay, công ty này phục vụ khách hàng có được thông qua hơn 90 văn phòng ở 50 quốc gia. Chính vì vậy, họ đã biến đổi hoàn toàn: truyền cảm hứng cho quá trình thay đổi phức tạp, hỗ trợ các tổ chức phát triển, xây dựng lợi thế cạnh tranh và thúc đẩy kết quả kinh doanh sau thuế. Trung tâm Thông tin chi tiết về Khách hàng của BCG có một đội ngũ chuyên gia chuyên cung cấp thông tin chuyên sâu có được thông qua phương thức, dữ liệu và các mối quan hệ đối tác độc quyền. Trung tâm này do Nimisha Jain (jain.nimisha@bcg.com) và Kanika Sanghi (sanghi.kanika@bcg.com) phụ trách điều hành theo vùng.

Bộ phận Tăng tốc Thương mại điện tử và Marketing Kỹ thuật số của BCG giúp các công ty cải thiện khả năng tương tác với người tiêu dùng và tìm hiểu hành trình mua hàng của họ. Bộ phận này thường có các đội ngũ xây dựng, vận hành và các hoạt động đánh giá thường xuyên. Bộ phận này ở châu Á, do Shiv Choudhury (choudhury.shiv@ bcg.com) và Vincent Lui (lui.vincent@ bcg.com) điều hành.

Nguồn: Facebook x BCG – ATPTEAM Content

Cùng chuyên mục

Top 25 shop có doanh thu khủng nhất Shopee theo ngành hàng

Top 25 shop có doanh thu khủng nhất Shopee theo ngành hàng

15/03/2023
633
cach-ban-hang-tren-tiktok

Cách đăng bài bán hàng trên Tik Tok thu hút nhiều người mua 2022 

17/03/2023
206
cac-don-vi-van-chuyen-cua-shopee

Tổng hợp các đơn vị vận chuyển của Shopee 2022

06/10/2022
80
Bật mí cách hủy đơn hàng trên TikTok Shop khi đặt nhầm

Bật mí cách hủy đơn hàng trên TikTok Shop khi đặt nhầm

14/03/2023
61

Bài viết mới

tang tai khoan simple shopee

Cách nhận tài khoản Simple Shopee bản quyền 1 tháng, miễn phí sử dụng bản quyền đầy đủ tính năng

17/03/2023
130

Mindmap Quy Trình Triển Khai Tiktok Shop Sàn Thương Mại Điện Tử Mới Nhất Việt Nam

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Cách Tìm Và Xóa Link Out Khỏi Website Bằng Screaming Frog SEO

Top 25 shop có doanh thu khủng nhất Shopee theo ngành hàng

Cách chạy 4000 giờ xem youtube để bật kiếm tiền youtube đơn giản với ATP Login

Chia Sẻ 7 Quy Trình Free Traffic Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh Của ATP

BẬT MÍ 7 CÔNG CỤ SOẠN NHẠC TỪ AI CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo