ATP Software
Advertisement
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Facebook Marketing Bán hàng trên Fanpage

Viết content quảng cáo thế nào cho hiệu quả, tăng tương tác giảm giá thầu và kích thích ra đơn?

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
15/01/2019
Trong Bán hàng trên Fanpage, Facebook Marketing, Kiến thức Facebook Ads
0
8 tiêu đề quảng cáo facebook thu hút khách hàng
4.2 / 5 ( 4 bình chọn )

Có phải bạn đã hơn 1 lần thử cách mới để giảm giá thầu và tăng hiệu quả quảng cáo?
Thế nhưng vấn đề vẫn không được cải thiện triệt để. Bạn có muốn biết lý do ở đây là gì?
Bài viết hôm nay, tôi xin dùng chút trải nghiệm hèn mọn của mình để chia sẻ đến các bạn những gì bản thân học được.
Trong bài viết này, tôi tạm bỏ qua những yếu tố về khía cạnh target đối tượng và chỉ tập trung phân tích về content.

Mục lục

  • 1 4 yếu tố quyết định nội dung quảng cáo chất lượng
    • 1.1 Âm thanh
    • 1.2 Hình ảnh
    • 1.3 Câu tiêu đề
    • 1.4 3-4 dòng đầu tiên

4 yếu tố quyết định nội dung quảng cáo chất lượng

  • Âm thanh
  • Hình ảnh
  • Tiêu đề
  • 3-4 dòng đầu tiên

Tại sao những yếu tố này có tính quyết định thì có lẽ không cần giải thích dài dòng, các bạn cũng thừa sức hiểu rồi.
Vì thế cho nên ngay bây giờ, tôi bắt đầu hướng dẫn bạn cách làm như thế nào để có 1 quảng cáo hiệu quả.

Âm thanh

Bạn có thắc mắc: Tại sao tôi xếp âm thanh ở nấc thang đầu tiên trong 4 yếu tố quyết định?
Trong đời, chắc chắn có ít nhất trên 10 lần bạn nghe qua câu “Tai nghe, mắt thấy, tay sờ, miệng nếm” rồi phải không nào?
Đến đây, có lẽ có ai đó đã đoán được điều mà tôi muốn nói.
Theo quy luật phản ứng của cơ thể thì âm thanh luôn là thứ được nhận biết đầu tiên vì nó có tốc độ.
Bạn hãy nhớ lại một lần tình cờ, đột nhiên nghe có ai đó gọi: “Em ơi!”
Và rồi lúc này bạn quay lại nhận diện xem giọng nói đó phát ra từ đâu. Âm thanh rất vi diệu, nó có khả năng truyền cảm xúc, kéo hoặc đẩy tâm trạng của chúng ta. Đồng thời, nó là thứ được ta nhận biết đầu tiên đối với một tình huống bất kì.

Vậy ở phần này, chúng ta cần làm gì với âm thanh?
– Khi xây dựng video, kinh nghiệm của tôi là nên chọn những loại nhạc sôi động. Nếu được nên ưu tiên nhạc hot trend. Vì khi giai điệu cất lên, nó sẽ gây chú ý cho người xem.
– Nếu bạn sử dụng nhạc hơi trầm, xu hướng sâu lắng quá cho 1 bài bán hàng thì sẽ vô tình đẩy cảm xúc người xem đi xuống và rồi họ không còn hứng thú để tiếp tục. Vì cơ bản nó khiến cho nhịp video trở nên chậm lại hoặc tĩnh đi. Lúc này sẽ tạo nên cảm giác nhàm chán và rồi out.

Hình ảnh

Trước kia, khi mới bắt đầu tập chạy quảng cáo tôi có hỏi một số người: Liệu có tips gì cho việc chọn hình khi chạy quảng cáo để nó ấn tượng không?
Người ta bảo là không có. Nhưng tôi không tin là như vậy. Vì tôi cho rằng bất cứ cái gì cũng có công thức. Thành công còn có công thức thì huống chi là hình chạy quảng cáo.
Và sau một thời gian test trên thực tế, tôi nghiệm ra một số yếu tố cho hình ảnh như sau:
– Ưu tiên hình thật: ví dụ hình sản phẩm thật, hình khách hàng thật
– Còn với hình kiếm trên mạng thì sao? Bạn hãy chọn những hình mà gương mặt của nhân vật có bộc lộ cảm xúc.

ĐIỀU ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG, BẠN CẦN NOTE LẠI LÀ
-> Hãy chọn những hình nhân vật bộc lộ cảm xúc CỰC MẠNH.
Cảm xúc ở đây có thể là tiêu cực hoặc tích cực.
Ví dụ:
Thay vì gương mặt nhân vật chỉ “cười mỉm ” -> Hãy dùng nhân vật “ngạc nhiên” đến há hốc mồm
Thay vì gương mặt nhân vật chỉ “đượm buồn lãng mạn ái tình” -> Hãy dùng nhân vật “tuyệt vọng, thất vọng, ôm mặt”
Ở đây tôi không bàn đến vấn đề đẹp hay xấu. Vì đẹp là tiêu chí phải đáp ứng khi tạo 1 visual quảng cáo. Nhưng đẹp thôi chưa đủ, chúng ta cần đúng và hiệu quả. Vì có như vậy mới sống nhờ quảng cáo được.
Trên đây là hình ảnh dành cho banner, hình minh họa nói chung. Bây giờ tôi tiếp tục phân tích phần hình ảnh cho video.

Với 1 video, yếu tố quyết định họ có xem video của bạn hay không nằm ở 3-5s đầu tiên. Vậy thì những hình ảnh trong thời lượng này CỰC KÌ QUAN TRỌNG!
Bạn hãy đáp ứng những tiêu chí sau:
– Thứ nhất, không để thời gian tĩnh giữa quá trình chuyển tiếp từ hình này sang hình kia quá lâu, tốt nhất nên cho thay đổi góc quay liên tục. Bạn cứ tưởng tượng cảnh 1 MC cứ ngồi nguyên 1 chỗ nói đơ như tượng thì bạn có kiên nhẫn để xem không? Bạn sao thì khách hàng cũng vậy à. Dễ hiểu mà!
– Thứ hai, nên chọn hình mở đầu của 1 video là một cái gì đó đang chuyển động hoặc tương tác. Tôi ví dụ: hai người đang giằng co, một người vừa chạy xe trên đường, vừa nghe điện thoại…
———————–

Câu tiêu đề

Phần này tôi xin lướt qua vì có lẽ ai ai cũng biết. Lần trước tôi có một vài bài chia sẻ về cách đặt tiêu đề, các bạn có thể tham khảo ở đây

3-4 dòng đầu tiên

Nếu để ý một chút bạn sẽ thấy cấu trúc của 1 bài quảng cáo như sau:
TIÊU ĐỀ
Dòng 1
Dòng 2
Dòng 3
Dòng 4…. xem thêm
<Hình>/ <Video>
———————–
Và bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau phân tích cái hay ở đây mà không phải ai cũng phát hiện ra.
Hãy trả lời tôi: Đã bao giờ bạn thấy một người bạn nào đó trên Facebook đăng stt kiểu này:
“Đang cảm thấy buồn vì…
…
…
…
…
…
…
… xem thêm
Và khi bạn tò mò nhấp vào chữ “xem thêm” nó ra kết quả như này: “ăn quá no”
Bí mật nằm ở hai chữ “xem thêm”.

Vậy tóm lại mình nên viết gì ở phần mở đầu và nên viết gì ở phần ẩn sau hai chữ “xem thêm”?
– Mở đầu, hãy thuyết phục khách hàng bằng cách giải đáp câu hỏi: TẠI SAO HỌ CẦN ĐỌC BÀI VIẾT NÀY CỦA BẠN?

Để viết tốt phần này bạn có thể làm 1 trong 2 cách sau:
– Cách thứ nhất: Tạo ra sự đồng tình với họ về vấn đề mà chính họ đang gặp. Đây là cách mà tôi dùng trong phần mở đầu của bài viết này.
Lưu ý trước khi bắt đầu cách vô đề này, bạn cần xác định được: Nỗi đau/vấn đề mà Khách hàng đang gặp là gì. Sau đó bạn tạo sự đồng tình với họ bằng cách đặt câu hỏi.
– Cách thứ hai: Hứa hẹn những kết quả, giá trị mà giải pháp của bạn sẽ mang lại. Nhưng mà đừng có “hứa lèo”, hứa kiểu chung chung ví dụ như: Vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng…
Vì khách hàng có phải con nít đâu, họ thông minh lắm. Bạn muốn họ tin ư?
Hãy đưa ra những cam kết được LƯỢNG HÓA thành những CON SỐ cụ thể.
Ở phần này tôi xin dùng chút kiến thức về Sinh trắc học dấu vân tay để lý giải: Theo nghiên cứu, 90% dân số thế giới thuận tay phải, tức là tư duy thiên về não trái.
Người tư duy não trái thường thích làm việc với các con số, phân tích logic toán học… Đặc biệt dân Việt Nam từ bé hồi còn mài đũng quần trên ghế nhà trường đã phải học toán. Đó là lý do mà hầu hết các bài nào có gắn con số vào tiêu đề đều nằm top. Vì nó đánh trúng lối tư duy của người Việt và 90% dân số thế giới.
– Phía sau hai chữ “xem thêm” bạn nên đánh vào những vấn đề như:
Chỉ ra giải pháp, cam kết, ý kiến khách hàng,…Nhưng hãy bố cục theo kiểu tôi minh họa dưới đây:
<TIÊU ĐỀ>
<Câu hỏi đánh vào nỗi đau/ vấn đề của khách hàng nhằm tạo sự đồng tình từ họ>
<Câu dẫn ngắn>…xem thêm…

Ví dụ tôi muốn quảng cáo hoa phong lan làm quà tặng cuối năm cho ông bố thích chơi cây, tôi sẽ bố cục quảng cáo như sau:
“TRỜI ƠI! MUỐN TẶNG GÌ ĐÓ CHO BỐ MÀ KHÔNG BIẾT PHẢI LÀM THAO”!
Tết đến, bạn muốn tặng món quà ý nghĩa cho bố mình, nhưng:
– Công việc chất đống, không có thời gian?
– Không biết chọn sao cho hợp với bố?
Đừng lo! Đây sẽ là giải pháp cho bạn <xem thêm>
– Sau đó bạn chỉ ra giải pháp và bắt đầu thuyết phục khách hàng.
Đến giai đoạn này, có lẽ việc thuyết phục không còn quá khó khăn nữa vì khách đã chịu dừng đọc quảng cáo của bạn, nghĩa là họ quan tâm đến câu chuyện bạn đang nói rồi.
Hi vọng bài chia sẻ trên sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc tạo dựng nội dung quảng cáo nhằm tối ưu chi phí và tăng hiệu quả tương tác.
Nếu cảm thấy hay, hãy like và cmt để tôi tiếp tục chia sẻ thêm nhiều tip thú vị khác.
Bạn có thể đăng, share thoải mái nhưng vui lòng ghi rõ nguồn nhé!

TẦN NHƯ NGUYỆT- CEO GMV 

0 0 vote
Article Rating
Tags: cách viết quảng cáocontent hayhoc content haykinh nghiem viet quang caomẫu content hay
Chỉa SẻTweetPin5
Nguyên Phong

Nguyên Phong

Hello! I am Phong. I am a Digital Marketer. Contact me: 0935636433

Bài Viết Tiếp Theo
4 giai đoạn marketing cần có của doanh nghiệp Startup

4 giai đoạn marketing cần có của doanh nghiệp Startup

Các cách thu hút khách hàng trên Facebook

Bí quyết xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội

Kỹ năng bán hàng khi khách hàng chê bạn bán giá cao

TẠI SAO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG LÀM VIỆC KHÔNG HIỆU QUẢ ?

Client và Agency – Câu chuyện Mẹ chồng nàng dâu giởi Marcom

Client và Agency - Câu chuyện Mẹ chồng nàng dâu giởi Marcom

guest
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyệt
Nguyệt

rất hay

0
Reply
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

14/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

13/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020
Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

29/12/2020
OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

23/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11