Với sự phát triển bùng nổ và không ngừng nghỉ của công nghệ Hiện nay và nhất là Internet, các nhà doanh nghiệp hay công ty dùng các phương tiện Internet là một trong những công cụ chính để tiếp thị hình ảnh món hàng của mình. Điều này sẽ giúp thương hiệu đến gần với người dùng hơn, đặc biệt khi kết hợp với các online thế giới lớn như Facebook Khoảng thời gian mới đây. tiếp thị trên Internet trở thành khuynh hướng tất yếu trên toàn cầu.
Và một hình thức quảng cáo cũng đang phát triển rộng rãi trên thế gới trong nhiều năm trở lại đây đó là Social Wifi marketing hoặc Wifi quảng cáo. thể loại này được phân tích sẽ mang lại tính quảng cáo cao, khi có thể share thông tin ngay khi người sử dụng truy cập vào một trực tuyến WiFi miễn phí nào đó.
Khi chúng ta sử dụng và kết nối tới trực tuyến WiFi free, trên giao diện màn hình sẽ xuất hiện giao diện tiếp thị cho các sản phẩm của các doanh nghiêp. Từ đó, giúp hàng hóa cũng như các thương hiệu gắn kết tới người sử dụng mau hơn. Vậy Wifi tiếp thị đem lại những lợi nhuận quảng cáo cho các doanh nghiệp như thế nào? Bạn đọc có thể đọc qua nội dung tổng quan về Wifi quảng cáo dưới đây.
1. Khái niệm về Wifi Marketing:
Wifi marketing là sự kết hợp giữa Social Media và Wifi tiếp thị. đủ nội lực hiểu đơn giản về thể loại Wifi tiếp thị là, khi chúng ta truy cập vào một WiFi miễn phí nào đó tại một cửa hàng, địa điểm hoặc có thể mạng WiFi của một tổ chức doanh nghiệp nào đó, trên màn ảnh sẽ xuất hiện giao diện của pop-up tiếp thị sản phẩm, thượng hiệu cũng như thông tin về doanh nghiệp đó. tiếp thị này được đặt trên một web.
Và để có thể dùng được trực tuyến WiFi đó, người dùng đủ sức click vào đường link nào đó trên giao diện, xem hết clip, thưc hiện chia sẻ lên online thế giới,… Hoặc bất cứ thao tác tương tác với marketing đó. Wifi marketing được nghiên cứu là thể loại mang thông tin sản phẩm nhanh nhất đến người dùng, khi họ đủ sức biết ngay thông tin về hàng hóa khi truy cập vào mạng WiFi free đó.
Vậy mô ảnh hoạt động và hiệu quả của việc sử dụng Wifi tiếp thị với các doanh nghiệp, tổ chức như thế nào?
2. Mô hình hoạt động của Wifi Marketing:
1. Sử dụng Wifi marketing cho địa điểm độc lập:
Với những địa điểm độc lập bạn chỉ cần lắp thêm thiết bị Wifi tiếp thị vào giữa mạng modem trực tuyến và hệ thống WiFi có sẵn. bài viết quảng bá sẽ được lưu trữ và cấu ảnh trực tiếp trên thiết bị Wifi tiếp thị.
lợi ích: không khó khăn triển khai, đem lại kết quả cao khi quảng cáo món hàng.
Nhược điểm: chỉ thực hiện trong một địa điểm mà thôi. Áp dụng cho các đơn vị kinh doanh đơn lẻ, shop ăn, quán cà phê,…
2. Mô ảnh hoạt động cho nhiều địa điểm:
Trước hết bạn cũng cần phải lắp đặt thiết bị Wifi marketing vào giữa modem mạng và hệ thống Wifi có sẵn của các địa điểm. bài viết quảng cáo quảng cáo sẽ được lưu trữ như 1 website trên trực tuyến và cấu hình trên thiết bị Wifi quảng cáo sẽ dẫn link tới trang web đó khi người sử dụng truy cập.
lợi ích: thực hiện các địa điểm trong cùng một hệ thống. Nếu muốn cải thiện bài viết chỉ cần thay đổi trên trang web là được. chuẩn với những doanh nhiệp có quy mô lớn, nhiều chi nhánh hoặc địa điểm cách xa nhau.
Nhược điểm: quá trình thực hiện triển khai khó khăn hơn.
3. Những lợi ích khi dùng Wifi Marketing?
Wifi marketing hoạt động qua nền tảng trang web và sử dụng trình duyệt website để hiển thị thông điệp. Và điều đó sẽ phục vụ mức độ tiếp cận người sử dụng cao hơn. Hãy tưởng tượng khi bạn truy cập vào một web nào đó và sẽ xuất hiện những pop-up marketing ở bên dưới, hoặc bên trên và tất nhiên một số lúc điều đó sẽ giúp chúng ta khó chịu.
Còn Wifi tiếp thị thì lại hoàn toàn không giống khi xuất hiện giao diện marketing ngay khi bạn kết nối với WiFi đó.
1. Tốc độ mạng WiFi ổn định hơn:
Những thiết bị của Wifi tiếp thị sẽ đều giới hạn băng thông cũng như lượng thời gian của mỗi người sử dụng. Khi hết thời gian dùng quy định, người dùng đủ sức tiếp tục tương tác với giao diện tiếp thị và sử dụng WiFi.
2. Thông điệp hàng hóa tới khách hàng mau hơn:
Như vừa mới nói thì pop-up tiếp thị đó sẽ gồm có tất cả những thông sms gọn nhất về món hàng, brand để người dùng đủ sức nắm bắt về hàng hóa. Hoặc đủ nội lực chèn thêm thông tin khuyến mãi, dịch vụ hoặc hàng hóa mới,…
Một số doanh nghiệp còn kết hợp với các mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc Instagram, yêu cầu người dùng chia sẻ thông tin đó để đủ sức sử dụng tiếp WiFi. Và như vậy, thông tin về món hàng đã được quảng cáo rộng rãi hơn.
3. Hấp dẫn khách hàng đến với sản phẩm:
Thông qua công cuộc marketing pop-up, doanh nghiệp có thể thu thập thông tin từ người mua. Từ đó họ đủ sức định dạng được nhóm người mua mà món hàng doanh nghiệp muốn quảng bá và triển khai công tác chăm sóc người mua cũng như quảng cáo hậu buôn bán.
Bên cạnh đó, việc sử dụng Wifi marketing sẽ lôi cuốn khách hàng. Chẳng hạn ở một địa điểm nào đó mà bạn không thể treo các banner quảng cáo cho các hàng hóa, thì thông qua marketing Wifi tiếp thị, họ có thể vừa dùng được WiFi miễn phí, mà bạn đủ sức giới thiệu món hàng.
Trên đây là một số những thông tin cần kíp về dịch vụ Wifi tiếp thị, quảng cáo brand thông qua việc truy cập online Wifi free. Bằng hình thức này, hàng hóa mà bạn muốn mô tả sẽ đến với người sử dụng mau hơn, hay thậm chí có thể san sẻ lên online không gian.
Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!