Hiện tại luôn có hai hoạt động chính luôn xảy ra tại các doanh nghiệp đó là Marketing và bán hàng. Nhưng nhiều doanh nghiệp lớn , có nhiều chuỗi, có nhiều cửa hàng, nhân viên bán hàng nhiều khó kiểm soát, và thậm chí quản trị vấn đề này rất khó khăn. Liên quan đến bán hàng là liên quan đến tiền,chi phí, daonh thu, hiệu quả…huyết mạch nuôi sống của công ty. Vì vậy để phục vụ đưa ra giải pháp chặc chẽ quản lý các hoạt đông, đưa ra giải quyết tốt hơn cho hoạt động này của doanh nghiệp thì WIN CRM ra đời. vậy hãy tìm hiểu Win CRM là gì?
Nỗi đâu của doanh nghiệp hiện tại trong hoạt động bán hàng và marketing là gì?
- Doanh nghiệp chưa quản lý được lượng khách hàng tiềm năng từ các chiến dịch chạy quảng cáo, marketing,…
- Chưa quản lý được số lượng khách hàng trên mỗi nhân viên đang nắm dữ là gì?
- Không quản lý được ngân sách, các chiến dịch marketing, các báo cáo về các hoạt động này của nhân sự một cách chủ động
- Chưa biết được khả năng 1 nhân viên sale chốt được bao nhiêu đơn hàng
- Đơn hàng của từng nhân viên, từng cửa hàng, nguồn của đơn hàng, chưa đo lường được chất lượng của các chiến dịch marketing tung ra
- Doanh số, đơn hàng, rời rạc trên excel dễ bị mất, bị thất thoát…
- Quản lý không quản lý được doanh thu, chi phí realtime, tại thời điểm muốn coi
- không xem được quy trình tổng quát về dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty
- Không biết được đo lường được hành vi khách hàng là gì qua các chiến dịch thử sai và đúng…
WIN CRM là gì?
Là giải pháp quản lý bán hàng, hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng của 1 doanh nghiệp tổng thể nhất .
WIN CRM giải quyết các vấn đề gì cho doanh nghiệp
- Hợp nhất các số liệu liên qua đến khách hàng trên 1 hệ thống, lưu trữ dữ liệu chính xác, tức chỉnh xóa sửa trên đó điều được ghi lại, các số liệu được rõ ràng minh bạch
- Quản lý khách hàng: Doanh thu chi phí tại thời điểm đưa ra chiến dịch đúng đắn
- Quản lý được lượng khách hàng tiềm năng, dự báo được doanh thu tương lai nhờ vào nhân viên sale đánh giá chắc chắc chốt được khách hàng hay không
- Quản lý được các kênh marketing của công ty
- QUẢN LÝ ĐƯỢC BÁO CÁO CÁC CHIẾN DỊCH MARKETING CỦA CÔNG TY
Win CRM có chức năng gì ?
Quản Lý Marketing
+ Biểu mẫu form đổ lead: cho phép tạo các biểu mẫu điền thông tin nhúng trực tiếp lên các website, landingpage, sale page,…Khi khách hàng tiềm năng nhập biểu mẫu form thì thông tin đã điền sẽ được đổ thẳng trực tiếp về Phễu khách hàng tiềm năng trên WinCRM.
+ Khách quan tâm: thu thập và lưu trữ toàn bộ các lead (khách hàng tiềm năng) tập trung tại đây, có thể phân loại dựa trên 5 thông số UTM đo lường, nhân viên kinh doanh sẽ được phân bổ để xử lý các khách hàng tiềm năng nay như gửi email, gửi sms trên các kịch bản có sẵn để thúc đẩy quá trình mua hàng diễn ra nhanh chóng.
+ Danh bạ: quản lý các thông tin khách hàng tiềm năng như Họ và tên, số điện thoại, email.
+ Link rút gọn: cho phép tạo các mã link rút gọn chứa 5 thông số UTM đo lường, ví dụ như: https://winer.vn/r/5w1h
+ UTM Source: cho phép tạo và xác định nhà quảng cáo, trang web, ấn phẩm, v.v. đang gửi lưu lượng truy cập đến form biểu mẫu điền thông tin của bạn. Ví dụ: khi bạn nhập facebook thì được hiểu nguồn lưu lượng truy cập này đến từ facebook.
+ UTM Medium: cho phép tạo và xác định phương tiện quảng cáo hoặc tiếp thị, ví dụ: cpc, biểu ngữ, bản tin email. Nếu như Source xác định nguồn truy cập đến từ đâu thì Medium sẽ xác định cách thức truy cập đến từ kênh đó. Ví dụ Source = facebook thì Medium có thể là fanpage, group, mẫu quảng cáo, bài post,…
+ UTM Campaign: cho phép tạo và xác định tên chiến dịch riêng lẻ, khẩu hiệu, mã khuyến mại, v.v. cho sản phẩm. Ví dụ: bạn có một chương trình khuyến mãi hè, sẽ đặt là wincrm_sale_2019.
+ UTM Content: cho phép tạo và được sử dụng để phân biệt nội dung tương tự hoặc các liên kết trong cùng một quảng cáo. Ví dụ: nếu có hai liên kết gọi hành động trong cùng một thông báo email, thì bạn có thể sử dụng utm_content và đặt các giá trị khác nhau cho từng liên kết để có thể biết phiên bản nào có hiệu quả hơn.
+ UTM Term: cho phép tạo và được sử dụng chủ yếu trong kênh Google Search hoặc Facebook ads nhằm xác định từ khóa tìm kiếm có trả tiền để xem từ khóa nào mang lại chuyển đổi cao hơn.
+ Các chiến dịch: cho phép tạo ra các chiến dịch email hoặc sms, với những kịch bản đã được thiết lập sẵn, bạn hoàn toàn có thể đều đặn gửi tới khách hàng những lợi ích về sản phẩm / dịch vụ của bạn. Từ đó khách hàng sẽ hiểu sản phẩm của bạn hơn và dẫn đến quyết định mua hàng dễ dàng. Kịch bản mail hoặc sms làm một lần sử dụng nhiều lần. Đem lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp và cho người tiêu dùng
+ Đối tượng quảng cáo: cho phép tạo các loại đối tượng phục vụ cho việc gửi email hoặc sms, các đối tượng được lọc theo các thông số như độ tuổi, ngày sinh, giới tính, địa chỉ, mức chi tiêu, …
Quản Lý Cơ Hội
+ Cấu trúc các trạng thái cơ hội: dựa trên nguyên lý kanban, quản lý sẽ bố trí cấu trúc các cột trạng thái khách hàng theo mô hình căn bản: Biết Đến Sản Phẩm -> Yêu Thích -> Tin Tưởng -> Mua Sản Phẩm. Căn cứ mô hình căn bản mỗi công ty sẽ áp dụng và tuỳ biến theo mục đích sử dụng của mình, và hình thành một phễu bán hàng riêng để quản lý các cơ hội bán hàng của mình.
+ Tạo thông tin cơ hội trên Phễu: cho phép tạo và quản lý chi tiết một cơ hội bán hàng trên phễu với các thông tin như: họ tên, số điện thoại, email, doanh thu mong đợi, mô tả nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra thì cơ hội trên phễu còn có thể được tự động chuyển qua từ Khách hàng quan tâm của Marketing.
+ Tạo thông tin khách hàng: cho phép thêm mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng như: địa chỉ, giới tính, ngày sinh, cmnd,…
+ Phân chia cơ hội bán hàng: cho phép quản lý phân chia các cơ hội cho nhân viên kinh doanh một cách chủ động.
Quản Lý Bán Hàng
+ Nhóm khách hàng: tạo và phân loại các nhóm khách hàng khác nhau, là tập hợp các khách hàng có cùng tính cách, đặc tính riêng biệt.
+ Từ khoá phân loại: tạo và quản lý các từ khoá khác nhau, từ khoá là phân loại và sắp xếp khách hàng vào từng nhóm dựa trên nhu cầu và hành vi của khách hàng nhằm để khuyến mãi và marketing dễ dàng và nhanh chóng hơn.
+ Kênh bán hàng: tạo và quản lý các kênh bán hàng theo nhân viên ví dụ như team sale HCM, team sale Đà Nẵng. Hoặc có thể tạo kênh bán hàng theo nền tảng như: team Website, team Facebook, team Zalo
+ Điểm tích luỹ: tạo và quản lý cơ chế tính điểm tích luỹ của khách hàng khi mua hàng, ví dụ như 1000đ = 1 điểm, thì khi khách hàng mua đơn hàng 100.000đ sẽ được tích luỹ 100 điểm.
+ Hạng thành viên: dựa trên cơ chế tính điểm tích luỹ, doanh nghiệp có thể đưa ra các mức thăng hạn thành viên, ví dụ khách hàng tích luỹ được 500 điểm là thành viên bạc, 1000 điểm là thành viên vàng
+ Lịch sử dùng điểm: ghi nhận lại toàn bộ hoạt động sử dụng điểm tích luỹ của khách hàng khi đổi điểm lấy quà, đổi điểm trừ tiền, đổi điểm để áp dụng khuyến mãi.
Chăm Sóc Khách Hàng
+ Tệp khách hàng: cho phép tạo các loại đối tượng phục vụ cho việc gửi email hoặc sms, các đối tượng được lọc theo các thông số như độ tuổi, ngày sinh, giới tính, địa chỉ, mức chi tiêu, …
+ Các chiến dịch CSKH: cho phép tạo ra các chiến dịch email hoặc sms các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.
+ Cấu trúc trạng thái CSKH: dựa trên nguyên lý kanban, quản lý sẽ bố trí cấu trúc các cột trạng thái ticket theo mô hình căn bản: Yêu cầu mới -> Đã giao việc -> Đang xử lý -> Hoàn thành -> Từ chối xử lý. Căn cứ mô hình căn bản mỗi công ty sẽ áp dụng và tuỳ biến theo mục đích sử dụng của mình.
Ứng Dụng Bigdata
+ Big data không phải là thứ có thể hình thành trong ngày một ngày hai, chúng có khối lượng dữ liệu lớn, đa dạng và vận tốc dữ liệu cần phải được xử lý – phân tích nhanh chóng. Nhằm đuổi kịp thời đại và không lãng phí thời gian, ngay từ bây giờ chúng ta hãy sử dụng những dữ liệu gì mình có cho việc marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
+ Ứng dụng Bigdata để tìm kiếm số điện thoại, email, facebook, zalo,… và các thông tin khác của khách hàng, giúp tăng sự hiểu biết của bạn đối với khách hàng, từ đó nâng cao khả năng chốt đơn hàng của bạn
+ Ứng dụng Bigdata bạn có thể tạo ra nhiều tệp khách hàng mục tiêu, theo các chỉ số tiêu chuẩn mong muốn, từ đó tạo nên các chiến dịch gửi email, gửi sms, auto call theo các kịch bản được dựng sẵn; giúp cho quá trình xuất hiện thương hiệu của doanh nghiệp bạn đến với khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng
+ Ứng dụng Bigdata giúp cải thiện trải nghiệm tương tác và tối đa hóa giá trị cung cấp đến với khách hàng.
Xem đầy đu tại Link: https://winerp.vn/wincrm/
Sự khác biệt trong Win CRM với những công cụ quản lý bán hàng khác
– Đào tạo, training sử dụng hệ thống hoàn toàn miễn phí (phí đào tạo trên thị trường ~10-30triệu)
– Có đầy đủ video, tài liệu hướng dẫn chi tiết từng phân hệ, từng tính năng bên trong phần mềm
– Phần mềm được phát triển dựa trên mã nguồn mở #odoo_erp (có cộng đồng phát triển mạnh, tính kế thừa & mở rộng cao với hơn 4500 apps)
– Cải tiến rất nhiều từ bản Odoo Community 11 (basic hơn, dễ sử dụng hơn, tiện lợi hơn, giá rẻ hơn,…)
– Chuẩn hoá tính năng phù hợp với hoạt động quản trị của doanh nghiệp VN
– Chuẩn hoá 100% ngôn ngữ thuần Việt, giao diện trực quan, dễ dàng làm quen & sử dụng
– Đội ngũ tư vấn & hỗ trợ có chuyên môn cao, hỗ trợ nhiệt tình mọi lúc mọi nơi
– Backup dữ liệu tự động, tính bảo mật cao
– Cập nhật lỗi tự động, fix lỗi ngay trong ngày
– Giải pháp server tiên tiến, giúp hệ thống có tính ổn định cao
– Update tính năng mới liên tục & miễn phí
– Giúp mỗi doanh nghiệp có hệ thống quản trị riêng chuyên nghiệp (chi phí thông thường doanh nghiệp sẽ tốn hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng để có hệ thống ERP)
– Chi phí sử dụng rẻ top 1 thị trường (ở đâu rẻ hơn, #WinERP cam kết sẽ có mức giá cạnh tranh hơn. Và vẫn đảm bảo được chất lượng hệ thống & dịch vụ phục vụ!)
– …
KẾT LUẬN:
Từ các phân tích trên các doanh nghiệp cần nhất thiết phải cần WIN CRM và WIN CRM chắc chắc sự lựa chọn đúng đắn.
HÃY LIVE CHAT HOẶC GỌI HOTLINE để được tư vấn thêm rõ hơn nhé!