🔥Ưu đãi tháng 3: Giảm giá 30%

(Thời gian áp dụng: 19/3 - 31/3)

Xem ngay
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Tin Tức Bất động sản

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN CÓ 1 KHÔNG 2

ATPMedia Bởi ATPMedia
11/03/2023
Trong Bất động sản
59
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN CÓ 1 KHÔNG 2
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Cơ sở xây dựng Kế hoạch marketing
    1. Những cơ sở chủ yếu trong việc xây dựng kế hoạch marketing ở công ty thương mại:
    2. Lợi ích của kế hoạch Marketing :
    3. Những nội dung chính của kế hoạch marketing :
  2. II/ Nghiên cứu các giai đoạn mua hàng của KH BĐS
  3. III/ Xây dựng KPI Kế hoạch Marketing
    1. 1. Xác định tình trạng của khách hàng
    2. 2. Xây dựng bảng biểu để theo dõi các KPI
  4. IV/ Kế hoạch marketing
    1. 1. Kế hoạch marketing trước mở bán
      1. a) Mục đích
      2.  
    2. Kế hoạch marketing giai đoạn mở bán
      1. a)
    3. Kế hoạch marketing giai đoạn sau mở bán
      1. a)Mục đích
      2. b) Các hoạt động marketing
  5. V/ Kế hoạch marketing cụ thể điển hình 
4.6/5 - (9 bình chọn)

Ngành Bất động sản đang là ngành hot nhất trong mấy năm nay, và nó đem lại lợi nhuận cực kỳ cao cho các nhà đầu tư, và muốn có tỷ suất lợi nhuận cao thì hoạt động marketing vô cùng quan trọng và cần hiệu quả . Để được như vậy thì chúng ta cần có một chiến lược ngon lành và theo một quy trình chuẩn mực và đột phát cụ thể như sau

Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp – Uy tín- Chuẩn SEO

Cơ sở xây dựng Kế hoạch marketing

Những cơ sở chủ yếu trong việc xây dựng kế hoạch marketing ở công ty thương mại:

Kế hoạch marketing gồm những thông tin cần và đủ về môi trường vĩ mô bên ngoài (yếu tố khách quan) và môi trường vi mô bên trong doanh nghiệp (yếu tố chủ quan). Cụ thể hơn, cơ sở xây dựng kế hoạch bao gồm bốn nội dung chính sau:

+Thông tin về môi trường: phải phân tích toàn diện và có trọng điểm để rút ra những ảnh hưởng cốt lõi cho việc xây dựng kế hoạch.

+Kết quả nghiên cứu thị trường: gồm các kết quả phân tích và dự đoán về cung cầu, giá cả của những mặt hàng và thị trường đang quan tâm.

+Đánh giá đầy đủ các yếu tố nguồn lực cảu bản thân doanh nghiệp như :

  • Nhân sự
  • Tài chính
  • Công nghệ
  • Văn hoá

+Khả năng thích ứng của doanh nghiệp trước biến động của môi trường và thị trường như:

  • Khả năng điều hành quản lý
  • Khả năng thích ứng công nghệ mới
  • Khả năng thích ứng về “4P” trong Marketing –mix

Lợi ích của kế hoạch Marketing :

Kế hoạch và các hệ thống kiểm tra là rất có lợi đối với toàn thể công ty , đặc biệt muốn cải thiện kết quả thực hiện của công ty. Một hệ thống kế hoạch hoá sẽ đem lại lợi ích sau:

+Nó khuyến khích ban quản trị dự tính trước một cách có hệ thống.

+Nó làm cho sự phân phối các nỗ lực của công ty tốt hơn.

+Nó dẫn tới việc phát triển các tiêu chuẩn thực hiện nhằm kiểm soát và kiểm tra.

+Nó làm cho công ty phải xem xét và hoàn thiện các mục tiêu chính sách của mình.

+Nó dẫn đến sự phối hợp cao hơn của các nhà điều hành về các nhiệm vụ có liên quan đến họ.

Những nội dung chính của kế hoạch marketing :

img 5e1e74965b7da

1.Mục tiêu của chương trình

2.Các hệ số chuyển đổi trong marketing

3.Ngân sách marketing

II/ Nghiên cứu các giai đoạn mua hàng của KH BĐS

ƯAEWEW

  • Nhận thức:đây là giai đoạn mà khách hàng bắt đầu biết về dự án thông qua các kênh như TVC, bài viết PR trên các báo, WOM (word of mouth – truyền miệng), SMS và Email quảng cáo.
  • Xem xét:khách hàng đã biết về dự án và đang xem xét có nên mua hay không. Thời điểm này thì các kênh tốt nhất để tác động đến quyết định mua hàng của họ có thể là quảng cáo Facebook, quảng cáo tìm kiếm, retargeting.
  • Mua nhà:đây là thời điểm họ quyết định muốn mua dự án. Các kênh có khả năng tác động mạnh đến quyết định của khách hàng bao gồm nhân viên kinh doanh, các bài PR, website dự án, thông tin từ ngân hàng.
  • Sử dụng:sau khi mua dự án xong thì đây là thời điểm họ sử dụng trải nghiệm dự án, dịch vụ của nó. Họ có thể nêu lên nhận định của họ về chất lượng dịch vụ dự án trên fan page của dự án, hoặc tham gia vào các group, cộng đồng (Facebook messenger, Zalo) hoặc ngay trên chính mạng profile mạng xã hội của họ.
  • Giới thiệu:nếu họ cảm thấy hài lòng về chất lượng dự án, họ có thể giới thiệu dự án tới bạn bè và những người mà họ biết thông qua WOM, email, social. Ngoài ra nếu từ phía chủ đầu tư hoặc sàn giao dịch có thể tạo ra được các chương trình khuyến mãi tốt thì có thể giúp việc giới thiệu này hiệu quả hơn.

III/ Xây dựng KPI Kế hoạch Marketing

  • Rõ ràng:KPI phải được xác định và định nghĩa một cách rõ ràng, hướng tới một mảng nào đó cần cải thiện rõ rệt.
  • Đo lường được:cần phải có khả năng đo đếm và đánh giá được bằng số liệu, báo cáo.
  • Giao phó được, làm được:KPI này có thể giao cho người chịu trách nhiệm và có thể làm được.
  • Thực tế:KPI cần phải mang tính thực tế. Bạn không thể đặt KPI cho nhân viên dựa trên một giả thuyết hay niềm tin nào đó được.
  • Trong một mốc thời gian nhất định:cần phải có mốc thời gian nhất định để xác định khi nào công việc hoàn thành để đánh giá mức độ hoàn thành.

1. Xác định tình trạng của khách hàng

rêrere

2. Xây dựng bảng biểu để theo dõi các KPI

BẢN

 

IV/ Kế hoạch marketing

1.Giai đoạn trước bán hàng

2.Giai đoạn mở bán

3.Giai đoạn sau mở bán

1. Kế hoạch marketing trước mở bán

a) Mục đích

-Giới thiệu dự án ra thị trường

-Thu hút sự quan tâm của KH mục tiêu

-Ghi nhận phản hồi của thị trường và khách hàng

Mục tiêu Tổng quan chương trình Hành động của khách hàng
Phủ mạnh hình ảnh của dự án gắn với các điểm nhấn của dự án 1. Awareness:

 

Xây dựng hình ảnh và truyền tải thông điệp truyền thông chính của dự án

2. Interest:

Thu hút sự quan tâm của KH mục tiêu tiếp tục tìm kiếm thông tin về sản phẩm

3. Desire:

Tạo mong muốn tham quan, trải nghiệm của khách hàng

4. Action:

Thúc đẩy KH đến xem dự án và lấy thông tin chi tiết

Biết đến dự án  –> Đọc thông tin về Dự án A thông qua các bài Pr, trên website   –> Tương tác với các thông tin (website, facebook) –> Đăng ký nhận xem/tham quan dự án
  1.  

    Các hoạt động marketing

-Sản xuất các công cụ marketing: tờ rơi, bản đồ bán hàng, Film, video clip, maquete, sa bàn,…

-Outdoor: Hàng rào dự án, quảng cáo tại dự án

-Quảng cáo: TVC, Print ad

-Truyền thông- PR: Viết các bài PR định hướng thị trường, thu hút sự quan tâm của nhóm KH mục tiêu

-Marketing online: sử dụng các hình ảnh, clip video,… chạy trên các kênh truyền thông online

Kế hoạch marketing giai đoạn mở bán

a)

Mục đích

-Xây dựng hình ảnh của dự án và chủ đầu tư:

-Tác động đầu tư, Gia tăng thu hút KH mục tiêu

-Khai thác thông tin KH

-Hỗ trợ sales

-Kích cầu: đây là giai đoạn đẩy doanh số trọng điểm của chiến dịch.

–

Nhóm nội dung Mục tiêu
Những điều cần biết về dự án Tái định vị, tăng độ nhận diện thương hiệu
Các đặc điểm lý tính và cảm tính Nhấn mạnh vào các giá trị cảm xúc với các thông điệp phù hợp với nhóm KH mục tiêu

 

 

Kêu gọi hành động (tại sao KH nên mua dự án này?) Đề cao các giá trị về mặt lý tính và cảm tính mang lại cho KH. Nêu tính độc đáo và duy nhất của dự án . Nhấn mạnh sự khan hiếm
Câu chuyện thực tế Cập nhật các thông tin về Dự án  (Các event, chương trình xúc tiến bán hàng, tour thăm quan, khuyến mại,…)
  1. Các hoạt động marketing

-Thông điệp truyền thông: kêu gọi hành động

-Tổ chức event bán hàng

-Quảng cáo: tăng cường tần suất quảng cáo trên các kênh truyền thống

-Marketing online: gia tăng tần xuất quảng cáo và truyền tải thông điệp trên các kênh online

-Marketing trực tiếp, tư vấn bán hàng

-Đưa các bài PR trên báo uy tín, song song với các loại hình quảng cáo khác nhau (Facebook ads, CPM, CPD), và SEO. Để hỗ trợ kênh online marketing, đưa ra các POSM, frame quảng cáo tại thang máy các tòa nhà cao tầng.

-tiếp tục đưa các bài PR tác động công chúng mục tiêu, song song với quảng cáo (quảng cáo Facebook, Google Adwords, quảng cáo CPM).

-Hoạt động offline với chương trình tư vấn và hỗ trợ chính sách cho nhà đầu tư, chương trình mở bán căn hộ.

-Trong giai đoạn này, các bài PR trên báo và các loại hình quảng cáo vẫn được duy trì để thu hút công chúng mục tiêu.

-Với kênh offline, mở sự kiện tham quan căn hộ mẫu, và đưa ra các gói khuyến mại hấp dẫn nhằm kích cầu khách hàng, khuyến khích họ chọn mua sản phẩm.

Kế hoạch marketing giai đoạn sau mở bán

a)Mục đích

-Duy trì và nhắc nhớ sự quan tâm của khách hàng

-Gia tăng kết nối và tương tác với KH

-Tạo cho KH chia sẽ thông tin và giới thiệu với bạn bè, người thân về các sản phẩm mà họ đã mua

–

b) Các hoạt động marketing

-Tăng cường các hoạt động PR truyền thông trên các kênh

-Truyền thông các kết quả tích cực về bán hàng

-Cập nhất tình hình dự án

-Xây dựng các diễn đàn công đồng KH

 

V/ Kế hoạch marketing cụ thể điển hình 

KẾ HOẠCH MARKETING  NĂM 2014
DỰ ÁN : XYZ
Thông số chung        
  Giá tạm tính đ/m2                              30,000,000  
  Diện tích BQ m2/nền                   100  
Mục tiêu bán hàng Đồng                 170,800,000,000  
Ngân sách marketing cấp Công ty 1%/DT                     1,708,000,000  
TT CÁC HẠNG MỤC TRIỂN KHAI ĐVT GIÁ SL  THÀNH TIỀN
I ÂN PHẨM QUẢNG CÁO VÀ CÔNG CỤ BÁN HÀNG                                     –  
  Giấy tiêu đề,Bì thư,Folder,Tờ rơi,Catalogue,Name Card,Bìa hợp đồng,Brochure,Clip 3D,Sản xuất Sabàn        
II QUẢNG CÁO        
1 Quảng cáo ngoài trời Phướn treo đường,Bill Board,Pano tường rào  
2 Quảng cáo tại tòa nhà và TTTM, Café (Sản xuất Clip TVC 10′,’Quảng cáo Frame tại thang máy các cao ốc văn phòng,TTTM)        
3 Quảng cáo tại sân bay TSN,sân Golf        
4 Quảng cáo (Advertising)        
  Báo giấy (Tuổi Trẻ,Thanh Niênl,Nhịp Cầu Đầu Tư,…)  
  Báo mạng (CafeLand,VN Express,dantri,CafeF, batdongsan.com.vn)  
5 Quảng cáo TVC        
III HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG        
1 Truyền hình+Truyền thanh (INFO TV,FBNC,VOV Giao Thông)  
2 Báo giấy (Tuổi trẻ,Thanh Niên,Đầu tư)  
3 Báo mạng (VnExpress,Dân Trí,VietNamNet)  
IV TỔ CHỨC SỰ KIỆN        
1 Lễ hởi công dự án,Lễ mở bán,Tri ân KH cuối năm        
V DIGITAL MARKETING        
  Google Adword, Facebook, Remarketing, ….        

Trên đây  là những kinh nghiệm chính gốc mà Tuyền đúc kết được học hỏi được từ tài liệu và tham khảo khảo sát, tham gia thử các dự án nhà đầu tư lớn được. Mọi người xem để đúc kết thêm những kiến thức chưa có . Và có gì bổ sung mọi người cmt ở dưới nhé.

Tài liệu trị giá 3tr đồng free cho mọi người ạ .

Zalo Tuyền kết nối tư vấn giải pháp hỗ trợ trong bất động sản nhé : 0964786237 – Thanh Tuyền ATP 

Xem thêm: 12 mẫu content bất động sản thu hút khách hàng

COMBO ATP cong dung

ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP BIG ALL IN ONE TRONG BẤT ĐỘNG SẢN: https://drive.google.com/file/d/1_MTP9lblhudHt-gn4l06cAK65IbAwrxB/view?usp=sharing

LIÊN HỆ HỖ TRỢ:

ATP SOFTWARE – CHUYÊN CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Hướng Dẫn Bán Căn Bất Động Sản Chung Cư Đầu Tiên: Chiến Lược Từ A Đến Z

Hướng Dẫn Bán Căn Bất Động Sản Chung Cư Đầu Tiên: Chiến Lược Từ A Đến Z

07/09/2024
15
vinhomes-grand-park-quan-9

Quy trình bàn giao căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 

07/07/2022
86
ATP Land kênh môi giới bát động sản thứ cấp top 1 Việt Nam

ATP Land – Sàn Môi Giới Bất Động Sản Thứ Cấp Top 1 Việt Nam

31/05/2021
271
Đầu tư bất đông sản cho thuê là gì? Bí quyết đầu tư BĐS 2020

Đầu tư bất đông sản cho thuê là gì? Bí quyết đầu tư BĐS 2020

07/11/2020
56
guest
guest
59 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
THANH
THANH

Bạn cho mình xin vào email: Thanhnguyenhuu2014@gmail.com. Mình cảm ơn nhiều

0
Trả lời
Thang
Thang

Bạn cho mình xin thêm bài viết này qua email : dangtrangthang111195@gmail.com. Cám ơn nhiều ạ.

0
Trả lời
Huy
Huy

Chào bạn, bạn có thể cho mình xin thêm bài viết được không? Email của m: huynhvanhuy.2909@gmail.com. Cảm ơn b nhiều ạ

0
Trả lời
Ngọc Sương
Ngọc Sương

Cho mình xin tài liệu tham khảo qua email suongntt79@gmail.com , cảm ơn admin

0
Trả lời
THU HÀ
THU HÀ

Bạn cho mình xin vào email Thuhadinh0409@gmail.com nhé. Cảm ơn nhiều

0
Trả lời
Chu Tú Oanh
Chu Tú Oanh

Bạn cho mình xin vào email: chutuoanh@gmail.com Mình cảm ơn nhé

0
Trả lời
Tuấn Mạnh
Tuấn Mạnh

Nội dung rất thực tế. Mình rất cảm ơn
Gửi mình xin tài liệu vào mail nhé: tuanmanh2011@gmail.com

0
Trả lời
Thạnh
Thạnh

vui lòng cho xin tlieu nguyen.ducthanh683@gmail.com

0
Trả lời
trang
trang

Chào bạn, bạn có thể cho mình xin nội dung file được không ạ?
Email của mình là: Trang.trinhkhcn@gmail.com
Cảm ơn b nhiều ạ

0
Trả lời
Minh
Minh

Bạn cho mình xin vào email: art.minhle@gmail.com. Mình cảm ơn nhiều

0
Trả lời
Nguyễn Văn Vương
Nguyễn Văn Vương

Rất hữu dụng, cảm ơn a Ngọc đã chia sẻ cho mn ạ! Nếu được cho em xin tài liệu và các bảng excel kế hoạch cụ thể, excel theo dõi KPI,…ạ. email: vuongtunguyen@gmail.com

0
Trả lời
Nam
Nam

Cho mình xin bộ tài liệu với ad. Email: namtuocbongdem2020@gmail.com
Cảm ơn Ad nhiều

0
Trả lời
Huy
Huy

Bài viết rất hữu ích ạ, cho mình xin vào email: maxskill115@yahoo.com. Mình cảm ơn nhiều a !!!

0
Trả lời
Huy
Huy

Bài viết rất hữu ích, có thể gửi email cho mình để tiện theo dõi đc không ạ, email: maxskill115@yahoo.com. Xin cảm ơn nhiều ạ!!!

0
Trả lời
Phú
Phú

Bạn cho mình xin vào email: hokhacphu1907@gmail.com. Mình cảm ơn nhiều

0
Trả lời
Long
Long

bạn cho mình xin tài liệu cụ thể : vuxuanlong88@gmail.com

0
Trả lời
Quang
Quang

Nếu có thể cho mình xin tài liệu vào email: quang15lt@gmail.com

0
Trả lời
Như
Như

Cho mình xin tài liệu vào email: hothiquynhnhu1011@gmail.com
Cảm ơn nhiều ạ

0
Trả lời
TRINH
TRINH

Những thông tin ở trên rất hay và bổ ích cho những bạn cùng nghành Marketing & Truyền thông như mình. Bạn có thể cho mình xin tài liệu, mail mình: daophantutrinh@gmail.com
Mình chân thành cảm ơn!

0
Trả lời
Thành
Thành

bạn cho mình xin tài liệu qua email tatrungthanh93@gmail.com

0
Trả lời
dung
dung

Bạn cho mình xin vào email dunghim1@gmail.com

0
Trả lời
Ly
Ly

tramly66@gmail.com e cảm ơn ạ

0
Trả lời
Huấn
Huấn

Hi. Bạn gửi giúp mình qua email kappelland.boss@gmail.com. Cám ơn bạn nhiều.

0
Trả lời
Hoàng Sơn
Hoàng Sơn

Bạn cho mình xin tài liệu này vào mail: sonhn1983vn@gmail.com. Mình cảm ơn bạn nhiều!

0
Trả lời
son
son

bạn cho mình xin vào email ; nguyenkimson53@gmail.com. Mình cảm ơn nhiều.

0
Trả lời
Huấn
Huấn

Bạn cho mình xin vào email: kappelland.boss@gmail.com. Mình cảm ơn nhiều

0
Trả lời
Luân Trương
Luân Trương

Bạn cho mình xin thêm bài viết này qua email : thanhluan868979@gmail.com. Cám ơn nhiều ạ.

0
Trả lời
Huan
Huan

Bài viết rất hữu ích, có thể gửi email cho mình để tiện theo dõi đc không, email: phamthanhhuan13@gmail.com
Cám ơn bạn nhiều

0
Trả lời
Tăng Đoàn Thành Nhân
Tăng Đoàn Thành Nhân

Hay quá. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chia sẻ!
Tăng Đoàn Thành Nhân, tangdoanthanhnhan@gmail.com nhé!
Thanks again!

0
Trả lời
duong
duong

bạn cho mình xin vào email duong3465@gmail.com. mình cảm ơn ạ

0
Trả lời
Nguyễn đức kiên
Nguyễn đức kiên

Nếu có thể đươc cho mình xin. Địa chỉ mail 875nhatrang@gmail.com

0
Trả lời
văn út
văn út

Cho mình tài liệu tham khảo, Email: sale.hochiminh@gmail.com , Thank ATPSOFTWARE

0
Trả lời
Đỗ minh đức
Đỗ minh đức

Cho mình xin tài liệu vào email ad nhé. Email mình datmiendao@gmail.com. Cảm ơn ad nhiều

0
Trả lời
Quách Thành
Quách Thành

Cho mình xin vào mail quachthanhcg@gmail.com, mình cảm ơn nhiều ạ

0
Trả lời
Đức
Đức

Bạn cho mình thông tin với nhé.chân thành cảm ơn

0
Trả lời
Thịnh
Thịnh

cho mình xin bộ tài liệu xây dựng kế hoạch Marketing trong bất động sản có 1 không 2, với . cảm ơn admin

0
Trả lời
Phát
Phát

cho mình xin mẫu kế hoạch marketing bất động sản này qua email doanphat83@gmail.com nhé, thanks

0
Trả lời
Mai Hương
Mai Hương

Cám ơn anh, mong được anh chia sẻ thêm các thông tin khác qua email: huong.dtm@thipha.com.vn.

0
Trả lời
Trương Hoài Nam
Trương Hoài Nam

cám ơn, bài viết rất bổ ích, nếu được mình xin tài liệu qua mail sau namsnv1@gmail.com, Thanks!

0
Trả lời
Lê Long
Lê Long

Bạn cho mình xin vào email: dinhlong.lsh@gmail.com. Mình cảm ơn nhiều

0
Trả lời
NGUYỄN VĂN SƠN
NGUYỄN VĂN SƠN

Có thể cho mình xin file tài liệu này để tham khảo được không. Bài viết khá hay và chi tiết

0
Trả lời
Nguyễn Ngọc Linh
Nguyễn Ngọc Linh

Chào bạn, bạn có thể cho mình xin thêm bài viết được không?

0
Trả lời
Thái Hòa
Thái Hòa

Bạn Cho mình xin tài liệu gửi vào email. Thanks!

0
Trả lời
Nguyễn Bảo Long
Nguyễn Bảo Long

cho mình xin vào email: longbao375@gmail.com

0
Trả lời
Nguyen
Nguyen

Có thể cho mình xin mẫu Phần “Kế hoạch Marketing cụ thể điển hình” được không ad, email: znguyen.bds@gmail.com, Thank.

0
Trả lời
Nguyen
Nguyen

Cho mình xin Phần V vào email được không ad? Email của minh: znguyen.bds@gmail.com
Cảm ơn ad.

0
Trả lời
Lê Thanh Hải
Lê Thanh Hải

Cho mình xin tài liệ qua email bạn nhé! Cảm ơn bạn!

0
Trả lời
Lê Thanh Hải
Lê Thanh Hải

Cho mình xin tà liệu với bạn nhé! Cảm ơn bạn!

0
Trả lời
Xiao Ling
Xiao Ling

Có thể cho mình xin tài liệu được không ạ: xiaoling020715@gmail.com

0
Trả lời
Nguyễn Ngọc Linh
Nguyễn Ngọc Linh

THANH

Bạn cho mình xin vào email: linh.nguyenteccomn@gmail.com. Mình cảm ơn nhiều

0
Trả lời

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo