ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Ý nghĩa của màu sắc trong Marketing – Lựa chọn màu sắc phù hợp là yếu tố của thành công

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
14/06/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kiến Thức Marketing Chung
0
Ý nghĩa của màu sắc trong Marketing – Lựa chọn màu sắc phù hợp là yếu tố của thành công

5 / 5 ( 1 bình chọn )
 Ý nghĩa của màu sắc trong Marketing – Lựa chọn màu sắc phù hợp là yếu tố của thành công – Sau đây là ý nghĩa của một số màu sắc (và các tone màu của nó) trong các khái niệm văn hóa của phương tây. Đương nhiên nó phần nào cũng ứng dụng khá tốt với các truyền thống phương đông.

Màu đỏ

Màu đỏ là màu của lửa và máu, nó đi liền với sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm; nó cũng là biểu tượng của sự đe dọa, nguy hiểm và chiến tranh. Màu đỏ cũng là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu. Màu đỏ là màu của sự dũng cảm và hy sinh, đó là lý do ta thấy một số quốc kỳ của một số nuớc (trong đó có Việt Nam) có màu đỏ là màu nền.

* Màu đỏ nhạt: là màu của sự thụ hưởng, đam mê, nhạy cảm và tình yêu cũng như tính dục (sexuality)
* Màu đỏ tím (pink): là biều tượng của lãng mạn, tình yêu và tình bạn. Nó thể hiện sự cảm xúc nữ tính (feminine passiveness)
* Màu đỏ đậm: là biểu tượng của sự quyết tâm mạnh mẽ, sự lãnh đạo, dũng cảm, đợi chờ. Ở một sắc thái khác là sự giận dữ tột độ.
* Màu nâu: màu của sự vững bền và chắc chắn. Đồng thời nó cũng là sự tượng trưng cho nam tính.

Màu cam

Màu cam được thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Nó đi liền với sự vui tươi, nhẹ nhàng và tươi mát. Màu cam biểu trưng cho sự cố gắng, thu hút, quyết rũ, hạnh phúc, sáng tạo. Với mắt người màu cam tương đối nóng và chính vì thế nó mang tới cảm giác ấm nóng, tuy nhiên nó không mạnh mẽ màu đỏ. Theo một số nghiên cứu, màu cam có khả năng tăng cường oxy lên não và do đó cho phép não hoạt động tốtt hơn và sáng tạo hơn (chú thích: nhưng đừng vì thế mà cả ngày ngồi nhìn màu cam nhé, điên đấy!)

* Màu cam đậm: cẩn thận với màu này, nó mang nghĩa dối lừa và không tinh tưởng.
* Màu cam đỏ: mang ý nghĩa đòi hỏi, hấp dẫn tính dục, và thỏa mãn.
* Màu đỏ vàng: mang đến cảm giác sang trọng và quý phái. Màu này còn mang ý nghĩa thịnh vượng, thông thái.

Màu vàng

Màu vàng là màu của nắng mặt trời ấm áp. Nó đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc. Nó còn là màu của sự thông thái và mạnh mẽ. Màu vàng mang lại cảm giác ấm áp, làm tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc. Màu vàng nhạt còn mang sự thu hút đáng kể. Tuy nhiên khi màu vàng được sự dụng quá mức sẽ mang đến sự khó chịu và giận dữ, một số nghiên cứu đã cho thấy trẻ sơ sinh khóc nhiều hơn bình thuờng trong những căn phòng màu vàng. Màu vàng còn mang ý nghĩa danh dự và trung thành. Dù vậy trong một giới hạn nào đó, màu vàng được xem là yếu đuối và trẻ con.

Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên. Nó cho tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mát màu mỡ. Màu xanh lá cây còn mang lại cảm xúc an toàn. Đây là lý do tại sao đèn giao thông sử dụng màu xanh lá báo hiệu “ok, đi đi”… Màu xanh này còn mang lại sự nhẹ nhàng cho mắt. Màu xanh lá cây còn mang ý nghĩa của sự phát triển và hy vọng.

* Màu xanh lá cây đậm: tuy nhiên là mang ý nghĩa thèm muốn, keo kiệt và ganh tỵ
* Màu vang-xanh: mang ý nghĩa tiêu cực – ganh tỵ, bệnh họan và yếu đuối.
* Màu xanh biển: thể hiện tươi khỏe và bảo vệ.
* Xanh o-liu (olive green): là màu của hòa bình.

Màu xanh dương

Màu xanh dương là màu của trời và biển. Nó đi liển với cảm giác sâu thẵm, vững vàng và yên bình. Nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin, thông minh. Màu xanh dương còn mang lại sự ý nghĩa trong sáng, tinh khiết. Đây là lí do tại sao các nhãn hiệu của các hãng nước khoáng thường có màu xanh dương. Trái nghịch với các màu nóng như đỏ, cam và vàng; màu xanh có liên hệ đến sự nhận thức và trí tuệ (có lẽ vì thế mà IBM sử dụng màu xanh này chăng, IBM = DeepBlue or Big Blue). Màu xanh dương còn được cho là màu của nam tính, dựa vào một số thông kê đã cho thấy, tỉ lệ rất cao nam giới ưa thích và sử dụng màu xanh.

* Màu xanh dương nhạt: diễn tả sự nhẹ nhàng, mỏng manh, về tinh thần thì có nghĩa là thông cảm.
* Màu xanh dương đậm: thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng và mang tính chuyên nghiệp cao, nó mang lại cảm giác an tâm.

Màu tím

Màu tím (purple): màu tím là sự kết hợp giữa mạnh mẽ của màu đỏ và sự vững chắc của màu xanh. Màu tím là biểu tượng của sức mạnh, quý tộc, sang trọng và sự thèm muốn. Ở một góc độ khác màu tím còn là màu của sự huyền bí, ma thuật và sáng tạo. Các surveys đã cho thấy 75% trẻ thành niên lựa chọn màu tím hơn các màu khác. Một điểm dđáng chú ý là màu tím ít được tìm thấy trong tự nhiên, nên nó được xem là màu nhân tạo.

* Tím nhạt: đem lại cảm giác lãng mạn và hoài cảm về quá khứ
* Tím đậm: tạo cảm giác buồn và vô vọng. Màu này đem lại cảm giác khá khó chịu cho hầu hết mọi người.

Màu trắng

Màu trắng đi liền với sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên. Được xem là màu của sự hoàn thiện. Màu trắng còn có ý nghĩa đơn giản và an toàn. Các lý do trên lý giải phần nào: bệnh viện sử dụng màu trắng, các thiên thần mặc đồ toàn trắng và các sản phẩm sửa, các sản phẩm giảm cân, giảm béo (low-fat, low-cholesterol…) sử dụng tem màu trắng … Và không loại trừ hacker-mũ trắng (white-hat hacker)

Màu đen

Màu đen đi liền với quyền lực, thanh nhã, trang trọng. Ở một góc nhìn khác màu đen là hình tượng của cái tang tóc, cái chết, huyền bí và của quỷ (evil – devil). Màu đen còn là màu của sự sợ hãi và bí ẩn (lỗ đen vũ trụ). Nó thường đem lại ý nghĩa tiêu cực (danh sách đen, truyện/sách/báo đen, ngày đen tối). Nhưng nó đôi khi mang lại ý nghĩa cực kỳ tiêu cực nếu được sử dụng hợp lý: nó bao hàm ý nghĩa trang trọng,lịch thiệp và quý phái: đây là lý do tại sao các loại xe cao cấp (Mercedes, BMW,..) đều có màu đen. Đều đặc biệt là sự kết hợp của màu đen với các màu khác mang lại ý nghĩa hoàn toàn khác nhau:

* Đen và trắng: tạo cảm giác tang thương và đau buồn..nhưng nếu hợp lý lại rất smart.
* Đen và nhóm màu nóng (red || orange): cảm giác khá sốc…
* Đen và nhóm màu lạnh (blue): cảm giác khỏe khoắn nam tính và hơi bị lịch thiệp.

Ý nghĩa của màu sắc trong Marketing – Lựa chọn màu sắc phù hợp là yếu tố của thành công

Tại sao Facebook lại có nền xanh? Hóa ra lý do rất đơn giản: Mark Zuckerberg bị mù màu. Mark không thể phân biệt được hai màu đỏ-xanh lá, nên màu xanh da trời, theo như chính Mark nói “là màu mà tôi có thể nhìn một cách trọn vẹn nhất”.

Vậy là việc chọn màu của Facebook là hoàn toàn ngẫu nhiên. Nhưng đối với nhiều trường hợp khác, việc chọn màu lại không đơn giản như thế. Thị giác là giác quan phát triển hoàn chỉnh nhất của con người – bởi thế khi đưa ra đánh giá hay quyết định, chúng ta dựa tới 90% vào màu sắc. Rõ ràng giữa màu sắc và tâm lý con người luôn tồn tại một sự liên kết chặt chẽ. Những nhà marketing, người mà công việc chính là đọc vị khách hàng, đương nhiên không thể bỏ qua điều này. Việc tìm hiểu môn “sắc màu học” này đem lại những ứng dụng to lớn đến bất ngờ trong marketing nói riêng và trong cuộc sống nói chung.

Đầu tiên: Bạn có thể nhận ra bao nhiêu thương hiệu thông qua các màu sắc này?

Trước khi đi sâu vào phân tích, chúng ta sẽ làm một trắc nghiệm nhỏ để xem màu sắc thực sự có quyền lực mạnh mẽ tới mức nào trong việc xây dựng nhận thức thương hiệu. Nhìn vào những ô màu này, bạn có nhận ra thương hiệu nào sử dụng chúng làm màu cơ bản không?

Ví dụ 1:

Ví dụ 2:

Ví dụ 3:

Ví dụ 4:

 

Bài trắc nghiệm trên được thiết kế bởi designer của Youtube Marc Hemeon. Câu trả lời sẽ có ở cuối bài.

Màu sắc nào khơi gợi nên cảm xúc trong chúng ta?

Để hiểu được chính xác mỗi màu sắc nhất định sẽ khơi gợi nên cảm xúc gì trong con người hóa ra không hề đơn giản. Công ty Logo đã tạo nên một bảng phân tích rất tuyệt, cho thấy màu sác nào phù hợp với từng công ty và tại sao lại thế.

Bây giờ chúng ta sẽ xem thử các thương hiệu lớn áp dụng những điều trên thế nào vào logo và nhận diện thương hiệu của họ:

Màu vàng– lạc quan, rõ ràng và ấm áp

Các tên tuổi sử dụng: Nikon, Subway, Best Buy, IMDb, IKEA, Shell, McDonald,…

Màu cam – thân thiện, vui vẻ và tự tin

Các thương hiệu nổi tiếng:

Nickelodeon, Amazon, Fanta, Firefox

 

 

 

Màu đỏ – hào hứng, trẻ trung và chắc chắn

Các thương hiệu: Nintendo, Cocacola, Lego, Canon, CNN, Avis

Màu tím – sáng tạo, trí tưởng tượng bay cao, khôn ngoan

Các thương hiệu sính dùng màu tím: Yahoo, Barbie, Taco Bell

Màu xanh lam – tin tưởng, có thể trông cậy, mạnh mẽ

Các thương hiệu màu xanh: RIO, Dell, HP, Oreo, Facebook, Walmart, Oral-B, IBM, Vimeo

Màu trắng – cân bằng, trung lập, bình tĩnh và sành điệu

Các tên tuổi màu trắng: Apple, Wikipedia, Puma, Cartoon Network

Tại sao chúng ta muốn mua một món đồ gì đó? Màu sắc của chúng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn. Ví dụ, khi người mua hàng muốn tìm sự thoải mái, họ tự động chọn những thứ màu xanh lá, bởi màu này tạo cảm giác thư thái. Đối với những mặt hàng xa xỉ, màu đen tạo cảm giác sành điệu hơn. Màu vàng chanh thể hiện sự trẻ trung và lạc quan nên những đồ màu vàng thường được đặt bên cạnh cửa sổ để gây chú ý. Trong đó, màu cam tạo cảm giác khí thế, hơi chói gắt, nên nó hay được dùng trong các thông báo hô hào mua hàng hoặc đăng kí. Riêng màu hồng, vốn được coi là “độc quyền của phái nữ”, nó thể hiện sự lãng mạn và dễ thương nên rất hay được dùng trong các sản phẩm dành cho nữ giới như thời trang, bao bì mĩ phẩm,…

Vậy làm sao để áp dụng màu sắc vào marketing hiệu quả bây giờ?

KISSmetrics đã làm một cuộc khảo sát tâm lý của hai nhóm khách hàng nam-nữ và những ảnh hưởng của màu sắc lên họ. Nếu bạn sắp làm một chiến dịch marketing hướng vào hai đối tượng này riêng biệt, thì phải nhớ những điều sau đây:

Phụ nữ thích: màu xanh lam, tím và xanh da trời

Phụ nữ ghét: da cam, nâu và xám

 

 

Sự lựa chọn của nam giới lại hơi khác:

Nam giới thích: Xanh lam, xanh lá cây và đen

Nam giới ghét: nâu, cam và tím

 

Cuối cùng, tại sao các link trên mạng lại có màu xanh lam?

Đây là giao diện xám-xanh nguyên thủy của Internet. Tim Bernes-Lee, người phát minh ra mạng, được cho rằng là người đầu tiên chọn màu xanh cho các đường link trên internet. Vào thời bấy giờ, trình duyệt cổ xưa Mosaic hiển thị các trang web trên một giao diện xám và chữ đen như bạn thấy trên hình. Bởi vậy, để cá liên kết được nổi bật trên nền ấy, Tim đã biến nó thành màu xanh lam Tới nay, màu sắc của link chưa từng bị thay đổi, dù giao diện trang web đã thay đổi hoàn toàn so với thời đó.

Rõ ràng màu sắc ảnh hưởng lớn tới tâm lý của chúng ta. Những hiểu biết này hẳn phải có ích đối với marketer, giúp họ một lần được bước sâu hơn vào tâm trí và trái tim khách hàng.

Đáp án: 1. Facebook. 2. Google. 3. Flickr. 4. LinkedIn

Xem thêm: 

Bùng nổ đơn hàng trên Shopee dễ dàng với phần mềm hỗ trợ bán 1 không 2 Simple Shopee

Phần mềm kết bạn bán hàng tự động Simple Facebook

CRM Profile – Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook cá nhân

Tâm Trần – Tổng và edit

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

Tags: cách giải thích ý nghĩa logohình ảnh và màu sắc trong quảng cáomàu cam có ý nghĩa gìmàu cam trong marketingmàu đỏ có ý nghĩa gìmàu sắc marketingmàu sắc trong marketingmàu sắc trong quảng cáomàu sắc trong xây dựng thương hiệumàu vàng có ý nghĩa gìmàu xanh dương có ý nghĩa gìmàu xanh lá cây có ý nghĩa gìmàu xanh trong marketingtư duy màu sắc trong thiết kếvận dụng màu sắc trong quảng cáoý nghĩa của màu sắc trong trang phụcý nghĩa màu camý nghĩa màu đený nghĩa màu đỏý nghĩa màu sắcý nghĩa màu sắc trong kiến trúcý nghĩa màu tímý nghĩa màu trắngý nghĩa màu vàngý nghĩa màu xanh dươngý nghĩa màu xanh lá cây
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Liên QuanBài Viết

Phần mềm quảng cáo facebook an toàn và hiệu quả
Kiến thức Marketing

Phần mềm quảng cáo facebook an toàn và hiệu quả

05/04/2021
Quy trình 8 bước đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp
Kiến thức Marketing

Quy trình 8 bước đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp

04/04/2021
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Tiktok Từ A-Z (Tài Liệu Độc Quyền ATP SOFTWARE)
Kiến thức Marketing

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Tiktok Từ A-Z (Tài Liệu Độc Quyền ATP SOFTWARE)

29/03/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết
Kiến thức Marketing

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

04/03/2021
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021
Kiến thức Marketing

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

17/03/2021
Nhượng quyền thương hiệu là gì? Cần chuẩn bị những gì khi nhượng quyền thương hiệu?
Kiến thức Marketing

Nhượng quyền thương hiệu là gì? Cần chuẩn bị những gì khi nhượng quyền thương hiệu?

02/03/2021

Bình luận về chủ đề post

🔥 Bài Viết Nổi Bật

PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG
Facebook Marketing

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

Bởi Nguyên Phong
17/03/2021
0

Hoạt động tiếp cận trên Facebook ngày càng trạnh tranh khốc liệt. Nhiều người tham gia, số lượng post đăng...

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

17/03/2021
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
81 linh số

81 Linh Số – Cách Tính Và Xem Phong Thủy Các Con Số?

02/03/2021
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
Cách Lấy Lại Tài Khoản Facebook Quên Mật Khẩu Trong 5 Phút

Cách Lấy Lại Tài Khoản Facebook Quên Mật Khẩu Trong 5 Phút

15/12/2020
Hướng Dẫn Mở Khoá Tài Khoản Facebook Ads Mới Nhất 2020 – ATP SOFTWARE

Hướng Dẫn Mở Khoá Tài Khoản Facebook Ads Mới Nhất 2020 – ATP SOFTWARE

14/12/2020
Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z mới nhất

Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z mới nhất

05/12/2020
Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

18/11/2020

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Website tuyển dụng FreeC Asia

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11