Tải video Tiktok Không logo
Tài Liệu ATP SOFTWARE
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

10 cách sử dụng Google Trends để SEO tốt hơn

ATP Bởi ATP
05/03/2019
Trong Kiến thức Marketing, Công Cụ Marketing
1
10 cách sử dụng Google Trends để SEO tốt hơn
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Bắt đầu từ lớn và giảm dần
  2. 2. Bối cảnh Google Trend
  3. 3. Nâng cao hơn với các tùy chọn tìm kiếm cụ thể
  4. 4. Nhắm mục tiêu theo địa điểm
  5. 5. Dự đoán xu hướng
  6. 6. Sử dụng cụm từ khóa đuôi dài để truyền cảm hứng cho nội dung
  7. 7. Sử dụng các biểu đồ hàng đầu của Wikipedia đối với những hiểu biết bổ sung
  8. 8. Sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa video
  9. 9. Sử dụng xu hướng chu kỳ để định vị thương hiệu
  10. 10. Xác định các điểm mù và đừng hiểu sai về Trend
  11. Tóm lược Hướng Dẫn Google Trend
5/5 - (4 bình chọn)

Nếu bạn giống mình, bạn yêu thích các công cụ SEO – đặc biệt là các công cụ miễn phí !

Một trong những công cụ miễn phí tuyệt vời mà bạn có thể tận dụng khi SEO là Google Trends.

“Hãy nghĩ về Google Trends như tiệm cắt tóc cá nhân của bạn, một nơi bạn có thể biến để có được ngón tay của mình trên nhịp đập của thế giới.” =))

trends

Một lời cảnh báo: Điều quan trọng là phải hiểu làm thế nào để sử dụng nó đúng cách. Đây là những gì bạn cần biết:

1. Bắt đầu từ lớn và giảm dần

Trước đây, Google Trendsđã cho bạn nhập thông số ngay lập tức – Tìm kiếm trên web, Toàn cầu, v.v.

Bảng điều khiển chính ngày nay đơn giản hơn: giờ đây sẽ nhắc bạn Khám phá Chủ đề, trước khi bạn bắt đầu thu hẹp.

xu hướng Google

Một cách tuyệt vời để bắt đầu lớn? Bắt đầu bằng cách nhập từ khóa lớn cho chủ đề của bạn và nhấn Enter.

Từ đó, Google Trends mời bạn đi sâu vào các cách sau:

Bộ lọc Google Xu hướng

Screenshot 2

  • Sử dụng Worldwide/Trên toàn thế giới giúp bạn nhắm mục tiêu một thị trường cụ thể theo địa lý. Ví dụ: bạn sẽ thấy từ đỉnh ô dù đỉnh điểm tại các thời điểm khác nhau trên các bán cầu khác nhau.
  • Lựa chọn thời gian dao động từ 5 năm trước, trong suốt 4 giờ qua, trong suốt 4 giờ qua, mẹo cho bạn: Sử dụng nhiều lựa chọn thời gian để có ý tưởng về xu hướng dài hạn so với xu hướng ngắn hạn. Thêm về điều đó sau.
  • Lọc theo category/ danh mục là cần thiết. Ít nhất là nếu bạn đang thực hiện tìm kiếm trên Nhóm Celtic Thunder Thunder và không muốn đọc về các kiểu thời tiết của Ailen.
  • Loại tìm kiếm (bao gồm web, tin tức và YouTube) là một danh mục quan trọng khác, nhưng nhiều hơn về mục đó trong mục số 3.

2. Bối cảnh Google Trend

Google Trends hoạt động theo cách tương đối cao. Kết quả của ngày hôm nay không so với mức độ phổ biến của tất cả các trends, mà là độ cao trước đó của các từ khóa bạn đã nhập.

Lấy cụm từ “du lịch Sapa”. Đây là những gì bạn sẽ thấy trong cài đặt mặc định, bao gồm 12 tháng qua.

Screenshot 4

Trên dòng thời gian đó, có vẻ như sự phổ biến của từ phần mềm giảm.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta thay đổi ngày tháng thành hiện tại năm 2004?

Screenshot 5

Xu hướng chung có vẻ ổn định hơn nhiều. Mẫu nhịp tim nhịp tim quen thuộc này là đặc trưng của các cụm từ tìm kiếm theo mùa như hành trình Caribbean.

Đừng bao giờ bỏ qua bối cảnh.

Cố gắng thoát khỏi những điểm mù của riêng bạn trước khi bạn tin rằng bạn đã khám phá ra một cái nhìn sâu sắc mà không ai khác có được.

Các cách khác để thêm ngữ cảnh bao gồm:

  • Sử dụng công cụ trên + + So sánh để thêm từ khóa mới.
  • Lọc theo quốc gia hoặc danh mục
  • Tìm kiếm trên web

3. Nâng cao hơn với các tùy chọn tìm kiếm cụ thể

Làm thế nào để bạn có được những hiểu biết nâng cao ngoài những điều cơ bản?

Bạn sẽ nhận thấy năm tùy chọn – nhiều trong số đó thậm chí người dùng Google Trend thường xuyên không sử dụng:

  • Tìm kiếm trên web (Mặc định)
  • Tìm kiếm hình ảnh
  • Tìm kiếm tin tức
  • Google Mua sắm
  • Tìm kiếm trên YouTube

Mỗi lần nhấp riêng lẻ sẽ mang lại kết quả dựa trên các phân khúc khác nhau của thị trường tiềm năng của bạn.

Bạn cũng sẽ nhận thấy nhiều tùy chọn hơn ở đây để sắp xếp các truy vấn phổ biến:

Screenshot 6

Lưu ý rằng điều này được đặt thành các giá trị mặc định nhất định: nó cho bạn thấy các xu hướng đang tăng. Thông thường, các loại tăng giá là một lựa chọn tốt hơn nếu bạn muốn xác định các xu hướng nóng.

Những đề xuất này rất hữu ích cho SEO vì chúng có thể giúp truyền cảm hứng cho nội dung mới theo xu hướng mới .

Đừng sợ đi sâu vào các truy vấn, – có một cơ hội tốt mà bạn có thể hy vọng vào một xu hướng mới trước khi nó trở thành một đột phá trên mạng và bảo vệ vị trí hàng đầu cho bài đăng mới nhất của bạn.

4. Nhắm mục tiêu theo địa điểm

Việc sử dụng Google Trends đáng chú ý nhất sẽ tập trung hoàn toàn vào các từ khóa. Để có kết quả tốt nhất, bạn cũng cần kết hợp vị trívào hỗn hợp. Đừng sợ không tham gia vào các khu vực và tiểu khu vực cụ thể – đặc biệt là khi đến Hoa Kỳ

Sử dụng các xu hướng hành trình trên Caribbean Caribbean của chúng tôi từ trước đó, bạn sẽ thấy rằng người Florinia – hoặc ít nhất, những người đã ở Florida – là những người quan tâm nhất:

5. Dự đoán xu hướng

Đây là điều dễ nhất trên thế giới để đăng nhập vào Google Xu hướng và xác định những xu hướng đã để lại dấu vết vụn bánh mì. Vấn đề? Mỗi nhà tiếp thị công cụ tìm kiếm khác đang sử dụng cùng một dữ liệu.

Nếu bạn muốn hiểu biết thêm, hãy thử sử dụng dữ liệu có sẵn để dự đoán xu hướng.

Cách đây không lâu, việc thực hành các bản tin thời sự là một cách chắc chắn để tận dụng những câu chuyện nóng hổi hiện nay. Google Xu hướng thực sự có thể cho bạn thấy chính xác xu hướng tin tức nào trong ngày là nóng nhất.

Có một số cách để làm điều này:

  • Xác định xu hướng với việc lọc theo danh mục hoặc quốc gia cụ thể. Câu chuyện về sức khỏe hàng đầu hiện nay có thể không tạo ra các tiêu đề chính trong Google Xu hướng, nhưng nó có thể giúp bạn xác định các chủ đề để xem.
  • So sánh hai cụm từ chính trong một xu hướng duy nhất. Có phải Bầu chọn cho xu hướng Xv có xu hướng cao hơn so với Bầu chọn cho Y phạm không? Bạn có thể có cho mình một cuộc thăm dò không chính thức.

6. Sử dụng cụm từ khóa đuôi dài để truyền cảm hứng cho nội dung

Xếp hạng ở đầu SERPs cho nhóm Caribbean Caribbean Cruise là một công việc khá khó khăn, nhưng không có lý do gì bạn không thể đứng đầu kết quả tìm kiếm của Google về một biến thể đuôi dài của cụm từ chiến lợi phẩm.

Chuyển đổi bánh răng, giả sử bạn đang viết blog âm nhạc và bạn muốn tận dụng một sự kiện sắp tới; giải thưởng Grammy. Nhấp chuột vào xu hướng sẽ mang lại những câu hỏi hàng đầu được hỏi về Google , hầu hết các nghệ sĩ mới được tìm kiếm nhiều nhất và thậm chí cả những câu hỏi liên quan đến máy chủ của Grammys – chẳng hạn như James Corden xông bao nhiêu tuổi?

Nhưng bạn muốn đi sâu hơn và tìm thấy nội dung thực sự sâu sắc. Hãy thử sử dụng mẹo số 3 để tìm các truy vấn được liên kết tạo ra Google Xu hướng – nhưng đừng dừng lại ở đó. Tham chiếu chéo các truy vấn đó với nhau (ala tip # 2) để có được bối cảnh phù hợp và tìm hiểu xem điều gì là cốt lõi của sự tò mò của khách hàng.

7. Sử dụng các biểu đồ hàng đầu của Wikipedia đối với những hiểu biết bổ sung

Nhấp vào biểu tượng ở phía trên bên trái, duyệt qua Biểu đồ hàng đầu:

Bảng xếp hạng hàng đầu của Google Xu hướng

 

Như Google giải thích , Biểu đồ hàng đầu khác với xu hướng mà hầu hết mọi người đang xem. Hãy nghĩ về điều này với danh sách Top 100 của Google Billboard của Google; bạn sẽ thấy các mục xu hướng hàng đầu trong một loạt các danh mục.

Ngay bây giờ, động vật có xu hướng hàng đầu là hươu. Ai biết?

Sắp xếp giữa Xu hướng và Được tìm kiếm nhiều nhất cho những hiểu biết bổ sung. Ở đó bạn sẽ thấy rằng những con chó cai trị tối cao đối với con mèo – và sự nổi tiếng của con nai rất có thể liên quan đến mùa săn hươu gần đây. Trong tìm kiếm, bối cảnh là tất cả.

8. Sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa video

Giả sử bạn đã đăng một video về cách giảm giá trên các chuyến du lịch trên biển Caribbean.

  • Nhập từ tìm kiếm của bạn.
  • Chuyển từ Tìm kiếm trên web sang Tìm kiếm trên YouTube.
  • Kiểm tra các câu hỏi liên quan và các chủ đề liên quan.
  • Sắp xếp theo Top hoặc Tăng  – nếu bạn thích.

Từ đây, bạn sẽ thấy rằng mọi người tìm kiếm du lịch trên biển dựa trên các lớp tàu , không chỉ bằng cách tự tìm kiếm tàu. Được trang bị kiến ​​thức này, bạn đang ở một vị trí tốt hơn để viết tiêu đề và mô tả có liên quan. Điều này cải thiện cơ hội của bạn để nắm bắt lưu lượng truy cập YouTube, khi mùa du lịch quay vòng.

9. Sử dụng xu hướng chu kỳ để định vị thương hiệu

Giả sử bạn đang tối ưu hóa một cửa hàng cưới. Một tìm kiếm đơn giản về đám cưới cho thấy thực tế của mùa cưới trên Google:

xu hướng đám cưới google

Từ điều này, bạn có thể lượm lặt rằng đám cưới không cạnh tranh với ngày lễ.

Tuy nhiên, sử dụng một số chiến lược ở trên, bạn có thể tìm thấy một số từ khóa bổ sung để định vị các bài đăng trong tương lai để xử lý sự trở lại của từng xu hướng theo chu kỳ.

Khi cuộc thi của bạn chỉ là viết một bài đăng trên tuyển tập các bài hát đám cưới, bài hát của bạn đã sẵn sàng – và thu hút lượt xem.

10. Xác định các điểm mù và đừng hiểu sai về Trend

Hãy trở lại với một trong những xu hướng hiện tại, Giải thưởng Grammy. Sự tăng đột biến gần đây cho thấy một sự quan tâm mạnh mẽ trong chủ đề này.

Nhưng nếu bạn thu nhỏ theo dòng thời gian dài hơn thì sao?

giải thưởng grammy xu hướng google

Nó chứng tỏ rằng một khi tiếng vo vo ban đầu biến mất, nó sẽ giảm ngay xuống mức bình thường.

Việc sử dụng Google Xu hướng nâng cao có nghĩa là bạn sẽ tiến xa hơn bất cứ điều gì bạn nghĩ rằng cái nhìn sâu sắc hiện tại của bạn là để xem bạn có điểm mù hay không.

Ví dụ:

  • Đừng bao giờ tin vào một ảnh chụp nhanh. Luôn luôn có một cái nhìn rộng hơn về dòng thời gian để xem những gì khác đang xảy ra.
  • Là một xu hướng gia tăng trong một cụm từ quan trọng vẫn còn bị lấn át bởi những từ quan trọng hơn? Luôn luôn tìm kiếm bối cảnh.
  • Nghiên cứu về đám cưới cho # 9, tôi đã gặp phải sự gia tăng mạnh mẽ về xu hướng của YouTube cho đám cưới trong mùa hè 2017 – lớn hơn nhiều so với các mùa hè trước – gần như tăng gấp bốn lần quan tâm trước đó. Nghiên cứu sâu hơn không thể xác định một từ khóa cụ thể, ngoại trừ cho thấy sự gia tăng mạnh mẽ của sự quan tâm đến đám cưới ở Nam Á. Xu hướng địa lý này là một ví dụ tuyệt vời về một cái nhìn sâu sắc độc đáo xuất phát từ tìm kiếm không bao giờ kết thúc để hiểu bối cảnh.

Tóm lược Hướng Dẫn Google Trend

Mặc dù Google Xu hướng đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua, nhưng các nguyên tắc vẫn giống nhau: có những hiểu biết độc đáo sẽ được lượm lặt cho những người sẵn sàng vượt ra ngoài tìm kiếm cơ bản. Chìa khóa gắn bó với các truy vấn của bạn cho đến khi bạn tìm thấy thông tin chi tiết – ngay cả khi chúng không phải lúc nào cũng rõ ràng.

Tâm Trần – ATPSOFTWARE

————————————————————-

Liên hệ ATP Software
Website : https://atpsoftware.vn/
Group : https://www.facebook.com/groups/ATPSupport/
Page : https://www.facebook.com/atpsoftware.tools/
Hotline : 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Suc_manh_video_ngan

SỨC MẠNH CỦA VIDEO NGẮN TRÊN NỀN TẢNG ĐA KÊNH

01/02/2023
42
Cách ghi lại cuộc họp trên Google Meet nhanh chóng và dễ dàng

Cách ghi lại cuộc họp trên Google Meet nhanh chóng và dễ dàng

30/12/2022
54
Cách sử dụng Filter Google Meet trên điện thoại và máy tính cực dễ dàng

Cách sử dụng Filter Google Meet trên điện thoại và máy tính cực dễ dàng

29/12/2022
48
Cách chỉnh sửa bài viết trên Instagram cực kỳ đơn giản!

Cách chỉnh sửa bài viết trên Instagram cực kỳ đơn giản!

29/12/2022
41
guest
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hoàng Cường
Hoàng Cường

Bài này translate hay sao ngôn từ không xuôi

0
Trả lời

Bài viết mới

Suc_manh_video_ngan

SỨC MẠNH CỦA VIDEO NGẮN TRÊN NỀN TẢNG ĐA KÊNH

01/02/2023
42

5 chiến lược bán hàng sau Tết 2023 hiệu quả nhất

Tổng hợp 5+ cửa hàng bán đồ trang trí Tết tại TP. HCM chất lượng, giá rẻ

Chia sẻ những Tips kinh doanh hoa ngày Tết giúp mua may bán đắt

Cách ghi lại cuộc họp trên Google Meet nhanh chóng và dễ dàng

Bật mí Top 6+ chiến lược kinh doanh ngày Tết hiệu quả giúp “BÙNG NỔ ĐƠN” 

Cách sử dụng Filter Google Meet trên điện thoại và máy tính cực dễ dàng

Cách chỉnh sửa bài viết trên Instagram cực kỳ đơn giản!

Simple Fb Pro

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0957.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo