ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

10 chiến lược mới cho Marketing truyền thông xã hội năm 2019

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
29/05/2019
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kiến thức Marketing
0
10 chiến lược mới cho Marketing truyền thông xã hội năm 2019
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Chiến lược Marketing truyền thông xã hội là gì?
  2. 10 chiến lược Marketing truyền thông xã hội cho năm 2019
    1. 1. IGTV của Instagram để Marketing doanh nghiệp của bạn
    2. 2. Đăng lại cho Instagram
    3. 3. Tạo lịch truyền thông xã hội
    4. 4. Tính năng Câu chuyện trên YouTube
    5. 5. Giới hạn ký tự Twitter và tự động hóa hoặc lên lịch các tweet
    6. 6. Truyền phát video trực tiếp
    7. 7. Nội dung video
    8. 8. Trò chuyện-Bots
    9. 9. Sử dụng biểu tượng cảm xúc để thể hiện bản thân
    10. 10. Sử dụng các tiêu đề khác nhau cho Blog và bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội (AI)
    11. Phần kết luận
5/5 - (1 bình chọn)

Chiến lược Marketing truyền thông xã hội là gì?

“Một chiến lược truyền thông xã hội Marketing chỉ đơn giản là những gì bạn có kế hoạch để làm và hy vọng sẽ đạt được cho các doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn sử dụng mạng xã hội .”

Trong thị trường hàng ngày ngày nay, Social Media Marketing liên tục, mọi người và doanh nghiệp đang xây dựng các chiến lược mới cho các mục đích khác nhau như

  • Xây dựng sự hiện diện của họ trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau
  • Quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ
  • Tiếp cận đối tượng mục tiêu dễ dàng và trong thời gian ngắn hơn.

Nếu người đó không biết về doanh nghiệp của bạn, anh ta không thể trở thành khách hàng của bạn.

Truyền thông xã hội giúp tăng khả năng hiển thị của bạn trong số các khách hàng tiềm năng và cũng cho phép bạn tiếp cận nhiều đối tượng bằng cách tiết kiệm một lượng lớn thời gian và công sức.

Khi bạn tạo hồ sơ doanh nghiệp trên tất cả các mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram và Twitter, bạn không có gì để mất. Thậm chí bạn có thể kiểm tra thông tin chi tiết hàng ngày của trang hoặc hồ sơ nền tảng tương ứng.

Hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội đều có các công cụ phân tích dữ liệu tích hợp, cho phép các doanh nghiệp và công ty theo dõi tiến trình, thành công, tiếp cận và tham gia từ các chiến dịch quảng cáo .

10 chiến lược Marketing truyền thông xã hội cho năm 2019

1. IGTV của Instagram để Marketing doanh nghiệp của bạn

Mới đây, Instagram đã chính thức ra mắt IGTV để xem các video dài, điều này giúp các chiến dịch Marketing truyền thông xã hội và Marketing có ảnh hưởng . 

IGTV là một cơ hội để tiếp cận nhiều đối tượng. Đây là một tính năng độc đáo, nhiều người có ảnh hưởng đã có lượng người theo dõi rất lớn, vì vậy các thương hiệu không phải xây dựng khán giả từ đầu. Nó cung cấp cho bạn cơ hội cho khách hàng và người theo dõi của bạn, để có cái nhìn rõ hơn về cách bạn làm việc và những dịch vụ bạn cung cấp. Nền tảng thân thiện với thiết bị di động này cũng sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu và cung cấp phương tiện truyền thông có giá trị cho những người trẻ tuổi hơn, người dành nhiều thời gian trên Instagram.

2. Đăng lại cho Instagram

Giờ đây, rất dễ dàng để đăng lại các bài đăng mà bạn muốn đăng trên hồ sơ hoặc tài khoản Instagram của mình với sự trợ giúp của các ứng dụng bên thứ ba như Buffer, Regrann, Repost cho Instagram, v.v … Điều này đã giúp các nhà Marketing rất nhiều vì đây là cách dễ dàng và nhanh chóng đăng.

Do đó, bằng cách sao chép liên kết hoặc URL của bài đăng cụ thể và dán nó vào ứng dụng của bên thứ ba, bạn có thể đăng lại ảnh hoặc video bao gồm chú thích trong đó.

3. Tạo lịch truyền thông xã hội

Xã hội y học

Các sai lầm phổ biến  thường các nhà Marketing làm trong khi truyền thông xã hội Marketing là nội dung hoặc bài viết sẽ không được lưu hoặc lên kế hoạch kịp thời. Bạn phải luôn tạo lịch truyền thông xã hội trong trang tính Google hoặc Bảng tính Excel.

Có rất nhiều ứng dụng của bên thứ ba khác với nhiều tính năng tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng như Coschedule, Hootsuite vv . Trong lịch truyền thông xã hội, bạn có thể viết hoặc lưu tất cả các bài đăng và chúng cũng có thể được lên lịch (với ngày & giờ). Điều này giúp nhà Marketing tạo ra tất cả các bài đăng trong một hoặc hai ngày và lên lịch cho chúng trong một tuần trở lên.

Liên quan: Học hỏi chiến lược Marketing của Pizza Hut để kinh doanh hiệu quả hơn

4. Tính năng Câu chuyện trên YouTube

YouTube sắp ra mắt với tính năng câu chuyện, tương tự như các câu chuyện của Facebook, Instagram và Snapchat. Tính năng câu chuyện này sẽ có lợi cho các nhà Marketing & người có ảnh hưởng bằng cách tải lên các video quảng cáo ngắn về sản phẩm và dịch vụ của họ.

Những Câu chuyện này là tập hợp các video ngắn mà bạn có thể xem trên ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động ở đầu nguồn cấp Đăng ký, từ tab Câu chuyện của người tạo, từ trang chủ của bạn hoặc trên một số trang xem và cũng không có sẵn cho mọi người. Mỗi câu chuyện kéo dài 7 ngày.

Chỉ khi bạn có 10.000 người đăng ký trở lên, bạn mới có thể sử dụng tính năng bổ sung này dường như được thiết kế để quảng bá kênh và tham gia cộng đồng.

5. Giới hạn ký tự Twitter và tự động hóa hoặc lên lịch các tweet

Cuối cùng, hai tháng trước khi  Twitter chính thức đưa ra giới hạn ký tự cho các tweet từ 140 ký tự đến 280 ký tự. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng và viết nhiều nội dung hơn trong các tweet. Khi các ký tự được tăng lên, bạn cũng có thể sử dụng nhiều hashtag hơn trong các tweet của mình.

Trong Social Media Marketing, khi bạn đăng một tweet, lên lịch các bài đăng hoặc tweet đóng vai trò quan trọng. Trong trường hợp đó, có nhiều công cụ hoặc ứng dụng phải trả tiền của bên thứ ba như Crowdfire, Hootsuite, v.v.,  giúp bạn lên lịch tweet hàng ngày tại một nơi và bằng cách đưa nó vào hàng đợi.

Chọn tùy chọn này sẽ đảm bảo bài đăng của bạn được đăng vào thời điểm tốt nhất cho tài khoản Twitter đã chọn.

Các ứng dụng này cũng tìm ra thời điểm tốt nhất để đăng bằng cách phân tích nội dung mà bạn đã đăng trước đó, để xác định thời điểm bài đăng của bạn được thu hút nhiều nhất.

6. Truyền phát video trực tiếp

Truyền phát video trực tiếp là một xu hướng chính sắp tới trong Marketing truyền thông xã hội. Nó giúp bạn kết nối với khán giả của mình, vì vậy đây là một trong những cách tốt nhất để có được sự tin tưởng của họ và xây dựng mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ hơn .

Với tính năng phát trực tiếp video , bạn có thể tổ chức cuộc trò chuyện Câu hỏi và Trả lời, về một chủ đề cụ thể của sản phẩm và dịch vụ, điều này sẽ giúp khách hàng và khán giả của bạn hiểu theo cách tốt hơn.

Bạn cũng có thể chia sẻ sự kiện trực tiếp như Hội thảo, Sự kiện văn hóa, sự kiện trong Trường Cao đẳng & Học viện lớn, v.v … Điều này tạo ra tác động đến khán giả khiến họ đến và ghé thăm sự kiện của bạn trong thời gian tới.

7. Nội dung video

Hàng năm, nội dung video tiếp tục phát triển và năm 2019, nội dung video dự kiến ​​sẽ một lần nữa chiếm lĩnh thị trường.

Trên thực tế, theo một số chuyên gia, 80% những gì chúng ta tiêu thụ trực tuyến sẽ sớm là nội dung video. Mọi người tin tưởng nhiều hơn vào những gì họ thấy trong video (đặc biệt là video trực tiếp) so với nội dung bằng văn bản.

Liên quan: Chiến lược marketing của Lipton – Phân tích SWOT của Lipton

8. Trò chuyện-Bots

Truyền thông xã hội-Chatbot

Chat-Bots là phần mềm bạn có thể nói chuyện. Một số được lập trình sẵn để trả lời các câu hỏi cụ thể. Bạn có thể sử dụng các chương trình trò chuyện này để hướng dẫn mọi người về các sản phẩm của mình trong các ứng dụng nhắn tin. Bạn cũng có thể giúp họ điều hướng trang web của bạn và tạo trải nghiệm người dùng siêu cá nhân hóa với thương hiệu của bạn. Ví dụ tốt nhất cho điều này sẽ là Facebook messenger Chat-bot.

Hầu hết các yêu cầu của khách hàng có thể được giải quyết nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng chatbot để trả lời Câu hỏi thường gặp và hướng dẫn người dùng thông qua các quy trình chung và cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 nhanh chóng và hiệu quả cho khách hàng của bạn.

Bạn sẽ sớm bắt đầu sử dụng Tìm kiếm bằng giọng nói hoặc các lệnh bằng giọng nói thay vì nhập hoặc viết nội dung.

Bạn có thể thấy mọi người cũng đã bắt đầu sử dụng các trợ lý giọng nói như Siri, Google Assistant, Alexa, v.v. Những trợ lý giọng nói này cung cấp cho bạn thông tin tức thì theo lệnh đã cho của bạn. Ví dụ: nếu bạn ra lệnh hoặc đặt câu hỏi thời tiết ở Delhi hôm nay là gì, nó sẽ cung cấp cho bạn thông tin chính xác về địa điểm cụ thể mà bạn yêu cầu.

9. Sử dụng biểu tượng cảm xúc để thể hiện bản thân

Ngày nay, khách hàng và khách hàng của bạn mong muốn các doanh nghiệp trở thành con người, đặc biệt là trên phương tiện truyền thông xã hội. Cảm xúc là một tài sản thiết yếu của các thông điệp và chiến dịch kinh doanh để quảng bá sản phẩm của họ thông qua Marketing truyền thông xã hội.

Các kênh truyền thông xã hội với giọng nói của con người và liên lạc cá nhân có nhiều khả năng khuyến khích sự tham gia từ khán giả và người theo dõi. Emoji & GIF cũng có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc và phản ứng khi nhắn tin hoặc nhắn tin cho những người theo dõi và cộng đồng.

Biểu tượng cảm xúc cho phương tiện truyền thông xã hội

10. Sử dụng các tiêu đề khác nhau cho Blog và bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội (AI)

Nhiều người sử dụng cùng một tiêu đề cho bài đăng trên blog và phương tiện truyền thông xã hội của họ. Do đó, họ mất số lần nhấp vào bài đăng của họ. Bởi vì nếu tiêu đề không hấp dẫn hoặc lôi cuốn, khán giả sẽ không quan tâm đến những bài đăng đó. Làm thế nào để có được nhiều lượt xem trên bài viết của bạn? Bạn nên viết tiêu đề tạo ra nhiều lưu lượng truy cập & chia sẻ và mọi người tham gia với bài đăng của bạn.

Hãy thử công cụ này được đặt tên là # 1 Headline Analyzer . Bằng cách sử dụng này, bạn có thể viết tiêu đề hoặc tiêu đề tốt hơn cho bài viết của bạn. Công cụ này giúp bạn tạo tiêu đề tốt nhất cho bài đăng của bạn và sửa tiêu đề của bạn bằng cách đưa ra đề xuất tốt hơn. Bạn có thể tìm hiểu xem tiêu đề là phổ biến hay không phổ biến, tình cảm hoặc mạnh mẽ.

Liên quan: Chiến lược marketing của đồng hồ Daniel Wellington các nhà làm thương hiệu không nên bỏ qua

Phần kết luận

Theo tôi, đây là một số Chiến lược mới về Marketing truyền thông xã hội sẽ được theo dõi hoặc thúc đẩy vào năm 2019. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn cải thiện Chiến lược truyền thông xã hội của mình.

Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ hoặc đề xuất nào liên quan đến vấn đề trên, vui lòng cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Nguồn: staenz.com

Có thể bạn quan tâm: 

15 Loại Chiến Lược Marketing Đang Phát Triển 2019

Chiến lược marketing của Aquafina – Chiến lược sản phẩm của công ty PepsiCo

Phân tích quá trình phát triển và chiến lược Marketing của Amazon.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo