ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Chiến lược marketing của Aquafina – Chiến lược sản phẩm của công ty PepsiCo

ATP Bởi ATP
15/04/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Mô hình kinh doanh
0
Chiến lược marketing của Aquafina – Chiến lược sản phẩm của công ty PepsiCo
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Nhắm mục tiêu phân khúc và định vị trong chiến lược Marketing Aquafina:
    1. Nhắm mục tiêu:
    2. Định vị:
    3. Nhiệm vụ:
    4. Tầm nhìn:
  2. Lợi thế cạnh tranh trong Chiến lược tiếp thị của Aquafina
    1. Quy trình thanh lọc:
    2. Đa dạng hóa thương hiệu:
  3. Ma trận BCG  trong chiến lược Marketing  của Aquafina:
  4. Phân phối trong chiến lược Marketing của Aquafina:
  5. Tài sản thương hiệu:
  6. Phân tích cạnh tranh trong chiến lược Marketing của Aquafina
  7. Phân tích khách hàng:
  8. Chiến lược quảng cáo:

5/5 - (4 bình chọn)
Aquafina là một thương hiệu nước đóng chai được sản xuất bởi PepsiCo dưới các sản phẩm nước đóng chai tinh khiết . Thương hiệu này được phân phối lần đầu tiên tại Kansas vào năm 1994 và sau đó nó được bán rộng rãi hơn trên khắp Tây Ban Nha, Lebanon, Tây Ban Nha, Canada, Iran, Việt Nam, Pakistan, Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ. Dưới thương hiệu Aquafina, nhiều sản phẩm khác như kem chống nắng và son dưỡng cũng được bán.

Aquafina sử dụng các quy trình xử lý khác nhau như ozon hóa, lọc than và một số bước lọc khác để đảm bảo nước tinh khiết 100%. Aquafina có sẵn trong chai 500ml, 1,5 lít, …

Nhắm mục tiêu phân khúc và định vị trong chiến lược Marketing Aquafina:

1 201

Aquafina có một loại phân khúc thị trường thích hợp.

Nó là một sản phẩm dành cho tất cả những ai đang muốn có một loại nước uống hợp vệ sinh và tinh khiết. Nó đã xác định khách hàng có mong muốn tương tự, tìm cách thỏa mãn nhu cầu của mọi người đồng thời đáp ứng các mục tiêu của tổ chức.

Theo phân khúc hành vi, Aquafina cố gắng xác định nhiều dịp khác nhau khi mọi người tìm uống nước sạch như khi đi du lịch, chơi thể thao, buổi hòa nhạc, khu ẩm thực và quán cà phê, v.v.

Nhắm mục tiêu:

Đối tượng mục tiêu của Aquafina là khách du lịch, người đam mê thể thao, người đi xem hòa nhạc và cả trong các sự kiện khác nhau như đám cưới, v.v … Đối tượng chính của Aquafina là những phụ nữ có ý thức về sức khỏe đang muốn uống các sản phẩm không chứa calo và cả những người đàn ông bình thường.

Định vị:

Aquafina được định vị trên thị trường như một loại đồ uống rất mới mẻ và tiết kiệm chi phí, đáp ứng nhu cầu về nước tinh khiết của thị trường. Nó được định vị là một thương hiệu cung cấp nước uống hợp vệ sinh và tinh khiết.

Nhiệm vụ:

Khi mọi người đang hướng tới một lối sống lành mạnh và an toàn hơn, vì vậy, nhiệm vụ của Aquafina là cung cấp nước uống tinh khiết và lành mạnh cho khách hàng của mình.

>>

Tầm nhìn:

Để trở thành một nhà lãnh đạo được công nhận và tôn trọng trong cộng đồng, chúng tôi phục vụ thông qua kiến ​​thức đã được chứng minh, tính toàn vẹn và chất lượng của các hành động của chúng tôi

>>

Lợi thế cạnh tranh trong Chiến lược tiếp thị của Aquafina

1 200

Quy trình thanh lọc:

Lợi thế chính Aquafina có được so với các đối thủ cạnh tranh là công nghệ mà công ty đã đầu tư để đảm bảo nước tinh khiết 100% cho người tiêu dùng. Công ty có một quy trình tiên tiến bao gồm các quy trình phức tạp như thẩm thấu ngược và các quy trình khác loại bỏ clorua, muối và các chất khác có thể làm thay đổi tính nhất quán của nước Aquafina. Các giao thức lọc được thiết kế rất cẩn thận và tuân theo .

Đa dạng hóa thương hiệu:

Aquafina không chỉ phục vụ nước đóng chai mà còn có nhiều loại nước có hương vị khác nhau được giới thiệu trên thị trường. Các nhu cầu cho nước giải khát có ga đã giảm do khách hàng trung thành lựa chọn thay thế lành mạnh hơn. PepsiCo đã thay đổi trọng tâm thành nước đóng gói giá trị gia tăng, được bổ sung vitamin và khoáng chất, v.v. Aquafina Vitamin Splash có giá 50 rupee và 30 rupee với hàm lượng đường rất ít so với các đối thủ.

Ma trận BCG  trong chiến lược Marketing  của Aquafina:

Đối với PepsiCo, thương hiệu Aquafina nằm trong nhóm phần tư sao. Thương hiệu này chiếm thị phần 15% và đứng thứ hai sau Bisleri với khoảng 36% thị phần.

Aquafina đang phát triển và hoạt động tốt trên thị trường và bắt kịp với Bisleri và Aquafina đặt mục tiêu tăng gấp đôi mức tăng trưởng hiện tại trong 5 năm tới với số lượng bán hàng gấp đôi. Công ty có kế hoạch tiếp tục tăng các sản phẩm mới giá trị gia tăng vào danh mục của mình.

Do danh mục đồ uống có ga không hoạt động tốt trên thị trường, PepsiCo đã đầu tư một khoản tiền rất lớn vào việc phát triển sản phẩm và tiếp thị của thương hiệu Aquafina. Vì vậy, Aquafina là một thương hiệu ngôi sao của PepsiCo.

Phân phối trong chiến lược Marketing của Aquafina:

Nước đóng chai của Aquafina có mặt ở hầu hết các cửa hàng bách hóa, cửa hàng địa phương nhỏ và cả trong các cửa hàng y tế. PepsiCo phân phối nước đóng chai cho các doanh nghiệp, trường học, nhà hàng, quán cà phê và cả sân vận động với sự giúp đỡ của các nhà điều hành và nhà phân phối bên thứ ba. Aquafina sử dụng các nhà bán buôn như những người trung gian đảm bảo rằng người tiêu dùng có được nước đóng chai thoải mái. Thương hiệu cũng đảm bảo rằng các sản phẩm có sẵn trong các khớp nối thức ăn nhanh và chuỗi chân vì xác suất nước đóng chai được bán cùng với thực phẩm là khá cao.

Đây chiến lược đã giúp cải thiện tổng thể doanh thu của chai Aquafina. Việc phân biệt các sản phẩm trong danh mục nước đóng chai khá khó khăn vì nếu có sẵn chai nước trong cửa hàng, người tiêu dùng khó quan tâm đến thương hiệu khi lựa chọn sản phẩm.

Aquafina sử dụng mạng lưới phân phối rất mạnh của PepsiCo, để đảm bảo rằng các sản phẩm có sẵn trên toàn thế giới và dễ dàng truy cập cho mọi người.

Tài sản thương hiệu:

Aquafina cho chúng tôi một thương hiệu hàng đầu trong thị trường nước đóng chai. Một lợi thế của Aquafina so với các thương hiệu khác là nó có thị phần cao hơn đáng kể, đặc biệt là ở các thị trường mới nổi . Tập đoàn tiếp thị đồ uống đã tuyên bố rằng nước đóng chai sẽ vượt qua danh mục nước ngọt có ga và sẽ trở thành đồ uống số một tại Mỹ vào năm 2018.

Quyền sở hữu thương hiệu Aquafina của PepsiCo hy vọng sẽ mang lại cho doanh thu thay thế tốt khi thị trường nước giải khát đang ở mức thấp nhất. PepsiCo gần đây đã thử nghiệm các Trạm nước Aquafina mới cung cấp nước lấp lánh có hương vị và xem nó sẽ hoạt động tốt như thế nào trên thị trường. Các sản phẩm sáng tạo như vậy nhằm cung cấp một giải pháp độc đáo cho quá trình hydrat hóa trên đường đi.

Phân tích cạnh tranh trong chiến lược Marketing của Aquafina

Chiến lược tiếp thị của Aquafina - 3

Bisleri là đối thủ cạnh tranh số một của Aquafina, và nó có thị phần rất cao và chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường. Tuy nhiên, Aquafina có màn trình diễn tốt hơn ở các thị trường mới nổi.

Tại Ấn Độ, có một số lượng lớn các nhãn hiệu riêng và các nhãn hiệu trùng lặp đã chiếm thị phần cho Aquafina. Thương hiệu khu vực và địa phương đang ảnh hưởng lớn đến sự tăng trưởng của Aquafina tại thị trường Ấn Độ.

Ở các thị trấn hạng A, đó là nơi Aquafina và Bisleri chiếm lĩnh thị trường, những thương hiệu này đã không thể thâm nhập tốt ở thị trấn cấp B và C, nơi cuộc chiến giữa Aquafina và các thương hiệu địa phương. Aquafina là nhà bán nước đóng chai lớn nhất ở Mỹ cho đến năm 2010. Các thương hiệu khác như Kingfisher , số 1 của McDowell, Bailley và Kinley cũng rất phổ biến ở thị trường Ấn Độ. Bisleri có thị phần cao nhất là 36%, Coca Cola của Kinley với 35% cổ phần và Aquafina với 15% thị phần trên thị trường.

Cung cấp nước tinh khiết 100% là một thách thức. Một nghiên cứu mới cho thấy 90% các công ty cung cấp nước đóng chai bị nhiễm nhựa và do đó để luôn đứng đầu trong cuộc cạnh tranh, Aquafina nên đầu tư vào khả năng và R & D của mình để đảm bảo chất lượng nước tốt hơn.

Phân tích khách hàng:

Thương hiệu mới có hương vị của Aquafina nhắm đến người tiêu dùng trẻ 13-19 tuổi. Thương hiệu tỷ đô chủ yếu được tiêu thụ bởi những người đang di chuyển và đang tìm kiếm một sản phẩm có thương hiệu và đáng tin cậy khi nói đến nước đóng gói.

Người tiêu dùng hy vọng nước đóng chai có sẵn, có quy trình thanh lọc nhất định đảm bảo an toàn 100%, tiện dụng để mang theo và ở mức giá tốt và Aquafina cung cấp tất cả điều đó. Nước có hương vị được tân trang sẽ lấp đầy khoảng trống tồn tại đối với phạm vi sản phẩm không có calo, có hương vị tuyệt vời cho PepsiCo.

Chiến lược quảng cáo:

Aquafina sử dụng một số chiến lược quảng cáo truyền thống để bán các sản phẩm của mình như radio, in ấn, TV và cũng có các chiến lược tiếp thị trực tuyến và kỹ thuật số độc đáo để đảm bảo sự hiện diện của thương hiệu là tốt.

Aquafina cũng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tạo ra sự cường điệu về các sản phẩm và video do người tiêu dùng tạo ra để giúp tạo ra một hình ảnh thương hiệu tốt về các sản phẩm.

Thị trường nước đóng chai quá đông và một điểm khác biệt là rất quan trọng. Aquafina tin rằng nếu không có nỗ lực nào cho việc xây dựng thương hiệu, thì sự cạnh tranh sẽ nằm ở điểm giá và trong trường hợp đó, các nhãn hiệu riêng sẽ làm rất tốt. Với sự giúp đỡ của liên kết với PepsiCo, Aquafina có thể tạo ra một số điểm khác biệt.

Aquafina cũng nêu bật các quy trình thanh lọc của mình trong khi khẳng định độ tinh khiết của sản phẩm. Người tiêu dùng có xu hướng tin tưởng nhiều hơn khi các quy trình như vậy được hiển thị cho họ, yếu tố tin cậy tăng lên.

Trong các hình thức của cuộc thi, phiếu giảm giá và quà tặng khác Aquafina luôn được nhìn thấy quảng bá sản phẩm của mình. Các nhà tài trợ khác nhau cho các chương trình khuyến mãi thể thao , như tài trợ của New York Giants, Major League Soccer, các sự kiện như thế này đã làm tăng khả năng hiển thị của thương hiệu Aquafina.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>> Ma trận BCG là gì? Phân tích ma trận BCG trong chiến lược marketing của doanh nghiệp

>> Marketing Du Kích (Guerrilla Marketing) – Chiến lược Marketing nâng cao

>> Chiến lược Marketing 5P là gì? – Những điều quan trọng bạn chưa biết!

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo