YouTube là một trong những công cụ tìm kiếm hàng đầu mà bạn sẽ tìm thấy trên toàn cầu. Khi nói đến nội dung video, YouTube là tên mà mọi người gọi. Mọi người đã bắt đầu chuyển đổi nội dung văn bản của họ thành nội dung video vì có rất nhiều nhu cầu về video. YouTube, công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới có sự phổ biến rất lớn trong số tất cả mọi người. Vì vậy, những người bạn có Kênh YouTube và đang tìm cách tăng lượt xem, đây là một vài mẹo dành cho bạn.
Điều đầu tiên trước tiên – một lời khuyên! Không bao giờ mua các dịch vụ gian lận . Các dịch vụ trống cung cấp cho bạn cơ hội để có được lượt xem bằng cách chi tiền. Chúng là những trò gian lận thuần túy vì cuối cùng bạn sẽ chỉ rót tiền. Mặc dù bạn sẽ nhận được lượt xem, lượt thích và người đăng ký của bạn sẽ không tăng lên chút nào. Vì vậy, đây là thỏa thuận sẽ làm việc cho bạn.
Liên quan : Tại sao cần tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để có thể kiếm tiền từ Blog hay trang Web?
1. SEO video của bạn
SEO không chỉ giới hạn đối với Google, mà bạn cần làm SEO cho video bằng cách kết hợp các từ khóa trong tiêu đề và mô tả video. Hãy chắc chắn rằng chúng là công cụ tìm kiếm được tối ưu hóa. Nếu bạn đang tạo một video về cách làm mì Ý, thì bạn cần phải có các từ khóa mà mọi người thường tìm kiếm này. Giữ mô tả của bạn chi tiết và bao gồm các liên kết đến các tài khoản truyền thông xã hội của bạn.
2. Sử dụng hình thu nhỏ thích hợp
Điều quan trọng là sử dụng hình thu nhỏ phù hợp thay vì sử dụng hình thu nhỏ giật gân trên cùng. Các hình thu nhỏ gây hiểu lầm hoàn toàn trái với các điều khoản và điều kiện của YouTube. Hình thu nhỏ sao cho nó thông báo cho mọi người biết video đó là gì để họ có thể tự tin nhấp vào nó và xem nó. Một hình thu nhỏ tốt và thích hợp là rất quan trọng để khuyến khích mọi người xem video.
YouTube đã có hệ thống mặc định này, nơi nó tự động chọn 3 hình ảnh có thể là hình thu nhỏ cho video của bạn. Nhưng sau đó, bạn cũng có thể tạo hình thu nhỏ của riêng mình và tải nó lên.
3. Tận dụng Facebook
Facebook là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới . Bạn phải kết nối tài khoản Facebook của mình với kênh YouTube để có thể tham gia và thảo luận thêm về video của mình. Facebook cũng hữu ích để tiếp cận với những người đăng ký của bạn khi họ không hoạt động trên YouTube. Bạn có thể đăng video dưới dạng video nhúng để tạo nhiều lượt xem hơn.
4. Twitter có rất nhiều sức mạnh
Twitter là một nền tảng nơi bạn có thể giữ cho các cuộc hội thoại chuyển động liên quan đến lĩnh vực bạn quan tâm. Vì Twitter hoạt động rất nhiều trên hashtag, bạn có thể nghiên cứu về hashtag phổ biến và tạo một video liên quan đến điều đó. Bất cứ Tweet nào bạn đang đưa lên Twitter đều phải chứa các hashtag có liên quan để khán giả hướng đến nó.
Liên quan: Chia sẽ công cụ MIỄN PHÍ tìm kiếm TOP các HASHTAG nhiều like và tương tác trên Instagram
5. Có sự bao gồm của CTA
Có những người đăng ký kênh của bạn mà không cần bạn yêu cầu. Nhưng sau đó, đối với những người thích video của bạn mà quên đăng ký kênh của bạn, bạn có thể đặt nút kêu gọi hành động của nút đăng ký ở cuối video. Bạn cũng có thể đặt CTA của xem video tiếp theo. Bạn cần giải thích cho khán giả về việc kênh của bạn sẽ mang lại lợi ích cho họ như thế nào.
6. Tính nhất quán là chìa khóa
Để có được số lượt xem tốt, bạn cần hoàn toàn phù hợp với video của mình. Bạn cần tiếp tục đăng bài đều đặn. Nó sẽ không làm gì nếu bạn đang tải lên một video và sau đó là video tiếp theo sau hai tháng. Bạn phải chắc chắn rằng bạn đang đăng hai lần một tuần. Đối với điều này, bạn cần lập một lịch trình video phù hợp để mọi người nhận thức được thực tế rằng bạn thường xuyên với việc tải lên video.
7. Tập trung vào các chủ đề xu hướng
Đây là một cách tuyệt vời để thu hút nhiều lượt xem cho video của bạn trên YouTube. Tạo video về nội dung đã được lan truyền. Tôi không nói rằng sao chép nó từ một ai đó. Điều tôi đang cố gắng nói là tạo nội dung có thể được liên kết với thương hiệu của bạn. Vì vậy, bạn cần phải thực sự thông minh với chủ đề. Ví dụ: nếu bạn là nhà sản xuất xe đạp và muốn tạo video vào Ngày quốc khánh, thì bạn cần kết nối độc lập với thương hiệu của mình để bạn có được nhiều lượt xem hơn cho nội dung độc đáo của mình. Đây là công việc của nhóm tiếp thị của bạn để tạo nội dung .
Liên quan: 31 công cụ tạo video và chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất 2019
8. Tạo màn hình kết thúc
Điều thực sự quan trọng là phải có màn hình kết thúc cho video của bạn. YouTubers biết tầm quan trọng của các màn hình kết thúc trong cuộc sống của họ. 5-20 giây cuối cùng đó rất quan trọng trong đó các YouTubers có thể thêm phần thông tin bổ sung đó để quảng bá nội dung của họ hoặc
kênh hoặc trang web. Về cơ bản, chúng ta có thể nói rằng Màn hình kết thúc là một dạng cứu cánh cho YouTubers và phần hay nhất là, nó thân thiện với thiết bị di động, có nghĩa là, người xem sẽ dễ dàng di chuyển tiếp theo trước khi video kết thúc và do đó, màn hình kết thúc này giữ cho người xem đi theo dòng chảy!
9. Tạo một blog hỗ trợ cho kênh của bạn
Bạn đang sản xuất nội dung video cho thương hiệu của bạn. Vì vậy, tôi sẽ đề nghị bạn có một blog sẽ hỗ trợ nội dung video của bạn. Bạn có một trang web, vì vậy bạn phải xuất bản blog trên đó để bạn có thể nhúng các video YouTube vào blog của mình và nhận được nhiều lượt xem hơn. YouTube tiếp tục thay đổi chính sách của mình để có vị trí của riêng bạn trong tầm kiểm soát của bạn.
10. Tạo danh sách phát
Tạo danh sách phát cho nội dung của bạn để người xem có thể xem liên tục. Sau khi video đầu tiên kết thúc, các video khác của bạn sẽ tự động phát, sẽ có nhiều lượt xem hơn cho mỗi video được phát mà không cần phải điều hướng khỏi trình phát. Bạn có thể nhúng danh sách phát, đăng chúng trong kênh của mình hoặc yêu cầu người dùng chia sẻ chúng để tăng tổng số lượt xem cho mỗi danh sách phát.
Vì vậy, nếu bạn làm theo các mẹo này, bạn sẽ tự động bắt đầu nhận được số lượt xem tốt trên các video YouTube của mình. Chỉ cần giữ bình tĩnh và tiếp tục làm công việc của bạn.
Nguồn: staenz.com
Có thể bạn quan tâm:
Làm Thế Nào Để Đầu Tư Thông Minh Trong Lĩnh Vực Bất Động Sản?
Kiếm tiền trực tuyến: 5 cơ hội bán hàng trực tuyến chính cho bất kỳ doanh nhân nào
9X KHỞI NGHIỆP NÊN XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM NHƯ THẾ NÀO? (Quy mô dưới 100 người)