ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh online

12 Kiểu Khách Hàng Và Nghệ Thuật Ứng Xử Trong Bán Hàng

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
02/09/2017
Trong Kinh doanh online, Kiến thức Marketing
0
10 Nguyên tắc kinh doanh tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 12 Kiểu Khách Hàng Và Nghệ Thuật Ứng Xử Trong Bán Hàng
    1. 2. Khách hàng không hứng thú
    2. 3. Khách hàng tham gia tích cực
    3. 4. Khách hàng cho mình là nhất
    4. .5. Khách hàng biết ơn
    5. 6. Khách hàng thực dụng
    6. 7. Khách hàng nhìn thấy rồi mới tin
    7. 8. Khách hàng luôn vội vàng
    8. 9. Khách hàng quyết định theo đám đông
    9. 10. Khách hàng ù lì
    10. 11. Khách hàng tiết kiệm
    11. 12. Khách hàng “Bạn thật là may mắn”
Xếp hạng bài viết này

12 Kiểu Khách Hàng Và Nghệ Thuật Ứng Xử Trong Bán Hàng

1. Khách hàng không giỏi về công nghệ

using iphone 6 on business meeting picjumbo com 1

Kiểu khách hàng trong kinh doanh này trông lẫn lộn và mất phương hướng khi thảo luận về bất cứ thứ gì có yếu tố công nghệ cao, họ gọi điện nhiều hơn là viết email, muốn gửi fax tất cả mọi thứ. Khách hàng không giỏi công nghệ luôn muốn kiểm tra mọi thứ 2 lần trước khi nhận lấy, nhưng sau đó sẽ vui lòng lắng nghe lời khuyên của bạn.Khách hàng không giỏi về công nghệ cần được hướng dẫn tận tình. Bạn phải chắc chắn là những thứ dính đến công nghệ của một công việc cụ thể cần được in ra cho họ đọc những lúc rỗi rãi. Điều đó giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khỏi phải giải thích mọi thứ lặp đi lặp lại. Đồng thời, sẽ rất tốt khi thừa nhận bạn không sử dụng quá nhiều đến công nghệ hiện đại (email, quản lý dự án trực tuyến…). Thay vào đó nên sử dụng thời gian cho điện thoại, fax và những cuộc gặp trực tiếp. Bằng một cách tình cờ thật dễ để có thể tiếp cận khách hàng không giỏi công nghệ. Bạn có thể tưởng tượng, điều này có thể phá tan mối quan hệ giữa bạn với khách hàng và tệ hơn sẽ khiến họ bị tổn thương. Hãy chắc chắn bạn biết cách cân bằng cuộc chơi bằng cách hỏi vào vấn đề mà họ thông thạo – việc làm ăn của họ. Điều này sẽ khiến họ vui lòng không đi sâu vào các vấn đề thuộc năng lực của bạn – điều có thể phung phí thời gian của rất nhiều người.

2. Khách hàng không hứng thú

Người khách hứng thú trông rất lạ lùng – trong khi phần lớn những người khách không thể chần chừ để tham gia cùng bạn, khách hàng không hứng thú chỉ muốn mọi sự được thực hiện mà họ phải tốn ít công sức nhất. Bạn sẽ nhận ra người khách không hứng thú ngay trong lần gặp đầu tiên khi bạn hỏi họ về việc làm ăn và gần như không được trả lời. Khách hàng không hứng thú ít khi đáp ứng đủ những thông tin và tài liệu được yêu cầu và thường đòi hỏi bạn hoàn thành công việc ngoài khả năng giải quyết của bạn bởi vì họ “không có thời gian”.Cần phải thích nghi thật nhanh với một khách hàng không hứng thú. Một người làm nghề tự do cần phải kiên quyết đối với một khách hàng không hứng thú, vậy hãy quen với việc thường xuyên gọi điện thoại và viết email. Một giọng nói thân thiện và hài hước có thể giúp đỡ nhiều cho bạn khi tìm cách lôi kéo họ. Một khách hàng không hứng thú thường không cố trở nên cộc cằn và khó chịu, họ thường tỏ ra căng thẳng và đòi hỏi sự giúp đỡ từng chút ít một. Nếu bạn có thể thẳng thắn với họ rằng thêm công việc có nghĩa là thêm tiền công, một là hãy nhận công việc đó nếu có thể hoặc là bạn có thể tận dụng cơ hội đó để phát triển năng lực. Một khách hàng không hứng thú có thể có nhiều mưu mẹo, nhưng nếu bạn cố gắng quan tâm đến họ thì họ sẽ trung thành với bạn, trở nên vui vẻ vì đã có mọt ai đó “quan tâm đến công việc của họ”. Bạn phải thẳng thắn về chi phí, và tự hiểu rằng không thể tránh khỏi được sự kèo nhèo.

3. Khách hàng tham gia tích cực

Khách hàng tham gia tích cực là một nghệ sỹ phiền muộn, ngay khi họ bước qua cánh cửa họ sẽ kể lể với bạn về những kỹ năng của họ giống như là một nghệ sỹ, họa sỹ, nhà nhiếp ảnh hoặc một nhà văn. Khách hàng tham gia tích cực đã có sẵn quan điểm rõ ràng về điều họ muốn và thường là không quan tâm nhiều lắm đến những suy nghĩ của bạn về vấn đề đang được đề cập.Khi bạn gặp một khách hàng tham gia tích cực, điều quan trọng nhất là thuận theo tình huống. Nếu bạn quyết đấu thì thường là bạn thua và công việc sẽ trở nên khó khăn hơn cần thiết. Nếu các khách hàng tham gia tích cực biết chính xác họ đang muốn gì, hãy để cho họ tự do, nhận thức việc đó và để họ làm. Thường thì bạn nên bày tỏ rõ cho họ biết rằng họ dường như đã có một quan điểm rõ ràng về điều họ muốn và bạn sẽ đi theo hướng của họ, tuy nhiên hãy chỉ rõ là nếu họ thích, không cần sự tham gia của họ bạn vẫn có thể có đủ sức làm việc đó.

4. Khách hàng cho mình là nhất

Các văn bản giao kèo phải được đưa ra ngay lập tức và phỉa chi tiết. Một khách hàng tự coi mình là nhất thường không muốn thảo luận kế hoạch của họ nếu như họ chưa buộc bạn phải ký một thỏa thuận không tiết lộ và phải chuẩn bị một thỏa thuận nháp hoàn toàn phù hợp với ý thích của họ.Thật không đáng để làm việc với một khách hàng tham gia tích cực trong một công việc nhỏ hoặc là được trả lương ít. Những rủi ro có thể lớn hơn nhiều những gì đạt được. Bên cạnh đó, một thỏa thuận có hiệu lực pháp lý mang tính cá nhân hóa thường là rất đắt, vậy nếu họ sẵn sàng trả một khoản tiền lớn để bảo vệ quyền lợi của họ thì họ cũng sẽ trả công bạn tương xứng. Đối với một việc lớn mà bạn muốn thực hiện với một khách hàng lớn, nhưng phải kèm với phí dành cho luật sư đại diện. Phần lớn các công ty đều có những thỏa thuận pháp lý bởi vì họ muốn bảo vệ bản thân họ cũng như các dự án nhạy cảm, nhưng một vài khách hàng tham gia tích cực sử dụng chúng theo một cách lạm dụng. Hãy nhớ rằng khách hàng trả nhiều hơn để được bảo vệ, vậy bạn hãy trích dẫn nhiều hơn để được trả công tương xứng

.5. Khách hàng biết ơn

 Nghệ Thuật Ứng Xử Trong Bán Hàng

Khách hàng biết ơn sẽ khen tặng bạn rất nhiều và khiến bạn cảm thấy đặc biệt – ôi tôi yêu một khách hàng biết ơn biết chừng nào!Hãy ngồi lại và tận hưởng chiến thắng. Chắc chắn rằng đã tặng họ một món quà giáng sinh dễ thương và thường xuyên như vậy. Một khách hàng biết ơn giống như là thỏi vàng đối với một người hành nghề tự do, vậy hãy làm việc thật tốt và khiến cho họ cảm thấy như mình là VIP.

6. Khách hàng thực dụng

Khách hàng thực dụng là một lái buôn thực sự và tin rằng giá mà bạn đưa ra chỉ là khởi đầu của thương lượng mà thôi. Bạn sẽ biết bạn có một khách hàng thực dụng bởi vì để đạt được một mức giá hay miêu tả về công việc luôn đòi hỏi phải đi đi lại lại nhiều lần. Thường mọi khi khách hàng thực dụng là những nhà kinh doanh thành đạt, những người để trở nên giàu có thì họ đã nhiều phen phải mặc cả rất nhiều.Cách tốt nhất để làm việc với một khách hàng thực dụng đó là dĩ độc trị độc, có thể nói như vậy. Việc làm cho một khách hàng thực dụng trở lại với chính họ thường sẽ khiến họ suy giảm sức mạnh và đảm bảo rằng bạn đã có một hợp đồng tốt. Điều đó có nghĩa là lúc đầu thách giá cao sau đó giảm giá xuống và luôn tự tin với các quan điểm về tiền lương và khối lượng công việc.

7. Khách hàng nhìn thấy rồi mới tin

 Nghệ Thuật Ứng Xử Trong Bán Hàng

Khách hàng nhìn thấy rồi mới tin có nhiều điểm chung với khách hàng không hứng thú chỉ trừ việc họ nhanh chán hơn. Sự không quyết đoán của họ và sự thiếu năng lực của họ trong việc nêu ý thích, quan điểm khiến cho họ trở nên số ít khách hàng rất dễ nhận ra.Để làm việc với một khách hàng như vậy một người bán hàng chuyên nghiệp cần nhớ 2 điều:- Đầu tiên cần biết rõ việc chỉnh chu hết bao nhiêu chi phí. Nếu bạn không làm như vậy bạn sẽ thổi bay ngân sách của mình.- Thứ hai là nếu bạn không làm rõ được những gì họ muốn thì bạn sẽ đối đầu với một dự án khó khăn, sự thật này bạn cần phải chấp nhận.

8. Khách hàng luôn vội vàng

Tất cả email của họ đều phải là ưu tiên cao nhất và những tin tức của họ luôn luôn phải nóng sốt. Họ làm việc vào những ngày cuối tuần và muộn đến nửa đêm đồng thời nghĩ rằng mọi người khác cũng như thế. Thêm vào đó khách hàng luôn vội vàng thường có vẻ như đang nghĩ là họ là khách hàng duy nhất của bạn và bởi vậy công việc của họ phải là ưu tiên cao nhất của họ cũng như là của bạn.Bạn phải khá nhẫn nại. Mọi thứ sẽ trở nên mệt nhọc vậy bạn phải quyết định lúc nào thì đáng để bạn và cả các khách hàng khác của bạn có thể chấp nhận những bất tiện. Ngay từ lúc mới bắt đầu bạn phải chỉ rõ cho kiểu khách hàng này khi nào những yêu sách của họ là không hợp lý. Như mọi khi, đừng nên quá nặng nề về việc này, bởi đó cố gắng tránh những tình huống mà bạn có thể phải nổi cáu.Khách hàng luôn vội vàng giống như khách hàng không hứng thú ở chỗ cả 2 đều cần thêm sự quan tâm. Bạn có thể phải chạy đua với khách hàng bận rộn nếu bạn biết một công việc đang đến để có thể có nhiều thời gian hơn như là đang làm việc với một khách hàng không hứng thú, nếu bạn quan tâm đến họ những lúc cần thiết thì họ sẽ trung thành với bạn. Nhưng có một lời nhắc nhở, có nhiều quá những khách hàng luôn bận rộn có thể khiến bạn rất căng thẳng trong nhiều tình huống bởi vì mọi thứ đều phải giả quyết ngay trong thời điểm hiện tại, ngay lúc này đây. Vậy trừ khi bạn giàu lên nhờ các sức ép, bạn nên hạn chế số lượng những khách hàng kiểu này.

9. Khách hàng quyết định theo đám đông

Thường sống giữa số lượng lớn các khách hàng hợp tác, những khách hàng quyết định theo đám đông vẫn có thể được tìm thấy trong những tổ chức nhỏ khi mà họ chia sẻ quyết định của họ với người tình, hàng xóm, thậm chí cả với con thú cưng của họ. Khách hàng quyết định theo đám đông là người thiếu tự chủ bởi vậy mỗi quyết định của họ phải được dựa trên ý kiến của nhiều người.Không may là thực tế cuộc sống cho thấy những khách hàng như vậy vẫn còn nhiều và đó là một lý do quan trọng tại sao phải thu phí thật nhiều với những người như vậy. Cần phải cứng rắn và nhanh chóng để tìm ra những người hay hơn trong một nhóm người và xem phản ứng của họ; cố gắng thuyết phục họ tuy nhiên đừngvà đừng bày ra nhiều chuyện và hãy tập trung vào những công việc chính.

10. Khách hàng ù lì

Khách hàng ù lì là người gặp vấn đề với mọi chuyện và thường lui tới. Họ thường rất thiếu tự tin và có vẻ như đã hài lòng đợi chờ hàng giờ để chờ hồi âm từ phia bạn hoặc là chấp nhận cộng việc không hoàn hảo như mong muốn.Khách hàng ù lì cần sự tuân thủ kỷ luật từ phía bạn để đảm bảo rằng bạn theo đuổi sát thời gian biểu làm việc và giao hàng. Nếu khách hàng không tự bảo vệ được họ thì việc của bạn là phải bảo vệ quyền lợi của họ. Mặc dù lúc bạn căng thẳng thì có thể lợi dụng nhược điểm trong tính cách của họ, tuy nhiên bạn nên cố gắng hết sức để đối xử với họ giống như với các khách hàng khác.

11. Khách hàng tiết kiệm

Tất cả khách hàng muốn tiết kiệm, nhưng một số khách hàng rất quan tâm đến điều đó nhiều hơn những người khác. Khách hàng họ tiết kiệm có thể chỉ là để giúp đỡ một người bạn hoặc một ông hàng xóm, hoặc cũng có thể chỉ là một khách hàng bình thường nhưng lại luôn thiếu tiến.Để cho khách hàng tiết kiệm biết chắc chắn rằng họ không đang tiết kiệm bởi vậy công việc của họ không thể được tính là ưu tiên hàng đầu và bạn có thể sẽ không thêm những thay đổi hoặc chỉnh chu lại đơn giản bởi vì việc này không đem lại những hiệu quả về mặt kinh doanh. Nếu khách hàng của bạn trở nên tức tối, coi như là họ không xứng đáng và để họ đi.

12. Khách hàng “Bạn thật là may mắn”

 Nghệ Thuật Ứng Xử Trong Bán Hàng

Khách hàng “Bạn thật là may mắn” hay hơn nhiều so với những gì bạn và chính họ có thể nhận ra. Họ thường có một kế hoạch hay nhưng thù lao không cao dành cho bạn và họ thường làm trong các ngành công nghiệp mà nhiều người muốn làm … ví dụ cụ thể như âm nhạc, phim và thời trang.Khách hàng bạn-thật-là-may-mắn có thể khiến cho hồ sơ của bạn trông hoành tráng hơn, nhưng đó sẽ là lý do chính để làm việc. Bởi vì mọi người đều muốn kiểu công việc này (cho đến khi họ có được mức độ cao hơn) cho nên có rất nhiều người hành nghề tự do và vẫn còn non kinh nghiệm vui lòng làm công việc đó mà không đòi hỏi gì cả. Nếu bạn là một sinh viên thì đây là điều rất đáng nên làm, nhưng với một người hành nghề tự do thì điều đó sẽ ảnh hưởng đến luồng tiền của bạn. Bởi vậy bạn hãy nhìn nhận kiểu khách hàng này một cách cẩn thận và thỉnh thoảng mới hợp tác cùng họ để làm đẹp hơn hồ sơ của bạn hoặc để làm bớt đi sự buồn tẻ của những công việc theo nhóm. Và tất nhiên, chắc chắn rằng bạn vui lòng thích thú với công việc như vậy

Sưu tầm

ATP Software

Có thể bạn quan tâm :

Khởi nghiệp – con đường không trải hoa hồng 

Cách chọn định hướng kinh doanh đúng đắn

Bí quyết tăng doanh thu chỉ với một câu nói của nhân viên

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
Phần mềm chăm sóc khách hàng trên zalo

6 phần mềm chăm sóc khách hàng Zalo hiệu quả nhất

14/08/2024
72
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
OneSign

Được đảm bảo bởi OneSignSSL

OneSign

Website này sử dụng Chứng chỉ bảo mật SSL/HTTPS được cung cấp bởi OneSign Ltd, Singapore.

Tất cả dữ liệu (ví dụ như tên truy cập và mật khẩu) đều được mã hóa giữa trình duyệt và máy chủ giúp đảm bảo an toàn.

Nhấp vào để xem các thông tin xác nhận.

Nền tảng được cung cấp bởi Sectigo

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo