Tải Ebook Marketing
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Cộng đồng

13 Chức Năng Của Marketing Mà Nhà Tiếp Thị Nào Cũng Nên Biết

Minh Phương Bởi Minh Phương
08/11/2021
Trong Cộng đồng
0
13 Chức Năng Của Marketing Mà Nhà Tiếp Thị Nào Cũng Nên Biết
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Các chức năng của tiếp thị là gì?
  2. 1. Nghiên cứu thị trường
  3. 2. Lập kế hoạch tiếp thị 
  4. 3. Thiết kế và phát triển sản phẩm
  5. 4. Phân loại và tiêu chuẩn hóa (Chức năng của Marketing)
  6. 5. Đóng gói và dán nhãn
  7. 6. Chức năng trao đổi 
  8. 7. Xây dựng thương hiệu
  9. 8. Giá cả 
  10. 9. Khuyến mãi
  11. 10. Sự hài lòng của khách hàng và dịch vụ
  12. 11. Phân phối vật lý
  13. 12. Giao thông vận tải 
  14. 13. Lưu trữ hoặc lưu kho
5/5 - (1 bình chọn)

Thuật ngữ tiếp thị bao gồm tất cả các hoạt động và quy trình chuyên môn mà qua đó hàng hóa và dịch vụ tiếp cận từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng theo cách mà sự hài lòng hoặc tiện ích của người tiêu dùng được tối đa hóa và sức khỏe xã hội được nâng cao. Các chức năng của tiếp thị xoay quanh các chiến lược cho phép thương hiệu , doanh nghiệp, nhà sản xuất hoặc công ty mở rộng phạm vi của mình bằng cách biết khách hàng muốn gì và sau đó kết nối, thuyết phục và chuyển đổi những khách hàng đó cho sản phẩm và dịch vụ của họ .

Do đó, nó có thể được coi là một hành động liên kết khách hàng và nhà sản xuất.

Các chuyên gia coi tiếp thị là một nghệ thuật cũng như một khoa học khá quan trọng cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào, cũng như với sự trợ giúp của tiếp thị; sản phẩm và dịch vụ được đưa vào nơi tiêu thụ.

Đối với một giáo dân, tiếp thị có vẻ đồng nghĩa với việc bán hàng, nhưng nó vượt xa điều đó. Quá trình tiếp thị bắt đầu với việc khái niệm hóa kết quả tiềm năng. Giai đoạn cuối đạt được khi sản phẩm đến tay khách hàng / người tiêu dùng cuối cùng.

Giữa cái trước và cái sau, một số giai đoạn chính tồn tại, tất cả đều được gọi chung là các chức năng của tiếp thị. Một tính năng chính của tất cả các mục đích của tiếp thị là chúng có liên quan và liên kết với nhau.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ đi sâu vào thế giới của các chức năng tiếp thị khác nhau và vai trò chính của họ là gì trong việc phân kênh doanh nghiệp. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu với việc giới thiệu các chức năng của tiếp thị

Các chức năng của tiếp thị là gì?

Giới thiệu về các chức năng của tiếp thị

Nguồn gốc của tiếp thị như là một thành phần chuyên biệt của thương mại được bắt nguồn từ thế kỷ XX. Nó cũng đã đánh dấu bình minh của kỷ nguyên công nghiệp trong lịch sử.

Đến đầu thế kỷ XX, các chức năng tiếp thị đã vắng mặt rộng rãi. Đó là bởi vì các mặt hàng có chất lượng và chất lượng hợp lý, và đã bị ‘các tổ chức bán hàng’ xử lý rộng rãi.

Vào những năm 1920, khái niệm tiếp thị bắt nguồn và gắn liền với quảng cáo. Sản phẩm đã được quảng cáo, và chất lượng, cấp độ, giá cả và độ bền của chúng đã được xác định. Khi cuộc cách mạng công nghiệp phát triển, vào những năm 1930, sự khác biệt hóa sản phẩm đã được giới thiệu.

Theo truyền thống, các chức năng tiếp thị liên quan đến chức năng trao đổi, lưu trữ, tài chính, quản lý rủi ro, vận chuyển, phân loại, tiêu chuẩn hóa, ghi nhãn và đóng gói và tương tự.

Tuy nhiên, trong thời đại kỹ thuật số của công nghệ và thông tin, nơi mà sự thay đổi vượt xa các thế hệ, tiếp thị là một cuộc đua không có vạch đích.

Do đó, các chức năng mới của thông tin thị trường đã đạt được tầm quan trọng lớn hơn nhiều.

Để mang đến cho bạn sự thật và phá vỡ tất cả những huyền thoại về các chức năng của tiếp thị, 13 chức năng thiết yếu của tiếp thị được phác thảo như sau:

Nghiên cứu thị trường

1. Nghiên cứu thị trường

Nó chủ yếu liên quan đến việc xác định nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng.

Mục đích ở đây là tạo ra thông tin đầy đủ về thị trường ‘ mục tiêu ‘ cụ thể . Nguyên tắc cơ bản là hiểu khách hàng.

Trước đó, nghiên cứu thị trường đã tập trung vào việc tăng doanh số hơn là hiểu khách hàng. Theo thời gian, nhu cầu hiểu người mua đã được công nhận.

Có lẽ câu nói tiếng Tây Ban Nha cũ này minh họa cho sự thay đổi mới này:

Để trở thành một đấu sĩ, trước tiên bạn phải học cách trở thành một con bò.

2. Lập kế hoạch tiếp thị 

Kế hoạch tiếp thị

Kế hoạch tiếp thị đề cập đến các chiến lược, kỹ thuật và kế hoạch sẽ cho phép nhà sản xuất hoặc công ty hiện thực hóa tầm nhìn hoặc mục tiêu của mình.

Những mục tiêu này có thể bao gồm từ việc tăng thị phần để chiếm lĩnh thị trường. Một kế hoạch tiếp thị lý tưởng thấm nhuần niềm tin rằng công ty sẽ chiến thắng trong cuộc chiến ngay cả trước khi chiến đấu trong trận chiến đầu tiên.

Một kế hoạch tiếp thị nói lên những mối đe dọa, cơ hội, điểm yếu và điểm mạnh của công ty. Dựa trên những điều này, chính sách đặt ra các mục tiêu và khung thời gian để đạt được chúng. Nó cũng phác thảo ngân sách sẽ được yêu cầu để đạt được những mục tiêu này.

Hơn nữa, nó bao gồm các biện pháp và giai đoạn xem xét sẽ đánh giá xem tiến trình có được thực hiện hay không. Tuy nhiên, phần quan trọng nhất là thực hiện kế hoạch. Kế hoạch tiếp thị sẽ không mang lại bất kỳ lợi nhuận nếu chúng không được thực hiện.

3. Thiết kế và phát triển sản phẩm

Thiết kế và phát triển sản phẩm

Sự phát triển của một sản phẩm dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường. Sau khi đánh giá những gì người tiêu dùng muốn, một sản phẩm được phát triển.

Các yếu tố khác đóng vai trò trong sự phát triển của sản phẩm bao gồm chi phí tiềm năng, công nghệ phổ biến, v.v.

Thiết kế, mặt khác, tạo điều kiện cho sự phát triển. Nó cung cấp một bộ các công cụ và khái niệm để phát triển các sản phẩm và dịch vụ thành công.

Thiết kế sản phẩm tập trung vào các thuộc tính khác nhau của kết quả tiềm năng. Chúng bao gồm dễ lắp ráp, dễ sử dụng, dễ sửa chữa và dễ dàng xử lý. Thiết kế cũng cung cấp một lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

4. Phân loại và tiêu chuẩn hóa (Chức năng của Marketing)

Phân loại và tiêu chuẩn hóa

Tiêu chuẩn hóa có nghĩa là sản xuất hàng hóa theo tiêu chuẩn định trước. Đồng nhất là cần thiết cho nông nghiệp cũng như các sản phẩm sản xuất.

Nó đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm của một sản phẩm nhất định là đồng nhất và đồng nhất. Tiêu chuẩn hóa là điều cần thiết để có được sự tin tưởng của người mua. Nó đảm bảo cho người mua về chất lượng, giá cả và bao bì của sản phẩm. Sự phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo sự trung thành của người tiêu dùng, tăng trưởng bền vững và thu nhập.

Phân loại, mặt khác, có nghĩa là sắp xếp việc cung cấp một mặt hàng nhất định theo định mức hoặc tiêu chuẩn cố định. Chúng bao gồm phân loại dựa trên chất lượng, kích thước, số lượng et cetera.

5. Đóng gói và dán nhãn

Đóng gói và dán nhãn

Các gói và nhãn đúc ấn tượng đầu tiên về người mua.

Ngoài việc bảo vệ hàng hóa khỏi sự hư hỏng và hư hỏng, chúng còn đóng vai trò là công cụ quảng cáo.

Bao bì thường được gọi là P thứ năm, một sự bổ sung cho hỗn hợp tiếp thị của 4 Ps – sản phẩm, giá cả, địa điểm và khuyến mãi. Bao bì thường được gọi là quảng cáo trên kệ.

6. Chức năng trao đổi 

Chức năng trao đổi

Một trong những chức năng rất quan trọng của tiếp thị là các chức năng trao đổi xoay quanh chức năng mua và bán quan hệ.

Với sự trợ giúp của các chức năng trao đổi, nó đảm bảo rằng các dịch vụ của công ty có mặt trên thị trường theo yêu cầu của nó. Quản lý chuỗi cung và cầu được phân kênh theo chức năng lão luyện của các chức năng trao đổi mua và bán.

7. Xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu

Coca-Cola, FedEx và Porsche là các thương hiệu và lý do đằng sau các cơ sở của họ là các thương hiệu được xếp hạng hàng đầu là thương hiệu hiệu quả dựa trên các tính năng độc đáo, uy tín thị trường, khả năng tiếp cận và quảng cáo.

Vì vậy, thương hiệu có nghĩa là-

Đặt tên thương hiệu cho sản phẩm để tạo bản sắc riêng biệt cho sản phẩm hoặc sản phẩm thay thế của đối thủ cạnh tranh

 Thương hiệu tạo ra ý nghĩa, liên kết, hiện diện thị trường và uy tín lâu dài.

Một thương hiệu thành công thêm sự cộng hưởng cho sản phẩm hoặc dịch vụ. Thước đo của một thương hiệu tốt là mức độ ưu tiên của nó. Chẳng hạn, người dùng Apple hiếm khi chuyển sang các nhãn hiệu khác.

8. Giá cả 

Giá cả

Số tiền mà khách hàng phải trả để mua sản phẩm được gọi là giá sản phẩm.

Giá của một sản phẩm là một yếu tố quyết định quan trọng của nhu cầu đối với sản phẩm đó. Sạc quá ít làm tăng doanh thu nhưng tạo ra lợi nhuận nhỏ. Tải quá nhiều có thể mất cả khách hàng và bán hàng.

Thách thức tiếp thị là tìm cách duy trì cả giá cả và lợi nhuận trước sự cạnh tranh, toàn cầu hóa và tính sẵn có của thông tin cho người tiêu dùng. Giá tối ưu phụ thuộc vào quan điểm của khách hàng về giá trị của sản phẩm. Do đó, giá cả cũng dựa vào nghiên cứu thị trường.

9. Khuyến mãi

Khuyến mãi

Mục tiêu chính của phát triển là tăng doanh số bán hàng của sản phẩm. Về vấn đề này, khuyến mại thông qua các ưu đãi như giảm giá là một kỹ thuật ngắn hạn hiệu quả. Về lâu dài, quảng cáo là bắt buộc.

Phiếu giảm giá, giảm giá, gói giá, phí bảo hiểm, cuộc thi, trình diễn sản phẩm và bảo hành rất có thể sẽ thúc đẩy người tiêu dùng mua.

Quảng cáo là một nghệ thuật. Mục đích của quảng cáo không phải là để nói lên sự thật về một sản phẩm, mà là để bán một giải pháp. Quảng cáo thông báo, thuyết phục, nhắc nhở hoặc củng cố quyết định mua hàng.

Đối với các sản phẩm mới, quảng cáo cần phải báo cáo. Đối với các sản phẩm cũ, họ cần nói với họ. Kết hợp, thông báo và ưu đãi có thể thúc đẩy doanh số bán hàng.

10. Sự hài lòng của khách hàng và dịch vụ

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Đây lại là một trong những chức năng rất quan trọng của tiếp thị đưa sự hiện diện của một doanh nghiệp trong cơ sở mục tiêu của nó lên một tầm cao mới.

Khách hàng là yếu tố thiết yếu trên thị trường làm cho Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trở thành chức năng quan trọng nhất của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào giải quyết tất cả các vấn đề của khách hàng theo cách cá nhân hóa nhất.

Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng khác nhau là các chức năng của tiếp thị bao gồm Dịch vụ sau bán hàng, Hỗ trợ kỹ thuật, Quản lý khiếu nại của khách hàng , Dịch vụ bảo trì và Thiết bị tín dụng, v.v.

Cung cấp hỗ trợ tùy chỉnh cho khách hàng giúp doanh nghiệp tạo ra một cơ sở khách hàng hài lòng , là yếu tố quan trọng nhất trong thời đại ngày nay khi cạnh tranh khốc liệt trong việc chiếm đoạt khách hàng của đối thủ cạnh tranh là khá phổ biến. Nó cũng làm tăng giá trị lặp lại của thương hiệu của bạn và khách hàng sẽ chọn mua hàng nhiều lần từ bạn.

11. Phân phối vật lý

Phân phối vật lý

Khi nói đến các chức năng khác nhau của tiếp thị, phân phối vật lý không kết hợp một vai trò quan trọng.

Nó liên quan đến các chiến lược và thực tiễn liên quan đến việc phân kênh mọi thứ từ nơi sản xuất đến địa điểm tiêu thụ nơi căn cứ khách hàng mục tiêu cư trú.

Các chức năng liên quan đến phân phối vật lý của tiếp thị xoay quanh các yếu tố quan trọng khác nhau như kho bãi , hàng tồn kho, xử lý đơn hàng và vận chuyển. Phân phối vật lý đảm bảo rằng các yếu tố chính được tổ chức, quản lý và phân kênh theo cách hướng đến kết quả để đáp ứng khách hàng và hoàn thành các mục tiêu kinh doanh.

12. Giao thông vận tải 

Vận chuyển

Chúng tôi chỉ thảo luận ngắn gọn về giao thông vận tải trong chức năng tiếp thị thứ 11 . Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng ta phải coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của tiếp thị ở vị trí thứ 12 này.

Giao thông vận tải là rất cần thiết bởi vì ý tưởng, sản xuất, tiếp thị, lưu trữ, bán hàng và vận chuyển không thể xảy ra ở cùng một nơi và chúng phải diễn ra riêng biệt theo cách được tổ chức, lên lịch và theo kênh.

Với sự giúp đỡ của việc sử dụng đúng phương tiện vận chuyển, các doanh nghiệp có thể để các sản phẩm và dịch vụ được tiếp thị của họ tiếp cận với cơ sở đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả. Doanh nghiệp sử dụng các phương tiện và nhà cung cấp khác nhau để cho phép các sản phẩm và dịch vụ của họ tiếp cận với đối tượng, điều này làm cho việc vận chuyển trở thành một trong những chức năng quan trọng nhất của tiếp thị.

13. Lưu trữ hoặc lưu kho

Lưu trữ hoặc lưu kho

Đây lại là một trong những tính năng quan trọng của tiếp thị dưới tập hợp phân phối (một phần của quản lý bán hàng ). Lưu trữ hoặc lưu kho là khá cần thiết và nó cũng cần một phạm vi bảo hiểm riêng.

Khi một công ty sản xuất một sản phẩm và khi họ có kế hoạch tiếp thị nó, vì vậy những khách hàng tiềm năng có thể mua nó, chắc chắn có một khoảng cách về thời gian. Và đó là lý do tại sao việc lưu trữ hàng hóa là đúng nơi trong khoảng thời gian này là khá cần thiết. Godowns là một trong những ví dụ nổi tiếng nhất về chức năng lưu trữ của tiếp thị.

Các nhà quản lý tiếp thị phải chú ý đến các chức năng liên quan đến kho của kho, vì vậy cổ phiếu của họ luôn sẵn sàng khi khách hàng bắt đầu mua các sản phẩm và dịch vụ khác nhau.

Tóm lại

Ngoài ra, tiếp thị thực hiện các chức năng xã hội. Các doanh nghiệp hiện đại phát triển mạnh trên giao điểm của nền kinh tế và xã hội.

Do đó, khía cạnh xã hội của tiếp thị không thể bị bỏ qua.

Các công ty có trách nhiệm đối với nhân viên của họ, cộng đồng và xã hội nói chung. Ví dụ, tăng trách nhiệm đối với môi trường , điều kiện làm việc công bằng với nhân viên và hoàn vốn hợp lý cho đầu tư của cổ đông là một số lĩnh vực mà doanh nghiệp có thể thực hiện các can thiệp lành mạnh trong xã hội.

Nói chung, tiếp thị xoay quanh tất cả các chức năng liên quan đến đổi mới sản phẩm , sáng tạo, phát triển, tạo khách hàng tiềm năng , thâm nhập thị trường , quản lý sản phẩm , chuyển đổi, v.v.

Suy nghĩ của bạn về các chức năng được đề cập ở trên của tiếp thị là gì? Chúng tôi đã bỏ lỡ bất kỳ chức năng quan trọng của tiếp thị trong bài viết này? Chia sẻ quan điểm của bạn với chúng tôi trong các ý kiến ​​dưới đây.

Nguồn : dịch và edit từ marketing 91

Minh Phương – ATP Software

Cùng chuyên mục

Điểm danh các loại sơn nước cao cấp KENNY nổi bật

Điểm danh các loại sơn nước cao cấp KENNY nổi bật

06/08/2022
2

Hướng dẫn các bước đăng ký vay tiền tại Takomo 

18/07/2022
13

Review công ty Bellsystem24-HoaSao từ agent: Quy trình phỏng vấn và môi trường làm việc ngành Contact Center & BPO 

11/07/2022
21
KingNCT tiết lộ sự thật: Làm SEO mà không cần Backlink vẫn có thể lên TOP?

KingNCT tiết lộ sự thật: Làm SEO mà không cần Backlink vẫn có thể lên TOP?

21/06/2022
6

Bài viết mới

cach-dang-ky-ban-hang-tren-loship

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Loship nhanh gọn lẹ

13/08/2022
1

Cách đăng ký bán hàng trên GrabFood cho những bạn mới

Tổng hợp mã bưu điện Nam Định – Postal Code, Zip Code tỉnh Nam Định mới nhất

Tổng hợp mã bưu điện Hoà Bình – Postal Code, Zip Code tỉnh Hoà Bình mới nhất

Tổng hợp mã bưu điện Hà Giang – Postal Code, Zip Code tỉnh Hà Giang mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Now đơn giản

Giao hàng tiết kiệm là gì? Hướng dẫn cách gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm 

Tổng hợp mã bưu điện Bắc Giang – Postal Code, Zip Code tỉnh Bắc Giang mới nhất

Simple Fb Pro

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0957.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo