ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

13 lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook Ads tăng doanh số cuối năm

NT Bởi NT
04/10/2022
Trong Facebook Marketing
1
lưu ý chạy quảng cáo facebook
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Chạy ADS Facebook là gì? 
  2. Làm thế nào để xem quảng cáo đang chạy trên Facebook? 
  3. Top 13 những lưu ý khi chạy quảng cáo trên Facebook
    1. 1. Thiết kế hình ảnh bắt mắt theo mùa
    2. 2. Nội dung bị Facebook cấm và hạn chế
    3. 3. Phát triển thông điệp bán hàng chính cho quảng cáo
    4. 4. Tạo Landing Page cho chiến dịch cuối năm
    5. 5. Đảm bảo các tùy chọn liên hệ luôn thường trực, hoặc chắc chắn phải có Facebook Messenger
    6. 6. Quyết định đối tượng bạn sẽ nhắm mục tiêu
    7. 7. Quyết định cách bạn sẽ đo lường chiến dịch của mình
    8. 8. Sử dụng Ad creation tool (không phải boost post)
    9. 9. Nếu muốn hướng người dùng về website, hãy chọn mục tiêu “Lưu lượng truy cập trang web” thay vì tương tác!
    10. 10. Đừng chỉ chạy một chiến dịch – nhắm nhiều đối tượng – với cùng một thông điệp
    11. 11. Hãy thử chạy thử nghiệm phân tách trước khi bạn chạy chiến dịch quảng cáo chính của mình
    12. 12. Cân nhắc sử dụng tất cả các vị trí có sẵn
    13. 13. Đảm bảo bạn theo dõi thường xuyên kết quả của mình trong Ads Manager
4.4/5 - (7 bình chọn)

Cuối năm là thời điểm mà các doanh nghiệp tất bật với việc chạy KPI cho kịp doanh số. Vì vậ, đẩy mạnh việc bán hàng là vấn đề lớn được rất nhiều tổ chức, cá nhân quan tâm. Thời gian này cũng là lúc doanh nghiệp “bung tiền” trên các nền tảng quảng cáo nói chung và Facebook nói riêng nhằm chạy kịp doanh số cuối năm. Vậy thì xem ngay 13 lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook Ads tăng doanh số cuối năm của ATPSoftware nào!

Chạy ADS Facebook là gì? 

ADS là cụm từ viết tắt của Advertising, có nghĩa là quảng cáo. Hiểu một cách đơn giản nhất, ADS Facebook là một hình thức quảng cáo của Facebook. 

Chạy ADS Facebook là hình thức quảng cáo được hiển thị và phân phối tự động nhằm hướng tới mục đích là đáp ứng nhu cầu, sở thích, hành vi của khách hàng.

Khi các doanh nghiệp và hay nhân có nhu cầu giới thiệu sản phẩm đến người dùng bằng hình thức chạy quảng cáo này phải trả một khoản chi phí. Khi đó, các mẫu quảng cáo sản phẩm sẽ xuất hiện trên các vị trí được quy định trên Facebook. Chạy ADS Facebook áp dụng cho tất cả mọi người không vi phạm các điều khoản của Facebook. 

Làm thế nào để xem quảng cáo đang chạy trên Facebook? 

Khi đang chạy ADS Facebook, chúng ta có xem được quảng cáo hay không? Câu trả lời là có nhé!

Bước 1: Đăng nhập vào page trên Facebook.

chay-ads-facebook

Bước 2: Vào mục Tính Minh Bạch Của Trang phía bên dưới mục giới thiệu.

chay-ads-facebook

Bước 3: Chọn xem thêm. Sau đó kéo xuống Quảng cáo từ Trang này.

chay-ads-facebook

Bước 4: Click vào mục Xem trong Thư viện quảng cáo.

chay-ads-facebook

Bước 5: Quảng cáo sẽ xuất hiện nếu trang đang chạy.

Top 13 những lưu ý khi chạy quảng cáo trên Facebook

1. Thiết kế hình ảnh bắt mắt theo mùa

Hình ảnh luôn là yếu tố then chốt trong các chiến dịch quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo trên mạng xã hội. Thiết kế những mẫu quảng cáo hơi hướng mùa đông ngay hôm nay sẽ khiến khách hàng có dấu ấn nhất định với thương hiệu.

Đừng quên sử dụng các công cụ như Photoshop hoặc Canva giúp thiết kế trở nên bắt mắt nhé!

CỰC HOT: 👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

2. Nội dung bị Facebook cấm và hạn chế

Facebook ngày càng thể hiện mình là người “chủ nhà” khó tính khi liên tục thắt chặt chính sách của mình, trong đó có content (nội dung) là vấn đề mà mọi nhà quảng cáo phải lưu tâm nếu muốn chiến dịch được xét duyệt.

Xem thêm: Tổng hợp những lỗi dùng từ ngữ và nội dung bị CẤM khi chạy Facbook Ads

Hiểu được khó khăn này, ATPSoftware đã cho ra mắt một tiện ích miễn phí giúp anh em vượt qua được cánh cửa này dễ dàng hơn.

atp content lưu ý chạy facebook ads

Tham khảo ngay: ATP Content – Công cụ kiểm tra từ khóa Vi Phạm Chính Sách (VPCS)

3. Phát triển thông điệp bán hàng chính cho quảng cáo

Hãy ngồi xuống và đặt ra những câu hỏi như:

  •  Tại sao mọi người nên mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?
  • Nếu bạn không cạnh tranh về giá, thì lợi ích chính của sản phẩm / dịch vụ của bạn là gì?
  • Giúp ích được người dùng làm gì trong dịp cuối năm?
  • …

Sau đó trả lời, đảm bảo có lý do thuyết phục rõ ràng và đưa điều này vào nội dung quảng cáo sẽ giúp chiến dịch có sự thu hút.

4. Tạo Landing Page cho chiến dịch cuối năm

Trước khi chạy quảng cáo, hãy đảm bảo rằng bạn có một trang Landing Page dành riêng cho chiến dịch của mình để hướng mọi người đến (hoặc trang con trong website cũng được). Sau đó đảm bảo rằng:

  1. Trang tải nhanh (Sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ của Google để kiểm tra).
  2. Có các thông báo hỗ trợ trải nghiệm người dùng. Thêm lý do tại sao họ nên mua sản phẩm / dịch vụ.
  3. Ngoài ra, hãy cố gắng thêm feedback của khách hàng cũ hoặc video bán sản phẩm chi tiết.

Bởi mục đích cuối cùng của mạng xã hội vẫn là lôi kéo khách hàng về website và chăm sóc lâu dài, đừng bỏ qua bước này nhé!

5. Đảm bảo các tùy chọn liên hệ luôn thường trực, hoặc chắc chắn phải có Facebook Messenger

Luôn gợi nhắc với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ không có nghĩa là họ sẽ mua ngay lập tức, mà trước tiên sẽ thắc mắc về món hàng mình chuẩn bị mua. Việc của bạn là đảm bảo kết nối cho khách hàng ở mọi mặt trận như website hoặc các kênh khác và sẵn sàng tư vấn họ.

6. Quyết định đối tượng bạn sẽ nhắm mục tiêu

Tốt nhất bạn nên nhắm mục tiêu đến những “khách hàng nóng”

Ví dụ: Những người đã theo dõi thương hiệu từ lâu, khách hàng cũ đã sử dụng sản phẩm,..

Nếu bạn đã cài đặt Facebook Pixel trên trang web của mình, hãy lưu ý rằng bạn có thể nhắm mục tiêu những người đã truy cập các trang web cụ thể hoặc ở lại trang web của bạn nhiều hơn những người khác. Ngoài ra, hãy cân nhắc tạo đối tượng giống với khách truy cập web (lookalike), điều này cho phép bạn nhắm mục tiêu đến 1% những người hàng đầu trong target, những người giống họ nhất.

7. Quyết định cách bạn sẽ đo lường chiến dịch của mình

Điều gì tạo nên thành công khi chạy chiến dịch quảng cáo? Nếu doanh nghiệp đang hướng mọi người đến website của mình thì chắc hẳn sẽ muốn biết bạn nhận được bao nhiêu nhấp chuột và chi phí cho mỗi nhấp chuột.

Tuy nhiên, cũng rất tốt nếu bạn đã đạt được bao nhiêu doanh số bán hàng hoặc yêu cầu. Do đó, bạn nên thiết lập chuyển đổi tùy chỉnh trên trang web của mình để bạn có thể theo dõi số lượng người đã thực hiện các hành động cụ thể sau khi xem quảng cáo của bạn, ví dụ: Đã thêm vào giỏ hàng, mua hàng, v.v. Khi chạy chiến dịch Quảng cáo của bạn….

8. Sử dụng Ad creation tool (không phải boost post)

Để đảm bảo bạn có các tùy chọn tốt nhất. Nút tăng bài đăng không cung cấp cho bạn tất cả các tùy chọn bạn cần khi chạy quảng cáo. Đảm bảo bạn sử dụng công cụ Tạo quảng cáo và điều đó sẽ giúp bạn nhận được kết quả tốt nhất

9. Nếu muốn hướng người dùng về website, hãy chọn mục tiêu “Lưu lượng truy cập trang web” thay vì tương tác!

Bằng cách chọn mục tiêu này, chiến dịch của bạn có thể được tối ưu hóa để xuất hiện chủ yếu trước những người có xu hướng nhấp ra khỏi Facebook hoặc những người có xu hướng theo dõi bằng nhấp chuột và thực sự truy cập vào các trang web.

Nếu bạn chọn mục tiêu “Tương tác”, nó chủ yếu xuất hiện trước những người có xu hướng tương tác với các bài đăng (không giống như rời khỏi Facebook) là các hành động like, thả tim hoặc comment “dạo”. 

10. Đừng chỉ chạy một chiến dịch – nhắm nhiều đối tượng – với cùng một thông điệp

Nếu bạn đang nhắm mục tiêu các đối tượng khác nhau, hãy chia chiến dịch chính của bạn thành các chiến dịch phụ (bộ quảng cáo) và điều chỉnh content – hình ảnh cho phù hợp với từng đối tượng.

Chắc chắn quảng cáo của bạn sẽ có hiệu ứng tốt hơn và dẫn đến giá mỗi nhấp chuột thấp hơn nếu tối ưu tốt quảng cáo cho từng đối tượng.

11. Hãy thử chạy thử nghiệm phân tách trước khi bạn chạy chiến dịch quảng cáo chính của mình

Xem xét thực hiện thử nghiệm phân tách cho chiến dịch quảng cáo của bạn, nơi bạn có thể xác định đối tượng nào phản hồi tốt hơn hoặc hình ảnh / thông điệp nào tạo ra kết quả tốt nhất.

Khi bạn biết điều này, bạn có thể nhắm mục tiêu những đối tượng tốt nhất với quảng cáo hấp dẫn nhất trong chiến dịch quảng cáo chính của mình. Và hãy nhớ rằng khâu chuẩn bị luôn là khâu nên đầu tư thời gian nhất, khi đã thử nghiệm được content – hình ảnh đủ tốt thì công việc còn lại là dễ.

12. Cân nhắc sử dụng tất cả các vị trí có sẵn

Có 14 vị trí chính có sẵn cho quảng cáo của bạn trên cả Facebook và Instagram. Bởi vì các thương hiệu lớn sẽ chi rất nhiều tiền cho quảng cáo, hãy xem xét sử dụng tất cả các vị trí có sẵn để giữ chi phí của bạn thấp nhất có thể.

Chỉ chọn nguồn cấp tin chính là Bảng tin có thể dẫn đến chi phí cao hơn nhiều, tư duy “chọn ngách mà đi” có thể sẽ đem lại hiệu quả tốt

13. Đảm bảo bạn theo dõi thường xuyên kết quả của mình trong Ads Manager

Theo dõi chiến dịch của bạn đang hoạt động như thế nào trong Trình quản lý quảng cáo khi sử dụng ứng dụng quảng cáo Facebook. Nhận bảng phân tích kết quả của bạn theo độ tuổi, giới tính, vị trí, chuyển đổi trang web và cả quảng cáo để xem quảng cáo nào đang hoạt động tốt.

Nếu sau vài ngày, nhóm quảng cáo nào không hoạt động tốt, chẳng hạn như giá mỗi nhấp chuột cao, thì hãy tắt nó đi, còn nhóm quảng cáo hoạt động tốt giữ lại và tăng ngân sách (nếu cần thiết).

Chúc các bạn thành công!

Khanh Nô ATPHoldings

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kích thước video reels facebook

Kích thước video Reels Facebook chuẩn hiện nay là bao nhiêu

02/12/2024
142
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
guest
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hung Vo
Hung Vo

Bài viết rất bổ ích. Xin cám ơn

0
Trả lời

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo