15 công cụ theo dõi – phân tích thương hiệu hàng đầu năm 2019 – Ngày nay các công ty có thể sống hoặc chết bởi chất lượng danh tiếng của họ. Với phương tiện truyền thông xã hội, khách hàng có thể ngay lập tức lan truyền những lời khen ngợi của bạn hoặc khiến bạn xuất hiện như một con quỷ bất tài. Nó chắc chắn giúp biết những gì người khác đang nói về bạn trên phương tiện truyền thông xã hội để bạn có thể phản ứng phù hợp, kiểm soát thiệt hại nếu cần.
Nhiều công cụ trong số này nhắm đến các doanh nghiệp và doanh nghiệp lớn và không quảng cáo giá cho dịch vụ của họ. Tuy nhiên, bạn nên tìm một công cụ phù hợp để giúp bạn khám phá các đề cập truyền thông xã hội của mình, bất kể quy mô hoặc mức độ cạnh tranh của bạn.
1. Brandwatch
Brandwatch giúp bạn khám phá những hiểu biết quan trọng trong hàng tỷ cuộc hội thoại diễn ra trực tuyến mỗi ngày. Nó giúp bạn biết khách hàng của bạn. Bạn có thể sử dụng nó để tiết lộ những hiểu biết chính của người tiêu dùng, thúc đẩy đổi mới sản phẩm và đi trước đối thủ.
Brandwatch bao gồm ba sản phẩm:
- Phân tích – để phân tích các cuộc hội thoại
- Vizia – để chia sẻ những hiểu biết
- Khán giả – để hiểu mọi người
Ngoài ra còn có một phiên bản của sản phẩm được phát triển cho các đại lý, Brandwatch for Agencies, kết hợp các công nghệ trí tuệ xã hội của họ với đào tạo, hỗ trợ và tài nguyên dành riêng cho đại lý để giúp các đại lý giành được doanh nghiệp mới và giữ chân khách hàng.
Brandwatch Analytics là nền tảng lắng nghe xã hội của sản phẩm. Bạn sử dụng nó trong bốn bước:
- Tìm kiếm trên web các đánh giá, bài viết, bình luận và các cuộc hội thoại
- Phân đoạn dữ liệu thành các danh mục có liên quan đến doanh nghiệp của bạn
- Phân tích dữ liệu để khám phá những điều bạn chưa biết
- Hành động , bằng cách phản ứng trong thời gian thực với thông báo email tức thì
Brandwatch hiện thu thập 95.635.729 trang web để đề cập đến tên công ty của bạn hoặc các điều khoản khác có liên quan đến bạn.
2. BrandMentions
Kế hoạch: Kinh doanh mới $ 49 / tháng, Kinh doanh tăng trưởng $ 79 / tháng, Công ty $ 299 / tháng. Dùng thử miễn phí 14 ngày.
BrandMentions tìm kiếm hầu như mọi phần trên internet để tìm tất cả các đề cập có liên quan về bất kỳ khách hàng nào của họ (hoặc bất kỳ thuật ngữ nào khác mà họ quan tâm).
Các thương hiệu có thể sử dụng nó để giám sát mọi thứ được nói về công ty hoặc sản phẩm của họ trên tất cả các kênh quan trọng, có thể là web hoặc phương tiện truyền thông xã hội.
BrandMentions bao gồm tất cả các kênh thiết yếu nơi mọi người nói về thương hiệu. Nó cũng cung cấp phân tích tình cảm toàn diện, tìm ra giai điệu của các cuộc hội thoại.
Bạn cũng có thể sử dụng BrandMentions để theo dõi đối thủ cạnh tranh của mình. Bạn có thể sử dụng nó để tiết lộ các chiến lược tiếp thị của đối thủ. Thật vậy, bạn có thể nhanh chóng nghiên cứu và hiểu biết sâu sắc về bất kỳ thương hiệu hoặc bất kỳ chủ đề nào từ bất kỳ thị trường nào.
Nó cung cấp cho bạn các thông báo theo thời gian thực với các thông báo qua email và thông báo liên kết.
3. Meltwater
Gói: Không hiển thị trên trang web. Liên lạc với Meltwater để biết thông tin.
Meltwater cung cấp những hiểu biết dựa trên AI, bao gồm nhiều khía cạnh trong hoạt động của doanh nghiệp. Một khía cạnh quan trọng của điều này là phần mềm giám sát và tham gia phương tiện truyền thông xã hội, nhấn mạnh vào phân tích và tham gia tập trung.
Nó xem xét nhiều hơn là phương tiện truyền thông xã hội, kiểm tra hàng triệu bài đăng mỗi ngày từ các nền tảng truyền thông xã hội, blog và các trang tin tức. Nó lọc ra những đề cập không liên quan và gán tình cảm cho những đề cập mà bạn quan tâm.
Bạn có thể sử dụng Meltwater để thiết lập các tìm kiếm, tìm những người có ảnh hưởng chính và theo dõi hiệu suất trực tuyến của bạn.
Meltwater bao gồm nhiều bảng điều khiển, bao gồm một số bảng theo dõi, điểm chuẩn và phân tích hoạt động trực tuyến của bạn. Bạn cũng có thể thiết kế bảng điều khiển tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.
Meltwater cho phép bạn có ba từ khóa cho mỗi tìm kiếm và bạn có thể thêm nhiều bộ lọc để tinh chỉnh kết quả. Nó thực hiện phân tích tình cảm về kết quả, xác định xem mỗi đề cập là tích cực, tiêu cực hay trung tính.
4. NetBase
Các kế hoạch: NetBase Starter, NetBase Business, NetBase Enterprise. Giá không được hiển thị trên trang web. Liên hệ với NetBase để biết thông tin.
NetBase cung cấp cái nhìn sâu sắc thời gian thực về các cuộc hội thoại của khách hàng. Nó sử dụng AI để xác định cảm xúc, hành vi, thuộc tính, hashtag, con người và thương hiệu từ các bài đăng xã hội. Nền tảng của NetBase xử lý hàng triệu bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội hàng ngày.
Nó cũng sử dụng dữ liệu phi xã hội, ví dụ: khảo sát, nhóm tập trung, xếp hạng và đánh giá, để khám phá càng nhiều càng tốt về một doanh nghiệp.
Bạn có thể sử dụng NetBase để ghi lại tất cả các cuộc hội thoại về doanh nghiệp của bạn, trên 99 quốc gia và 199 ngôn ngữ. Nó thậm chí bao gồm phân tích biểu tượng cảm xúc và ngôn ngữ mới nhất.
Bạn có thể sử dụng nó để so sánh hiệu suất của nội dung được sở hữu, kiếm được và hợp tác.
Bạn cũng có thể sử dụng AI của NetBase để khám phá khi thương hiệu của bạn xuất hiện trong ảnh. Điều này có thể giúp bạn tìm ra nội dung phổ biến nhất do người dùng tạo liên quan đến thương hiệu của bạn trên các nền tảng trực quan, chẳng hạn như Instagram. Đồng thời, bạn có thể sử dụng nó để xem có ai đã sử dụng sai logo của bạn không.
Forrester gần đây đã đặt tên NetBase, một nhà lãnh đạo trong báo cáo nền tảng lắng nghe xã hội của họ.
5. Brand24
Gói: Cộng $ 49 / tháng, Premium $ 99 / tháng, $ 399 tối đa / tháng. Dùng thử miễn phí 14 ngày.
Brand24 cung cấp cho bạn những hiểu biết xã hội về những gì mọi người nói trực tuyến về thương hiệu của bạn. Không giống như một số đối thủ cạnh tranh, Brand24 nhắm đến các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, với gói $ 49 / tháng cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc mới.
Nó cho bạn thấy một nguồn cấp dữ liệu đề cập, nơi bạn có thể khám phá những gì mọi người nói về thương hiệu của bạn và hành động trong thời gian thực. Bạn có thể tham gia và tham gia thảo luận trực tiếp từ Brand24.
Nó hiển thị cho bạn Biểu đồ khối lượng thảo luận, mô tả bằng đồ họa đề cập đến thương hiệu của bạn, do đó bạn có thể dễ dàng thấy bất kỳ sự đột biến nào trong đề cập đến thương hiệu và khám phá nếu có vấn đề. Thật vậy, nó cung cấp các phân tích đề cập đầy đủ, giúp bạn hiểu rõ hơn về người đang nói về thương hiệu của bạn trực tuyến.
Brand24 đã phát triển Điểm ảnh hưởng của riêng họ, để giúp xác định chính xác những người có ảnh hưởng trong ngành của bạn, để bạn có thể bắt đầu liên hệ với những người quan trọng trong lĩnh vực của bạn.
Nó cũng bao gồm phân tích tình cảm – bạn không chỉ có thể thấy đề cập đến thương hiệu của mình mà còn cho biết liệu những đề cập này là tích cực, tiêu cực hay trung tính.
6. Digimind Social
Gói: Không hiển thị trên trang web. Liên hệ với Digimind để biết giá tùy chỉnh.
Digimind Social mô tả các dịch vụ của mình là nghe phương tiện truyền thông xã hội do AI cung cấp. Nó cung cấp phần mềm thời gian thực để hỗ trợ các thương hiệu lắng nghe, thu hút, phân tích và báo cáo.
Nó cho bạn thấy các cuộc trò chuyện xã hội về thương hiệu của bạn, chia chúng thành các danh mục và cung cấp cho mỗi đề cập một đánh giá tình cảm về tích cực, tiêu cực hoặc trung tính.
Bạn cũng có thể sử dụng nó để đo hiệu suất của nội dung của mình, bằng cách phân tích và đo điểm chuẩn hiệu suất của một số lượng tài khoản xã hội không giới hạn.
Bạn có thể cài đặt Ứng dụng Digimind cho Hootsuite để tích hợp các luồng Digimind của bạn vào Hootsuite. Điều này có nghĩa là bạn có thể cùng nhau quản lý tất cả các hoạt động xã hội của mình, tham gia vào các cuộc trò chuyện đề cập đến thương hiệu của bạn.
Digimind Social cũng cho phép bạn xem hình ảnh thương hiệu của mình dựa trên hành vi tìm kiếm của Google. Bạn có thể theo dõi trong thời gian thực những gì khách hàng của bạn muốn biết về thương hiệu, sản phẩm, con người và những đối thủ của bạn.
Nhìn chung, Digimind Social cung cấp một loạt các tính năng giám sát, phân tích và tham gia.
7. Synthesio
Gói: Không hiển thị trên trang web. Liên hệ với Synthesio để biết thông tin.
Synthesio Social Media Intelligence Suite là một nền tảng lắng nghe xã hội theo dõi sự hiện diện trực tuyến của các doanh nghiệp và cung cấp cho khách hàng của họ những hiểu biết có thể hành động. Nó hiện đang nắm bắt thông tin truyền thông xã hội từ 195 quốc gia với hơn 80 ngôn ngữ. Nó cung cấp phân tích tình cảm tự động (AS) trên hơn 20 ngôn ngữ đó.
Nó có tính năng bảng điều khiển Nghe xã hội có thể tùy chỉnh, hiển thị một lượng lớn dữ liệu liên quan đến đề cập xã hội về thương hiệu của bạn. Tất cả các đề cập trong Nền tảng lắng nghe xã hội Synthesio kết hợp siêu dữ liệu mạnh mẽ về nội dung, tác giả và giọng điệu. Chúng có thể được lọc dễ dàng.
Bạn cũng có thể tích hợp vào các bảng điều khiển dữ liệu bảng điều khiển này từ LexisNexis, khả năng nhận dạng logo và đánh giá của người tiêu dùng.
Bạn cũng có thể theo dõi lượt xem, lượt thích, lượt yêu thích, câu trả lời, tin nhắn lại và chia sẻ từ Facebook, Twitter, Instagram và YouTube trực tiếp trên bảng điều khiển nghe phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Bạn có thể thêm trí tuệ kinh doanh cấp cao với các tiện ích Giá trị truyền thông và Tỷ lệ tương tác.
Synthesio cho phép bạn xuất các bộ dữ liệu được lọc trước khổng lồ thông qua API hoặc sử dụng công cụ nội bộ, Reveal và hợp nhất các số liệu Lắng nghe xã hội với dữ liệu hiệu suất trong nhiều công cụ kinh doanh thông minh SaaS.
8. Cyfe
Gói: Miễn phí, Premium $ 29 / tháng
Cyfe cung cấp bảng điều khiển doanh nghiệp tất cả trong một hiển thị phương tiện truyền thông xã hội, phân tích trang web, tiếp thị, bán hàng, hỗ trợ, cơ sở hạ tầng, v.v. Bạn có thể lấy dữ liệu từ các dịch vụ phổ biến như Google, Salesforce, Xero, QuickBooks và nhiều dịch vụ khác bằng cách sử dụng các tiện ích dựng sẵn. Ngoài ra, bạn có thể xây dựng các widget của riêng mình nếu bạn muốn làm việc với một sản phẩm chưa được hỗ trợ.
Cyfe bao gồm các bảng điều khiển liên quan đến Khởi nghiệp (dữ liệu về đăng ký mới, tải xuống ứng dụng, đăng ký và KPI liên quan khác), Truyền thông xã hội, Tiếp thị, Khách hàng, Phân tích Web, Tài chính, Bán hàng và Quản lý dự án.
Rõ ràng, Cyfe không chỉ đề cập đến xã hội. Tuy nhiên, nó không kết hợp khả năng lắng nghe xã hội. Nó cũng rẻ hơn nhiều so với nhiều sản phẩm chuyên dụng được đề cập ở đây.
Về Bảng điều khiển phương tiện truyền thông xã hội, Cyfe sử dụng dữ liệu và số liệu thời gian thực để bắt đầu theo dõi cách thương hiệu hoặc khách hàng của bạn đang hoạt động trên Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, Google+, Pinterest, YouTube, LinkedIn và Vimeo.
Nếu bạn chọn Cyfe Premium, bạn có quyền truy cập vào bảng điều khiển và tiện ích không giới hạn, không có giới hạn đối với việc theo dõi của bạn. Bạn có thể xem dữ liệu trong 30 ngày qua
9. Keyhole
Gói: Chuyên nghiệp $ 99 / tháng, Đội $ 199 / tháng, Công ty $ 499 / tháng, Đại lý $ 699 / tháng, Doanh nghiệp – giá tùy chỉnh. Giảm giá cho thanh toán hàng năm. Dùng thử miễn phí 7 ngày.
Keyhole cung cấp một số giải pháp giám sát trực tuyến. Tất cả các gói bao gồm hashtag và trình theo dõi từ khóa, trình theo dõi tài khoản và trình theo dõi người ảnh hưởng, nhưng số lượng của mỗi khác nhau tùy thuộc vào cấp. Các kế hoạch cao hơn bổ sung các tính năng bổ sung, chẳng hạn như phân tích tình cảm nâng cao (tại Công ty và cao hơn), tường phương tiện và kiểm duyệt (và quản lý người ảnh hưởng (tại Đại lý trở lên) và phân tích nâng cao hơn (trên gói Enterprise).
Trọng tâm của Keyhole là phân tích và báo cáo phương tiện truyền thông xã hội cho một tài khoản. Bạn có thể theo dõi tất cả các tài khoản và bài đăng trong thời gian thực và sử dụng các phân tích của Keyhole để giúp bạn tối ưu hóa lịch đăng bài của mình.
Bạn cũng có thể theo dõi hashtags và từ khóa trong thời gian thực. Bạn có thể sử dụng điều này để hỗ trợ lắng nghe xã hội. Bạn có thể sử dụng dữ liệu của Keyhole để tối ưu hóa và báo cáo về các chiến dịch hashtag của mình. Bạn có thể khám phá tổng số bài đăng, tỷ lệ tương tác và tổng lượt tiếp cận và số lần hiển thị mà hashtag của bạn đã tạo.
10. Mention

Nguồn hình ảnh: Đề cập xã hội
Gói: Solo $ 29 / tháng, Starter $ 99 / tháng, Công ty – giá tùy chỉnh. Giảm giá cho thanh toán hàng năm. Dùng thử miễn phí.
Bạn có thể sử dụng Mention để truy quét web, phương tiện truyền thông xã hội và nhiều nội dung khác để hiểu biết sâu sắc về thị trường. Kế hoạch Solo được thiết kế cho người dùng solo để theo dõi thương hiệu của họ. Kế hoạch khởi đầu nhắm đến các doanh nghiệp nhỏ để giám sát thương hiệu và đối thủ của họ. Ở cấp độ này, bạn có bảng điều khiển, có quyền truy cập vào phân tích tình cảm và có thể truy cập Bảng điều khiển của Influencer.
Tuy nhiên, với Kế hoạch Công ty, bạn có quyền truy cập vào nhiều tính năng của Đề cập. Điều này được thiết kế cho các công ty muốn phát triển thương hiệu và kinh doanh của họ, cũng như các cơ quan. Kế hoạch công ty cung cấp quyền truy cập vào các tính năng bổ sung, chẳng hạn như thu thập dữ liệu trên Facebook, dữ liệu lịch sử, bảng điều khiển Twitter và hơn thế nữa.
Đề cập giúp bạn theo dõi web, phương tiện truyền thông xã hội, diễn đàn và blog để tìm hiểu thêm về thương hiệu và ngành công nghiệp của bạn. Bạn có thể nhanh chóng phân tích dư luận với phân tích tình cảm cho tất cả các đề cập. Tùy chỉnh cảnh báo và bộ lọc của bạn theo nguồn, ngôn ngữ và ngày. Bạn có thể tinh chỉnh cảnh báo của mình bằng cách thêm hoặc xóa từ khóa.
11. Awario

Nguồn hình ảnh: Awario
Gói: Người khởi xướng $ 29 / tháng, Pro $ 89 / tháng, Doanh nghiệp $ 299 / tháng. Giảm giá cho thanh toán hàng năm. Dùng thử miễn phí.
Awario tìm thấy đề cập tức thì từ tất cả các trang web và phương tiện truyền thông xã hội. Nó thu thập hơn 13 tỷ trang web mỗi ngày, ngoài các API. Bạn có thể sử dụng Awario để tìm tất cả các đề cập về Twitter, Facebook, Google+, YouTube, Instagram, blog, diễn đàn, trang web tin tức hoặc bất kỳ trang web nào có thể truy cập công khai.
Kế hoạch khởi xướng được thiết kế cho các Cá nhân và doanh nghiệp nhỏ giám sát thương hiệu của họ. Ngay cả ở cấp độ này, bạn có thể đặt ba cảnh báo đề cập, một cảnh báo dẫn và nhận tới 30.000 đề cập mới mỗi tháng. Thông báo là một từ khóa hoặc bộ từ khóa mà Awario sẽ theo dõi cho bạn. Một đề cập là một kết quả mà nó tìm thấy.
Kế hoạch Pro là tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ giám sát thương hiệu, ngành công nghiệp và đối thủ cạnh tranh của họ. Với kế hoạch này, bạn có thể đặt 15 cảnh báo đề cập và ba cảnh báo khách hàng tiềm năng. Nó sẽ tìm thấy tới 150.000 đề cập mới mỗi tháng.
Các con số phát triển hơn nữa với Kế hoạch doanh nghiệp, nhắm vào các thương hiệu nổi bật hơn giám sát nhiều sản phẩm và đối thủ cạnh tranh. Cấp độ này cho phép 50 cảnh báo đề cập và 10 cảnh báo dẫn. Awario tìm thấy tới 500.000 đề cập mới mỗi tháng.
Bạn có thể theo dõi sự tăng trưởng về số lượng đề cập của bạn và phạm vi tập thể của họ, sắp xếp các đề cập theo phân tích tích cực, tiêu cực và trung tính với phân tích tình cảm, xác định những người có ảnh hưởng hàng đầu qua mạng xã hội, so sánh một số cảnh báo và phân tích tiến trình với phân tích của Awario.
12. Reputology
Gói: Địa điểm duy nhất $ 29- $ 49 / tháng, Đa địa điểm $ 10- $ 49 / tháng / địa điểm, Cơ quan $ 10- $ 49 / tháng / địa điểm. Dùng thử miễn phí.
Bạn có thể sử dụng Reputology để theo dõi, trả lời và phân tích tất cả các đánh giá trực tuyến của bạn từ một nơi. Nó cung cấp giám sát đánh giá 24/7 của hơn 100 trang web đánh giá, bao gồm Google My Business ,, Facebook và các thư mục tìm kiếm địa phương, các trang web đánh giá nhân viên, thư mục ứng dụng, v.v. Bạn có thể theo dõi các đánh giá được viết về vị trí, sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Bạn có thể trả lời các đánh giá từ trong nền tảng Reputology. Nó bao gồm công nghệ phân tích ngữ nghĩa chuyển đổi nội dung phi cấu trúc từ đánh giá và phản hồi thành dữ liệu hành động.
13. ReviewInc
Gói: Giám sát $ 39 / tháng / địa điểm, Cơ bản $ 139 / tháng / địa điểm, $ 199 / tháng / địa điểm, Doanh nghiệp – giảm giá nhiều địa điểm, liên hệ với ReviewInc. Phí thiết lập được miễn cho các hợp đồng hàng năm. Mặt khác, phí thiết lập ban đầu là 99 đô la cho Giám sát / 199 đô la cho các phiên bản Cơ bản và Pro
ReviewInc cung cấp danh tiếng trực tuyến và phần mềm quản lý đánh giá. Nó tuân theo quy trình ba bước:
- Giám sát đánh giá – phần mềm cung cấp một cái nhìn từ trên không về danh tiếng công ty trực tuyến của bạn.
- Thu thập thêm đánh giá – ReviewInc giúp bạn tạo chiến dịch tiếp thị đánh giá tùy chỉnh nhằm thu hút khách hàng phản hồi về doanh nghiệp của bạn trên các trang web đánh giá như Google Maps, Facebook Reviews và các trang web đánh giá khác.
- Amplify phản hồi của khách hàng – hệ thống đưa các đánh giá tuyệt vời của bạn và phát nó ra thế giới. Bạn khuếch đại các đánh giá tích cực với lời chứng thực trên trang web của bạn, chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc thậm chí tự động hóa quá trình hoàn toàn với các ứng dụng miễn phí của Zapier và Hootsuite.
14. 76Insights
Gói: Không hiển thị trên trang web. Liên hệ 76Inights để biết thông tin.
Các doanh nghiệp có thể sử dụng 76Insights để cung cấp cho họ cái nhìn sâu sắc về bài viết, bài đăng và đối tượng xã hội nào thành công nhất và cộng hưởng với mọi người. Bạn có thể sử dụng ứng dụng để xem các bài đăng trong biểu đồ hoặc trong bố cục xem thẻ, lọc các bài đăng và chia sẻ nội dung cộng hưởng nhất với các mạng xã hội của bạn và hơn thế nữa.
Ứng dụng này cho phép bạn xác định các ngoại lệ gây ra phản ứng trên phương tiện truyền thông xã hội. Nó cung cấp cho bạn các điểm số cộng hưởng bởi mạng xã hội. Bạn có thể thấy hiệu suất nội dung của mình với trực quan hóa và nhóm tài khoản xã hội vào danh sách theo dõi tiện dụng.
15. Sprinklr
Gói: Không hiển thị trên trang web. Liên hệ với Sprinklr để biết thông tin.
Sprinklr , nói chung, là một bộ xã hội cho doanh nghiệp. Nó có bốn yếu tố:
- Cam kết xã hội
- Quảng cáo xã hội
- Chăm sóc xã hội
- Vận động xã hội
Một phần trung tâm của bộ là lắng nghe xã hội. Nó lắng nghe 3 tỷ người tiêu dùng trên 350 triệu nguồn – bao gồm 26 kênh xã hội. Nó cho phép bạn xem khối lượng, bối cảnh và tình cảm của các cuộc trò chuyện trực tuyến – cả lịch sử và thời gian thực – và sử dụng thông tin đó để đưa ra các quyết định chiến lược hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh.
Nó bao gồm bảng điều khiển có thể khoan vô tận và bề mặt những hiểu biết thời gian thực kết nối với KPI kinh doanh độc đáo của bạn. Bạn cũng có thể theo dõi hoạt động cạnh tranh và công nghiệp để thành công điểm chuẩn và giải mã chiến lược của đối thủ cạnh tranh.
Tâm Trần – Tổng hợp và edit
——————————
Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096