ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing

3 yếu tố không thể bỏ qua khi quyết định phát triển sản phẩm mới

ATPMedia Bởi ATPMedia
07/11/2021
Trong Công Cụ Marketing
0
3 yếu tố không thể bỏ qua khi quyết định phát triển sản phẩm mới
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Đánh giá khả năng mở rộng quy mô
    1. NHỮNG LƯU Ý KHI MỞ RỘNG QUY MÔ!
      1. 1. Con người làm nên công ty
      2. 2. Đi theo một chiến lược đơn giản
      3. 3. Người điều hành phải có tầm nhìn xa rộng
      4. 4. Dự trữ tiền mặt
  2. 2. Tăng khả năng khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm
  3. 3. Quyết định một mức giá bán phù hợp với đối tượng khách hàng
5/5 - (1 bình chọn)

Phát triển sản phẩm luôn là một thử thách của các Giám đốc Kinh doanh (CCO), nhất là trong thời đại hàng loạt sản phẩm cạnh tranh có thể xuất hiện chỉ sau một đêm. Bài viết này sẽ cung cấp một góc nhìn hữu ích về 3 yếu tố cần cân nhắc trước khi quyết định phát triển một sản phẩm mới từ những chia sẻ của doanh nhân, tỷ phú John Paul DeJoria.

Trước khi đồng sáng lập ra hãng cung cấp dòng sản phẩm chăm sóc tóc Paul Mitchell và hãng rượu Patrón, John Paul DeJoria là một người vô gia cư và kiếm sống bằng cách nhặt vỏ lon.

Bí quyết giúp tỷ phú John Paul DeJoria “chọn mặt gửi vàng” thành công là gì? Trên CNBC, ông cho biết luôn xem xét 3 yếu tố sau trước khi quyết định cho ra đời một sản phẩm/ dịch vụ mới.

1. Đánh giá khả năng mở rộng quy mô

DeJoria luôn tìm kiếm các loại sản phẩm có tiềm năng mang lại lợi ích cho nhiều người.

Chẳng hạn như trước khi phát triển Aubio Life Sciences – hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, với sản phẩm đầu tiên là loại son dưỡng có khả năng chữa lành vết rộp ở môi. DeJoria cho biết, có khoảng 2/3 dân số thế giới (chừng 3,8 tỷ người) bị virut gây rộp môi tấn công và vì vậy, đây chính là một thị trường rất lớn.

CCO 16.05.19ava

NHỮNG LƯU Ý KHI MỞ RỘNG QUY MÔ!

Cuốn sách Scaling Up: How a Few Companies Make It… and Why the Rest Don’t (tạm dịch: Mở rộng quy mô doanh nghiệp: Không phải ai cũng có thể) của bậc thầy kinh doanh Verne Harnish – nhà sáng lập Entrepreneurs’ Organization, giảng viên của chương trình đào tạo lãnh đạo Birthing of Giants, nhà sáng lập và CEO Công ty Gazelles – chứa đựng nhiều lời khuyên hữu ích dành cho các doanh nhân đang muốn mở rộng quy mô công ty.

Cuốn sách tập trung vào 4 vấn đề chính doanh nhân cần phải chú trọng, đó là: con người, chiến lược, sự điều hành và cách sử dụng tiền bạc.

Dưới đây là những bài học được Zach Cutler – chuyên gia tiếp thị, nhà sáng lập Cutler PR – rút ra từ cuốn Scaling Up: How a Few Companies Make It…and Why the Rest Don’t:

1. Con người làm nên công ty

Harnish khuyên nhà lãnh đạo hãy nhớ đến yếu tố con người đầu tiên mỗi khi nghĩ về công ty. Yếu tố con người quyết định thành công của công ty, vì vậy, việc thuê đúng người tài rất quan trọng. Một đội ngũ nhân viên giỏi sẽ giải quyết được hầu hết các vấn đề một công ty đang mắc phải.

58381781 1069758353234923 5275909548341723136 n.png? nc cat=106& nc eui2=AeGl9weOxFwyunW3n7JCExrXaggAu1fo9 R2gQ29jsTOUVNFsmdKYgYUKDebar2EeVV9XKeGcM5Pz6S yhB29O0gToxdvPM0rqi yxICRyrHUQ& nc oc=AQmFlPiD4Py456xiLtFuEgf6hHpN2PMRU8ujjqMky5D3bUxDMSUgFjkxySrWVyknSh9JKu8iyMwrovbpGeMcNMfT& nc ht=scontent.fdad3 1

Hãy đầu tư thời gian và tiền bạc vào việc tìm kiếm nhân tài để đưa công ty lên một tầm cao mới. Sự ưu tú của ứng viên không chỉ thể hiện qua kiến thức và kỹ năng mà còn ở sự phù hợp với tầm nhìn, giá trị và văn hóa của công ty.

Bí quyết thành công của tỷ phú Jamie Dimon: Đặt công việc ở vị trí cuối cùng

Sau khi có được nhân tài, hãy tạo điều kiện làm việc tốt nhất để họ luôn trung thành với công ty. Chẳng hạn như áp dụng chính sách truyền thông nội bộ cởi mở, khen thưởng những thành tích xứng đáng, trao cho họ công cụ cần thiết để hoàn thành công việc, cung cấp những khóa đào tạo hữu ích cho sự nghiệp…

Con người là “xương sống” của công ty, nhân viên phát triển thì công ty cũng phát triển. Hãy đầu tư vào sự phát triển của họ bằng cách: đăng ký cho họ tham gia những khóa học trực tuyến để mở rộng kỹ năng; tạo điều kiện cho họ tham dự những hội nghị, sự kiện quan trọng để luôn cập nhật được tình hình phát triển của lĩnh vực mình đang hoạt động; vẽ ra cho họ những con đường tiềm năng để phát triển sự nghiệp và những cơ hội từ phía công ty có thể giúp họ đạt được những mục tiêu mới.

2. Đi theo một chiến lược đơn giản

Để thành công, công ty nào cũng cần phải có chiến lược, nhưng chiến lược đó không nên quá phức tạp. Hãy tạo ra một chiến lược chỉ trên… một trang giấy.

Chiến lược này nên bao gồm những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức, những giá trị cốt lõi và tầm nhìn của công ty. Hãy thiết lập mục tiêu cho mỗi quý, mỗi năm và vài năm sắp đến. Đồng thời kèm theo một phân tích ngắn về thị trường và một thông điệp súc tích cho các nhà đầu tư.

Để lên bản thảo và phát triển chiến lược mở rộng công ty, hãy tìm kiếm lời khuyên từ những chuyên gia, nhà tư vấn và cả những đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm, bởi họ sẽ có những góc nhìn khách quan hơn nhân sự của chính công ty.

3. Người điều hành phải có tầm nhìn xa rộng

Một công ty không thể phát triển nếu không được xem xét, đánh giá trong một “bức tranh lớn”, và những nhà lãnh đạo sẽ không thể nhìn thấy “bức tranh lớn” đó nếu mỗi ngày luôn phải quay cuồng với công việc quản lý. Nhà lãnh đạo nên lãnh đạo công ty, chứ không nên quản lý mọi thứ quá tiểu tiết.

Hãy giao phó những phần việc mỗi ngày cho các bộ phận phòng ban và tập trung vào việc mở rộng quy mô công ty. Hãy dành thời gian để tương tác với khách hàng, hoàn thiện những sản phẩm/dịch vụ hiện tại và phát triển thêm những sản phẩm/dịch vụ mới, dấn thân vào các thị trường mới. Hãy thoát ly ra khỏi những phần việc quen thuộc mỗi ngày ở công ty và nhìn xa hơn để thấy được những tiềm năng phát triển trong tương lai.

4. Dự trữ tiền mặt

Khi biến cố bất ngờ xảy đến, một nguồn tiền mặt dự trữ sẵn sẽ trở nên rất hữu ích cho “sức khỏe” công ty. Do đó, mỗi một thương vụ mua bán luôn cần được cân nhắc cẩn thận. Harnish nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo ra một dòng tiền bền vững nhưng cũng lưu ý vấn đề chi tiêu tiền một cách khôn ngoan.

Khi đã thành công, Microsoft vẫn không chi tiền cho bất kỳ một hoạt động nào không cần thiết như những chuyến công du xa xỉ hay những chiến lược chưa được xem xét kỹ. Thay vào đó, Hãng tạo ra một nguồn dự trữ tiền mặt lớn.

Trước khi thực hiện bất kỳ thương vụ nào, hãy cân nhắc mức độ cần thiết của nó. Nó sẽ tác động thế nào đến việc kinh doanh? Nó sẽ góp phần giúp công ty đạt được mục tiêu như thế nào? Những rủi ro có thể xảy đến là gì?…

2. Tăng khả năng khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm

Các loại sản phẩm không đòi hỏi phải liên tục tìm kiếm khách hàng mới cũng luôn nằm trong “tầm ngắm” của DeJoria. Ông muốn sản phẩm/ dịch vụ của mình phải trở thành một phần thói quen của khách hàng. “Sản phẩm của bạn phải rất tốt đến mức khách hàng cứ muốn đặt hàng hoặc sử dụng lại nhiều lần”, John Paul DeJoria nói.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

giống như việc ra phần mềm mới của mình sẽ mở rộng target khách hàng, không chỉ khách hàng muốn dùng SIMPLE FACBEOOK mà còn muốn QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG kinh doanh online hiệu quả.

3. Quyết định một mức giá bán phù hợp với đối tượng khách hàng

Yếu tố quan trọng cuối cùng mà DeJoria tìm kiếm ở một sản phẩm tiềm năng là nó có thể bán ra với một mức giá vừa phải.

Không có mô tả ảnh.
BIG ALL IN ONE giá vừa phải cho doanh nghiệp

Dù là một nhãn hiệu rượu cao cấp, Patrón Silver cũng có mức giá khá phải chăng đối với nhiều người. Tương tự, son dưỡng môi Aubio và các sản phẩm chăm sóc tóc Paul Mitchell cũng nằm trong khả năng chi tiêu của phần lớn khách hàng mục tiêu.

CCO 16.05.19

Như John Paul DeJoria nói: “Cả nhãn hiệu rượu Patrón Silver, son dưỡng môi Aubio và các sản phẩm dành cho tóc Paul Mitchell đều thuộc dòng cao cấp nhưng giá cả thì luôn ở mức vừa phải để dễ tiếp cận khách hàng”.

Nguồn: CNBC.com

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

nâng cấp danh bạ zalo

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Zalo lên 3000 bạn bè miễn phí

21/02/2025
34
Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

20/02/2025
26
Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

07/01/2025
28
Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

08/12/2024
255
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo