Mẫu thư cảm ơn KH đủ sức nhiều công ty bỏ quên, họ chỉ quan tâm tới quảng bá thương hiệu sp các sự kiện khuyến mại. Mà quên mất thư cảm ơn khách hàng, dù khách hàng đã tin sử dụng sp hay dịch vụ bên mình thì một email cảm ơn ko bao giờ thừa
Mẫu thư cám ơn khách hàng cũng không phải là điều khó kiếm, có thể bạn đang mong muốn tham khảo cách viết content chứ không hề là mẫu giao diện đơn thuần. Phạm vi post sẽ chia sẻ bạn 5 mẫu email cám ơn KH thành công.
Mẫu chào mừng khách đã sử dụng dịch vụ/sản phẩm
Ví dụ email – Evernote
Mail chào mừng của Evernote là ngắn nhưng thể hiện được tất cả content tức thì. Nói với bạn vì sao nó tồn tại, làm sao để nó sẽ giúp bạn & một CTA rõ ràng. Mục kêu gọi hành động quan trọng nhất đối với người đọc bước tiếp theo là gì? Cuối cùng là link mục tìm kiếm thông tin của bạn để họ được giúp đỡ về thông tin.
1.1 Lời chào
Chào mừng bạn đến Prioritizer! cảm ơn rất nhiều cho việc gia nhập chúng tôi…
1.2 Chúng tôi là ai; nghĩa vụ của chúng tôi/ những gì chúng tôi giúp bạn làm; cách hoạt động
Prioritizer là một ứng dụng quản lý công việc giúp bạn tập trung vào những điều cần kíp trong cuộc sống bằng cách chỉ cho phép bạn thêm 3 mặt hàng ngày. xây dựng và theo dõi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và ưu tiên – & nhận được những thứ mà những vấn đề thực hiện
1.3 Kêu gọi hành vi
Bạn nên cung cấp cho khách hàng một giá trị rành mạch đủ nội lực thuyết phục họ thực hiện hành vi tiếp theo. Điều cần thiết nhất của bức thư giúp bạn đạt mục đích của chiến dịch. Bạn nên đầu tư thời gian để tối ưu nó.
1.4 Kêu gọi bàn luận giao tiếp hoặc trợ giúp
Chấp thuận mọi thứ như: bạn có bất kỳ câu hỏi? Chỉ cần bắn email cho chúng tôi! Chúng tôi luôn ở đây để giúp đỡ.
Bạn đủ sức down đọc qua & chỉnh sửa mẫu mail Evernote
dùng các phần mềm gửi email marketing để nâng cao thành công chiến dịch: Top 5 software gửi mail mkt miễn phí good nhất 2015
Bạn cũng đủ sức dùng software quản lý KH để xây dựng một Database KH được phân loại chi tiết và cụ thể giúp ích cho công tác marketing về sau
Mẫu thư chào mừng tới trang web
Ví dụ Email: Zapier Blog
Chủ đề: cám ơn Đăng ký vào blog Zapier!
email Zapier chào đón người dùng mới vào blog của họ là dòng chữ rất lớn. Các thông tin cần thiết nhất họ để ở đầu
Họ đặt tự tin về loại nội dung họ truyền tải mọi người đăng ký là để nhận bản tin định kỳ.
Mục kế tiếp giúp bạn chắc chắn rằng những lý do khách hàng mong muốn nhận thư và họ sẽ không đánh dấu bạn là thư rác
Cuối cùng những gì làm cho Zapier nổi bật ở đây mà nhiều doanh nghiệp ko làm khả thi. Là dành thời gian để giới thiệu doanh nghiệp đằng sau những blog & những gì họ làm.
Mẫu Outreach cá nhân chào mừng
Các mail tiếp cận cá nhân không chỉ dành cho giới thiệu. Nó hợp lý tại bất kỳ điểm nào trong vòng đời của khách hàng – cho dù đó là yêu cầu góp ý.
như “kiểm tra để xem cách mọi thứ đang đi” hoặc đề xuất giúp đỡ sau một thời gian không hoạt động. dưới đây chúng tôi sẽ tập hợp vào các email tiếp cận cá nhân cho các mục tiêu cụ thể chào đón mọi người.
Mẫu cám ơn khi đã sử dụng sản phẩm
Một sai lầm phổ biến mà các chuyên gia thấy là email này bao gồm một link down fast hay cám ơn và không gì khác. bên cạnh đó, điều này thường là điểm đầu tiên của bạn tiếp xúc với những người chỉ bày tỏ quan tâm trong một lĩnh vực mà có lẽ bạn đang bán.
Hãy dành thời gian của bạn để tạo ấn tượng tốt trước nhất ở đây và tận dụng các thời cơ để thực hiện một kết nối có ý nghĩa, thiết lập những kỳ vọng nếu họ nhận được đặt bên trên một danh sách email mkt hoặc bao gồm một cuộc gọi cụ thể hơn để hành vi với đủ bối cảnh để thuyết phục.
5. Lời mời mail chào mừng
Lời mời (và giới thiệu) email đủ nội lực là lần trước nhất có người đáp ứng bán hàng của bạn. Để tạo ra một ấn tượng đáng tin cậy & giới thiệu hấp kéo, cam đoan mail lời mời của bạn bao gồm thông tin này:
Ai mời người đọc or tạo tài khoản?
Bạn là ai và tại sao nên người đọc cũng đăng ký?
Cái gì tiếp theo?
Ví dụ Email: HelpScout
Subject line: Chào mừng bạn đến HelpScout
mail mời HelpScout là ngắn nhưng vẫn cam kết đủ các phần. rành mạch về những người được gửi lời mời và giải thích lý do tại sao công cụ này là hữu dụng.
Các cuộc gọi đến hành vi được tạo khá đơn giản ở đây là để thiết lập một mật khẩu or tạo/kích hoạt account mới.
mục tiêu tổng thể như với tất cả các mail chào đón khác là để tạo niềm tin & khích lệ những hành động cần kíp trước hết.
Qua 5 mẫu thư cám ơn KH hoàn hảo dùng làm marketing hy vọng bạn có thêm được nhiều ý tưởng cho chiến dịch marketing của mình. cách trình bày, bố cục, mầu sắc kêu gọi hành động…Ngoài ra bạn đủ nội lực tham khảo dịch vụ email marketing chuyên nghiệp tích hợp với phần mềm quản lý khách hàng. Một giải pháp toàn diện giúp công việc của bạn ngày một đơn giản tiết kiệm thời gian & khách hàng ngày càng thân thiết.
Tag: mẫu thư chào hàng,mẫu thư chào hàng tiếng việt,cách viết thư chào hàng,mẫu thư ngỏ giới thiệu sản phẩm,mẫu email chào hàng ấn tượng,mẫu thư ngỏ hay gửi khách hàng,mẫu thư chào hàng bằng tiếng anh,mẫu thư giới thiệu sản phẩm,cách viết thư ngỏ hợp tác,
Bạn có thể tham khảo phần mềm gửi email hoàng loạt tăng hiệu quả lên đến 10 lần:ATP Spliter
mẫu thư chào hàng