ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

6 Xu hướng Facebook Marketing 2020 Bạn Cần Phải Biết

Phan Anh Toàn Bởi Phan Anh Toàn
17/03/2023
Trong Facebook Marketing
0
6 Xu hướng Facebook Marketing 2020 Bạn Cần Phải Biết
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Lưu ý:
  2. 6 Xu Hướng Facebook Marketing Quan Trọng Trong 2020
    1. 1. Facebook Stories
    2. 2. Livestream tương tác
    3. 3. Lợi nhuận tốt
    4. 4. Thời đại AI và nhiệm vụ của nhà quảng cáo.
    5. 5. Cá nhân hóa
    6. 6. Facebook Watch – Tiktok – Pocket Video
5/5 - (1 bình chọn)
Lại một năm nữa sắp trôi qua, thập kỉ thứ 2 của thiên niên kỷ vàng đang đến hồi kết. Bước sang 2020, liệu sẽ có những thay đổi đột phá trong các hoạt động Facebook Marketing, hay vẫn là những cách làm cũ nhưng thay đổi về hình thức và công cụ. Dưới đây là một số keyword mà mình cho là quan trọng nhất mà các Doanh Nghiệp cần lưu ý trong năm tới.

Lưu ý:

  • Đây là không phải là tất cả những điều quan trọng của Facebook Marketing. Mình chỉ nêu những thứ mà mình cho rằng đang hoặc sắp thay đổi. Còn những thứ đã xuất hiện từ lâu và vẫn còn đúng trong tương lai xa thì mình sẽ không đề cập. Ví dụ như content, mobile, automation,…
  • Có 2 loại xu hướng: 1 là Xu hướng đọc cho vui, thường là xu hướng mới trên Thế Giới, loại này bạn Google ra hàng nghìn kết quả. 2 là xu hướng ảnh hưởng ảnh hưởng trực tiếp tới thị trường Việt Nam. Bài này chỉ có loại số 2.

xu hướng marketing facebook 2020

6 Xu Hướng Facebook Marketing Quan Trọng Trong 2020

1. Facebook Stories

Có thể bạn sẽ bất ngờ với số liệu này. Hiện nay Facebook Stories đã có trên trên 500 triệu người sử dụng và 1 tỉ lượt đăng tải hàng ngày. Mặc dù đa số doanh nghiệp chưa từng để í đến, Nhưng Mark Zuckerberg nghĩ rằng Facebook Stories sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của Social Media. Có nhiều lý do để Mark đưa ra nhận định này, nhưng chúng ta có thể tập trung vào 2 gạch đầu dòng:
  • Khả năng update nhanh: việc chia sẻ trên Newfeed đã quá chật chội khiến người dùng không cảm thấy họ được quan tâm. Khi đăng tải một thông tin lên Stories, tin đó sẽ được cập nhật gần như ngay lập tức đến bạn bè đang online. Người dùng có xu hướng coi Stories như một Newfeed thứ 2 để cập nhật liên tục cuộc sống hàng ngày.
  • Sự tạm thời: thực tế rằng, nhiều người dùng thích việc bài đăng của họ không tồn tại lâu, qua đó họ có thể thể hiện những góc rất nhỏ của cuộc sống. Một cảm xúc, một suy nghĩ chỉ đúng trong một khoảng thời gian nhất định. nếu đăng tải lên newfeed, người dùng sẽ phải xem lại những thứ ngớ ngẩn họ đăng dài dài.
Hãy lưu ý đến Facebook Stories khi quản trị Fanpage nhé. Có một số đầu việc cần phải lên kế hoạch cụ thể là:
  • Đăng cái gì
  • Tần suất đăng
  • Các ý tưởng sáng tạo mà bạn muốn thử
  • Ngân sách mà bạn có thể dành cho hoạt động mới này
Một số loại nội dụng bạn nên thử trong Facebook Stories:
  • Nội dung hậu trường
  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Tường thuật các sự kiện
  • Ảnh sản phẩm
  • Ảnh khách hàng
  • Kể chuyện bằng seri ảnh
  • ….
Hãy nhớ rằng mọi người chia sẻ Stories để thể hiện bản thân trong cuộc sống hàng ngày. Một thương hiệu cũng tương tự vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đăng đa dạng nội dung giữa Newsfeed và Stories của mình. Ai chưa biết thì tham khảo cả stories ads (Instagram) nhé.

2. Livestream tương tác

Câu chuyện về livestream thì không có gì mới, đó là xu hướng không thể cưỡng lại rồi. Nhưng câu chuyện của 2020 sẽ là Livestream thuần túy kết hợp với công nghệ tương tác. Hiện nay đã có rất nhiều công cụ giúp bạn livestream một cách chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể tổ chức minigame, quiz, vòng quay may mắn, bình chọn trực tiếp, phỏng vấn, câu hỏi trắc nghiệm… rất rất nhiều thứ ngay trên Livestream, người dùng thì hứng thú tương tác ngay lập tức với chương trình. Để dễ hình dung thì nó sẽ gần giống cái Facebook Confetti đình đám năm qua ấy.
Có rất nhiều công cụ các bạn có thể nghiên cứu, ví dụ như….. Thôi không nói đâu, lại bị bảo là PR 1f642🙂) Mọi người tự search google nhé. Tool nước ngoài cũng có, Việt Nam cũng có. Mình chỉ nêu keyword, anh em tự mò thêm nha.

3. Lợi nhuận tốt

Để có thể hiểu một cách nông dân thì mình chia 2 trường hợp thế này:
– Nếu bạn bán một sản phẩm cho nhiều người, mỗi người bạn lấy lãi một chút, đó là lợi nhuận tốt.
– Nếu bạn bán một sản phẩm cho ít người, mỗi người bạn lấy lãi cao, đó là lợi nhuận xấu.
Mặc dù trong cả 2 trường hợp, xét về góc độ kinh doanh, 2 người bán có thể thu về 1 khoản lợi nhuận như nhau, nhưng rõ ràng sự hài lòng của khách hàng là khác nhau.
Trong trường hợp lợi nhuận xấu, để bán được hàng giá cao, người bán đã phải lấy một phần lớn doanh thu để trả cho chi phí bán hàng, chi phí mkt&quảng cáo. Thực tế, không khách hàng nào muốn mua 1 sản phẩm giá cao hơn nhiều so với giá trị thực của nó. Khách hàng sẽ không vui nếu biết rằng 30-50% giá của món hàng là để trả cho quá trình món hàng đến được tay họ. Đến đây chắc các bạn cũng thấy, mô hình lợi nhuận xấu chính là mô hình đã tung hoành trên Facebook nhiều năm vừa qua. Người bán nhập hàng độc lạ (hay còn gọi là hàng trend) với giá rẻ, rồi nhân 5-10 lần lên thành giá bán. Phần lớn chi phí k phải nằm ở giá vốn nhập hàng, mà nằm ở chi phí quảng cáo.
Mô hình lợi nhuận xấu không phải xuất phát từ cái tâm của người bán, ở đây chúng ta không hề bàn về đạo đức. Lợi nhuận xấu xuất hiện khi doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng. Giả sử có cách nào đó, để DN dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khách hàng, thậm chí là khách hàng tự tìm kiếm doanh nghiệp. Chi phí bán hàng và Marketing kéo về rất rất thấp, chỉ một vài phần trăm. Liệu cách đó có tồn tại?
Mình xin trả lời luôn là có, đó chính là mô hình hoạt động của các sàn TMDT. Với mô hình sàn, doanh nghiệp không cạnh tranh nhau bằng quảng cáo. DN cạnh tranh bằng giá, chất lượng sản phẩm, khả năng chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp chỉ lãi được chục nghìn trên 1 đơn hàng, nhưng mỗi ngày có thể bán được hàng nghìn đơn. Toàn bộ chi phí bán hàng/giao vận được tối ưu nhờ quy mô lớn. Khách hàng mua trên sàn sẽ được lợi vì mức giá vô cùng sát với giá trị thật của sản phẩm. Mình tạm gọi đó là lợi nhuận tốt.
Các sàn hiện nay đã có lượng traffic trung thành ổn định, đặc biệt là Tiki và Shopee. Việc khách hàng nhìn thấy sản phẩm trên Facebook, rồi lên sàn để tìm mua đang ngày càng phổ biến. Mặc dù nạn hàng kém chất lượng và ngành công nghiệp review giả vẫn là vấn đề nan giải, nhưng những khó khăn đó không thể ngăn sàn TMDT trở thành vua bán hàng. Facebook thì sẽ ngày càng về đúng với giá trị của nó là một mạng xã hội, là nơi nhãn hàng giao tiếp với khách hàng, chứ k phải là nơi mua sắm như bây giờ.
Tháng 08/2019, mình đã làm 1 hội thảo 1400 người kéo dài 1 ngày chỉ để nói về chủ đề này, cho nên rất khó để diễn giải trong vài dòng ngắn ngủi. Túm lại, ở đây có 2 trọng tâm:
  • Hãy sớm tìm hiểu về kinh doanh trên sàn, tìm cách tích hợp nó với mô hình kinh doanh hiện tại.
  • Đừng cố bán đắt cho ít người, hãy cố bán rẻ cho nhiều người.
Lưu ý: Đừng nhầm rằng cứ bán giá cao là lợi nhuận xấu nhé. Giá cao do giá trị thương hiệu + các giá trị đi kèm là ok, giá cao nhưng không đắt.

4. Thời đại AI và nhiệm vụ của nhà quảng cáo.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (Machine Learning) đã và đang thay đổi rất lớn việc làm quảng cáo của chúng ta. Nếu bạn đã trải qua vài giai đoạn phát triển của công nghệ quảng cáo, bạn sẽ thấy hiện nay nhà quảng cáo đã nhàn hơn rất rất nhiều so với chỉ mới 4 5 năm trước. Các nền tảng đang cố gắng liên tục đưa ra các cập nhật để giảm thiểu tính kỹ thuật của quảng cáo. Trước làm Facebook ads phải canh để điều chỉnh ngân sách, giờ có tính năng set rule để tự động điều chỉnh chiến dịch. Trước phải split test các kiểu, tạo hàng chục chiến dịch để so sánh, giờ đã có “PHÂN BỔ NỘI DUNG ĐỘNG”, tự split test, tự phân bổ ngân sách. Trước phải target chi tiết, giờ Facebook tự phân tích từ khóa và tìm đối tượng quan tâm đến chủ đề theo thời gian thực.
Không chỉ Facebook, Google cũng đang phải bứt tốc trong cuộc đua AI. Hiện nay, trong nhiều trường hợp, SmartBidding và Chạy quảng cáo tối ưu CPA hiệu quả hơn hẳn so với Bidding kiểu truyền thống, mà lại nhàn hơn rất nhiều.
Với tốc độ thu thập dữ liệu khủng khiếp như hiện nay, thời điểm AI thay con người trong khâu kỹ thuật đã gần kề. Nhà quảng cáo chỉ cần thiết lập mục tiêu, việc còn lại để AI lo, về làm việc khác, nhà bao việc. Ủa thế việc khác đó là việc gì?
Đó chính là sản xuất Content. Các nhà quảng cáo sẽ phải dành phần lớn thời gian của mình vào việc này. Đa dạng hóa Content là mấu chốt để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tăng sức thuyết phục của quảng cáo. Đa dạng hóa content bao gồm:
– Nội dung truyền tải (Thông tin cốt lõi mà bạn muốn truyền tải)
– Định dạng nội dung (video, ảnh, slideshow, bài viết web,…)
– Ngôn từ truyền tải (Cách bạn sử dụng ngôn từ để truyền tải những thông tin ở trên)
Như vậy, chúng ta hiểu bản chất là không có chuyện sau này các nhà quảng cáo để lại tất cả cho AI lo. Mà bản chất là công việc của họ chuyển từ kĩ thuật sang tư duy. Vấn đề hơn nhau bây giờ sẽ là tư duy về Content, ai sáng tạo nội dung hay hơn thì thắng, kỹ thuật đã trở thành thứ yếu. Bên cạnh đó, nhà quảng cáo còn phải chú ý đến “cá nhân hóa” nội dung, mình sẽ nói ở ý ngay dưới.

5. Cá nhân hóa

Hãy giả sử, bạn đang muốn mua một chiếc robot hút bụi cho căn nhà chung cư của bạn. Bạn sẽ muốn đọc một bài quảng cáo kiểu “Robot hút bụi cho người ở chung cư” hay một bài quảng cáo về máy hút bụi chung chung???
Hãy giả sử, bạn đang bị xoang, bạn sẽ muốn uống một sản phẩm dành riêng cho người bị xoang 2-3 năm, hay một sản phẩm xoang chung chung???
Đó chính là vấn đề, trong thời đại bão hòa thông tin khách hàng rất dễ bỏ qua những thông tin chung chung hiện diện khắp mọi nơi, khách hàng luôn muốn đọc những thứ mà họ cảm giác là dành riêng cho họ. Vì vậy, thay vì chỉ tập trung mô tả sản phẩm, rằng nó tốt và hay thế nào, hãy tập trung nói nó phù hợp với từng nhóm khách hàng ra sao.
Một sản phẩm có thể có nhiều nhóm công dụng và nhiều nhóm đối tượng. Hãy chia nhỏ những thứ đó và xây dựng từng tuyến nội dung riêng biệt. Nếu bạn bán một quyển sách về Marketing, hãy làm 2 landingpage. Một cái nói rõ tại sao người mới vào nghề hoặc sinh viên phải đọc cuốn này. Một cái nói rõ cuồn sách này sẽ bổ sung kiến thức cho những người đang làm marketing thế nào. Và đương nhiên là mỗi Landingpage sẽ phải tiếp cận những nhóm đối tượng khác nhau.
Đây mới chỉ là một khía cạnh nhỏ, một phần dễ hiểu của cá nhân hóa. Nhưng các bạn có thể thấy thuật ngữ này cũng rất gần gũi và có tính ứng dụng chứ không phải những thứ xa vời/ Để tìm hiểu về keyword này chắc chắn cần nhiều thời gian hơn mày mò hơn nữa. Tuy nhiên, như đã nói, mình chỉ đưa keyword thôi mà.

6. Facebook Watch – Tiktok – Pocket Video

Chúng ta đã bàn về sự lên ngôi của Video từ rất lâu rồi. Trong năm 2019, với những cập nhật về Facebook Watch, Video càng khẳng định vị thế số 1 trong biển content. Một bộ phận người dùng đã có thói quen duyệt FB Watch nhiều hơn cả Newfeed.
Bên cạnh đó, Tiktok lại tạo ra một trào lưu mới cho định dạng video ngắn. Với những công cụ hỗ trợ kỹ thuật và lên ý tưởng, ai cũng có thê trở thành VIDEO CREATOR. Tiktok ads mặc dù mới được khai phá nhưng đã nhận được những phản hồi rất tích cưc từ các nhà quảng cáo Việt Nam. Theo cá nhân mình đánh giá, về một số mặt thì Tiktok ads còn dễ tiếp cận hơn FB ads. Vì nó đơn giản và ít tính năng hơn FB ads, nên cũng dễ dùng hơn. Nền tảng quảng cáo này được dự báo sẽ bùng bổ vào năm 2020. Một số ngành hàng phù hợp với Tik tok ads là: thời trang, làm đẹp, gia dụng, công nghệ, … đặc biệt là các đồ trend.
Pocket video là những định dạng video ngắn. Nhiều nhãn hàng sản xuất ra 1 cái TVC 30-60s, rồi đem TVC đó chạy trực tiếp trên Facebook. Trong những trường hợp đó, hiệu quả là rất thấp. Vì đơn giản là người dùng có quá nhiều video hay do để xem, 30s là một khoáng thời gian rất dài, không nhiều người muốn dành từng ấy thời gian để xem quảng cáo đâu. Vì vậy hãy chú ý tinh gọn tối đa nội dung video để phù hợp hơn với môi trường mạng xã hội.
Thực ra, không có tiêu chuẩn bao nhiêu là ngắn bao nhiêu là dài. Quan trọng là khi sản xuất ra một video, bạn phải kiểm soát được dòng cảm xúc của người xem xuyên suốt video đó. Một video có hay đến mấy, mà có những đoạn bị trầm, bị chán, bị khó hiểu, người dùng sẽ next ngay. Túm lại là không được để gãy cảm xúc của người xem. Cảm xúc mà duy trì tốt, video 10p họ cũng xem, thế thôi.
Trên đây là một số dự đoán của cá nhân mình về những xu hướng quan trọng của Facebook nói riêng và Social Media nói chung trong năm 2020. Mong nhận được các góp ý và dự đoán của tất cả mọi người góp vui.
Nguồn: Facebook Thái Học
ATPSOFTWARE‎
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kích thước video reels facebook

Kích thước video Reels Facebook chuẩn hiện nay là bao nhiêu

02/12/2024
143
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
413
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo