ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

7 bước viết mô tả sản phẩm đơn giản để thu hút khách hàng online hiệu quả nhất

ATP Bởi ATP
18/01/2019
Trong Facebook Marketing, Kiến thức Marketing
0
7 bước viết mô tả sản phẩm đơn giản để thu hút khách hàng online hiệu quả nhất
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Mô tả rõ chân dung khách hàng của bạn
    1. Thông tin cá nhân
    2. Chuyên môn
    3. Điều khách hàng trân trọng
    4. Mục tiêu và thách thức
    5. Hành vi
  2. 3. Xác định “Âm điệu” mô tả sản phẩm của bạn
  3. 4. Tạo điều kiện để “đọc lướt” dễ dàng
  4. 5. Định dạng font chữ dễ đọc, mang đặc sắc riêng:
  5. 6. Cần viết trước bản mô tả nháp
  6. 7. Chỉnh sửa lại mô tả của bạn để tăng cường sự thuyết phục
  7. 8. Tối ưu hóa nội dung mô tả của bạn cho Công cụ Tìm kiếm ( SEO)
  8. Làm thế nào để mô tả sản phẩm “ quyến rũ”?

5/5 - (2 bình chọn)
7 bước viết mô tả sản phẩm đơn giản để thu hút khách hàng online hiệu quả nhất – Với thời đại công nghệ lên ngôi, việc bán được hàng thông qua những content thông thương mô tả sản phẩm đã quá bình thường và khó có thể “quyến rũ” được khách hàng trong lần chào hàng đầu tiên.
Nội dung sản phẩm của bạn đã thực sự thu hút người đọc nhấp vào xem thử hoặc mua hay chưa? Hay chỉ đơn giản là bạn đang mô tả một cách đơn giản đại khái để khách truy cập vào web của bạn để biết nó là gì là đủ rồi?
Trong bài viết này, ATP sẽ bật mí cho bạn quy trình viết mô tả sản phẩm thu hút khách hàng một cách hiệu quả nhất.

1. Mô tả rõ chân dung khách hàng của bạn

Đây là bước đâu tiên trong quy trình cũng là bước cực kỳ quan trọng. Bạn cần phải nắm bắt được khách hàng mục tiêu của mình từ sở thích đến nhu cầu, hành vi và ngay cả niềm vui của họ. Để mô tả chân dung người mua của bạn, hãy thử suy nghĩ những gì họ đang đọc hay những trang web họ truy cập. Bởi vì điều đó sẽ giúp bạn hiểu đúng “giọng điệu” sẽ thu hút họ. Hạy cân nhắc những vấn đề mà KH của bạn quan tâm, mong muốn và cách mà họ đưa ra quyết định. Như vậy thì bạn sẽ tiếp cận đucợ và trở thành người trò chuyện với họ và nắm bắt được cảm xúc của họ.

Xác định rõ người mua sẽ giúp bạn tạo ra các mô tả sản phẩm sống động hơn, cá nhân hơn và thuyết phục hơn.

Thông tin cá nhân

1. TH%C3%94NG TIN C%C3%81 NH%C3%82N

Chuyên môn

2. CHUY%C3%8AN M%C3%94N

Điều khách hàng trân trọng

3. %C4%90I%C3%8AU KH%C3%81CH H%C3%80NG TR%C3%82N TR%E1%BB%8CNG 1

Mục tiêu và thách thức

4. M%E1%BB%A4C TI%C3%8AU V%C3%80 TH%C3%81CH TH%E1%BB%A8C

Hành vi

5. H%C3%80NH VI

Đăng ký nhận bài viết mới từ mình

Mình sẽ thường xuyên gửi những thủ thuật quảng cáo Facebook, kiếm tiền online cho bạn vào email bên dưới.

2. Lên danh sách những tính năng của sản phẩm và chuyển nó sang lợi ích cho khách hàng

Thực tế, dù là khách hàng hay khách hàng tiềm năng không muốn biết sản phẩm của bạn đã được chế tạo ra sao hay trải qua những gì. Cái họ muốn biết chính là sản phẩm của bạn sẽ giúp ích gì được cho họ? Phần lớn chúng ta thường có thái độ phòng ngừa rủi ro, do đó bạn nên viết theo hướng sản phẩm giúp khách hàng tránh được các vấn đề rắc rối như thế nào.

Vì vậy, trước khi bắt đâu viết một status hay một content nào đó hãy liệu kê tất cả các tính năng và thông số lỹ thuật về sản phẩm của bạn và sáu đó chuyển chúng thành lợi ích của khách hàng. Lợi ích ở đây có thể được diễn đặt theo hướng tích cực như: Cải thiện năng suất, cải tạo làn da,…Hoặc là một số vấn đề tránh hoặc giảm thiểu để bớt tiêu cực như: Giảm căng thẳng, giảm cân, giảm mụn đầu đen,…

Một ví dụ về Simple Facebook: kết hợp các lợi ích tích cực (Kết bạn tự động với đối tượng đã quét nhanh chóng, quét khách hàng tiềm năng,…) với những vấn đề tránh được (giảm thiểu thời gian quản lý, giảm chi phí tiếp cận khách hàng).

Screenshot 7

3. Xác định “Âm điệu” mô tả sản phẩm của bạn

Bạn muốn giới thiệu sản phẩm với một âm điệu đầy nhàm chán, khô khan hay muốn gây ấn tượng với khách hàng bằng một câu chuyện hấp dẫn, thu hút?

“ Âm điệu” mà bạn chọn để truyền tải nội dung mô tả sản phẩm cực kỳ quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn thu hút khách hàng và phân biệt bạn với đối thủ cạnh tranh. Mà nó còn mang lại cho độc giả một ấn tượng mạnh mẽ về văn hóa và tính cách của sản phẩm và thương hiệu của bạn.

Hãy để “Âm điệu” của bạn trở thành một người bạn thân thiện, dễ tiếp cận và quan tâm đến việc hiểu được kinh doanh của khách hàng thay vì gượng ép truyền thông rằng sản phẩm hay dịch vụ CSKH của bạn là chu đáo hay tuyệt vời.

Để xác định “ Âm điệu” của bạn, hãy thực hiện theo 2 bước sau:

  • Bước 1: Hãy cân nhắc xem << Hình ảnh, Tính cách thương hiệu >> mà doanh nghiệp của bạn muốn xây dựng trong mắt người tiêu dùng như thế nào? Sẽ là sang trọng, cao quý hay tươi trẻ, gần gũi, giản dị, thân thiện,…Ví dụ: nếu hình ảnh doanh nghiệp bạn xây dựng là thân thiên, giản dị nhưng không nhàm chán, bạn sẽ không sử dụng những cụm từ như “dẫn đầu thị trường” và “ đẳng cấp thế giới” ..
  • Bước 2: Hãy tưởng tượng – cũng với nội dung câu chuyện mô tả sản phẩm như vậy, nhưng nếu đặt trường hợp bạn nói chuyện trực tiếp với khách hàng trong đời thực, bạn sẽ tấn công họ bàng “Âm điệu: như thế nào? Và đó cũng chính là “Âm điệu” bạn muốn mô phỏng trong bài viết mô tả sản phẩm!

rsz wvd2015 flyer page 0 0

 

4. Tạo điều kiện để “đọc lướt” dễ dàng

Một nghiên cứu cho rằng, một người bình thường chỉ đọc trung bình 16% nội dung trên 1 trang web thông thường. Để thuyết phục kahchs hàng mua sản phẩm hay dùng thử ứng dụng, bạn cần khiến họ đọc phần nội dung quan trọng bạn đưa ra. Vậy bạn sẽ làm thế nào để họ thôi việc đọc lướt toàn bộ trang và bắt đầu nghiên cứu kỹ nội dung bạn đã đầu tư để làm nổi bật sản phẩm?

Để khiến mô tả sản phẩm dễ theo dõi, hãy cân nhắc:

  • Tiêu đề phụ khuyến khích những người có xu hướng đọc lướt bắt đầu đọc chậm lại và nghiên cứu chi tiết
  • Thu hút chú ý vào các điểm chính bằng các gạch đầu dòng
  • Phông chữ cỡ lớn tăng tính dễ đọc
  • Video hoặc hình ảnh để tăng nhu cầu sử dụng hoặc mua sản phẩm
  • Nhiều khoảng trắng mang tính định hướng cho người đọc thông qua nội dung và khiến trang web trở thành một nơi thú vị cho việc đọc tin tức
  • Thiết kế web và phần nội dung nên được phối hợp chặt chẽ với nhau, tương tác và giúp nhau trở nên mạnh hơn, hấp dẫn hơn đối với những khách ghé thăm

cach viet bai viet chuan seo 2018

5. Định dạng font chữ dễ đọc, mang đặc sắc riêng:

Để thu hút được khách hàng mua sản phẩm của bạn hoặc dùng thử ứng dụng của bạn. Họ cần phải đọc nội dung trong bài viết của bạn. Vậy làm thế nào để họ bị “cám dỗ” bắt đầu đọc nội dung của bạn?

  1. Hãy sử dụng định dạng phông chữ dễ đọc.
  2. Sử dụng video, hình ảnh và hình ảnh động đơn giản sẽ làm khách hàng cảm thấy mình giống như đang sử dụng sản phẩm, tăng mong muốn thử nó của khách hàng .
  3. Sử dụng nhiều màu sắc khác nhau phân biệt rõ tiêu đề chính, tiêu đề phụ để thu hút khách hàng chú ý đến tiêu đề và sản phẩm

Screenshot 8

6. Cần viết trước bản mô tả nháp

Một khi bạn đã xác định được khách hàng mục tiêu của bạn rồi và đã lên kế hoạch cho nội dung của bạn. Hãy viết một bản nháp đầu tiên để thử nghiệm. Hãy sắp xếp các tính năng, lợi ích của sản phẩm mà khách hàng nhận được ở nơi mà người mua dễ dàng nhìn thấy. Nấu bài của bạn dài, hãy đặt những nội dung ưu tiên quan trọng nhất ở trên và ít quán trọng dần bên dưới.

university application1

7. Chỉnh sửa lại mô tả của bạn để tăng cường sự thuyết phục

Chỉnh sửa mô tả không đơn giản chỉ là sửa lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp. Bạn cần chỉnh sửa mô tả của mình để làm cho nó trở nên dễ đọc, hấp dẫn và thuyết phục hơn:

Xem xét lại danh sách các tính năng và lợi ích dành cho khách hàng để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì.

  • Xem lại danh sách đặc tính và lợi ích sản phẩm để chắc chắn bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì.
  • Hãy kiểm tra xem nội dung mô tả đang hướng đến khách hàng hay chỉ tập trung đăm đăm vào sản phẩm/ công ty của bạn: Kiểm tra mức độ tương tác. Nội dung đang tập trung vào người đọc hay công ty? Những nội dung tương tác tốt sẽ sử dụng từ “bạn” nhiều hơn tên thương hiệu, sản phẩm hay các từ “tôi” và “chúng tôi”.
  • Cải thiện khả năng truyền tải thông điệp bằng cách thay thế từ khó/ chuyên ngành bằng những từ đơn giản và giảm bớt chiều dài của câu. Đừng lo lắng về việc bắt đầu một câu bằng :và”, “hoặc là”, “bởi vì”…Ngay cả những người viết quảng cáo cho những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng cũng thường xuyên bắt đầu bằng những từ ngữ này.
  • Thay thế các cụm từ chung chung bằng những mô tả chi tiết cụ thể hơn, vì tính cụ thể làm tăng độ tin cậy của sản phẩm.
  • Đừng quên thêm số liệu nếu có thể bởi chúng diễn tả chính xác và khiến mắt người đọc phải dừng lại chú ý.

Ví dụ những câu như “dịch vụ khách hàng xuất sắc” là một cụm từ chung chung và không đáng tin cậy. “ Chúng tôi sẽ trả lời yêu cầu của bạn trong vòng 24 giờ” sẽ cụ thể hơn và đáng tin cậy hơn nhiều.

can tuyen gap nhan vien danh may vi tinh tai nha phu hop moi doi tuong 4

8. Tối ưu hóa nội dung mô tả của bạn cho Công cụ Tìm kiếm ( SEO)

Để tối ưu hóa nội dung mô tả sản phẩm, ATP có một vài lời khuyên hữu ích cho bạn như sau:

  • Bạn cần tranh các thuật ngữ chuyên môn trong ngành trờ khi bạn chắc chắn là người mua sử dụng những thuật ngữ đó.
  • Xem xét sử dụng cụm từ khóa trong tiêu đề, tiêu đề phụ và văn bản chính
  • Tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm của bạ bằng cách sử dụng cụm từ khóa của bạn trong tên tệp, mô tả hình ảnh và thẻ alt
  • Lưu ý: Mọi vẫn đề đều có 2 mặt, nếu suy nghĩ quá nhiều về tối ưu mô tả cho công cụ tìm kiếm sẽ giết chết sức mạnh “quyến rũ” từ nội dung bài viết của bạn bởi vì không ai thích đọc một nội dung quá nhiều từ khóa vô lý và nhảm chán đâu!
  • Hãy nhớ rằng: Nội dung mô tả sản phẩm viết một cách thu hút là ưu tiên hàng đầu, sau đó mới đến tối ưu từ khóa mô tả cho công cụ tìm kiếm sau. (2 bước này đều gắn liền với nhau!)

Làm thế nào để mô tả sản phẩm “ quyến rũ”?

“Đừng chỉ tạo mô tả sản phẩm. Hãy nghĩ đến người mua của bạn.”

Hãy bán những thứ khách hàng cần! Xem xét làm thế nào bạn có thể làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn, phong phú hơn, hoặc tiện ích hơn? Ngưng quá đề cao và nói quá nhiều về các tính năng bvaf thông số kỹ thuật khô khăn mà hành biến chúng thành những lợi ích hấp dẫn khách hàng! Khiến họ bị thuyết phục bởi lợi ích là cách viết mô tả sản phẩm hữu hiệu để tăng doanh số bán hàng.

Tâm Trần – ATPSOFTWARE

>> Tik Tok là gì? Cách bán hàng online trên ứng dụng Tik Tok từ A – Z

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kích thước video reels facebook

Kích thước video Reels Facebook chuẩn hiện nay là bao nhiêu

02/12/2024
143
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
209
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
413
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo