Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

9 nguyên tắc đặt tên thương hiệu người kinh doanh cần lưu ý

Thanh Tuyền Bởi Thanh Tuyền
28/09/2020
Trong Bán hàng online, Kiến thức Marketing
0
9 nguyên tắc đặt tên thương hiệu người kinh doanh cần lưu ý
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Tên thương hiệu là một vấn đề cực quan trọng và gây đau đầu khiên các nhà quản trị, kinh doanh phải luôn dành rất nhiều thời gian để cân nhắc. Đặc biệt nếu bạn định hướng và sứ mệnh của thương hiệu đặt ở tầm cao bạn càng phải cân nhắc kỹ về vấn đề bản quyền, văn hóa, sắc tộc và đặc biệt hơn là phù hợp với yếu tố con người, sản phẩm. Để đặt được 1 cái tên thương hiệu phù hợp thật sự không phải dễ, hãy cùng tham khảo một số nguyên tắc trong vấn đề đặt tên thương hiệu dưới đây nhé.

Mục lục

  • 1 Tên thương hiệu là gì?
  • 2 9 nguyên tắc đặt tên thương hiệu người kinh doanh cần lưu ý
    • 2.1 YẾU TỐ BẢO HỘ VỚI TÊN THƯƠNG HIỆU
    • 2.2 ĐẶT TÊN LƯU Ý GIẢM THIỂU SỰ NHÀM CHÁN, TẺ NHẠT
    • 2.3 ĐẢM BẢO TÊN MIỀN WEBSITE KHÔNG TRÙNG
    • 2.4 SIRI, CORTONA, ALEXA… CÓ THỂ ĐÁNH VẦN HAY PHÁT ÂM ĐƯỢC KHÔNG?
    • 2.5 ĐỀ CAO TÍNH ĐƠN GIẢN, DỄ NHỚ
    • 2.6 LƯU Ý VỀ NHỮNG TỪ NGỮ XẤU XA, THÂM THÚY, CHÂM BIẾM NGƯỜI KHÁC/VĂN HÓA/ĐỐI THỦ
    • 2.7 PHIÊN DỊCH VÀ KIỂM TRA KỸ NẾU CHUYỂN ĐỔI THÀNH CÁC NGÔN NGỮ NƯỚC KHÁC
    • 2.8 NÂNG CAO TIÊU CHÍ VÀ XOAY QUANH PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
    • 2.9 ĐẢM BẢO KHẢ NĂNG TÙY BIẾN, TẠO TÍNH MỚI

Tên thương hiệu là gì?

Tên thương hiệu là một cái tên được cấu thành bởi những chữ cái và các âm tiết có thể mô tả về sản phẩm, dịch vụ, cá tính, ý nghĩa về doanh nghiệp, thương hiệu…

Tên thương hiệu có những đặc điểm dưới đây:

– Đó cũng có thể là một từ ghép hoặc một từ được tạo ra hoàn toàn mới mà không hề có trong từ điển.

– Đặc biệt, nó là đại diện cho công ty để giao tiếp với khách hàng, đối tác mục tiêu.

– Nếu tên thương hiệu của công ty bạn chuyên nghiệp, thu hút thì mới có thể gia nhập thị trường dễ dàng.

– Với một cái tên rõ ràng và ý nghĩa thì khách hàng sẽ lưu tâm hơn, ghi nhớ hơn và sản phẩm, dịch vụ sẽ dễ dàng được gọi tên, mô tả trong các câu chuyện của họ.

– Tên thương hiệu phải mang tới thông điệp của thương hiệu, truyền đạt cảm xúc, giá trị của sản phẩm và dịch vụ.

9 nguyên tắc đặt tên thương hiệu người kinh doanh cần lưu ý

10 lưu ý khi đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp khởi nghiệp

 

YẾU TỐ BẢO HỘ VỚI TÊN THƯƠNG HIỆU

Nguyên tắc đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi bạn đặt tên của thương hiệu mình là đảm bảo được tính độc quyền của nó. Tên thương hiệu phải được bảo hộ về mặt pháp lý, tránh những trường hợp bị đạo nhái, gây nhiều rủi ro lớn cho doanh nghiệp. Vì vậy, khi đặt tên, bạn nên tránh tạo ra những điểm tương đồng với những đơn vị khác cùng ngành. Hay để đảm bảo nhất, hãy tiến hành kiểm tra tại Dữ liệu sở hữu trí tuệ Quốc gia trước khi đưa vào sử dụng trên thực tế. Trường hợp bất đắc dĩ, doanh nghiệp có thể cân nhắc phương án bảo hộ cho mình bằng hình ảnh (logo) thay vì cái tên. Nhưng trên tất cả vẫn cần đảm bảo đúng tính chất độc quyền của thương hiệu mình.

ĐẶT TÊN LƯU Ý GIẢM THIỂU SỰ NHÀM CHÁN, TẺ NHẠT

Người tiêu dùng hiện nay đang ngày ngày bị choáng ngợp với các tên công ty và sản phẩm ganh đua để có sự chú ý và lựa chọn của họ. Thông thường, các thương hiệu chỉ có một vài giây để tạo ấn tượng với  khách hàng. Chọn một tên nhàm chán, tẻ nhạt hoặc na ná thương hiệu khác sẽ đặt bạn vào thế bất lợi ngay từ đầu – mọi người chỉ bị lôi cuốn bởi một cái tên gợi cảm, ý nghĩa và mang tính cá nhân.

ĐẢM BẢO TÊN MIỀN WEBSITE KHÔNG TRÙNG

Hầu hết các website đều được đặt theo tên thương hiệu để dễ dàng tìm kiếm và ghi nhớ. Do đó, nếu không thể đăng ký tên miền thì doanh nghiệp nên cân nhắc việc thay đổi, phát triển tên khác để đảm bảo việc đăng kí diễn ra sớm nhất có thể. Hãy nhìn ví dụ sau: Trang web đầu tiên của Uber có tên UberTaxi.com. Trong năm 2010, Uber đã mua lại tên miền Uber.com từ phía chủ của nó là Universal Music Group. Dù mới là doanh nghiệp non trẻ, startup này đã sử dụng vốn chủ sở hữu để mua tên miền với giá khoảng 1 triệu đô la. Bốn năm sau, giá trị của Uber được báo cáo là 17 tỷ đô la.

Ngoài ra, nếu tên miền giống nhau hoặc tương tự nhau, doanh nghiệp có nguy cơ sẽ gây nhầm lẫn cho khách hàng hoặc có thể tiếp tục gặp phải vấn đề liên quan tới đăng ký bản quyền thương hiệu. Trước khi quyết định một tên ngắn hơn, hãy chắc chắn rằng mình đã tiến hành việc nghiên cứu và tìm hiểu thị trường kĩ càng.

SIRI, CORTONA, ALEXA… CÓ THỂ ĐÁNH VẦN HAY PHÁT ÂM ĐƯỢC KHÔNG?

Với sự phát triển của tìm kiếm bằng giọng nói, tên miền hay tên thương hiệu của bạn không nên làm robot bối rối bởi chúng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc truy cập trang web và lựa chọn sản phẩm giups con người. Ngoài ra, robot hay con người cũng có thể mắc một số lỗi sai chính tả nên bạn cần lường trước các trường hợp có thể xảy ra và mua lại để chuyển hướng các tên miền tương tự về website của mình.

ĐỀ CAO TÍNH ĐƠN GIẢN, DỄ NHỚ

Sự đơn giản thường là yếu tố tác động mạnh mẽ đến trí nhớ con người. Trong một báo cáo bởi Prezi, 80% khách hàng sẽ quên đi nội dung từ phía thưởng hiệu chỉ 3 ngày sau đó. Do đó, không thể đòi hỏi khách hàng phải nhớ tên thương hiệu của bạn nếu nó quá phức tạp, khó đọc. Một lời khuyên quan trọng giúp tên thương hiệu dễ nhớ hơn là tên có chứa các nguyên âm o, a, i, e. Hãy nhìn vào tên các thương hiệu lớn trên thế giới như Honda, Yamaha, Coca Cola, Amazon, Mercedes, Audi, Virgin, Motorola, Lenovo… Các nguyên âm sẽ giúp mặt chữ đẹp hơn, tên cân đối, dễ đọc và dễ nhớ hơn. Hiện nay, khách hàng đã và đang có quá nhiều nội dung phải tiếp nhận mỗi ngày. Do đó mà những cái tên đơn giản sẽ chính là yếu tố giúp doanh nghiệp ghi điểm trong tâm trí người mua hơn bao giờ hết.

LƯU Ý VỀ NHỮNG TỪ NGỮ XẤU XA, THÂM THÚY, CHÂM BIẾM NGƯỜI KHÁC/VĂN HÓA/ĐỐI THỦ

Một tên thương hiệu dí dỏm có thể rất hấp dẫn đối với đúng đối tượng. Tuy nhiên, khi nói đến một cái tên, đừng nên gắn liền với một ẩn dụ mơ hồ mà chỉ một số ít khán giả mục tiêu của bạn sẽ có thể nhớ nhanh chóng. Một cái tên khó có nghĩa là bạn sẽ mất một khoản chi phí ban đầu để giới thiệu, ảnh hưởng tiêu cực đến lợi nhuận của bạn.

PHIÊN DỊCH VÀ KIỂM TRA KỸ NẾU CHUYỂN ĐỔI THÀNH CÁC NGÔN NGỮ NƯỚC KHÁC

Đã có không ít trường hợp những công ty dở khóc dở cười với tên thương hiệu khi nó mang nghĩa tiêu cực tại thị trường nào đó. Hay có những tên không gặp vấn đề về nghĩa, nhưng nếu đọc thành tiếng thì âm của nó có thể được liên tưởng với những thứ tiêu cực, nhạy cảm. Vào năm 1991, hãng xe hơi Mazda đã tung ra dòng sản phẩm có tên gọi Laputa tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên vấn đề khiến nhãn hàng phải xem xét lại đó là “Puta” trong tiếng bản địa có nghĩa là “gái mại dâm”. Hoặc trường hợp mì Sagami tại Việt Nam thật không may khi trùng với tên của thương hiệu bao cao su Sagami tại Nhật Bản. Vì vậy, một vài nghiên cứu nhỏ về ngôn ngữ học cho cái tên của mình có thể giúp bạn loại bỏ được rất nhiều hiểu lầm nảy sinh sau này.

NÂNG CAO TIÊU CHÍ VÀ XOAY QUANH PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Nguyên tắc này cũng cần chú trọng rất nhiều bởi nó tác động trực tiếp tới hiệu quả của cả chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp trong tương lai, không bị chệch hướng. Khi đặt tên thương hiệu, hãy xác định rõ thị trường mục tiêu (Việt Nam hay nước ngoài), phân khúc (thấp – trung hay cao) và khách hàng mục tiêu là ai? Với phân khúc bình dân thì tên cần hướng tới sự đơn giản, dễ nhớ nhất có thể để khách hàng phổ thông, người lao động, nông thôn hay thành thị đều có thể đọc được. Ngược lại nếu thương hiệu của bạn định vị ở phân khúc cao cấp, hoặc một số ngành đặc thù như trang sức, thời trang cao cấp… thì tên cả âm cả chữ cần tạo được cảm giác sang trọng. Sẽ thật vô nghĩa nếu tên thương hiệu thành công trong việc thu hút nhóm khách hàng khác nhưng lại thất bại trước khách hàng mục tiêu. Do đó, hãy sáng tạo một cái tên độc đáo nhưng vẫn luôn phải nhớ hướng tới nhóm đối tượng của doanh nghiệp mình.

ĐẢM BẢO KHẢ NĂNG TÙY BIẾN, TẠO TÍNH MỚI

Đi cùng thời gian và sự phát triển của mỗi thương hiệu, sự thay đổi của thời đại có thể khiến cái tên dần không mang lại hiệu quả như mong đợi. Do đó việc thay đổi tên kịp thời có thể coi là cơ hội “đổi vận” cho chính doanh nghiệp..

Google – một trong những công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên thế giới đã từng có cái tên rất khác trong những giai đoạn đầu. Công cụ này từng có tên là BackRub, gợi nhắc tới cách các công cụ này phân tích backlinks. Sau đó cái tên đã được rút gọn lại và Google được đăng ký bản quyền vào ngày 15 tháng 9 năm 1997.

6/7/2006, Google đã trở thành một động từ mới trong từ điển tiếng Anh. Công ty xuất bản Merriam-Webster tuyên bố họ đã thêm Google dưới dạng động từ chuyển tiếp, nghĩa là “sử dụng công cụ tìm kiếm Google để lấy thông tin về một thứ gì đó trên World Wide Web.”

Xét đến một ví dụ khác: Có lẽ hầu hết chúng ta đều đã từng biết hoặc thử một lần Pepsi trong đời nhưng không phải ai cũng nắm rõ được câu chuyện hình thành cái tên này. Vào năm 1893, Caleb Bradham đã phát triển được một công thức đồ uống độc đáo từ hạt cola và tự hào đặt tên cho công thức này là Brad’s Drink theo tên của mình.

5 năm sau đó, Brad’s Drink đã đổi tên thành Pepsi-Cola, theo tên một enzyme hỗ trợ tiêu hóa là Pepsin. Thương hiệu này sau đó đã rút gọn lại thành Pepsi vào năm 1961 – cái tên mà theo nhiều người nhận định là mang lại cảm giác “tươi mát” hơn hẳn.

Tổng hợp

ATP SOFTWARE

0 0 vote
Article Rating
Tags: Cách đặt tên thương hiệu onlineĐặt tên thương hiệu cá nhânLưu ý khi đặt tên thương hiệunguyên tắc đặt tên thương hiệuPhần mềm đặt tên thương hiệuTên công ty và tên thương hiệuTên thương hiệu thời trangTham khảo tên thương hiệu
Chỉa SẻTweetPin
Thanh Tuyền

Thanh Tuyền

Bài Viết Tiếp Theo
người làm sales tạo niềm tin ấn tượng

12 checklist giúp người làm Sales tạo được NIỀM TIN - ẤN TƯỢNG với khách hàng

thấu hiểu khách hàng

Làm sao để thấu hiểu khách hàng?

Top 5 Loa Kéo Di Động Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay

Top 5 Loa Kéo Di Động Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay

kỹ năng tự học

KỸ NĂNG VUA CỦA MỌI KỸ NĂNG - "TỰ HỌC"

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11