Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Bài học kinh doanh số 39: Xu hướng Marketing – Bản đồ trải nghiệm khách hàng

Trần Nguyên Thùy Bởi Trần Nguyên Thùy
19/03/2020
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Ý tưởng kinh doanh
0
Lone Wolf
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Dùng và Giữ, Dụng Nhân như Dụng Mộc (Nằm trong chuỗi bài tâm sự đời làm chủ tôi đang viết cho cộng đồng)

Bài học kinh doanh số 36 – Kiểm soát chi phí khi khởi nghiệp F&B

Bài học kinh doanh số 37 – Tạo dựng giá trị và giữ chân khách hàng khi kinh doanh

Bài học kinh doanh số 38 – Tối ưu không gian khi làm F&B

Chất lượng dịch vụ yếu kém dẫn đến đánh giá tiêu cực là nguyên nhân khiến khách hàng không muốn đặt chân đến nhà hàng của bạn, dù chỉ một lần.

Mục lục

  • 1 Bản đồ trải nghiệm khách hàng
    • 1.1 Cách dùng nhân sự phù hợp
      • 1.1.1 1. Yếu Tố Để Dùng Người Dễ Hơn:
      • 1.1.2 2. Yếu Tố Để Giữ Người Dễ Hơn:
      • 1.1.3 3. Yếu Tố Để Gắn Kết Hơn Người Với Người

Bản đồ trải nghiệm khách hàng

Image 1490176037 Nghiviec 4

Các bạn sẽ thấy ngày nay, xu hướng marketing chuyển dịch qua CJM, tức Customer Journey Map (bản đồ trải nghiệm khách hàng). Rõ ràng, nhiều mô hình bán lẻ, f&b ngày nay ra đời như The coffee house, TGDD,… không có những khác biệt quá xuất sắc, như sở hữu những món ăn cực ngon, decor cực đẹp, sp cực tốt… vậy điều gì dẫm dắt họ đến thành thương hiệu lớn, phi thường đến vậy. Đó là họ tạo ra trải nghiệm mua sắm, tiêu dùng cực suất sắc ở các điểm bán của họ. Khiến ai đã vào là rất hài lòng và chỉ muốn quay lại thường xuyên khi có nhu cầu.

Nhưng khoan, ai tạo ra CJM cho khách!!! Xin thưa, là nhân viên.

Và ở những ngành dịch vụ tiêu dùng mà việc phục vụ khách đóng vai trò quan trọng như Bán Lẻ, F&B thì việc sở hữu đội ngũ nhân sự yêu mến doanh nghiệp, gắn kết, lấy khách làm trung tâm là sống còn.

Nv nó ghét thằng chủ, pha chế nó cố ý để rót con gì đó vô ly nước, như con gián chẳng hạn, là xong 1 thương hiệu, cùng lắm họ nghỉ việc, nhưng bạn đứt cả 1 thương hiệu. Ngày xưa thời làm ở các bếp quán nhậu, mình nếm trải việc này rất nhiều. Cứ thằng chủ quán chèn ép họ vô đường cùng, là anh em bếp trút giận vô các phần cơm, làm ẩu, làm dơ,… chỉ khách là hưởng hết.

Chỉ cần xuất hiện một nhân viên phục vụ hay một người thu ngân hành xử kém chuyên nghiệp, cả công việc kinh doanh của bạn có thể bị tan thành mây khói (trường hợp của The Alley Hàng Bài (Hà Nội) là một minh chứng).

Và hơn hết, ngành F&B, Bán Lẻ nhức nhối chuyện con người vì đội ngũ có nhiều lao động thời vụ, họ chỉ xem đây là việc kiếm tiền tạm bợ, không phải nghề, nên làm 1 thời gian ngắn là nghỉ. Tuyển dụng cứ phải nói là liên tục, rất mệt mỏi.

Cách dùng nhân sự phù hợp

Photo1522291236675 15222912366761505703195

Vậy dùng người như thế nào? Giữ người ra sao? Gắn kết anh em kiểu gì? Nói chung chung ai chả nói được!!!

– Tại sao anh em ns hay chống đối?
– Tại sao họ hay mệt mỏi, không năng lượng?
– Tại sao họ chưa bao giờ xem làm ở F&B hay Bán Lẻ là 1 nghề do với làm công sở 1 DN về nhãn hàng, dịch vụ.

Vì thường các vị trí phục vụ trong bán lẻ, F&B mình từng đi hỏi rất nhiều bạn trẻ làm nghề, làm ở những nhà hàng nhỏ, cafe nhỏ. Đó là họ không sống nổi với đồng lương, dẫn đến họ chiêu trò (kiểu bần cùng sinh đạo tặc). Có người vì mưu sinh làm 2-3 ca ở 2 – 3 nơi nên kiệt sức dần theo thời gian. Có bạn giở chiêu thụt két vật tư để tích lũy riêng thực phẩm ở nhà hàng đem về nhà (mỗi ngày 1 miếng thịt nhỏ đủ gia đình có bữa cơm), đáng trách mà cũng đáng thương. Nhiều hôm sắp 9h45 sắp về nhà, quán sắp đóng cửa đùng cái khách vô, thế là nấu tiếp khách, dọn dẹp xong để về cũng 11h, nhưng 1h phát sinh dư đó ít chủ quán nào để ý tính thêm, bạc bẽo là vậy.

1. Yếu Tố Để Dùng Người Dễ Hơn:

Lương, Tips, thưởng, phúc lợi công ty, giờ làm việc trong F&B, Bán Lẻ được cho là một động lực quan trọng, tuy không hẵn khiến nv hài lòng trong dài hạn và yêu quý công ty. Nhưng các yếu tố này nếu không phù hợp sẽ là nguyên nhân gây ra sự bất mãn ngầm của nhân viên và đừng mơ xây CJM cao siêu, không làm gì được đâu, đào tạo nv nghe cho có thôi.

Hãy nhớ, Không ai làm tốt với cái BỤNG ĐÓI.

Như ngay cả chuyện tăng lương, nhiều anh em nghỉ rằng việc tăng lương chỉ có ở khối VP, ns kế toán, hr, marketing. Còn các vị trí như phục vụ toàn partime thì tăng làm gì. Ủa, vậy việc gì anh em xem việc ở chỗ bạn là dài hạn. Họ làm 3 năm để được gì???

Tăng lương là một hình thức của việc khiến nhân viên cảm giác những cống hiến của họ đang được ghi nhận và mang lại những giá trị cho bản thân, như 1 nghề nghiệp chính thống trong xã hội. Chính vì vậy họ sẵn sàng làm việc chăm chỉ hơn để duy trì nó. Những mục tiêu khác (yếu tố động lực) có thể là yếu tố cộng thêm vào để vui vẻ thôi.

2. Yếu Tố Để Giữ Người Dễ Hơn:

Các yếu tố động lực bao gồm: mô tả công việc rõ ràng từ đầu, sự công nhận, thành tựu, lộ trình phát triển, tinh thần trách nhiệm và ý nghĩa công việc.

Bạn phải đảm bảo không ai đang kiêm nhiệm quá nhiều, không ai bị quá tải công việc. Ngược lại có bạn quá ít việc để làm, hãy xử lý ngay, nếu để anh em # thấy vậy lâu dài, họ sẽ tị nạnh!!! nv cấp thấp họ rất nhạy cảm. Chỉ cần thấy chút sự bất công, họ sẽ không muốn gắn bó lâu dài.

Không chỉ riêng trong lĩnh vực nhà hàng, dù trong bất kì một lĩnh vực nào thì yếu tố môi trường làm việc, cộng sự có việc giao rõ ràng, công bằng là những yếu tố phi kinh tế giữ chân nhân viên.

Giữ cho nhân viên luôn vui vẻ là một chuyện, nhưng quan trọng là phải không ngừng truyền lửa và giữ chân.

Họ đi làm siêng đúng giờ cả 1 quý, họ cũng chả # gì ns khác, vậy họ đúng giờ làm gì?

Họ nỗ lực đi sớm về trễ, sẵn sàng tăng ca khi quán cần ns đột xuất, khi kh đến quá trễ,… họ chả được 1 cái gì cả. Vậy việc gì họ gắn bó, bạn hiểu ý H chứ.

Bạn vinh danh anh em thế nào, anh em sẽ hết lòng vì bạn thế ấy.

Rồi ai sau tiền cũng là sự nghiệp. Nếu anh em làm với bạn lâu, liệu anh em có sự nghiệp thế nào???

Hãy cung cấp một lộ trình công danh minh bạch, rõ ràng là điều mà nhân viên bạn đang cần. Ví dụ một mô hình lộ trình phổ biến ngành nhà hàng theo mô hình chuỗi:

Nhân viên bếp – Quản lí bếp – Quản lí dịch vụ – Học việc quản lí – Quản lí chung – Quản lí nhà hàng – Quản lí khu vực – Quản lí chuỗi nhà hàng – Giám đốc điều hành chuỗi nhà hàng.

3. Yếu Tố Để Gắn Kết Hơn Người Với Người

Fffff Cr 350x220

Các yếu tố như đào tạo tay nghề, ứng dụng công nghệ, quy trình quản lý và tổ chức hoạt động nội bộ giữa các đồng nghiệp với nhau.

Như về training nội bộ là một nhân tố sống còn. Nếu nhân viên không biết họ đang làm gì, họ sẽ mất tự tin trong công việc. Khi họ không tự tin, chất lượng dịch vụ giảm thì còn gì lak cạnh tranh bằng CJM ở đây chứ.

Bên cạnh đó, Thúc đẩy văn hóa và xây dựng môi trường làm việc rất quan trọng. Với những nhân viên trẻ, nếu họ không cảm thấy họ thuộc về nơi này, họ sẽ bỏ đi nơi khác. Điều này cũng tương tự như việc nếu khách hàng không cảm thấy thoải mái với nhà hàng của bạn, họ sẽ tìm nơi khác.

Yêu quý nhân viên một lần thì họ sẽ yêu gấp 100 lần công ty của bạn (Danh ngôn của giới doanh nghiệp Pháp).

Doanh nghiệp nào cũng thế. Con người luôn là yếu tố quan trọng nhất của mỗi công ty và tập đoàn. Có thể nói có hai yếu tố tác động đến mỗi nhân viên và các cấp quản lý đó là lý tính và cảm tính.

Lý tính có thể coi là công việc hằng ngày đang làm và cảm tính là cảm xúc của người nhân viên hoặc quản lý khi làm công việc đó. Nếu làm không tốt thì chắc chắn cảm xúc sẽ u ám hơn người làm việc tốt. Doanh nghiệp tốt là doanh nghiệp có thể khiến nhân viên làm việc hiệu quả mà vẫn mang lại niềm vui và hạnh phúc đến với nhân viên. Chính niềm vui sẽ tạo khát khao gắn bó và cống hiến đối với doanh nghiệp.

Như ngày xưa, bếp mình làm. Bếp trưởng luôn là người đứng ra tổ chức những ngày lễ hội nhỏ như trang trí Noel, trung thu và các ngày tổ chức sinh nhật tập thể, những buổi vui chơi tập thể team building, ăn trưa cùng nhau cho hơn 15 anh em bếp và ai cũng phải phụ trách 1 việc gì đó. Hoạt động đơn giản, ngắn gọn nhưng đảm bảo ai cũng góp 1 phần công sức nhỏ trong đó để đoàn kết hơn.

Thỉnh thoảng, mua sầu riêng cho anh em bếp và cả khối VP mang vào khối vp, bếp rồi chia mỗi người, mùi dậy cả gian bếp. Hành động siêu nhỏ nhưng lại nhiều cảm xúc với anh em không nhỏ ^^. Nhiều anh em rảnh bồng con vào công ty chào các cô chú khá dễ thương khiến nhân viên cảm giác như sống trong gia đình.

Giữ người có người nói sao kỳ công vậy, để anh em gắn kết sao phiền phức vậy. Tôi chỉ im lặng, vì muốn hạnh phúc, ở đây là 1 tập thể hạnh phúc, như 1 mái nhà gia đình 2vc hạnh phúc thì phải bỏ công sức, thời gian, tiền bạc. Chứ tự dưng ước và muốn thì sao mà có được.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Hùng

0 0 vote
Article Rating
Tags: Niềm vui sẽ tạo khao khát gắn bó và cống hiến đối với doanh nghiệpTạo cảm giác đi làm như một gia đìnhYêu quý nhân viên và truyền lửa cho họYếu tố để giữ nhân sựYếu tố gắn kết con người với nhau
Chỉa SẻTweetPin
Trần Nguyên Thùy

Trần Nguyên Thùy

Bài Viết Tiếp Theo
Marketplace Là Gì

Marketplace là gì? Lợi thế của của Marketplace là gì?

4e162a5992197b472208

Nhiều Cầu Thủ U23 Việt Nam Lọt Top 30 Influencers TikTok 2019

Cta Là Gì

CTA là gì? CTA có vai trò ra làm sao trong marketing?

Nỗi đau Thất Thoát Trong Kinh Doanh F&b

Bài học kinh doanh số 40 - Nỗi đau thất thoát trong kinh doanh F&B

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11