Để lọt vào bảng xếp hạng top 200 website có traffic lớn nhất Việt Nam thì ATP Software đã làm bằng cách nào? Nếu bạn chưa xem duy bài viết Tư duy SEO của ATP Software (hơn 9000 chữ) thì có thể xem nhanh bài viết này vì team sẽ cô đọng cho bạn 5 lợi thế lớn nhất đã giúp cho ATP có được vị trí như ngày hôm nay.
5 lợi thế cạnh tranh của ATP trong hoạt động SEO
Chủ đề lĩnh vực SEO
Lĩnh vực mà ATP Software đang hoạt động là Digital Marketing và thương mại điện tử. Chủ đề này là xu hướng phát triển của đất nước, liên tục cập nhật thay đổi hàng ngày.
Tại VN còn khá mới mẻ, nhiều người vẫn chưa biết về nó, nhu cầu tìm kiếm cao
Nền tảng mạnh mẽ trên Digital
+Nền tảng Website ATP Softwarec có100.000 keyword trên Google va gần 1,1 triệu traffic tháng thuộc top 200 Alexa Việt Nam
+ Nền tảng mạng xã hội Facebook 3 group, 2 fanpage, gần 100 tài khoản facebook nhân viên đang kết nối đến gần 500.000 người.
+ Hệ thống 70 site vệ tinh buff traffic: trung bình 500-1000 view/site/ngày (50.000-70.000 view/ngày)
+ Nhiều Backlink chất lượng từ các diễn đàn lớn và đối tác đổ về
Chính các yếu đó đã góp phần xây dựng branding thương hiệu trên môi trường online, tính hiệu mxh tốt, seo cộng hưởng và là nguồn đẩy traffic mạnh mẽ về website.
Lâu đời Trust domain (Authority Site)
– Tên miền ATPSoftware đã được sử dụng ~4 năm
– Có chỉ số DR PR mạnh được Google đánh giá cao
Nhân sự – Kinh nghiệm thực chiến
– Tìm đúng nhân sự có kiến thức, đam mê và có trải nghiệm về viết content, SEO (chủ yếu tự học từ google ,youtube, facebook, các đơn vị seo khác chia sẻ và thử áp dụng cho site để đo lường,..)
– Kinh nghiệm: có ngân sách để trải nghiệm hầu hết các công cụ digital (đốt tiền – đo lường – đánh giá – đúc kết – chia sẻ cho KH )
=> Do đó nhiều bài viết chất trên website dạng hướng dẫn, tổng hợp, phân tích chuyên sâu về một chủ đề được kéo traffic mạnh từ hoạt động Social Marketing (Facebook, Zalo,..) dẫn đến bài viết được lên TOP nhanh và bền vững.
Các bí mật nhỏ nhưng ảnh hưởng cực lớn
– Bật thầy về xây dựng traffic từ mạng xã hội
– Tự educate từ khóa cần SEO: trên facebook,zalo, (ads – 0đ)
– SEO từ khóa thông qua Teamviewer: nhân viên hỗ trợ vào máy khách tự đánh từ khóa sản phẩm/bài viết cần đẩy SEO.
– Update/Bug/Fix tool: giúp tăng tỷ lệ khách hàng quay lại với website
– Các phễu marketing: chatbot trên fanpage, onesignal của website, messenger facebook, friends, zalo, email làm tăng tỷ lệ khách hàng quay lại, upsell sản phẩm.
– SEO cộng hưởng: bài đang đứng top kéo bài yếu lên top theo. (điển hình là Bán hàng trên Shopee kéo bài viết quảng cáo trên Shopee lên)
– Bài viết Long Content có nội dung cực dài >1000 chữ => được đẩy traffic vào => bài viết lên hàng nghìn key
ATP Software
Có thể bạn muốn xem