Bí mật về việc tăng mức độ tương tác trên Facebook – Sau khi đã đạt được mức độ nhận biết, bạn cần thu hút những người quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Khuyến khích khách hàng tiềm năng đăng ký nhận thêm thông tin hoặc dành thời gian trong ứng dụng hoặc trên trang của bạn — các hành động thể hiện tín hiệu họ có thể mua hàng hoặc thực hiện hành động khác. Hiểu được ai sắp mua hàng có thể giúp bạn kết nối lại với họ sau và nhắc họ hoàn thành giao dịch.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Khuyến khích mọi người đăng ký nhận báo giá hoặc nhận thêm thông tin.
Thu hút mọi người tải xuống ứng dụng di động
Tìm những người có thể quan tâm đến ứng dụng của bạn và trực tiếp chuyển họ đến cửa hàng ứng dụng.
Nhắc mọi người khám phá
Những người duyệt các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có khả năng sẽ mua hàng.
MỤC TIÊU SỐ LƯỢT CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG
Thu hút mọi người tải ứng dụng của bạn xuống
Quảng cáo cài đặt ứng dụng của Facebook cho phép bạn kết nối với những người có nhiều khả năng cài đặt ứng dụng di động của bạn nhất. Bạn có thể liên kết trực tiếp với App Store hoặc Google Play để mọi người có thể dễ dàng tải xuống ứng dụng của bạn và bắt đầu khám phá.
Phát triển cơ sở người dùng ứng dụng di động
Ứng dụng di động có thể đóng vai trò then chốt trong việc phát triển kinh doanh. Quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook giúp bạn kết nối với những người có nhiều khả năng cài đặt ứng dụng của mình hơn—và thu hút thêm nhiều người thực sự dùng ứng dụng đó.
Quảng cáo cài đặt ứng dụng có thể hiển thị trên Facebook, Instagram và Audience Network. Quảng cáo này liên kết trực tiếp với App Store, cửa hàng Google Play và Kindle Fire để mọi người có thể tải ứng dụng di động xuống ngay lập tức.
Tìm những người sẽ tải xuống ứng dụng của bạn.
Chuyển thẳng họ đến cửa hàng ứng dụng.
Phát triển doanh nghiệp trên di động.
Facebook sở hữu số đối tượng khổng lồ có thể quan tâm đến trò chơi của chúng tôi…và với loại nội dung cũng như nhắm mục tiêu mới sẵn có, chúng tôi có thể minh họa sống động bầu không khí độc đáo của trò chơi với những người này. – Alexander Tarasov – Giám đốc marketing, Playrix Games
>> Hướng dẫn mở tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ chi tiết 2019
MỤC TIÊU QUẢNG CÁO LƯU LƯỢNG TRUY CẬP
Giúp mọi người dễ dàng khám phá sản phẩm của bạn
Cung cấp nhiều điểm tham gia rõ ràng cho doanh nghiệp của bạn với mục tiêu lưu lượng truy cập của Facebook.
Số lần nhấp vào trang web
Cho phép mọi người tương tác với trang web của bạn bằng cách sử dụng quảng cáo số lần nhấp vào trang web trên Facebook. Bạn có thể chuyển họ đến một trang sản phẩm cụ thể để tăng doanh số hoặc chuyển họ tới trang chủ để duyệt tin và sản phẩm của bạn.
Tương tác với ứng dụng
Khuyến khích những người đã có ứng dụng của bạn quay trở lại và hành động. Quảng cáo tương tác với ứng dụng cho phép bạn chuyển mọi người đến khu vực cụ thể trong ứng dụng—như trang sản phẩm, tìm kiếm du lịch hoặc bắt đầu trò chơi.
MỤC TIÊU TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
Trò chuyện với những người thực sự quan tâm
Nếu mọi người muốn nhận thông tin cập nhật từ doanh nghiệp của bạn, họ chỉ cần nhấn vào quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Họ sẽ nhận được một mẫu điền sẵn thông tin liên hệ của họ trên Facebook – và chỉ bằng một lần nhấn, bạn sẽ tìm được một khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn cho doanh nghiệp của mình hoặc thậm chí có thể có được khách hàng mới.
Tìm hiểu về quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng: https://www.facebook.com/business/learn/facebook-create-ad-lead-ads
MỤC TIÊU TIN NHẮN
Tạo chiến dịch bắt đầu cuộc trò chuyện
MỤC TIÊU TƯƠNG TÁC
Giúp mọi người thực hiện bước đầu tiên để mua hàng
Trước khi mọi người chuyển đổi, họ thường thực hiện hành động nhỏ hơn thể hiện sự quan tâm – chẳng hạn như bày tỏ cảm xúc với bài viết, phản hồi sự kiện hoặc nhận ưu đãi. Hãy giúp họ thực hiện những hành động này với mục tiêu tương tác của Facebook.
Nhận ưu đãi
Khi bạn muốn tăng doanh số, hãy sử dụng chiết khấu hoặc khuyến mãi để thu thú sự chú ý của mọi người và khuyến khích họ hành động. Quảng cáo nhận ưu đãi cho phép bạn tạo khuyến mãi để thu hút mọi người mua hàng.
Tương tác với bài viết
Quảng cáo tương tác với bài viết cho phép bạn chia sẻ thông tin về doanh nghiệp của mình với mọi người. Dựa vào cách họ phản hồi với quảng cáo trên Facebook của bạn, bạn sẽ biết họ thích sản phẩm và nội dung nào – vì vậy, bạn có thể cung cấp nhiều sản phẩm và nội dung họ thích hơn.
Phản hồi sự kiện
Giúp sự kiện của bạn thành công bằng cách sử dụng quảng cáo phản hồi sự kiện để quảng bá và lên kế hoạch trước. Bạn có thể tinh chỉnh đối tượng mục tiêu của mình – và khi họ phản hồi, sự kiện sẽ tự động được thêm vào lịch của họ trên Facebook.
SỐ LƯỢT XEM VIDEO
Đưa mọi người đến với doanh nghiệp của bạn
Mỗi ngày có hơn 100 triệu giờ video được xem trên Facebook. Duy trì vị trí số 1 bằng những quảng cáo video nhanh trong nguồn cấp thu hút được sự chú ý và quan tâm hoặc mang đến thông điệp phức tạp hơn qua quảng cáo trực tuyến dài hơn không thể bỏ qua.
Xem thêm:
Bùng nổ đơn hàng trên Shopee dễ dàng với phần mềm hỗ trợ bán 1 không 2 Simple Shopee
Phần mềm kết bạn bán hàng tự động Simple Facebook
CRM Profile – Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook cá nhân
Tâm Trần – Tổng hợp và edit
Nguồn tổng hợp: facebook.com/business/
Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé
——————————
Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096