Những mẹo kinh nghiệm bán hàng trên Ebay hiệu quả giúp bạn thành công:
Xây dựng lòng tin
Hãy đáng tin cậy. Loại bỏ mọi nghi ngờ về sự tín nhiệm của bạn. Bạn có thể làm được điều này thông qua việc thể hiện mình một cách tích cực thông qua phản hồi của khách hàng, tận tâm với công việc kinh doanh của bạn và trở thành một chuyên gia. Xem phần bên trên về việc tạo ra một trang thiết kế web trong phần Giới thiệu về Tôi . Một bức ảnh của chính bạn sẽ nhân bản hóa trải nghiệm trực tuyến và có thể mang lại kết quả tuyệt vời.
Viết tiêu đề và mô tả mặt hàng đấu giá của bạn.
Tiêu đề là quảng cáo của bạn và mô tả mục là người bán hàng của bạn. Trên web, người mua tiềm năng của bạn nhận thức ra bạn và sản phẩm của bạn là gì.
EBay cung cấp cho bạn 80 ký tự bao gồm cả không gian để viết tiêu đề. Đảm bảo sử dụng tất cả từ khóa quan trọng của sản phẩm bao gồm số mô hình, kích thước, màu sắc, v.v.
Nếu bạn có phòng chắc chắn sử dụng các từ quyền lực trong tiêu đề đấu giá của mình (tiêu đề): Rare, Unique, Powerful, New, Unusual, Stunning, Top Notch, First Class, v.v. Chỉ cần đảm bảo không phóng đại.
Sao chép văn bản là nghệ thuật giới thiệu bản thân và những gì bạn bán cho người mua ở một mức độ tốt nhất có thể. Đó là điều quan trọng nhất mà bạn dành cho bạn. Một bức thư bánhàng được làm cẩn thận (mô tả sản phẩm) có thể làm tăng các kết quả của bạn theo cấp số nhân mà không phải tốn thêm một xu.
Luôn luôn điền các khoản cụ thể
Khi bạn tạo một danh sách trên eBay, một trong những trường được đưa ra được gọi là Chi tiết cụ thể . Đây là nơi bạn điền vào các vật liệu, kích thước, màu sắc và như vậy của một mục. Công cụ tìm kiếm của eBay xem xét ba địa điểm cho từ khóa – Tiêu đề, mục chi tiết cụ thể và 100 từ đầu tiên của danh sách của bạn. Số lần các từ khóa của bạn khớp với những trường này, vị trí tìm kiếm của bạn sẽ càng tốt và các nhãn cầu sẽ nhìn thấy danh sách của bạn.
Chính sách sau sản phẩm và dịch vụ của bạn
Chúng tôi cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền không điều kiện cho mọi thứ chúng tôi bán. Điều này đã được thực hành của chúng tôi kể từ ngày đầu tiên của chúng tôi trên eBay. Bây giờ nếu bạn đang bán xe ô tô hoặc nhà cửa hoặc hàng hoá đã sử dụng “không hiệu quả”, điều đó có thể không phải là ý tưởng hay, nhưng đơn đặt hàng đơn giản về bảo đảm sự hài lòng sẽ tăng đáng kể doanh số của bạn.
Chi phí của việc cung cấp số tiền hoàn lại ít sẽ được cân bằng bởi khối lượng doanh thu của bạn tăng lên. Ít nhất cung cấp một đảm bảo rằng các mặt hàng của bạn là chính xác như được mô tả và bạn sẽ hoàn trả đầy đủ nếu không phải. Bạn phải khai báo rõ ràng chính sách hoàn trả của mình khi kết thúc mô tả đấu giá hoặc theo mẫu eBay cho phép bạn thực hiện việc này. Ngay cả khi chính sách trả lại của bạn là “không trả lại” eBay yêu cầu bạn đưa nó vào.
Thiết lập một cửa hàng eBay
Phí niêm yết của eBay thấp hơn đối với người bán không phải cửa hàng. Khoảng không quảng cáo hiển thị trong kết quả tìm kiếm chính (giống như bất kỳ danh sách giá cố định khác trong 30 ngày). Có nhiều tính năng bổ sung mà người bán hàng của Cửa hàng eBay nhận được, nhưng dựa trên giá một mình, có lẽ bạn đã sẵn sàng cho Cửa hàng khi bạn bán 55 mục hoặc nhiều hơn thông qua danh sách giá cố định mỗi tháng. Đó là điểm hòa vốn giữa phí và đăng ký Thuê căn bản cơ bản.
Sử dụng chữ ký email
Một cách tuyệt vời để thúc đẩy kinh doanh đấu giá của bạn là sử dụng một chữ ký email. Chữ ký là 6-8 dòng chèn vào cuối email của bạn. Tất cả các chương trình email hỗ trợ họ. Chữ ký của bạn nên bao gồm mô tả về những gì bạn bán và một liên kết siêu đến cửa hàng eBay của bạn hoặc trang của bạn về tôi. Thiết lập nó để tự động đặt chữ ký vào cuối mỗi email để bạn không phải nhập nó mỗi lần.
Nguồn : http://thietkeweb.center