ATP Software
Advertisement
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Brand association là gì? Ứng dụng Marketing nhận diện thương hiệu

Khanh Nô ATPHoldings Bởi Khanh Nô ATPHoldings
04/12/2020
Trong Kiến thức Marketing
0
Brand association là gì
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Brand association là gì chưa chắc toàn bộ chúng ta đều nghe đến và hiểu rõ nghĩa, đặc biệt là những ai không sõi về tiếng Anh và những thuật ngữ trong marketing MIX. Chính vì vậy, bài viết này hôm nay sẽ giúp ích cho bạn giải đáp Brand association là gì và những loại brand association phổ biến.

Mục lục

  • 1 Nhận Diện Thương Hiệu Là Gì?
      • 1.0.1 Nhận diện thương hiệu là thứ bạn có thể thấy, chạm vào, giữ thu thập, nghe nó và xem nó di chuyển
    • 1.1 Nhận diện thương hiệu bao gồm các yếu tố:
      • 1.1.1 Logo chuẩn kèm hướng dẫn dùng (kích thước, màu sắc, tỉ lệ khi thu phóng)
      • 1.1.2 Màu chủ đạo của brand (kèm màu phụ bổ xung)
      • 1.1.3 Font chữ brand
      • 1.1.4 Kho thư viện đồ họa (logo, catalogue, brochure, bao bì, website…)
  • 2 Brand Association – Sự liên tưởng thương hiệu là gì?
  • 3 Cơ sở làm ra nhãn hiệu association là gì?
  • 4 Các thuật ngữ về thương hiệu khác mà bạn phải cần biết
    • 4.1 Brand – Thương hiệu
    • 4.2 Brand positioning (Định vị thương hiệu)
    • 4.3 Brand equity (Giá trị thương hiệu)
    • 4.4 Brand identity (Nhận diện thương hiệu)
    • 4.5 Brand personality (Tính cách thương hiệu)

Nhận Diện Thương Hiệu Là Gì?

Thương hiệu là những gì người sử dụng nghĩ về bạn, vậy làm thế nào để hình ảnh thương hiệu đi vào trong đầu của họ. Đó là lúc cần dùng đến nghệ thuật gọi là: Nhận diện Brand (Brand Identify).

Nhận diện thương hiệu là một thứ hữu hình có khả năng nó hấp dẫn mọi giác quan. Theo một cách khác, nhận diện brand là những gì bạn có thể nhìn thấy. Nó thúc đẩy sự chấp nhận, ghi nhớ của người dùng về brand. Nó giúp người sử dụng nhận thấy sự khác biệt thương hiệu của bạn và đối thủ cạnh tranh.

Nhận diện thương hiệu là thứ bạn có thể thấy, chạm vào, giữ thu thập, nghe nó và xem nó di chuyển

Nói một bí quyết đơn giản: mọi thứ bạn cho khách hàng thấy (hình ảnh) chính là nhận diện nhãn hiệu của bạn. Đó có khả năng là kiểu chữ, sắc màu, logo, hệ thống cửa hàng, phương tiện di chuyển, đồ dùng văn phòng, trang Web của bạn…và còn nhiều hơn nữa. Tất cả chúng đóng góp vào việc tạo có thể bản sắc cho thương hiệu của bạn.

Toàn bộ những hình ảnh mà brand mang đến cho người sử dụng, chúng tôi gọi đấy là nhận diện thương hiệu (hay bản sắc của công ty).

Có bao nhiêu yếu tố trong một bộ máy nhận diện nhãn hiệu sẽ dựa vào quy mô và lĩnh vực hoạt động của tổ chức bạn. Ví dụ: một doanh nghiệp hoạt động trên mạng sẽ không cần nhận diện phương tiện di chuyển, thế nhưng một công ty chuyển hàng lại rất cần điều đấy.

Vì thế, lần tới thay vì tìm kiếm “thiết kế thương hiệu”, bạn phải cần phải xem xét cụm từ “thiết kế nhận diện thương hiệu” sẽ chuẩn xác hơn.

Nhận diện thương hiệu bao gồm các yếu tố:

  • Logo chuẩn kèm hướng dẫn dùng (kích thước, màu sắc, tỉ lệ khi thu phóng)

  • Màu chủ đạo của brand (kèm màu phụ bổ xung)

  • Font chữ brand

  • Kho thư viện đồ họa (logo, catalogue, brochure, bao bì, website…)

Mục đích chính của brand Guidelines là cách dùng các tài sản hình ảnh của nhãn hiệu (quy chuẩn logo, font chữ, sắc màu..). Tính duy nhất của dự án nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo thành nên bản sắc văn hóa cho doanh nghiệp mình.

Nói chung, nhận diện brand do cực kì nhiều yếu tố tạo nên, và chúng cần được đồng bộ với nhau thành một bộ máy. Do đó logo chẳng phải là nhận diện thương hiệu, tuy vậy đó thuộc một phần quan trọng góp một phần tạo nên bản sắc brand.

Brand Association – Sự liên tưởng thương hiệu là gì?

Sự liên tưởng brand là những yếu tố mang tính tích cực như: cảm xúc, sự tin tưởng hay các hiểu biết về brand được biết tới và truyền đi. Sự liên tưởng này bắt nguồn từ những trải nghiệm về brand của người tiêu dùng, đã được khẳng định qua thời gian.

Ví dụ: khi nhắc tới nước có ga, mọi người lập tức sẽ nhớ ra Coca và Pepsi. Nhắc tới điện thoại sẽ là: Samsung, iPhone… các sản phẩm thời trang thể thao: Adidas, Nike..

Nói đến các sản phẩm an toàn cho trẻ, sẽ ngay tức thì mọi người sẽ nhớ tới Kidz Plaza. Sự an toàn chủ đạo là “brand association” của Kidz Plaza.

Quan trọng hơn, sự liên tưởng này thích hợp với việc định vị của nhãn hiệu và được thực hiện trên các cơ sở được dị biệt hóa.

Cơ sở làm ra nhãn hiệu association là gì?

Để có được sự liên tưởng thương hiệu đến người sử dụng thì doanh nghiệp cần có nhiều động thái giúp nhãn hiệu được quảng bá rộng rãi hơn. Và sự liên tưởng thương hiệu có thể được tạo thành trên các cơ sở sau:

  • Người tiêu dùng sẽ trực tiếp liên hệ với công ty và nhân viên của doanh nghiệp để hiểu sâu hơn về brand.
  • Thông qua truyền thông marketing, nhãn hiệu có thể được nhiều người sử dụng biết tới hơn.
  • Truyền miệng cũng là một cơ sở tạo thành có khả năng sự liên tưởng brand.
  • Giá bán của nhãn hiệu.
  • Hình thành thông qua người nổi tiếng hoặc các tổ chức lớn.
  • Liên tưởng thương hiệu tạo thành do chất lượng mặt hàng.
  • Sản phẩm hoặc các chương trình của đối thủ cạnh tranh.
  • Loại/hạng mục mặt hàng của nhãn hiệu.
  • Hiển thị POP (Point of purchase – điểm mua hàng)…

Các thuật ngữ về thương hiệu khác mà bạn phải cần biết

Brand – Thương hiệu

Thương hiệu là một cái tên, thuật ngữ, biểu tượng, thiết kế, dấu hiệu hay sự kết hợp của các yếu tố này, giúp phân biệt các doanh nghiệp, tổ chức, sản phẩm, dịch vụ so sánh với đối thủ trong mắt người dùng (Theo American Marketing Association).

Vì thế các thương hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ cần nghiên cứu tạo nên sự khác biệt với các đối thủ cùng ngành. Các đặc lợi thế cạnh tranh này có khả năng về mặt vật chất, lý tính (Liên quan đến các công dụng của thương hiệu). Nó cũng có khả năng về mặt logo, slogan, cảm giác (Liên quan đến các giá trị mang tính chất trừu tượng). Các giá trị này sẽ tạo nên sự khác biệt, đánh giá cao của khách hàng so với các sản phẩm, dịch vụ vô danh hay thương hiệu yếu kém.

VD, để tạo nên sự khác biệt của Trung Nguyên không những ở hương vị cafe, logo có chữ Trung Nguyên, nền đỏ thân thuộc mà là cảm xúc thân thuộc rất nước ta, thoãi mái, phục vụ thân thiện mà khách hàng nhận ra ở các quán cafe Trung Nguyên cung cấp.

Brand positioning (Định vị thương hiệu)

Brand positioning là cách mà các công ty xây hựng hình ảnh thương hiệu tạo nên thể thống nhất, có vị trí trong thị trường và khách hàng. Nó cũng là dấu hiệu để khách hàng nhớ đến, cân nhắc khi đưa rõ ra các quyết định thực hiện mua hàng, so với các thương hiệu khác.

Các phương pháp phổ biến hiện nay:

  • Định vị theo chất lượng sản phẩm.
  • Định vị theo tính năng.
  • Định vị theo quan hệ, mang các thông điệp kết nối cảm xúc của khách hàng với sản phẩm.
  • Định vị theo nhu cầu, mong muốn, đưa ra các hình mẫu lý tưởng mà họ mong muốn trở thành.

Brand equity (Giá trị thương hiệu)

Brand equity là thuật ngữ để chỉ tổng giá trị của một thương hiệu, khi đó nó là một tài sản riêng biệt, độc lập, tập hợp toàn bộ các yếu tố gắn liền với thương hiệu, tạo nên mối tương quan giữa thương hiệu và khách hàng.

Chúng thường được phản ánh thông qua cách mà khách hàng, người dùng nghĩ, cảm nhận, bức xúc với thương hiệu và các yếu tố tài chính, lợi nhuận, thị phần đạt được nhờ thương hiệu.

Brand equity bao gồm:

  • Brand awareness: Là năng lực người dùng có thể nhận nhận biết sản phẩm, dịch vụ mà thương hiệu đó có, cung cấp. Một trong số các thương hiệu có cấp độ nhận thức trên thế giới có thể nói đến như: Pepsi, Facebook, Apple, Adidas…
  • Brand loyalty: Là độ trung thành của khách hàng với một thương hiệu, khi thương hiệu có sự thay đổi về mặt sản phẩm hay giá cả, họ vẫn ưu tiên sử dụng.
  • Brand association: Là những tính năng, đặc tính mà khách hàng liên tưởng tới khi họ có suy nghĩ đến thương hiệu như: ích lợi từ các đặc tính, cách thức dùng, người dùng, cách thức sử dụng, nguồn gốc.
  • Perceived quality: Là đánh giá của khách hàng về thương hiệu thông qua quá trình dùng, so sánh với các thương hiệu cùng ngành.
  • Các tài sản khác: Bảo hộ độc quyền, sáng chế…

Brand identity (Nhận diện thương hiệu)

Về căn bản, nó là cách thương hiệu khẳng định bản thân với người tiêu dùng, nó tạo nên bản sắc cho thương hiệu, có độ riêng biệt.

Chuẩn xác hơn Brand identity là tất cả các yếu tố hữu hình, tạo sự hấp dân về mặt thị giác tạo nên sự thống nhất trong tâm trí người dùng và giúp người dùng phân biệt với các thương hiệu khác. Nó là nột phần trong Brand bao gồm nhãn hiệu, bao bì, đồng phục…

Hệ thống nhận diện thương hiệu (Brand identity system – BIS) được gắn liền với nhận diện thương hiệu. Hệ thống này là những chuẩn mực, chuẩn mực cần thực hiện nhằm tạo sự thống nhất về mặt hình ảnh tại các điểm chạm giữa người dùng và thương hiệu. Một BIS bao gồm:

  • Sứ mạng, giá trị mà thương hiệu đại diện, cung cấp.
  • Logo guidelines: Logo được xem là độc nhất nên không được thay đổi trong lúc dùng.
  • Bảng màu: sắc màu, cách phối màu của các ấn phẩm, hình ảnh, theo quy luật.
  • Font chữ: Được sử dụng tùy thuộc theo mục tiêu, hoàn cảnh khác nhau.
  • Template: Các mẫu biểu bốn cục được thiết kế riêng như slide powerpoint, thư mời, biên bản…
  • Assets: Các tất cả thông tin thiết kế được lưu giữ chuẩn xác, tất cả để có thể truy xuất và dùng.

Brand personality (Tính cách thương hiệu)

Brand personality là việc nhân hóa thương hiệu như một con người, mang tính cách, đặc điểm như con người nhằm tạo sự khác biệt so với cá thương hiệu của đối thủ. Nó được thể hiện qua cách cư xử của nhân viên từ cách phục vụ, chăm sóc, giọng nói, hình ảnh, tác phong. Việc lựa chọn được một tích cách thích hợp cho thương hiệu là một điều vô cùng cần thiết, giúp thương hiệu gần hơn với người dùng.

Khanh Nô – Tổng hợp & Edit

0 0 vote
Article Rating
Chỉa SẻTweetPin
Khanh Nô ATPHoldings

Khanh Nô ATPHoldings

Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing

Bài Viết Tiếp Theo
Simple Facebook cập nhật tính năng mới – Mời bạn bè xem livestream Facebook!

Simple Facebook cập nhật tính năng mới - Mời bạn bè xem livestream Facebook!

TƯ DUY TÌM KIẾM ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG TRÊN FACEBOOK

TƯ DUY TÌM KIẾM ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG TRÊN FACEBOOK

TIPS ĐỂ CÓ 5000 BẠN TRONG 15 NGÀY VỚI SIMPLE FACEBOOK

TIPS ĐỂ CÓ 5000 BẠN TRONG 15 NGÀY VỚI SIMPLE FACEBOOK

Gửi tin nhắn tự động – Remarketing hàng nghìn khách hàng cũ mỗi ngày

Gửi tin nhắn tự động - Remarketing hàng nghìn khách hàng cũ mỗi ngày

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

14/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

13/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020
Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

29/12/2020
OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

23/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11