Tải video Douyin ATP
Tải video Tiktok Không logo
Tài Liệu ATP SOFTWARE
Kho Video ATPSoftware
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Cách diễn giải và sử dụng 16 biểu tượng cảm xúc phổ biến & khó hiểu

ATP Bởi ATP
18/03/2023
Trong Kiến thức Marketing, Công Cụ Marketing
0
Cách diễn giải và sử dụng 16 biểu tượng cảm xúc phổ biến & khó hiểu
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Biểu tượng cảm xúc
    1. 1. Biểu tượng cảm xúc mắt trái tim
    2. 2. Biểu tượng cảm xúc bên mắt
    3. 3. Mắt Emoji
    4. 4. Biểu tượng cảm xúc xấu hổ / đỏ bừng mặt
    5. 5. Biểu tượng cảm xúc suy nghĩ
    6. 6. Biểu tượng cảm xúc mồ hôi
    7. 7. Biểu tượng cảm xúc giơ tay
    8. 8. Biểu tượng cảm xúc cười ra nước mắt
  2. Biểu tượng hoặc đối tượng biểu tượng cảm xúc
    1. 9. Biểu tượng cảm xúc khỉ
    2. 10. Biểu tượng cảm xúc tay
    3. 11. Biểu tượng cảm xúc vãy tay
    4. 12. Biểu tượng cảm xúc like 👍🏾
  3. Biểu tượng cảm xúc cần tránh sử dụng cho doanh nghiệp
    1. 13. Biểu tượng cảm xúc nụ hôn 😘
    2. 14. Biểu tượng cảm xúc tức giận 😠
    3. 15. Biểu tượng cảm xúc Bunny 👯
    4. 16. Biểu tượng cảm xúc lật tóc 💁

3.7/5 - (3 bình chọn)
Cách diễn giải và sử dụng 16 biểu tượng cảm xúc phổ biến & khó hiểu – Biểu tượng cảm xúc có thể được sử dụng để thể hiện cá tính trong các nội dung email của bạn hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội. Trên thực tế, gần một nửa số bình luận và chú thích trên Instagram có chứa biểu tượng cảm xúc và sử dụng biểu tượng cảm xúc trên Twitter có thể dẫn đến kết quả tương tác nhiều hơn 25,4% .

Cuối cùng, một biểu tượng cảm xúc được sử dụng đúng cách có thể khiến khán giả của bạn mỉm cười và cảm thấy kết nối tốt hơn với thương hiệu của bạn.

YTQayOH7hIGwh4c7A Imfr8gO31XBPGpKCdW9ZglKwnjOWQs8G HAOaQ2LtYvjutV5duj IpeJLlq1uVNAh k6n8etq3jMj

Biểu tượng cảm xúc có thể đưa tin nhắn của bạn lên cấp độ tiếp theo và cho phép bạn nổi bật trong một nội dung đầy chữ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chúng để thay thế cho các từ chung chung và bị lạm dụng như “tiền”, làm cho nội dung của bạn vừa mới mẻ vừa lôi cuốn.

Nhưng biểu tượng cảm xúc có thể gây nhầm lẫn và thường rất khó để nhận ra sự khác biệt về ý nghĩa – như giữa khuôn mặt “🙄” và “😳”

Để đảm bảo bạn sử dụng biểu tượng cảm xúc để thu hút và làm hài lòng khách hàng của mình, ATP đã soạn một danh sách các biểu tượng cảm xúc phổ biến nhất (và khó hiểu), với các ví dụ về cách sử dụng chúng cho bất kỳ mục đích tiếp thị nào của bạn. Thêm vào đó, mình cũng sẽ giải thích biểu tượng cảm xúc nào mà doanh nghiệp của bạn có thể nên tránh.

Biểu tượng cảm xúc

Để bắt đầu, chúng ta hãy xem một số khuôn mặt bạn có thể sử dụng để truyền đạt những cảm xúc nhất định, cùng với các ví dụ về cách bạn có thể sử dụng từng khuôn mặt trong nội dung tiếp thị của riêng bạn.

1. Biểu tượng cảm xúc mắt trái tim

Bạn có thể cân nhắc sử dụng biểu tượng cảm xúc mắt trái tim để thể hiện tình yêu của mình đối với một thứ gì đó, cho dù đó là sản phẩm mới hay bài viết blog bạn muốn quảng cáo trên mạng xã hội.

Chẳng hạn, SoulCycle sử dụng biểu tượng cảm xúc mắt trái tim trong dòng chủ đề email của họ, để truyền đạt sự chấp thuận và tình yêu của họ đối với các thương hiệu mà họ hiện đang bán trực tuyến:

7rkfZJcoa rJ 5NQCZzyG7 pJ0fF8SuMPZt7tYgdlSeZ0K b57MU0G wu8yz0ySdts ZZP EOP1tF

2. Biểu tượng cảm xúc bên mắt

Biểu tượng cảm xúc bên mắt này được sử dụng phổ biến nhất để thể hiện một nụ cười nhếch mép sau khi ai đó thực hiện một trò đùa châm biếm hoặc mơ hồ có vẻ nghiêm trọng, ra khỏi bối cảnh. Ý nghĩa của nó là một biểu tượng cảm xúc tốt để sử dụng nếu bạn muốn thể hiện khía cạnh vui tươi cho thương hiệu của mình hoặc nếu bạn đang pha trò và không chắc chắn liệu khán giả của bạn có biết bạn đang đùa không.

Ví dụ, bạn có thể tinh nghịch nhét nhẹ nếu bạn hiểu hầu hết khách hàng của bạn sẽ được ẩn cuối tuần qua, bằng cách nói trong một email: “Trong khi chúng tôi hiểu có lẽ bạn đang háo hức muốn làm thêm công việc cuối tuần qua 😏 , chúng tôi đã đặt cùng một hướng dẫn với các đề xuất để tạo ra sự cân bằng cuộc sống công việc tốt hơn. Hãy kiểm tra nó ở đây. ”

3. Mắt Emoji

Biểu tượng cảm xúc đôi mắt là một cách đơn giản và thú vị để thu hút sự chú ý đến một liên kết hoặc hình ảnh bạn muốn chia sẻ với khán giả. Thay vì nói “Nhìn này”, bạn có thể cân nhắc sử dụng đôi mắt như một vật thay thế ngớ ngẩn.

Ví dụ, hãy xem cách GREATS , một thương hiệu giày dép, sử dụng biểu tượng cảm xúc mắt để khơi gợi sự phấn khích và hồi hộp trong phiên bản sắp tới:

u2CyXbW HR4Oocw VSnDxwG87dNUcVgmZj EaIA3NKb0aJm1 6ZQ5unTB9aTkgl

Trong trường hợp này, biểu tượng cảm xúc mắt tinh nghịch gợi ý cho khán giả, “Hãy để mắt tới – một cái gì đó mới sắp ra mắt”.

4. Biểu tượng cảm xúc xấu hổ / đỏ bừng mặt

Biểu tượng cảm xúc mặt đỏ ửng là một cơ hội tuyệt vời để thương hiệu của bạn thể hiện sự khiêm tốn hoặc lòng biết ơn đối với một thành tích hoặc giải thưởng.

Chẳng hạn, bạn có thể hiển thị khuôn mặt đỏ bừng nếu bạn đang chia sẻ một bài viết liệt kê bạn là một công ty hàng đầu trong ngành của bạn. Có lẽ bạn sẽ tweet, “Rất biết ơn vì bạn đã đồng hành cùng ATP trong năm 2018 😊 Cảm ơn bạn rất nhiều!”

Ngoài ra, biểu tượng cảm xúc mặt đỏ ửng thường được sử dụng đơn giản để thể hiện hạnh phúc hoặc niềm vui.

5. Biểu tượng cảm xúc suy nghĩ

Biểu tượng cảm xúc suy nghĩ thường được sử dụng để chứng minh một người nào đó sâu sắc trong suy nghĩ, hoặc suy nghĩ về tính hợp lệ của một cái gì đó. Nó có thể được sử dụng để thể hiện một mức độ nghi ngờ, như ” Hmm, không chắc chắn về điều đó “, liên quan đến một vấn đề gây tranh cãi.

Ví dụ:

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc suy nghĩ sau một câu hỏi hoặc thăm dò ý kiến ​​trên phương tiện truyền thông xã hội, chỉ đơn giản là để tạo ra một hình ảnh cho thấy bạn muốn khán giả nghĩ về điều gì đó.

6. Biểu tượng cảm xúc mồ hôi

Biểu tượng cảm xúc mỉm cười với một giọt mồ hôi thường được sử dụng để thể hiện một cuộc gọi gần gũi – trong khi mồ hôi biểu thị mức độ khó chịu, nụ cười ám chỉ ai đó đang nghĩ, “Phew! Điều đó có thể tệ.”

Chẳng hạn, nếu đồng nghiệp của bạn gửi email cho bạn những khoảnh khắc trước cuộc họp khẩn cấp, “Đợi đã, sàn báo cáo gần đây nhất có tất cả số liệu thống kê của chúng tôi ở đâu?” Bạn có thể gửi lại bộ bài với câu trả lời “Đừng lo lắng, có ngay đây 😅 “, ám chỉ sự hài lòng mà cả hai bạn đều cảm thấy trong việc ngăn chặn một vấn đề.

7. Biểu tượng cảm xúc giơ tay

Thông thường, các doanh nghiệp sử dụng biểu tượng cảm xúc để đề xuất mức độ nhiệt tình hoặc tham gia, như “Đăng ký cho tôi!” Đối với các mục đích nội bộ, bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc để có được số lượng người sẵn sàng giúp đỡ.

Ví dụ, nếu bạn thấy lãnh đạo nhóm của bạn được yêu cầu tình nguyện viên đến ngất xỉu micro trong cuộc họp công ty tiếp theo, bạn có thể gửi lại đơn giản ” 🙋 ” như trả lời của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc để hỏi xem khán giả phương tiện truyền thông xã hội của bạn có đồng ý với bạn không. Chẳng hạn, bạn có thể đăng lên Twitter, “Ai nghĩ skittles tốt hơn m & m? Hãy cho tôi một  🙋‍ nếu bạn đồng ý!”

8. Biểu tượng cảm xúc cười ra nước mắt

Được cho là biểu tượng cảm xúc phổ biến nhất năm 2017 ở Mỹ, biểu tượng cảm xúc gây cười là một trong những cách dễ nhất để thể hiện sự hài hước hoặc giải trí. Thông thường, khi một đồng nghiệp làm cho một trò đùa trong một kênh chùng, tôi sẽ sử dụng ” 😂 ” biểu tượng cảm xúc như một thay thế cho “haha” hoặc “lol”.

Ngoài ra, biểu tượng cảm xúc cười là một cơ hội hiệu quả để thể hiện khiếu hài hước của thương hiệu bạn. Chẳng hạn, Honest, công ty của Jessica Alba tạo ra các sản phẩm an toàn và tự nhiên cho hộ gia đình, sử dụng biểu tượng cảm xúc gây cười trong bài đăng trên Instagram này:

fx5GkLn2oItpL5Cj9eIKxPAo36Qm

Trong trường hợp này, Honest thể hiện khả năng tự cười và sự nhí nhố của chính họ.

Biểu tượng hoặc đối tượng biểu tượng cảm xúc

Cùng với khuôn mặt, biểu tượng cảm xúc cung cấp cho doanh nghiệp của bạn cơ hội sử dụng các đối tượng hoặc biểu tượng để thể hiện ý nghĩa, chẳng hạn như biểu tượng trái tim (), dấu kiểm (✔️) hoặc taco ().

Dưới đây là một số biểu tượng hoặc đối tượng bạn có thể xem xét sử dụng trong nội dung tiếp thị của mình:

9. Biểu tượng cảm xúc khỉ

Biểu tượng cảm xúc giấu mặt khỉ là một cơ hội dễ thương để thể hiện mức độ ngại ngùng hoặc bối rối. Ví dụ, thương hiệu của bạn có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc khỉ sau khi thực hiện một sai lầm, như thế này – “Hy vọng bạn thích công cụ của chúng tôi, mặc dù nó còn một số trục trặc nhỏ 🙈 .”

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc giấu mặt khỉ để đề nghị bạn ước mình chưa nhìn thấy thứ gì đó. Điều này có thể hài hước, đặc biệt nếu bạn chia sẻ một video chơi khăm hài hước với chú thích ” Yike ”

10. Biểu tượng cảm xúc tay

HubSpot thường sử dụng các biểu tượng cảm xúc tay khác nhau để thể hiện cảm xúc một cách đơn giản và hiệu quả. Ví dụ, 👌 diễn tả cùng một thông điệp giống như trong cuộc sống thực – “đó là một-không sao,” hoặc “tốt bởi tôi”.

Những cái vỗ tay (👏) có thể được sử dụng để bày tỏ sự chúc mừng hoặc phấn khích, chẳng hạn như “Chúc mừng @ABC đã chiến thắng cuộc thi tặng quà của chúng tôi 👏 !”.

Cuối cùng, biểu tượng cảm xúc ngón tay trỏ ” 👈🏿 ” có hiệu quả để chỉ vào một liên kết. Đặc biệt khi có giới hạn từ, bạn nên sử dụng ngón tay trỏ thay vì viết “Kiểm tra liên kết này”.

11. Biểu tượng cảm xúc vãy tay

Biểu tượng cảm xúc vẫy là một cách vui tươi nhưng đơn giản để nói “Xin chào” hoặc “Tạm biệt”. Cân nhắc kết hợp nó vào email chào mừng của bạn để hiển thị mức độ ấm áp cho người đăng ký mới của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng 👋 biểu tượng cảm xúc để tinh nghịch giới thiệu đối tượng của mình với một sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Chẳng hạn, Drop sử dụng  trong dòng chủ đề email của họ để giới thiệu người đăng ký email của họ với ứng dụng mới của Drop:

RIFvNhLVjvFQT W2FBFxdnHsV8QyAkEgq0 hLqydqZHRh0EK iPhg74l pavBRW4lYoH3HVdxZESJWdczafm29w3SAtwVFcocxwQ7

12. Biểu tượng cảm xúc like 👍🏾

Việc đưa ngón tay cái lên tương đối phổ biến, biến nó thành biểu tượng cảm xúc cổ điển để sử dụng để thể hiện sự chấp thuận của doanh nghiệp của bạn hoặc để yêu cầu sự tham gia của khán giả nhanh chóng.

Chẳng hạn, bạn có thể viết trên Instagram, “Bạn nghĩ gì về logo công ty mới của chúng tôi? Hãy cho chúng tôi một 👍🏾”. Điều này cho phép khán giả của bạn tham gia với thương hiệu của bạn với nỗ lực rất tối thiểu từ phía họ.

Biểu tượng cảm xúc cần tránh sử dụng cho doanh nghiệp

Mình khuyến khích các doanh nghiệp sử dụng biểu tượng cảm xúc để thể hiện mức độ xác thực và chọn biểu tượng cảm xúc mà họ cảm thấy phù hợp với tông màu của thương hiệu của họ. Nên cảnh giác khi sử dụng biểu tượng cảm xúc mạnh mẽ, như khuôn mặt hôn.

Dưới đây là một vài biểu tượng cảm xúc cần cảnh giác khi sử dụng cho mục đích kinh doanh và ý nghĩa đằng sau chúng:

13. Biểu tượng cảm xúc nụ hôn 😘

Biểu tượng cảm xúc mặt hôn hơi khác so với biểu tượng cảm xúc mắt trái tim. Trong khi biểu tượng cảm xúc mắt trái tim thể hiện tình yêu của bạn đối với một cái gì đó, thì biểu tượng cảm xúc mặt hôn thể hiện tình yêu của bạn dành cho ai đó .

Thông thường, một khuôn mặt hôn nên được dành riêng cho các cuộc trò chuyện trực tiếp, chẳng hạn như một cuộc trò chuyện nhắn tin giữa bạn và bạn của bạn, trong đó bạn nói, “Nó thật tuyệt vời. tks babe😘”.

Một khuôn mặt hôn, mặc dù bản chất ngây thơ của nó, có khả năng quá xúc động để doanh nghiệp của bạn sử dụng với khách hàng của mình, trừ khi bạn thực sự tin rằng nó phù hợp với tông màu của thương hiệu của bạn.

14. Biểu tượng cảm xúc tức giận 😠

Mặc dù khuôn mặt tức giận chắc chắn là một biểu tượng cảm xúc phổ biến để sử dụng với bạn bè và gia đình, nhưng đó có thể là một biểu tượng bạn nên tránh cho mục đích kinh doanh. Nó thường được sử dụng để thể hiện sự không tán thành hoặc không thích một cái gì đó, đây có lẽ là một cảm xúc tiêu cực mà bạn muốn tránh hướng vào khách hàng của mình.

Bạn có lẽ chỉ nên sử dụng khuôn mặt tức giận khi giao tiếp với một người bạn, một đối tượng. Chẳng hạn, bạn có thể nhắn tin cho bạn mình, “Ồ không! Bộ phim được bán hết 😠 thật điên rồ!”

15. Biểu tượng cảm xúc Bunny 👯

Dictionary.com định nghĩa  những người có đôi tai thỏ là biểu tượng cảm xúc được sử dụng để thể hiện “một tinh thần vui vẻ, thích tiệc tùng … [và được sử dụng để] truyền đạt tình cảm lễ hội và thân thiện”.

Cuối cùng, do tính chất mơ hồ và yêu thích tiệc tùng của biểu tượng cảm xúc thỏ, có thể bạn nên tránh các chiến dịch tiếp thị của mình.

16. Biểu tượng cảm xúc lật tóc 💁

Cho đến gần đây, tôi nghĩ rằng đây là hình ảnh của một người phụ nữ hất tóc. Nhưng Emojipedia.org mô tả cô ấy một cách khác biệt , như một “Người phụ nữ thông tin” đang giơ tay, hỏi cô ấy có thể giúp đỡ như thế nào.

Cô gái lật tóc thường được sử dụng để thể hiện sự lanh lợi, mỉa mai hoặc thậm chí để thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với ai đó hoặc một cái gì đó (ít nhất là ở Mỹ). Để tránh mọi nguy cơ xúc phạm hoặc gây nhầm lẫn cho khách hàng của bạn, bạn muốn tránh nó trong các email tiếp thị và trên phương tiện truyền thông xã hội.

Tâm Trần – ATPSOFTWARE

————————————————————-

Liên hệ ATP Software
Website : https://atpsoftware.vn/
Group : https://www.facebook.com/groups/CongDongATP/
Page : https://www.facebook.com/atpsoftware.tools/
Hotline : 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

Có thể bạn quan tâm:

>> Hướng dẫn tạo Infographic dễ dàng bằng PowerPoint chi tiết (5 mẫu info có sẵn)

>> 42 tiện ích mở rộng Chrome tốt nhất cho năm 2019

>> 100 kênh YouTube nước ngoài tốt nhất trong mọi danh mục

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Mindmap quy trình triển khai tiktok shop

Mindmap Quy Trình Triển Khai Tiktok Shop Sàn Thương Mại Điện Tử Mới Nhất Việt Nam

14/03/2023
162
Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

14/03/2023
49
Bật kiếm tiền youtube

Cách chạy 4000 giờ xem youtube để bật kiếm tiền youtube đơn giản với ATP Login

09/03/2023
227
công cụ chỉnh sửa video bằng ai

Bạn sẽ NGẠC NHIÊN với 12+ công cụ chỉnh sửa video bằng AI này!!! 

26/02/2023
105
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết mới

tang tai khoan simple shopee

Cách nhận tài khoản Simple Shopee bản quyền 1 tháng, miễn phí sử dụng bản quyền đầy đủ tính năng

17/03/2023
129

Mindmap Quy Trình Triển Khai Tiktok Shop Sàn Thương Mại Điện Tử Mới Nhất Việt Nam

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Cách Tìm Và Xóa Link Out Khỏi Website Bằng Screaming Frog SEO

Top 25 shop có doanh thu khủng nhất Shopee theo ngành hàng

Cách chạy 4000 giờ xem youtube để bật kiếm tiền youtube đơn giản với ATP Login

Chia Sẻ 7 Quy Trình Free Traffic Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh Của ATP

BẬT MÍ 7 CÔNG CỤ SOẠN NHẠC TỪ AI CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo