Khi mua hàng các sàn thương mại điện tử, cụ thể là Tiki, đôi khi bạn sẽ gặp phải những vấn đề không thể tự xử lý được. Trong trường hợp như vậy, các bạn thường làm gì? Một lời khuyên cho bạn là hãy liên hệ với tổng đài Tiki để được tư vấn hỗ trợ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm này. Sau đây, hãy cùng ATPSoftware tìm hiểu các cách liên hệ với tổng đài Tiki nhé!
Gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài Tiki
Cách này được xem là đơn giản và phổ biến nhất vì vô cùng nhanh chóng. Chỉ cần một cú điện thoại, mọi vấn đề của bạn đều có thể được giải quyết. Bạn hãy liên hệ qua tổng đài Tiki 1900 6035.
- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ những ngày lễ tết).
- Cước phí dịch vụ: 1000 đồng/phút
Khi gọi điện thoại đến tổng đài, bạn sẽ được trình bày vấn đề rõ ràng hơn khi nói chuyện trực tiếp với nhân viên. Qua đó, vấn đề sẽ được giải quyết dễ dàng hơn.
Nếu bạn muốn kiểm tra đơn hàng trên Tiki thì có thể tham khảo Tại đây
Chat trực tiếp với tổng đài Tiki qua App
Bạn cũng có thể liên hệ với tổng đài Tiki bằng cách chat trực tiếp qua App. Các bước thực hiện cũng vô cùng đơn giản.
Bước 1: Truy cập vào App trên điện thoại
Bước 2: Nhấn vào Mục cá nhân tại trang chủ của Tiki.
Bước 3: Nhấn vào bong bóng chat ở góc phải phía dưới màn hình và nhập nội dung bạn muốn chat.
Tại phần Mục yêu cầu của Tiki, bạn hãy nhập tên và giới tính để nhân viên dễ dàng hơn trong quá trình trao đổi. Bạn có thể chọn các vấn đề được gợi ý sẵn hoặc nhắn rõ ràng vấn đề mà bạn đang gặp phải. Nhân viên tổng đài Tiki sẽ giải quyết cho bạn.
Gửi email đến Tiki
Trong một vài trường hợp, bạn không thể giải quyết được qua tin nhắn hay gọi điện vì cần cung cấp hình ảnh cho Tiki. Khi đó, bạn buộc lòng phải gửi hình ảnh, video hoặc các khiếu nại qua mail.
Tuy nhiên, điểm hạn chế của việc gửi mail đến Tiki là tốn rất nhiều thời gian để chờ phản hồi. Mỗi ngày, số lượng mail mà Tiki nhận được là rất nhiều nên họ không thể phản hồi bạn trong chốc lát được. Vì vậy, hãy trình bày rõ ràng nhất có thể trong trường hợp bạn liên hệ với Tiki qua mail.
Địa chỉ mail của Tiki là: hotro@tiki.vn
Liên hệ với Tiki qua tổng đài hỗ trợ
Để tiện lợi cho việc giải quyết phản hồi, Tiki còn tạo ra Website https://hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new để khách hàng có thể dễ dàng gửi các thắc mắc.
Sau khi đã truy cập vào hệ thống, bạn hãy tiến hành điền đầy đủ thông tin bao gồm:
-
- Vấn đề hỗ trợ chính: Bạn hãy nhấn vào mũi tên và chọn vấn đề mà bạn đang gặp phải đã được đề xuất sẵn.
- Vấn đề hỗ trợ chi tiết: Tương tự như phần trên, bạn cũng nhấn vào mũi tên cuối mục và chọn vào mục phù hợp.
- Địa chỉ gmail: địa chỉ liên kết với tài khoản Tiki của bạn.
- Số điện thoại: Nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản Tiki.
- Mã đơn hàng: Nhập mã đơn hàng trong trường hợp bạn gặp phải những vấn đề liên quan đến đơn hàng cần được giải quyết.
- Tiêu đề: Ở phần này, hãy ghi khái quát vấn đề mà bạn đang cần Tiki giải quyết như đổi trả hàng, sản phẩm bị lỗi…
- Nội dung: Mô tả chi tiết vấn đề bạn đang gặp phải.
- Tập tin đính kèm: Đính kèm hình ảnh, video, bằng chứng… Có liên quan đến vấn đề bạn gặp phải.
Sau khi điền hết các thông tin, bạn nhấn vào mục Gửi và đợi phản hồi từ tổng đài Tiki qua mail và số điện thoại.
Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn là một tín đồ hay mua hàng trên Tiki và đang gặp phải các vấn đề như lỗi đơn hàng, chất lượng đơn hàng không như ý muốn thì có thể giải quyết bằng cách gửi phản hồi đến tổng đài Tik thông qua các cách kể trên.
Xem thêm:
Tại sao bán hàng online không ai mua? Nguyên nhân do đâu?
Các Web Bán Hàng Online Miễn Phí Nhất Định Bạn Phải Biết