ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing

Cách sử dụng Instagram như một thương hiệu làm đẹp

ATP Bởi ATP
09/02/2019
Trong Công Cụ Marketing, Kiến thức Marketing
0
Cách sử dụng Instagram như một thương hiệu làm đẹp
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Các công ty tốt nhất là các thương hiệu:
  2. Điều đầu tiên trước tiên: Tại sao bài viết IG của các công ty làm đẹp trông đẹp hơn?
  3. Được rồi, nhưng họ không nổi tiếng chỉ vì vẻ ngoài của họ, phải không? Tại sao các thương hiệu làm đẹp trên IG rất phổ biến?
    1. Họ sử dụng hashtags và thẻ ảnh.
      1. Hashtags
      2. thẻ ảnh
    2. Họ nói chuyện với những người theo dõi họ.
    3. Họ thêm những câu chuyện.

5/5 - (1 bình chọn)
 Cách sử dụng Instagram như một thương hiệu làm đẹp – Hoạt động của thương hiệu của bạn trên các tài khoản xã hội có ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm không? Có hoặc Không? Nhưng dù sao nó cũng quan trọng?

Tôi không cần phải thuyết phục bạn rằng đầu tư vào một phương tiện truyền thông xã hội cho công ty của bạn là xứng đáng; ngay cả khi vi phạm dữ liệu gần đây của Facebook, chúng tôi vẫn phụ thuộc vào hồ sơ xã hội của mình để tương tác thực sự với con người đến nỗi việc rời bỏ chúng không phải là một lựa chọn thực sự . Trên thực tế, số liệu thống kê dưới đây từ Khảo sát sử dụng phương tiện truyền thông xã hội năm 2018 của Trung tâm nghiên cứu Pew chỉ ra rằng chúng tôi sẽ không sớm từ bỏ hồ sơ truyền thông xã hội của mình.

5ad432fe48d4a9.17459711

Con người là sinh vật xã hội. Nó có ý nghĩa rằng chúng tôi thích được trên các trang mạng xã hội. Chúng tôi khao khát sự tương tác với đồng loại. Chúng tôi cũng rất có thể tin tưởng các đề xuất của bạn bè và gia đình của chúng tôi ( Nielsen ) và những đề xuất đó thường ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi yêu cầu những người thân yêu của chúng tôi cho lời khuyên về nơi để đặt đô la của chúng tôi theo vô số cách, tất cả ở các mức giá khác nhau:

  • Bạn thích đi đến quán cà phê nào?
  • Đó là mascara nào?
  • Bây giờ bạn đang đọc gì thế?
  • Bạn lấy cái cà vạt đó ở đâu?
  • Những khu phố bạn đang muốn chuyển đến?
  • Những trường nào bạn đang muốn gửi Anna đến?

Vâng, những tìm kiếm tương tự xảy ra trực tuyến. Chúng cũng thường xuyên xảy ra song song với lời chứng thực từ những người trong cuộc sống của chúng ta (tùy thuộc vào mức độ chúng ta muốn hoặc cần phải kỹ lưỡng).

Vì vậy, nếu bạn có một thứ mà bạn muốn bán cho một nhóm người và bạn vẫn không theo đuổi chiến lược xã hội, tôi không hiểu bạn đang làm gì. Vâng, đó là năm 2018 và tôi vẫn thấy mình đang cố gắng thuyết phục khách hàng chủ động sử dụng các mạng xã hội (bên phải) để quảng bá thương hiệu của họ.

Vì mục đích này, chúng tôi sẽ tập trung vào việc sử dụng hữu cơ (đọc: quảng cáo miễn phí, không phải trả tiền) của Instagram. Tại sao chỉ là Instagram? 35% người trưởng thành ở Mỹ cho biết họ sử dụng Instagram vào năm 2018, tăng từ 28% vào năm 2016. Đây là mức tăng trưởng lớn nhất trên các trang mạng xã hội hàng đầu được báo cáo bởi Trung tâm nghiên cứu Pew. Ngoài ra, mức sử dụng 35% của nó đặt nó ở nền tảng mạng xã hội phổ biến thứ ba, chỉ sau Facebook và YouTube.

Tin tốt khác? Các bài đăng của các thương hiệu có thể dễ dàng xuất hiện trong các nguồn cấp dữ liệu Instagram của người dùng hơn trên các nguồn cấp dữ liệu Facebook của họ: Facebook vẫn muốn ưu tiên gia đình, bạn bè và các nhóm của bạn , trong khi tờ New York Times báo cáo rằng Instagram đang cập nhật thuật toán của mình để ưu tiên các bài đăng mới hơn. hơn giới hạn các tài khoản trong nguồn cấp dữ liệu của bạn.

Vậy mỗi thương hiệu nên có một Instagram? Có lẽ? Nhưng lưu ý rằng tôi chủ yếu sử dụng từ thương hiệu từ, công ty không phải là công ty trực tuyến và công ty. Các công ty (chỉ) cung cấp cho khách hàng một dịch vụ hoặc bán một sản phẩm. Thương hiệu cung cấp cho khách hàng (người theo dõi) một bản sắc . (Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này, tôi đánh giá cao bài thuyết trình này của cựu Distiller Hannah Smith.)

Các công ty tốt nhất là các thương hiệu:

Họ đã có danh tính mà người tiêu dùng tự liên kết. Chúng tôi trở nên trung thành với họ. Chúng tôi thậm chí có thể sử dụng các nhãn hiệu mà chúng tôi mua và theo dõi dưới dạng tự nhận dạng cho người khác (loại Tôi là một anh chàng Joe & the Juice, nhưng không phải là Starbucks, gợi cảm tại Banana Republic?! Tôi chỉ đến Everlane! Không phải mọi công ty đều có mặt trên Instagram – việc các B2B đầu tư thời gian và sức lực để xây dựng sự hiện diện của công ty họ trên Instagram là vô nghĩa.

Instagram không dành cho công ty tư vấn của bạn. Và có lẽ không phải cho công ty SaaS của bạn, (nhưng chứng minh tôi sai)!

Nó dành cho những người nổi tiếng . Đó là để thể hiện chuyến đi tuyệt vời của bạn . Nó dành cho blog thời trang . Giày sneaker . Memes . Nghệ thuật . Thương hiệu làm đẹp . Nó thực sự tuyệt vời cho các thương hiệu làm đẹp. Tại sao? Instagram rõ ràng là tuyệt vời để chia sẻ những bức ảnh đẹp – và nếu bạn là một công ty làm đẹp, thì, thật vô ích khi bạn nên có một tài khoản đang hoạt động. Và nó cũng có các tính năng tích hợp đáng kinh ngạc để quảng bá hữu cơ các bài đăng của bạn, thu hút khách hàng và bán sản phẩm có liên kết thực tế với các sản phẩm đó trên ảnh của bạn.

Vì vậy, nếu bạn sẽ sử dụng Instagram, hãy làm điều đó đúng. Nếu bạn muốn làm đúng, hãy làm nó như một thương hiệu làm đẹp.

Điều đầu tiên trước tiên: Tại sao bài viết IG của các công ty làm đẹp trông đẹp hơn?

screen shot 2018 04 15 at 9 386705

Glossier

screen shot 2018 04 15 at 9 339949

Onomie

screen shot 2018 04 15 at 9 406250

Chúng ta hãy hiểu rõ hơn: mỗi tài khoản đều có những mẫu mã đẹp, phong cảnh đẹp và mỹ phẩm trong bao bì sạch. Điều đó nói rằng, nó không chỉ là chủ đề của các bức ảnh IG mới là vấn đề: mỗi bức ảnh của các tài khoản IG này đã được quản lý và chỉnh sửa cùng nhau, để ảnh của chúng trông thật gắn kết khi bạn xem chúng ở định dạng lưới của IG. Làm thế nào để họ làm điều đó? Hãy xem ba bài viết từ các tài khoản này.

screen shot 2018 04 15 at 9 636814

Glossier

screen shot 2018 04 15 at 9 371773

Onomie

screen shot 2018 04 15 at 9 451362

Sữa

Thật khó (đối với tôi) để phân biệt chính xác lý do tại sao những bức ảnh này mang tính thẩm mỹ – và nó không giúp tôi không phải là một nhiếp ảnh gia, cũng không phải là một nhà thiết kế. Điều đó nói rằng, đây là người thô sơ, không phải nhà thiết kế của tôi đảm nhận lý do tại sao những bức ảnh này trông tuyệt vời với nhau:

# 1: Đối tượng của họ rất đẹp (duh)

# 2: Có các tiêu điểm chính hạn chế và hàng tấn không gian âm (mặc dù tủ thuốc và hình ảnh cắm hoa được cho là bận rộn

# 3: Màu sắc của chúng là bổ sung (phấn hồng-ngọc trai-phấn, có ai không?)

Có rất nhiều màu hồng. Và màu trắng. Và phấn màu. Và nhiều màu hồng hơn. Và sau đó, đôi khi, bật lên của màu sắc (nghĩ: một màu son môi màu tím mới).

Phối màu vẫn nhất quán trên các bức ảnh của Onomie, Sữa và Glossier – những thương hiệu làm đẹp này không đột nhiên thay đổi bảng màu của họ từ ảnh này sang ảnh khác. Trên thực tế, rất có thể họ đang triển khai các bộ lọc Instagram giống nhau cho mỗi ảnh hoặc ít nhất là chỉnh sửa cân bằng màu sắc để các ảnh bổ sung cho nhau. Họ đang cố tình phục vụ định dạng ảnh lưới 3×3 của Instagram (hoặc 3×4 hoặc 3×5, tùy thuộc vào kích thước màn hình của bạn). Trong khi nhiều người sử dụng làmthấy bài viết IG trong “feeds” khi họ mở ứng dụng, người dùng vẫn còn động lực để nhìn vào tài khoản IG đối với một số lý do: cấu hình IG là nơi duy nhất bạn có thể thêm các siêu liên kết trên Instagram, và là cũng là nơi các tài khoản có thể ghim câu chuyện để người dùng xem lại.

Nhưng làm thế nào trên trái đất họ làm điều đó? Họ có thể có các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hoặc các nhà thiết kế đồ họa mà họ có thể cầu xin để bình thường hóa sự cân bằng màu sắc của họ trên các bức ảnh. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng hầu hết các công ty nhất thiết cần có sự thành thạo này để có một hồ sơ Instagram có vẻ tốt đối với những người bình thường.

Điều tôi có thể đảm bảo với bạn là họ lên kế hoạch, lên kế hoạch, lên kế hoạch trước cho bài viết của họ. Để làm điều này một cách hiệu quả, tất nhiên, bạn cần các công cụ phù hợp. Đây là gói ứng dụng IG khởi đầu của bạn:

  • VSCO
    • Ứng dụng điện thoại Freemium
    • Cho phép bạn chỉnh sửa ảnh như một bậc thầy – VSCO vượt xa một bộ lọc nhỏ
    • Có cộng đồng và nguồn cấp hình ảnh riêng trong ứng dụng, tách biệt với IG
    • VSCO không thể đăng trực tiếp lên IG (nhưng), nhưng bạn có thể dễ dàng tải xuống bất kỳ ảnh đã chỉnh sửa nào
  • Planoly
    • Công cụ máy tính để bàn và ứng dụng điện thoại Freemium
    • Có thể trực quan hóa ảnh của bạn ở định dạng lưới với các ảnh IG khác của bạn
    • Phân tích tích hợp
    • Có thể lên lịch và đăng trực tiếp lên IG, với chú thích và hashtag
  • Unum
    • Miễn phí
    • Cung cấp một số công cụ chỉnh sửa ảnh
    • Có thể kéo và thả ảnh để lên kế hoạch chúng sẽ xuất hiện như thế nào cùng với các video tải lên khác của bạn, ở định dạng lưới
    • Có thể đăng lên IG, nhưng không có tính năng lập lịch

Điều này có vẻ như rất nhiều công việc, và đối với những người không phải là nhà thiết kế nói riêng, nó khá khó khăn. Điều đó nói rằng, thành quả lao động của bạn có thể được sử dụng nhiều lần . Trên thực tế, đó chính xác là những gì các thương hiệu làm đẹp này làm trên IG: nếu họ đang giới thiệu một sản phẩm (một lần nữa, màu son môi xin chào), họ thể hiện màu sắc khác nhau của sản phẩm đó, trên các loại da khác nhau. Về cơ bản, rửa sạch và lặp lại với ảnh IG của bạn: sự lặp lại này là tuyệt vời cho những người có lịch nội dung thưa thớt, và vẫn trông rất tuyệt.

screen shot 2018 04 15 at 9 247707

screen shot 2018 04 15 at 9 440973

screen shot 2018 04 15 at 9 419164

Được rồi, nhưng họ không nổi tiếng chỉ vì vẻ ngoài của họ, phải không? Tại sao các thương hiệu làm đẹp trên IG rất phổ biến?

Vâng, có vẻ quan trọng. IG là một nền tảng trực quan. Xin lỗi không xin lỗi. Và vâng, chúng ta đang nói về các thương hiệu làm đẹp có ngân sách để quảng cáo tài khoản và sản phẩm của họ trên IG, điều này cũng góp phần vào sự nổi tiếng của họ. Tuy nhiên, đó không phải là toàn bộ câu chuyện.

Họ sử dụng hashtags và thẻ ảnh.

Hashtags

Giống như trên Twitter (và Facebook, ở một mức độ nào đó), hashtag là một cách tự nhiên để tăng cường tiếp xúc và được phát hiện ra. Đây là phần lớn bởi vì người dùng IG cũng có thể theo dõi hashtag, theo cách tương tự như cách xử lý. Và, giống như trên Twitter, nó quan trọng mà hashtags bạn sử dụng. IG cũng cho phép người dùng thêm tối đa 30 hashtag cho mỗi bài đăng – và vâng, điều này có thể trông có vẻ spam, nhưng nếu bạn đang sử dụng IG như một thương hiệu làm đẹp, bạn sẽ tách chú thích của mình khỏi hashtags bằng các khoảng thời gian được sử dụng -breaks hoặc như một bình luận riêng biệt sau khi bạn đăng.

hashtag comment example 2 118392

Vì vậy, bạn nên bắt đầu săn lùng hashtags ở đâu? Thật không may, sự thất bại của Cambridge Analytica đã mở rộng sang các tài sản khác của Facebook, bao gồm cả Instagram. Có vẻ như một phản hồi trực tiếp cho điều này là để hạn chế số lượng lệnh gọi API mà chúng ta có thể thực hiện bằng IG. Điều này có nghĩa là các dịch vụ tuyệt vời như websta.me không thể cung cấp cùng một lượng thông tin xung quanh hashtag như họ đã từng làm.

Điều đó nói rằng, Tagboard là một lựa chọn cho các nhà tiếp thị truyền thông xã hội và nội dung để sử dụng. Tôi thích sử dụng nó để nói ra ý định hashtag (để trả lời liệu đây có phải là hashtag phù hợp để sử dụng cho bài đăng này không). * Độc giả: nếu bạn đã có các công cụ mà bạn yêu thích để tìm hashtag trên IG, hãy thêm chúng vào các bình luận bên dưới cho chúng tôi, xin vui lòng!

Mặt khác, đặt cược tốt nhất của bạn (theo như tôi biết) là tìm kiếm hashtag trực tiếp trong khu vực Khám phá của Instagram, bên dưới Thẻ . Ở đó, bạn có thể thấy số lần những hashtag đó đã được sử dụng (phổ biến là gì?) Và sau đó nhấp qua để xem những bức ảnh nào đã được gắn thẻ.

screen shot 2018 04 15 at 9 374682

thẻ ảnh

Các thương hiệu làm đẹp cũng tận dụng việc gắn thẻ ảnh trên bài đăng của họ khi họ có thể: nếu họ có sự góp mặt của một người nổi tiếng (như Tracee Ellis Ross tráng lệ), họ có thể gắn thẻ IG của cô ấy trực tiếp lên bài đăng này. Điều này không chỉ cho Tracee (hoặc, nhiều khả năng là người quản lý phương tiện truyền thông xã hội của cô) biết, mà tùy thuộc vào cài đặt của cô, bức ảnh này hiện xuất hiện dưới ảnh được gắn thẻ của cô trên hồ sơ của mình – để người hâm mộ khám phá.

Tương tự, nếu bạn là doanh nghiệp bán sản phẩm và bạn đã được chấp thuận mua sắm trên IG , bạn cũng có thể gắn thẻ sản phẩm của mình trong ảnh để người dùng có thể nhấp trực tiếp vào trang sản phẩm của họ. Đây là không có trí tuệ. Cứ làm đi.

screen shot 2018 04 15 at 9 574491

Họ nói chuyện với những người theo dõi họ.

Chúng tôi đã biết rằng đó là cách tốt nhất để thu hút và phản hồi người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội (theo lý do) và IG cũng không khác. Onomie, Sữa và Glossier đều có những cuộc đối thoại thẳng thắn trong các phần bình luận ảnh của họ bằng cách nhắc nhở các nhà ngữ pháp tham gia theo một số cách. Họ:

  • Tổ chức các cuộc thi cho quà tặng sản phẩm , đây là một cách dễ dàng để tăng lượng người theo dõi của họ trên Instagram đồng thời thu hút khách hàng mới, tiềm năng.
  • Hỏi theo câu hỏi của họ ( “ which are your faves?”) Hoặc đơn giản là nhắc họ phản ứng với một bức ảnh ( sử dụng biểu tượng cảm xúc trong các ý kiến ).
  • Chia sẻ tin tức về công ty và sản phẩm với những người theo dõi họ, đồng thời trả lời các câu hỏi mà những người theo dõi họ đặt ra để đáp lại tin tức đó.

5ad434b12f1c46.67699329

Họ thêm những câu chuyện.

Tính năng Câu chuyện của IG là một công cụ tuyệt vời khác mà Onomie, Sữa và Glossier đều sử dụng. Chúng giống như các bài đăng IG, nhưng phù du (chúng chỉ tồn tại trong 24 giờ) và không tồn tại trong nguồn cấp dữ liệu chính của bạn : người dùng có thể truy cập những câu chuyện này từ đầu nguồn cấp dữ liệu IG của họ và từ biểu tượng chính của tài khoản. Trong một số trường hợp – đặc biệt là các thương hiệu bán sản phẩm – các tài khoản này có thể chọn câu chuyện thường xanh của Pin pin vào hồ sơ IG của họ, để người dùng có thể truy cập chúng ngoài tuổi thọ 24 giờ.

screen shot 2018 04 15 at 9 437615

Câu chuyện là một cách tuyệt vời để thu thập những hiểu biết bổ sung từ những người theo dõi (bên ngoài các bình luận) bởi vì bạn có thể chạy các cuộc thăm dò ý kiến ​​(với các yếu tố có thể nhấp) để thu thập dữ liệu đơn giản (sản phẩm tiếp theo của chúng tôi có giúp làm giảm da khô hoặc da nhờn không? Thêm nữa, tùy thuộc vào sở thích thông báo của người dùng, các câu chuyện sẽ tự động đẩy thông báo đến màn hình điện thoại của người theo dõi. Điều này có nghĩa là ngay cả khi người dùng không sử dụng ứng dụng, họ sẽ được thông báo về nội dung mới, tạm thời.

Nếu thương hiệu của bạn (hoặc khách hàng của bạn) không tận dụng các công cụ tiếp thị tuyệt vời của IG, đã đến lúc ngừng chờ đợi và nhận được ‘ngữ pháp. Đặc biệt nếu đối tượng mục tiêu của bạn đang sử dụng nền tảng, không có lý do gì để không thử nghiệm tất cả các cách mà nó cho phép bạn tham gia vào cộng đồng của nó.

Chia sẻ các công cụ, mẹo và tài khoản IG yêu thích của bạn bên dưới để những người đọc Moz khác có thể lấy cảm hứng. Và nếu bạn đam mê tiếp thị, hãy tham gia nhóm của chúng tôi và giúp tôi thuyết phục các thương hiệu tuyệt vời hơn để tiếp quản Instagram

Tâm Trần dịch – ATPSOFTWARE

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

nâng cấp danh bạ zalo

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Zalo lên 3000 bạn bè miễn phí

21/02/2025
37
Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

20/02/2025
26
Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

07/01/2025
28
Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

08/12/2024
255
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo