Tải video Douyin ATP
Tải video Tiktok Không logo
Tài Liệu ATP SOFTWARE
Kho Video ATPSoftware
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Nhân Sự - Quản Trị Doanh nghiệp

Chia sẻ kinh nghiệm hay để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công

ATP Bởi ATP
18/03/2023
Trong Nhân Sự - Quản Trị Doanh nghiệp, Kiến thức Marketing
0
FB Search
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. -> Qui tắc 1: Core abilities (năng lực lõi), muốn xây dựng THCN, cá nhân phải giỏi thực sự.
  2. -> Qui tắc thứ 2: Category first, brand later.
  3. -> Qui tắc thứ 3: Hãy định vị thương hiệu, trước khi đem đi truyền thông.
  4. -> Qui tắc thứ 4: Càng chia sẻ nhiều điều có ích (trải nghiệm, kiến thức), THCN của bạn sẽ càng mạnh.
  5. -> Qui tắc thứ 5: Hãy yêu thương và thấu hiểu khán giả mục tiêu.
Xếp hạng bài viết này

Phần 1: Tư duy, hiểu đúng về thương hiệu cá nhân
Phần 2: Định vị thương hiệu cá nhân (Brand Image, Core values/Values Proposition/Perceived Value/Traits/Archetype)
Phần 3: Kênh truyền thông 
Phần 4: 5 phần nhỏ về Creative Content, Communication, Customer’s Journey.

Tại sao Novak Djokovic – tay vợt trình độ hàng đầu thế giới nhưng chỉ nổi tiếng thứ 3 sau Nadal và Federer?

Hình ảnh của cả 3 tay vợt trên sân tennis đều rất mạnh mẽ và cuốn hút phái nữ, rất thể thao và ra dáng quí ông. Ngoài đời thường, Nadal và Federer cũng thể hiện mình là một quí ông thực thụ, cũng lịch lãm và cuốn hút phái nữ y như cái cách họ đánh tennis.

Nhưng ngược lại, Djokovic lại là một gã đàn ông hài hước, chọc ghẹo mọi ng xung quanh khi anh ta có cơ hội tiếp xúc, đó chính là lí do vì sao mặc dù trình độ tay vợt của Djokovic đc đánh giá là giỏi nhất thế giới, nhưng anh chỉ xếp thứ 3 về độ nổi tiếng, hay thứ 3 về giá trị thương hiệu. (Câu chuyện thương hiệu tôi đọc được từ một mẫu chuyện được trích từ bài anh Đức Sơn)

Phần 1: Tư duy, hiểu đúng về thương hiệu cá nhân
Ông chủ tỉ phú người Thái sau khi bán lại công ty cũ với giá trị hàng tỉ dollar và bắt đầu cho một business mới, thực tế có hơn 50% khách hàng quay lại với ông vì uy tín của ông và vì biết được rằng ông là người đứng đầu công ty thứ 2 này.

Thương hiệu cá nhân không còn là một khái niệm xa lạ đối với chúng ta, nhưng để hiểu đúng, xây dựng hiệu quả hình ảnh thương hiệu cho lãnh đạo xuyên suốt, thống nhất, gợi nhớ, tập trung và ít mang lại rủi ro về vấn đề truyền thông thương hiệu, cơ bản việc xây dựng sẽ đi theo 4 phần trên.

Các bài viết của mình đều xuất phát từ tư duy trước tiên, mình training nhân sự cũng bắt đầu từ tư duy, tư duy đã hiểu đúng thì kết quả và hành động thay đổi đáng kể, đừng chỉ training theo kiểu cầm tay chỉ việc, điều quan trọng, là tôi muốn biết vì sao tôi phải làm thế, câu chuyện của nó và viễn cảnh tôi đạt được nếu tôi tư duy đúng.

Personal branding (Thương hiệu cá nhân): Tức là, khi nhắc tới bạn, họ (target audiences) sẽ liên tưởng ngay tới điều gì đầu tiên?

Anh Chánh – Hình ảnh mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, một người truyền cảm hứng, đấu tranh cho cái sai, cái không đúng, cái bất hợp lý diễn ra trong xã hội.
Anh Chiến – Hình ảnh Hồng Thất Công, ông già noel, bao dung, cao thượng và luôn mong muốn khai phát, khai phá con người.
Anh Đức Sơn – rõ ràng là một chuyên gia về thương hiệu.

Tại sao anh Sơn chỉ là một chuyên gia về thương hiệu mà không hề liên quan tới Digital Marketing? Mặc dù hai phạm trù đều thuộc Marketing và cũng rất quan trọng trong thời đại số?
—
Trong khi các doanh nghiệp đau đáu đi tìm thương hiệu riêng cho riêng mình (corporate branding), thì đó lại là một cơ hội rất tuyệt cho các cá nhân muốn xd thương hiệu, ít người #làm_đúng, thì mình làm sẽ dễ dàng và dễ thành công hơn rồi!

Sau đây là một số qui tắc cần hiểu trước khi bắt tay xây dựng thương hiệu cá nhân (Personal Brand). THCN chia ra làm 3 cấp độ như sau.

– VIPs/CELEBRITIES (Người nổi tiếng/Người của công chúng): Là nhóm influencer có độ Reach cao nhất, tuy nhiên không phải celebrities nào cũng có sự Relevance tới ngành hàng. Nếu bạn muốn làm Celebrities, hãy xác định ngay từ đầu, đã bắt tay với truyền thông có nghĩa là phải quay mặt lại với… gia đình, thậm chí bạn sẽ không được tự ý làm gì và quyết định gì theo cá nhân mình muốn, kể cả việc….nhà bạn không may có hậu sự của ai đó, bạn cũng không được về thăm (nếu ko có sự đồng ý của quản lý). Hãy làm quen với việc sẽ có 2 luồng thông tin trái chiều với mình, chuẩn bị tâm lý trước để mà…mặc kệ, ai biểu sống an nhàn không chịu, thích làm người nội tiếng. hehe

– PROFESSIONAL INFLUENCERS (Các chuyên gia, người có chuyên môn cao và có sức ảnh hưởng trong ngành hàng): Những người này vừa có độ Reach tương đối cao (thấp hơn Celeb) và có mức độ Resonance và Relevance với ngành hàng cao nhất.

– CITIZEN INFLUENCERS (Những người có 500+ friends hay followers có những chia sẻ về ngành hàng tạo được nhiều sự chú ý, Những người tiêu dùng có chia sẻ về ngành hàng hoặc kinh nghiệm, đánh giá về sản phẩm): Những người có độ Resonance và Relevance tương đối cao, tuy nhiên độ Reach thấp nhất trong 3 nhóm influencer.

Vậy để thương hiệu cá nhân được xây dựng đúng cách và đi đúng hướng, trước khi bắt tay xây dựng nó, người xây dựng thương hiệu cá nhân cần biết những nguyên tắc cơ bản nào?

– giỏi, có năng lực lõi vượt trội, phải giỏi đã, giống như thương hiệu doanh nghiệp, chiến lược thương hiệu chỉ phát huy tác dụng thật sự khi giá trị cốt lõi của sản phẩm phải đủ tốt, tất nhiên ko có sản phẩm hoàn hảo cho mọi thời điểm, nhưng nó phải đáp ứng và mang lại giá trị đề xuất và giá trị cảm nhận khác biệt với số đông còn lại trên thị trường.

– giỏi trên cơ sở hệ qui chiếu nào. Rõ ràng giỏi so với nhân viên kinh nghiệm 2-3 năm và giỏi với các chuyên gia đầu ngành sẽ là hai câu chuyện khác nhau.

Năng lực lõi của một ng chủ DN muốn xây dựng thương hiệu sẽ hội đủ bởi 3 yếu tố:

– khác biệt (có lợi thế cạnh tranh)
– khó bắt chước
– bền vững

hoặc một khái niệm khác về năng lực lõi:

– bạn thích làm gì
– bạn giỏi về lĩnh vực gì
– thị trường cần gì
– bạn có được trả tiền cho năng lực đó không

vòng giao nhau giữa 4 gạch đầu dòng trên chính là năng lực lõi của chủ DN.

-> Qui tắc 1: Core abilities (năng lực lõi), muốn xây dựng THCN, cá nhân phải giỏi thực sự.

Giai đoạn tiếp theo của việc xây dựng THCN đó chính là phân loại. Phân loại là cái gì nhỉ? Để hiểu rõ hơn điều này, chúng ta đi qua một vài ví dụ về thương hiệu doanh nghiệp:

Hãy nghĩ về thương hiệu Chevrolet. Điều gì ngay lập tức sẽ xuất hiện trong đầu anh? Có lẽ có chút vướng mắc ở đây, thật ra rất dễ hiểu, vì Chevrolet có thể là xe con và cũng có thể là xe tải, vừa có thể to vừa có thể nhỏ, có thể đắt cũng có thể rẻ. Khi một cái tên được gắn cho nó quá nhiều đặc điểm, nó sẽ dần mất đi sức mạnh, khách hàng sẽ không tài nào nhớ được định vị của Chevrolet, thực sự là gì?

Rất nhiều doanh nghiệp khi phát triển đến một mức độ nhất định, muốn tăng trưởng cvkd của DN mình, liền mở rộng ngành hàng và lập tức thu về doanh thu (ngắn hạn), nhưng xét về dài hạn, sức mạnh của thương hiệu sẽ bị suy yếu, vì hình ảnh thương hiệu bao năm qua tốn công xây dựng đã bị mất đi.

Quay lại vấn đề thương hiệu cá nhân, là bạn, liệu bạn có tin một thương hiệu cá nhân vừa hài hước lại vừa lạnh lùng không? Chắc là không đâu. 1f642🙂

-> Qui tắc thứ 2: Category first, brand later.

Nếu không định vị, thương hiệu sẽ không nhất quán về hình ảnh (images), cảm xúc (emotion), tiếng nói (voice), tính cách (personalities)… đến cộng đồng khán giả mục tiêu trong tất cả các kênh truyền thông.

Để hiểu rõ hơn vế vấn đề này, mọi ng có thể đọc phần 2 về định vị thương hiệu cá nhân sẽ được trình bày ở phần kế tiếp.

Nhắc tới GG adwords có thể nghĩ tới SEO Ngon, chắc tới thương hiệu có thể nghĩ tới anh Đức Sơn. Bởi vì qui tắc này.

-> Qui tắc thứ 3: Hãy định vị thương hiệu, trước khi đem đi truyền thông.

Muốn thành công, hãy biết cho đi, muốn thành công, hãy giúp người khác thành công trước. Muốn thương hiệu mạnh, hãy đóng góp cho xã hội và cộng đồng thật nhiều.

-> Qui tắc thứ 4: Càng chia sẻ nhiều điều có ích (trải nghiệm, kiến thức), THCN của bạn sẽ càng mạnh.

Hiểu rõ khán giả mục tiêu, giỏi chụp ảnh thì không thể đi chia sẻ kiến thức chụp ảnh cho doanh nhân được, giỏi marketing thì không thể chia sẻ kiến thức marketing/branding cho bà bán xôi được, hãy hiểu rõ khán giả mục tiêu của mình:

– họ là ai
– họ cần gì ở mình
– mình giúp họ giải quyết đc vấn đề gì

Hãy chia sẻ những nội dung mà đám đông muốn nghe, đừng show những gì mà mình đang có. Họ (Target audiences) chỉ quan tâm tới những thứ có thể trả lời đc câu hỏi: “Làm sao để giải quyết đc vấn đề của chính họ?”, mà thôi.

-> Qui tắc thứ 5: Hãy yêu thương và thấu hiểu khán giả mục tiêu.

Quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân cũng sẽ rất khó khăn và đầy chông gai. Đọc tới đây thì những cá nhân muốn xây dựng THCN, đã có một định hướng đúng đắn cho mình, nhưng bước qua giai đoạn triển khai thì lại là một câu chuyện khác. THCN từ khi bắt đầu sẽ phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm như sau:

– Giai đoạn mở đầu: NGHI NGỜ, DÒ XÉT, GATO, KHÓ CHỊU
– dần dần THCN sẽ được NHẬN BIẾT
– ngày càng được CỦNG CỐ và truyền miệng (vì giỏi thật).
– và cuối cùng bước vào giai đoạn phát triển VỮNG BỀN.

Cuối cùng, thương hiệu không phải là một chiếc áo mĩ miều khoác bên ngoài chủ thể. Cách giết chết một thương hiệu nhanh nhất là nói những điều mà nó không có. Vì vậy, trước khi bắt tay xây dựng THCN, chúng ta cần biết chúng ta đang ở đâu, thế giới xung quanh đang có gì, chúng ta nên đi đâu (Brand Vision), chúng ta sẽ trở thành ai. Vậy thì, ngay bây giờ chúng ta phải bắt đầu làm những gì, để xây dựng THCN một cách bền vững từ nền móng.

Kết luận:
Để thương hiệu cá nhân càng mạnh, nó phải được xây dựng lâu dài, thời gian tính bằng năm, target audiences quan tâm phải nhiều, và đúng với định vị hình ảnh ban đầu đã thiết lập, tất cả hình ảnh phải được THỐNG NHẤT.

Thương hiệu cá nhân phải được xây dựng dựa vào những‪ #reasontobelieve‬‬ (lý do để tin), lý do gì mà người khác có thể tin bạn có đc thương hiệu định vị như trên? Điều quan trọng đó là nâng cao năng lực lõi của mình:

– Thái độ (Attitude) – 70%
– Kiến thức (Knowledge)
– Kĩ năng (Skills)

Câu hỏi cuối: Tại sao bạn lại muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình như vậy, mà ko phải là hình ảnh khác? Đó có phải là hình ảnh thương hiệu mang đậm tính cách của bạn? Hay hình ảnh thương hiệu này bạn đang copy từ ng khác và bạn đang cố làm bản thân mình giống như vậy?

Người chia sẻ: Phung Le Lam Hai 

TÀI LIỆU MARKETING ONLINE

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

14/03/2023
47
ipv4 là gì

Proxy IPV4 – Sự khác biệt giữa Proxy IPV4 và IPV6

18/02/2023
47
TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

15/02/2023
269
Suc_manh_video_ngan

SỨC MẠNH CỦA VIDEO NGẮN TRÊN NỀN TẢNG ĐA KÊNH

01/02/2023
225
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết mới

tang tai khoan simple shopee

Cách nhận tài khoản Simple Shopee bản quyền 1 tháng, miễn phí sử dụng bản quyền đầy đủ tính năng

17/03/2023
122

Mindmap Quy Trình Triển Khai Tiktok Shop Sàn Thương Mại Điện Tử Mới Nhất Việt Nam

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Cách Tìm Và Xóa Link Out Khỏi Website Bằng Screaming Frog SEO

Top 25 shop có doanh thu khủng nhất Shopee theo ngành hàng

Cách chạy 4000 giờ xem youtube để bật kiếm tiền youtube đơn giản với ATP Login

Chia Sẻ 7 Quy Trình Free Traffic Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh Của ATP

BẬT MÍ 7 CÔNG CỤ SOẠN NHẠC TỪ AI CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo