Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online Case Study bán hàng

Chiến lược bán hàng trên Facebook gia tăng doanh số hiệu quả trong 30 ngày

Như Quỳnh Bởi Như Quỳnh
29/05/2019
Trong Case Study bán hàng
0
Chiến lược bán hàng trên Facebook gia tăng doanh số hiệu quả trong 30 ngày
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Được thành lập và năm 2014, mạng xã hội facebook đã phát triển vượt bậc với hơn 2,3 tỷ người dùng hoạt động trên facebook. Facebook dẫn đầu các ông trùm về mạng xã hội. Từ đây cũng mở ra một thị trường kinh doanh mới được nhiều người tham gia. Facebook không chỉ là nơi để mọi người kết nối trực tuyến mà còn là một nền tảng Marketing và kinh doanh trên thực tế. Đây là kênh lý tưởng để tạo ra khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán sản phẩm và dịch vụ trong bất kỳ lĩnh vực hay ngành nghề nào. Vậy làm thế nào để bán hàng thành công trên Facebook? Hãy cùng ATPSOFTWARE tìm hiểu ngay những chiến lược bán hàng trên Facebook sẽ giúp bạn gia tăng doanh số hiệu quả.

Mục lục

  • 1 Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng profile trên facebook 
    • 1.1 Cấu hình cho một trang cá nhân:
  • 2 Tối ưu hóa Fanpage để tối ưu hiệu quả cho chiến lược bán hàng trên Facebook
  • 3 Phản hồi các câu hỏi của khách hàng 
  • 4 Tạo nhóm cộng đồng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
  • 5 Đăng quảng cáo tùy chỉnh trên Facebook
  • 6 Hiển thị sản phẩm của bạn trên Facebook và cung cấp mã ưu đãi giảm giá

Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng profile trên facebook 

Thương hiệu cá nhân bằng Profile luôn gắng liền với thương hiệu sản phẩm cuản bạn. 1 profile đẹp và mang tính thương hiệu sẽ giúp bạn thành công nhanh chóng trong kinh doanh online.

Cấu hình cho một trang cá nhân:

– Hình bìa: Nên lấy ảnh nêu bật sản phẩm, dịch vụ của bạn để khi khách hàng vào trang cá nhân, họ sẽ thấy được ngay. Bạn cũng có thể thêm tên, số điện thoại để khách hàng dễ nhớ.
– Hình đại diện: Lấy hình ảnh của bạn hoặc thương hiệu bạn chọn, gương mặt mà khách hàng sẽ chú ý tới bạn mọi lúc, mọi nơi mà bạn xuất hiện. Nên chọn hình nghiêm túc thể hiện sự tôn trọng của bạn với khách hàng.
– Phần lời giới thiệu nên giới thiệu ngắn về sản phẩm dịch vụ của mình.
– Tên của Profile cá nhân hiện nay FB không cho đặt tên theo thương hiệu riêng nữa nhưng bạn có thể đặt tên phụ cho Profile của mình. Tên phụ nên đặt theo thương hiệu bạn chọn hoặc ngành nghề bạn kinh doanh

VD: Hà Như Quỳnh( Tư vấn hỗ trợ marketing online)
– Giới thiệu về công việc, địa điểm,… bạn nên ghi nghiêm túc, thật giả tùy bạn nhưng tránh để Đại học bôn ba, Là cà chém gió,… đại loại thế.
– Ảnh nổi bật: FB cho phép thêm 6 ảnh. Phần ảnh này là cố định, trừ khi bạn thay đổi nó. Bạn nên lấy ảnh của sản phẩm, cam kết giao hàng, đảm bảo uy tín.
– Toàn bộ phần giới thiệu này, chỉ tốn 10-15 phút nhưng sẽ rất quan trọng để khi khách hàng tiếp cận với trang của bạn có quyết định mua hàng hay không. Điều cốt lõi chính là khi khách hàng vào trang cá nhân, họ có cảm giác tin tưởng để ra quyết định mua hàng của bạn.

Bạn có thể sử dụng Simple facebook và simple AcCount của ATPSOFTWARE để chăm facebook dễ dàng và hiệu quả

Xem thêm: Case study xây profile Facebook trong 3 ngày

Tối ưu hóa Fanpage để tối ưu hiệu quả cho chiến lược bán hàng trên Facebook

Điều đầu tiên cần làm nếu bạn muốn tăng doanh số bán hàng của mình trên Facebook chính là thu hút các khách hàng, người mua tiềm năng. Để làm điều này, bạn nên tối ưu hóa hồ sơ của mình trên Facebook và các mạng xã hội khác.

Khi người dùng muốn tìm hiểu về doanh nghiệp/shop online của bạn hoặc sản phẩm của bạn, điều đầu tiên họ làm là tìm kiếm tên thương hiệu của bạn trên Google. Khi kết quả xuất hiện, rất có thể họ sẽ truy cập hồ sơ trên Fanpage truyền thông xã hội của bạn để tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn và đảm bảo rằng bạn đáng tin cậy. Đó là lý do tại sao nó quan trọng đến mức thông tin chính xác có thể được tìm thấy ở đó.

Hồ sơ Social Media luôn xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm hàng đầu, đó là lý do tại sao bạn phải đảm bảo rằng thương hiệu của bạn có tài khoản ít nhất trên Facebook hay Twitter, LinkedIn, Google. Điều này sẽ cải thiện SEO của bạn và giúp bạn thuyết phục người mua tiềm năng rằng thương hiệu của bạn đáng tin cậy và dễ dàng truy cập (bởi vì họ có thể khám phá hồ sơ của bạn và tương tác với bạn trên các mạng xã hội).

Vì vậy, mặc dù chiến lược này không gia tăng doanh số bán hàng trực tiếp trên Facebook, nhưng việc tạo ấn tượng tốt đầu tiên trên Social Media là điều sẽ phần nào khiến người dùng quyết định mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên:

  • Điền đầy đủ vào tất cả các thông tin có thể trên trang Facebook của bạn, đặc biệt là phần thông tin về thương hiệu của bạn.
  • Bao gồm các liên kết đến trang web của bạn.
  • Tối ưu hóa thiết kế Fanpage của bạn để nó trông chuyên nghiệp
  • Tận dụng Tab Facebook để tích hợp quyền truy cập vào cửa hàng trực tuyến của bạn .
  • Làm nổi bật một video trên tab Video để trình bày về thương hiệu của bạn hoặc các phát triển/sản phẩm quan trọng nhất của bạn.

Sử dụng Simple ADS và Auto Viralcontent của ATPSOFTWARE để quảng cáo Fanpage hiệu quả hơn

Phản hồi các câu hỏi của khách hàng 

Như bạn đã biết, trên Social Media, tương tác chính là chìa khóa quan trọng nhất. Việc khách hàng có thể kết nối với thương hiệu của bạn là lý do dẫn tới nhiều người theo dõi bạn trên Facebook. Theo báo cáo của chuyên trang Socia lmedia today, 46 % số người đã tham khảo hồ sơ truyền thông xã hội của một thương hiệu trước khi mua hàng.

Ngoài ra, một trong 5 lý do hàng đầu khiến mọi người theo dõi thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội chính là nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vậy, nếu mục tiêu của bạn là tăng doanh số trên Facebook, việc cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời cho khán giả của bạn là điều cần thiết. Nó sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng và khuyến khích Marketing truyền miệng.

Tuy nhiên, dựa trên tài nguyên của bạn, nếu bạn không thể thuê một người chuyên trả lời các câu hỏi từ người dùng thì có một cách khác để tự động hóa câu trả lời của bạn cho các câu hỏi thường gặp là lưu câu trả lời trên Facebook để sử dụng bất cứ khi nào bạn cần.

Theo cách đó, khi bạn nhận được tin nhắn có câu hỏi thường gặp (ví dụ: liên quan đến phương thức thanh toán hoặc chỉ dẫn đường, …), tất cả những gì bạn phải làm là chọn câu trả lời đã lưu tương ứng và đặt tên của người hỏi vào đầu câu để tạo thêm sự tương tác cá nhân.

Tạo nhóm cộng đồng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Như đã đề cập ở trên, các mạng xã hội dựa trên sự tương tác giữa mọi người, vì vậy thương hiệu của bạn nên tận dụng điều này để tăng doanh số trên Facebook. Một trong những chiến lược bán hàng trên Facebook tuyệt vời chính là tạo một nhóm liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và mời khách hàng tiềm năng và hiện tại tham gia.

Ngoài ra, một trong 5 lý do hàng đầu khiến mọi người theo dõi thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội chính là nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vậy, nếu mục tiêu của bạn là tăng doanh số trên Facebook, việc cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời cho khán giả của bạn là điều cần thiết. Nó sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng và khuyến khích Marketing truyền miệng.

Tuy nhiên, dựa trên tài nguyên của bạn, nếu bạn không thể thuê một người chuyên trả lời các câu hỏi từ người dùng thì có một cách khác để tự động hóa câu trả lời của bạn cho các câu hỏi thường gặp là lưu câu trả lời trên Facebook để sử dụng bất cứ khi nào bạn cần.

Theo cách đó, khi bạn nhận được tin nhắn có câu hỏi thường gặp (ví dụ: liên quan đến phương thức thanh toán hoặc chỉ dẫn đường, …), tất cả những gì bạn phải làm là chọn câu trả lời đã lưu tương ứng và đặt tên của người hỏi vào đầu câu để tạo thêm sự tương tác cá nhân.

Những lợi thế của việc tạo một nhóm Facebook liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì?

  • Chúng cho phép bạn tạo cơ sở dữ liệu của những người quan tâm đến thương hiệu của bạn. Sau đó, bạn có thể sử dụng chúng để tạo Quảng cáo tùy chỉnh trên Facebook và gửi các chiến dịch Email Marketing .
  • Bạn có thể gửi tin nhắn riêng cho từng thành viên trong nhóm (đặc biệt là những người tham gia tương tác nhiều).
  • Các nhóm này sẽ thúc đẩy truyền thông tốt hơn về các chủ đề được chỉ định. Điều này là do những người được mời có nhiều khả năng gửi câu hỏi và nhận xét mà không cần lo lắng về những người khác không quan tâm đến chủ đề này sẽ nghĩ gì.

Vì vậy, nếu bạn muốn cung cấp giá trị cho nhóm Facebook của mình, bạn có thể đăng các gợi ý và mẹo về cách sử dụng sản phẩm / dịch vụ, hướng dẫn về cách mua hàng trực tuyến và hơn thế nữa. Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị để trả lời các câu hỏi và thậm chí là cả khiếu nại với giọng điệu thân thiện và minh bạch. Điều này sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng và cải thiện hình ảnh thương hiệu của bạn.

Đăng quảng cáo tùy chỉnh trên Facebook

Facebook đã được tối ưu hóa trong nhiều năm qua để cung cấp các cơ hội tốt nhất cho các nhà quảng cáo  Điều này bao gồm khả năng quảng cáo với mức độ phân khúc trên Facebook cao hơn bao giờ hết, thông qua đối tượng tùy chỉnh (Custom Audiences).

Đối tượng tùy chỉnh trên Facebook cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình cho một danh sách người cụ thể. Lý tưởng nhất là những người đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm của bạn. Tất cả những gì bạn cần để kích hoạt các quảng cáo này là một danh sách email hoặc số điện thoại, ví dụ, từ những người dùng đã mua từ doanh nghiệp của bạn trước đó.

Đổi lại, sử dụng Quảng cáo tùy chỉnh trên Facebook cũng có hiệu quả cao để định hướng đầu tư của bạn. Đó là bởi vì mức độ nhắm mục tiêu khổng lồ mà các thông báo này đưa ra, làm giảm tỷ lệ lỗi bạn thấy trong quảng cáo truyền thống, nơi bạn trả tiền để hiển thị các ưu đãi của mình cho đối tượng có khả năng nằm ngoài mục tiêu của bạn.

Ngoài Quảng cáo tùy chỉnh, Facebook cho phép bạn tạo tập Đối tượng tương tự (Lookalike Audiences). Để làm điều này, Facebook lấy danh sách ban đầu của bạn và tìm người dùng có các đặc điểm giống như những người có trong danh sách đó. Bằng cách đó, bạn có thể tìm thấy triển vọng mới cho các ưu đãi của mình và lần lượt, tăng doanh số bán hàng của bạn trên Facebook.

Sử dụng Simple Account của ATPSOFTWARE để lên lịch tự động đăng bài và tương tác hiệu quả hơn

Hiển thị sản phẩm của bạn trên Facebook và cung cấp mã ưu đãi giảm giá

Cuối cùng, một cách rất hiệu quả khác để bán thành công trên Facebook là thu hút khán giả đến với sản phẩm của bạn. Bằng cách kết hợp hiển thị các sản phẩm cho những người theo dõi của bạn để thu hút sự quan tâm của họ và kích thích các khách hàng mua hàng với các chương trình giảm giá dành riêng cho những người theo dõi.

Đối với việc giới thiệu sản phẩm, bạn nên tạo một thư viện về bộ sưu tập sản phẩm. Loại thư viện này cho phép bạn hiển thị ảnh, giá và nút mua cho mỗi sản phẩm bạn muốn quảng cáo. Bằng cách đó, người dùng có thể xem qua các ưu đãi của bạn và nếu họ quan tâm, tất cả những gì họ phải làm là nhấn nút để mua hàng.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các mã, phiếu giảm giá để cung cấp cho những người theo dõi bạn trên Facebook mức chiết khấu độc quyền từ thẻ miễn phí, giảm giá theo tỷ lệ phần trăm trên tổng giá,… để mua sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Có nhiều lợi ích của việc sử dụng kỹ thuật này: Trước hết, nó giúp bạn đưa mọi người mua sản phẩm tại cửa hàng trực tuyến hoặc cửa hàng thực tế của bạn. Mặt khác,đây sẽ trở thành một lợi ích độc quyền cho người hâm mộ của bạn, từ đó sẽ giúp bạn có được những người theo dõi mới và xây dựng lòng trung thành với những người đã theo dõi thương hiệu trên Facebook.

Và đặc biệt dùng các công cụ hỗ trợ Marketing online ALL IN ONE ATPSOFTWRAE để kinh doanh hiệu quả trên mang xã hội.

 

0 0 vote
Article Rating
Tags: chiến lược kinh doanh onlineChiến lược kinh doanh online trên facebookhướng dẫn kinh doanh onlineHướng dẫn kinh doanh online trên facebookkinh doanh onlinekinh doanh online trên Facebook
Chỉa SẻTweetPin
Như Quỳnh

Như Quỳnh

Bài Viết Tiếp Theo
Hướng dẫn kiểm tra “Keyword” đang lên TOP của đối thủ trong 3 bước nhanh chóng đầy đủ nhất

Hướng dẫn kiểm tra "Keyword" đang lên TOP của đối thủ trong 3 bước nhanh chóng đầy đủ nhất

Top 10 cơ hội nghề nghiệp sắp tới trong năm 2019

Top 10 cơ hội nghề nghiệp sắp tới trong năm 2019

10 chiến lược mới cho Marketing truyền thông xã hội năm 2019

10 chiến lược mới cho Marketing truyền thông xã hội năm 2019

Hướng dẫn PR Bất động sản trên báo điện tử: cuốn hút, nhắm đúng tối tượng khách hàng

Hướng dẫn PR Bất động sản trên báo điện tử: cuốn hút, nhắm đúng tối tượng khách hàng

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11