ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Chiến lược Marketing của bia Heniken và cách PR sản phẩm

Trần Nguyên Thùy Bởi Trần Nguyên Thùy
19/03/2020
Trong Kiến thức Marketing
0
Chiến lược Marketing của bia Heniken và cách PR sản phẩm
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Chiến lược thương hiệu của Heineken
  2. 4 Chiến dịch Marketing của Heineken đã từng làm
    1. 1. Chiến dịch “Know the signs” – Chiến lược trách nhiệm xã hội
    2. 2. “Open Your World” – Chiến dịch marketing gây tranh cãi
    3. 3. The Cliché – Quảng cáo vơi những nút thắt bất ngờ
    4. 4. Share the Sofa – chiến dịch được tạo nên từ suy nghĩ của khách hàng
5/5 - (1 bình chọn)

Khi nhắc đến bia, người tiêu dùng không thể không nhắc tới thương hiệu bia Heineken. Không chỉ người tiêu dùng Việt mà cả thế giới đều khẳng định bởi thương hiệu Heineken. Vì sao Heineken lại được nhiều người biết đến? Cách truyền thông của bia Heineken như thế nào? Tìm hiểu sâu hơn về cách xây dựng thương hiệu của Heineken nhé!

Chiến lược thương hiệu của Heineken

Trong những năm qua, Heineken đã đầu tư mạnh vào việc tiếp thị trải nghiệm để kết nối với người hâm mộ của họ trên một cấp độ hoàn toàn mới và tinh vi hơn – về mức độ trải nghiệm. Đó là một động thái khôn ngoan, nó không phải là một bí mật gì cao xa, đó là dựa trên kinh nghiệm, là những gì mọi người sử dụng hằng ngày để xác định trên các kênh truyền thông xã hội.

Chiến dịch truyền thông được xây dựng cẩn thận : Các chiến dịch #ShareTheSofa và #ChampionTheMatch gần đây nhất đã hỗ trợ chiến dịch tiếp thị trong việc cung cấp khả năng tiếp cận với khách hàng giúp cho việc nâng cao nhận thức về thương hiệu và định vị Heineken tới nơi chính xác mà họ mong muốn – Thương hiệu bia số 1 liên kết với Champions League

4 Chiến dịch Marketing của Heineken đã từng làm

Thành công của Heineken:

  • Tạo ra những chiến dịch marketing có thể khiến mọi người gần nhau hơn sau những bất đồng.
  • Xây dựng quảng cáo với những nút thắt bất ngờ.
  • Sử dụng chính sự thấu hiểu khách hàng để xây dựng chiến dịch.
  • Thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp theo một cách thú vị.

1. Chiến dịch “Know the signs” – Chiến lược trách nhiệm xã hội

picture 301

Trong chiến dịch, thông điệp truyền tải tới khách hàng chính là “Tận hưởng Heineken một cách có trách nhiệm”.

Chiến dịch nhằm cung cấp những thông tin một cách toàn diện về mọi mặt của việc uống bia quá nhiều. Thực tế, website của Heineken khuyến khích người dùng để ý tới những camera theo dõi trong những quán bar đông đúc. Họ sẽ thấy được những biểu hiện có phần xấu hổ điển hình của những người uống bia nhiều như ngủ gật, sờ soạng, thể hiện, đánh nhau hay khóc.

Sau khi họ thấy những dấu hiệu trên, người xem có thể chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè. Họ có thể tải về một tiện ích thông qua mạng xã hội sau đó gửi một cốc nước ảo hay thay đổi khuôn mặt của một người bạn phù hợp với tính cách điển hình trên.

Thông qua chiến dịch, Heineken truyền tải thông điệp uống bia rượu có trách nhiệm theo một cách hoàn toàn mới. Không chỉ mang tính giải trí, chiến dịch còn nâng cao nhận thức về những nguy hiểm không lường trước được của việc uống quá chén.

2. “Open Your World” – Chiến dịch marketing gây tranh cãi

e3bbec55746269.5991c140c23b1

Chiến dịch #Openyourwold của hãng tập trung vào việc mang những con người với những quan điểm trái ngược lại gần nhau hơn, và thoải mái chia sẻ góc nhìn của họ với một chai Heineken. Nhiều ý kiến cho rằng hiệu quả về doanh thu của các chiến dịch truyền thông như thế này vẫn còn gây tranh cãi, nhưng một điều phải công nhận đó là mức độ phủ sóng truyền thông của Heineken thực sự ấn tượng – chỉ riêng video của hãng trên Youtube đã chạm mốc “mơ ước” 14 triệu lượt xem!


Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những video ý nghĩa, Heineken còn thử nghiệm tính năng chatbot – một ứng dụng của công nghệ trí tuệ nhân tạo có thể tự động trả lời những câu hỏi – nhằm kết nối mọi người với những hoàn cảnh khác nhau. Người dùng chỉ cần trả lời một vài câu hỏi liên quan đến cảm xúc, và nhiệm vụ của chatbot là gửi đến một đoạn phim được cá nhân hóa cho chính người đó nhằm cho họ thấy điểm chung của họ với những người mà họ không thể ngờ đến.

3. The Cliché – Quảng cáo vơi những nút thắt bất ngờ

OS BE17031B 10

Nếu bạn có cơ hội xem trận chung kết Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League) ở một bữa tiệc của Heineken trong khi bạn gái đi spa. Liệu bạn có thực sự tận hưởng giải đấu trọn vẹn nếu thiếu cô ấy?

Đây là câu chuyện có thật của ba chàng trai ở Sao Paulo.

Khi họ đi ăn tối cùng với bạn gái, họ nhận được tin nhắn “Bạn có muốn được tự do xem trận Chung kết Cúp C1 Châu Âu tại bữa tiệc của Heineken? Hãy dành cho những cô gái của bạn cuối tuần ở spa”.

Một người nói “Tôi sẽ nhận cơ hội này và tặng em một món quà” trong lúc đó, anh ta đưa tấm vé tới spa trong 4 ngày cho bạn gái

“Em tới spa một mình ư?” cô gái hỏi

“Nhìn xem em đang gặp stress, hãy dành thời gian cho bản thân” – anh ấy trả lời và thuyết phục bạn gái thư giãn vài ngày.

Vào ngày diễn ra trận chung kết, những chàng trai tới tham gia bữa tiệc của Heineken. Trước khi trận đấu bắt đầu, họ được xem một đoạn video mà những cô gái hào hứng nói về chuyến đi spa của mình.

Sự thực là những cô gái đang ở Milan để xem trận chung kết Giải vô địch Châu Âu trực tiếp. Những chàng trai vô cùng ngạc nhiên và không nói lên lời khi thấy bạn gái đang vui mừng bởi họ được tới xem trực tiếp.

Nhưng đó chưa phải là kết thúc.

Những cô gái gợi ý bạn trai của họ lật ghế lên và họ thấy những tấm vé tham dự trận chung kết Cúp C1 Châu Âu năm 2017. Và họ sẽ cùng nhau xem trận chung kết năm sau.

Quảng cáo kết thúc với thông điệp “Bạn đã bao giờ nghĩ cô ấy cũng thích bóng đá nhiều như bạn?”

Bằng việc tạo ra tình huống với nút thắt bắt ngờ, Heineken đã thay đổi những định kiến và cho những người đàn ông một bài học giá trị.

4. Share the Sofa – chiến dịch được tạo nên từ suy nghĩ của khách hàng

sofa 2 o

Họ xây dựng chiến dịch “Chia sẻ Sofa – Share the Sofa” để mang tới cơ hội trò chuyện những ngôi sao nổi tiếng như Ruud Gullit, Nistelrooy, Owen Hargreaves, Hernan Crespo and Fernando Morientes trong khi trận đấu đang diễn ra.

Trong suốt trận đấu, người hâm mộ đặt câu hỏi thông qua Twitter và nói chuyện thân mật với những ngôi sao bóng đá. Họ hỏi những câu hỏi liên quan tới bóng đá như “Anh có nghĩ Real Madrid sẽ ghi thêm bàn thắng?” hay câu hỏi cá nhân như “ Món sandwich anh thích là gì?”.

Những cầu thủ sẽ trả lời các câu hỏi và biến những suy nghĩ của fans trở thành hiện thực thông qua các bối cảnh. Cùng lúc, Heineken tạo ra và đăng tải ra những video tương tác như đội nào có lợi thế hơn, những nhận xét hay các phản ứng hài hước – tất cả đều cùng lúc với thời gian thực.

Nguyên Thùy – Tổng hợp

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo