6. Sử dụng tài sản thương hiệu của chúng tôi
Chứng thực thương hiệu
Quảng cáo không được ám chỉ sự ủng hộ hoặc cộng tác với Facebook hoặc Instagram dưới bất kỳ hình thức nào hoặc sự ủng hộ của bất kỳ
Công ty Facebook nào khác.
Cách sử dụng thương hiệu trong quảng cáo
Quảng cáo liên kết với nội dung mang thương hiệu Facebook hoặc Instagram (bao gồm Trang, nhóm, sự kiện hoặc trang web sử dụng Đăng nhập Facebook) có thể thực hiện tham chiếu có giới hạn đến “Facebook” hoặc “Instagram” trong văn bản quảng cáo với mục đích làm rõ trang đích của quảng cáo.
Quảng cáo không được trình bày thương hiệu Facebook theo cách biến Facebook thành điểm độc đáo hoặc nổi bật nhất trong nội dung.
Không được sửa đổi tài sản thương hiệu Facebook theo bất kỳ cách nào, chẳng hạn như thay đổi thiết kế hoặc màu sắc, hoặc vì mục đích tạo các hiệu ứng hoặc hoạt ảnh đặc biệt.
Bản quyền & Nhãn hiệu thương mại
Ảnh chụp màn hình giao diện người dùng
Khi hiển thị Giao diện người dùng (UI) của Facebook, Messenger hoặc Instagram trong quảng cáo, giao diện phải mô tả chính xác cách xuất hiện và hoạt động hiện tại của UI trong sản phẩm. Nếu hành động hoặc chức năng được mô tả không có trong sản phẩm hoặc UI hiện tại thì hành động hoặc chức năng đó không được xuất hiện trong quảng cáo.
Phải hiển thị nội dung mô tả UI trong quảng cáo trong ngữ cảnh của thiết bị phù hợp (ví dụ: di động hoặc máy tính) và được phép theo Nguyên tắc thương hiệu của Facebook hoặc Nguyên tắc thương hiệu của Instagram.
Không được sửa đổi UI theo bất kỳ cách nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở: thêm hoạt ảnh, hiệu ứng xen kẽ hoặc hiệu ứng đặc biệt. Không được sử dụng riêng biệt các yếu tố hoặc thành phần của UI.
7. Giới hạn sử dụng dữ liệu
1. Đảm bảo chỉ chia sẻ bất kỳ dữ liệu quảng cáo nào thu thập được, nhận được hoặc có được từ quảng cáo trên Facebook hoặc Instagram (“dữ liệu quảng cáo trên Facebook”) của bạn với người hành động thay mặt bạn, chẳng hạn như nhà cung cấp dịch vụ của bạn. Bạn chịu trách nhiệm đảm bảo rằng nhà cung cấp dịch vụ của mình sẽ bảo vệ mọi dữ liệu quảng cáo trên Facebook hay bất kỳ thông tin nào khác có được từ chúng tôi, giới hạn việc sử dụng tất cả thông tin đó của họ cũng như giữ bí mật và an toàn cho thông tin đó.
2. Không sử dụng dữ liệu quảng cáo trên Facebook cho bất kỳ mục đích nào (bao gồm nhắm mục tiêu lại, kết hợp dữ liệu trên nhiều chiến dịch của các nhà quảng cáo hoặc cho phép đi kèm hay chuyển hướng với thẻ), ngoại trừ trên cơ sở tổng hợp và ẩn danh (trừ khi được Facebook cho phép) và chỉ để đánh giá hoạt động và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn.
3. Không sử dụng dữ liệu quảng cáo trên Facebook, bao gồm các tiêu chí nhắm mục tiêu cho quảng cáo của bạn, để tạo, thêm, chỉnh sửa, thay đổi hoặc bổ sung hồ sơ người dùng, bao gồm cả các hồ sơ liên quan đến bất kỳ mã nhận dạng thiết bị di động nào hoặc mã nhận dạng duy nhất khác xác định bất kỳ người dùng, trình duyệt, máy tính hoặc thiết bị cụ thể nào.
4. Không chuyển nhượng bất kỳ dữ liệu quảng cáo trên Facebook nào (bao gồm dữ liệu ẩn danh, tổng hợp hoặc phát sinh) cho bất kỳ mạng quảng cáo, trao đổi quảng cáo, nhà môi giới dữ liệu hoặc các dịch vụ liên quan đến quảng cáo hoặc kiếm tiền nào khác.
8. Những điều bạn cần biết
1. Chính sách quảng cáo áp dụng cho (1) các quảng cáo và nội dung thương mại được phân phối hoặc mua thông qua Facebook, trên hoặc ngoài các dịch vụ của Facebook, bao gồm các quảng cáo được mua theo Điều khoản và điều kiện tiêu chuẩn AAAA/IAB, (2) các quảng cáo xuất hiện trong ứng dụng trên Facebook và (3) quảng cáo trên Instagram. Việc bạn sử dụng sản phẩm và dịch vụ quảng cáo của Facebook là một phần của “Facebook” theo Tuyên bố về quyền và nghĩa vụ của Facebook (
https://www.facebook.com/legal/terms, còn gọi là “SRR”) và phải tuân thủ SRR. Bạn phải tuân thủ các điều khoản hoặc nguyên tắc bổ sung nếu sử dụng Instagram hoặc các sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định liên quan đến quảng cáo của Facebook.
2. Nhà quảng cáo chịu trách nhiệm hiểu và tuân thủ tất cả các luật và quy định hiện hành. Việc không tuân thủ có thể dẫn đến nhiều hậu quả, bao gồm việc hủy quảng cáo mà bạn đã đặt và chấm dứt tài khoản của bạn.
3. Chúng tôi không sử dụng dữ liệu cá nhân nhạy cảm để nhắm mục tiêu quảng cáo. Chủ đề bạn chọn để nhắm mục tiêu quảng cáo không phản ánh niềm tin, đặc điểm hoặc giá trị cá nhân của những người sử dụng Facebook hoặc Instagram.
4. Sau khi hiển thị, quảng cáo sẽ trở thành thông tin công khai. Quảng cáo có thể được chia sẻ lại và truy cập bởi những người không thuộc đối tượng mục tiêu, bao gồm từ Trang Facebook chạy quảng cáo hoặc từ bên trong Sản phẩm của Facebook. Nếu người dùng đã tương tác với quảng cáo của bạn, thì quảng cáo đó có thể vẫn tồn tại trong Sản phẩm của Facebook (chẳng hạn vẫn được chia sẻ cho tới khi người dùng xóa quảng cáo hoặc vẫn hiển thị với người dùng thông qua các công cụ trong tài khoản của họ). Nếu là
quảng cáo mang tính chính trị, quảng cáo sẽ hiển thị trong
Thư viện quảng cáo của chúng tôi. Điều này có nghĩa là Facebook có thể hiển thị (mà không tính phí bạn) và cung cấp quyền truy cập vào nội dung quảng cáo, cũng như thông tin về chiến dịch quảng cáo (chẳng hạn như tổng mức chi tiêu và dữ liệu phân phối) trong khoảng thời gian bảy (7) năm kể từ ngày hoàn thành đơn đặt hàng của bạn. Facebook có thể tiết lộ nội dung quảng cáo và mọi thông tin liên quan đến quảng cáo cho cơ quan hoặc tổ chức chính phủ nếu Facebook tin rằng việc tiết lộ đó sẽ hỗ trợ cho một cuộc điều tra hợp pháp.
4. Nếu bạn đang quản lý quảng cáo thay mặt cho các nhà quảng cáo khác, bạn phải quản lý mỗi nhà quảng cáo hoặc khách hàng thông qua các tài khoản quảng cáo riêng biệt. Bạn không được thay đổi nhà quảng cáo hoặc khách hàng được liên kết với một tài khoản quảng cáo đã thiết lập; hãy thiết lập tài khoản mới. Bạn chịu trách nhiệm đảm bảo rằng mỗi nhà quảng cáo đều tuân thủ các Chính sách quảng cáo này.
5. Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối, phê duyệt hoặc xóa bỏ mọi quảng cáo vì bất kỳ lý do gì, theo quyết định riêng của mình, bao gồm các quảng cáo ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ của chúng tôi với người dùng hoặc các quảng cáo quảng bá cho nội dung, dịch vụ hoặc hoạt động trái với vị thế cạnh tranh, lợi ích hoặc triết lý quảng cáo của chúng tôi.
6. Đối với các chính sách yêu cầu sự cho phép trước bằng văn bản, Facebook hoặc
Công ty Facebook có thể cấp các quyền này.
7. Những chính sách này có thể thay đổi bất cứ khi nào mà không cần thông báo.