ATP Software
Advertisement
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Facebook Marketing Điều Khoản Facebook

Chính sách quảng cáo của Facebook – Các bước thực hiện nếu không được phê duyệt

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
19/01/2019
Trong Điều Khoản Facebook, Facebook Marketing, Kiến thức Marketing
0
Chính sách quảng cáo của Facebook – Các bước thực hiện nếu không được phê duyệt

Xếp hạng bài viết này
 Nội dung về chính sách quảng cáo của Facebook – Các bước thực hiện nếu không được phê duyệt – Điều bạn cần nhớ khi kinh doanh Online là: Những chính sách quảng cáo Facebook. Có một câu nói rất hay rằng: “Khi mà bạn đang lướt Newfeeds để giải trí thì có người đang kiếm rất nhiều tiền từ Facebook”.

Đối với người làm Marketing Online hay chạy quảng cáo kinh doanh trên Facebook những chính sách này giống như luật lệ kinh doanh, mà nếu vi phạm thì bạn khó lòng là ăn được trên Facebook.

Mục lục

  • 1 1. Quá trình xem xét quảng cáo
    • 1.1 Điều gì sẽ xảy ra sau khi quảng cáo được xét duyệt?
  • 2 2. Các bước cần thực hiện nếu không được phê duyệt
    • 2.1 Chỉnh sửa quảng cáo
    • 2.2 Kháng nghị quyết định
  • 3 3. Quảng cáo video
    • 3.1 Nội dung gây phiền toái
    • 3.2 Hạn chế liên quan đến giải trí
  • 4 4. Định vị
    • 4.1 Tính phù hợp
    • 4.2 Tính chính xác
    • 4.3 Trang đích liên quan
  • 5 5. Văn bản trong hình ảnh quảng cáo
  • 6 6. Sử dụng tài sản thương hiệu của chúng tôi
    • 6.1 Chứng thực thương hiệu
    • 6.2 Cách sử dụng thương hiệu trong quảng cáo
    • 6.3 Bản quyền & Nhãn hiệu thương mại
    • 6.4 Ảnh chụp màn hình giao diện người dùng
  • 7 7. Giới hạn sử dụng dữ liệu
  • 8 8. Những điều bạn cần biết

1. Quá trình xem xét quảng cáo

Trước khi hiển thị trên Facebook hoặc Instagram, quảng cáo sẽ được xem xét để đảm bảo đáp ứng Chính sách quảng cáo của chúng tôi. Thông thường, hầu hết quảng cáo được xem xét trong vòng 24 giờ, mặc dù trong một số trường hợp, có thể mất nhiều thời gian hơn.
Điều chúng tôi xem xét
Trong quá trình xét duyệt quảng cáo, ngoài nội dung trên trang đích của quảng cáo, chúng tôi sẽ kiểm tra hình ảnh, văn bản, nhắm mục tiêu và cách định vị của quảng cáo. Quảng cáo của bạn có thể không được phê duyệt nếu nội dung trang đích không hoạt động đầy đủ, không phù hợp với sản phẩm/dịch vụ được quảng bá trong quảng cáo hoặc không tuân thủ đầy đủ Chính sách quảng cáo của chúng tôi.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi quảng cáo được xét duyệt?

Sau khi quảng cáo của bạn được xem xét, bạn sẽ nhận được thông báo cho bạn biết liệu quảng cáo của bạn có được phê duyệt không. Nếu quảng cáo đó được phê duyệt, chúng tôi sẽ bắt đầu chạy quảng cáo và bạn có thể xem các kết quả trong Trình quản lý quảng cáo.

2. Các bước cần thực hiện nếu không được phê duyệt

Chỉnh sửa quảng cáo

Nếu quảng cáo của bạn không được phê duyệt do không tuân thủ đầy đủ chính sách của chúng tôi, bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo và gửi lại để xét duyệt. Cách chỉnh sửa quảng cáo:

  1. Kiểm tra địa chỉ email được liên kết với tài khoản quảng cáo của bạn. Nếu quảng cáo của bạn không được phê duyệt, chúng tôi sẽ gửi cho bạn email kèm theo chi tiết giải thích lý do.
  2. Bằng cách sử dụng thông tin trong email từ chối, bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo và tạo quảng cáo phù hợp. Xem trang này để biết các bước chỉnh sửa.
  3. Lưu thay đổi đã chỉnh sửa. Sau khi bạn lưu thay đổi, quảng cáo sẽ được gửi lại để xét duyệt.

Kháng nghị quyết định

Nếu không thể chỉnh sửa quảng cáo hoặc cảm thấy quảng cáo đã không được phê duyệt do nhầm lẫn, bạn có thể khiếu nại quyết định này bằng cách sử dụng mẫu này.

3. Quảng cáo video

Quảng cáo video và các loại quảng cáo động khác phải tuân thủ tất cả quy tắc nêu trong những Chính sách quảng cáo này, bao gồm Tiêu chuẩn cộng đồng cũng như các chính sách bên dưới:

Nội dung gây phiền toái

Video và các loại quảng cáo tương tự khác không được sử dụng những thủ thuật làm gián đoạn chẳng hạn như màn hình nháy.

Hạn chế liên quan đến giải trí

Chỉ được phép quảng cáo đoạn giới thiệu phim, chương trình truyền hình, đoạn giới thiệu trò chơi điện tử và nội dung tương tự khác dành cho đối tượng người lớn khi được Facebook cho phép trước bằng văn bản và phải nhắm mục tiêu những người từ 18 tuổi trở lên. Không được phép mô tả quá mức nội dung sau trong các quảng cáo này:

1. Sử dụng ma túy và rượu
2. Nội dung người lớn
3. Ngôn từ tục tĩu
4. Bạo lực và máu me

4. Định vị

Tính phù hợp

Tất cả các thành phần quảng cáo, bao gồm mọi văn bản, hình ảnh hoặc phương tiện khác, phải liên quan và phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ được cung cấp và đối tượng sẽ xem quảng cáo.

Tính chính xác

Quảng cáo phải thể hiện rõ công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đang được quảng cáo.

Trang đích liên quan

Sản phẩm và dịch vụ được quảng cáo trong văn bản quảng cáo phải khớp với sản phẩm và dịch vụ được quảng cáo trên trang đích và trang web đích không được cung cấp hoặc liên kết đến bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ bị cấm nào.

5. Văn bản trong hình ảnh quảng cáo

Quá nhiều văn bản trong hình ảnh quảng cáo có thể dẫn đến tình trạng quảng cáo tiếp cận được ít người hơn hoặc hoàn toàn không chạy. Hãy cố gắng sử dụng ít văn bản hoặc không sử dụng văn bản trong hình ảnh nếu có thể. Truy cập Trung tâm trợ giúp nhà quảng cáo để tìm hiểu thêm về các nguyên tắc này và ngoại lệ của nguyên tắc.

6. Sử dụng tài sản thương hiệu của chúng tôi

Đối với các quảng cáo hiển thị thương hiệu Facebook hoặc Instagram, vui lòng tham khảo Trung tâm tài nguyên của thương hiệu Facebook và Trung tâm tài nguyên của thương hiệu Instagram để xem lại nguyên tắc thương hiệu cũng như tải xuống các tài sản được phê duyệt.

Chứng thực thương hiệu

Quảng cáo không được ám chỉ sự ủng hộ hoặc cộng tác với Facebook hoặc Instagram dưới bất kỳ hình thức nào hoặc sự ủng hộ của bất kỳ Công ty Facebook nào khác.

Cách sử dụng thương hiệu trong quảng cáo

Quảng cáo liên kết với nội dung mang thương hiệu Facebook hoặc Instagram (bao gồm Trang, nhóm, sự kiện hoặc trang web sử dụng Đăng nhập Facebook) có thể thực hiện tham chiếu có giới hạn đến “Facebook” hoặc “Instagram” trong văn bản quảng cáo với mục đích làm rõ trang đích của quảng cáo.

Quảng cáo không được trình bày thương hiệu Facebook theo cách biến Facebook thành điểm độc đáo hoặc nổi bật nhất trong nội dung.

Không được sửa đổi tài sản thương hiệu Facebook theo bất kỳ cách nào, chẳng hạn như thay đổi thiết kế hoặc màu sắc, hoặc vì mục đích tạo các hiệu ứng hoặc hoạt ảnh đặc biệt.

Bản quyền & Nhãn hiệu thương mại

Tất cả trang đích và quảng cáo khác không được sử dụng bản quyền, nhãn hiệu hàng hóa của chúng tôi hay bất kỳ nhãn hiệu tương tự nào có thể gây nhầm lẫn, trừ khi được Trung tâm tài nguyên của thương hiệu Facebook và Trung tâm tài nguyên của thương hiệu Instagram cho phép rõ ràng hoặc được chúng tôi cho phép trước bằng văn bản.

Ảnh chụp màn hình giao diện người dùng

Khi hiển thị Giao diện người dùng (UI) của Facebook, Messenger hoặc Instagram trong quảng cáo, giao diện phải mô tả chính xác cách xuất hiện và hoạt động hiện tại của UI trong sản phẩm. Nếu hành động hoặc chức năng được mô tả không có trong sản phẩm hoặc UI hiện tại thì hành động hoặc chức năng đó không được xuất hiện trong quảng cáo.

Phải hiển thị nội dung mô tả UI trong quảng cáo trong ngữ cảnh của thiết bị phù hợp (ví dụ: di động hoặc máy tính) và được phép theo Nguyên tắc thương hiệu của Facebook hoặc Nguyên tắc thương hiệu của Instagram.

Không được sửa đổi UI theo bất kỳ cách nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở: thêm hoạt ảnh, hiệu ứng xen kẽ hoặc hiệu ứng đặc biệt. Không được sử dụng riêng biệt các yếu tố hoặc thành phần của UI.

7. Giới hạn sử dụng dữ liệu

1. Đảm bảo chỉ chia sẻ bất kỳ dữ liệu quảng cáo nào thu thập được, nhận được hoặc có được từ quảng cáo trên Facebook hoặc Instagram (“dữ liệu quảng cáo trên Facebook”) của bạn với người hành động thay mặt bạn, chẳng hạn như nhà cung cấp dịch vụ của bạn. Bạn chịu trách nhiệm đảm bảo rằng nhà cung cấp dịch vụ của mình sẽ bảo vệ mọi dữ liệu quảng cáo trên Facebook hay bất kỳ thông tin nào khác có được từ chúng tôi, giới hạn việc sử dụng tất cả thông tin đó của họ cũng như giữ bí mật và an toàn cho thông tin đó.
2. Không sử dụng dữ liệu quảng cáo trên Facebook cho bất kỳ mục đích nào (bao gồm nhắm mục tiêu lại, kết hợp dữ liệu trên nhiều chiến dịch của các nhà quảng cáo hoặc cho phép đi kèm hay chuyển hướng với thẻ), ngoại trừ trên cơ sở tổng hợp và ẩn danh (trừ khi được Facebook cho phép) và chỉ để đánh giá hoạt động và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn.
3. Không sử dụng dữ liệu quảng cáo trên Facebook, bao gồm các tiêu chí nhắm mục tiêu cho quảng cáo của bạn, để tạo, thêm, chỉnh sửa, thay đổi hoặc bổ sung hồ sơ người dùng, bao gồm cả các hồ sơ liên quan đến bất kỳ mã nhận dạng thiết bị di động nào hoặc mã nhận dạng duy nhất khác xác định bất kỳ người dùng, trình duyệt, máy tính hoặc thiết bị cụ thể nào.
4. Không chuyển nhượng bất kỳ dữ liệu quảng cáo trên Facebook nào (bao gồm dữ liệu ẩn danh, tổng hợp hoặc phát sinh) cho bất kỳ mạng quảng cáo, trao đổi quảng cáo, nhà môi giới dữ liệu hoặc các dịch vụ liên quan đến quảng cáo hoặc kiếm tiền nào khác.

8. Những điều bạn cần biết

1. Chính sách quảng cáo áp dụng cho (1) các quảng cáo và nội dung thương mại được phân phối hoặc mua thông qua Facebook, trên hoặc ngoài các dịch vụ của Facebook, bao gồm các quảng cáo được mua theo Điều khoản và điều kiện tiêu chuẩn AAAA/IAB, (2) các quảng cáo xuất hiện trong ứng dụng trên Facebook và (3) quảng cáo trên Instagram. Việc bạn sử dụng sản phẩm và dịch vụ quảng cáo của Facebook là một phần của “Facebook” theo Tuyên bố về quyền và nghĩa vụ của Facebook (https://www.facebook.com/legal/terms, còn gọi là “SRR”) và phải tuân thủ SRR. Bạn phải tuân thủ các điều khoản hoặc nguyên tắc bổ sung nếu sử dụng Instagram hoặc các sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định liên quan đến quảng cáo của Facebook.
2. Nhà quảng cáo chịu trách nhiệm hiểu và tuân thủ tất cả các luật và quy định hiện hành. Việc không tuân thủ có thể dẫn đến nhiều hậu quả, bao gồm việc hủy quảng cáo mà bạn đã đặt và chấm dứt tài khoản của bạn.
3. Chúng tôi không sử dụng dữ liệu cá nhân nhạy cảm để nhắm mục tiêu quảng cáo. Chủ đề bạn chọn để nhắm mục tiêu quảng cáo không phản ánh niềm tin, đặc điểm hoặc giá trị cá nhân của những người sử dụng Facebook hoặc Instagram.
4. Sau khi hiển thị, quảng cáo sẽ trở thành thông tin công khai. Quảng cáo có thể được chia sẻ lại và truy cập bởi những người không thuộc đối tượng mục tiêu, bao gồm từ Trang Facebook chạy quảng cáo hoặc từ bên trong Sản phẩm của Facebook. Nếu người dùng đã tương tác với quảng cáo của bạn, thì quảng cáo đó có thể vẫn tồn tại trong Sản phẩm của Facebook (chẳng hạn vẫn được chia sẻ cho tới khi người dùng xóa quảng cáo hoặc vẫn hiển thị với người dùng thông qua các công cụ trong tài khoản của họ). Nếu là quảng cáo mang tính chính trị, quảng cáo sẽ hiển thị trong Thư viện quảng cáo của chúng tôi. Điều này có nghĩa là Facebook có thể hiển thị (mà không tính phí bạn) và cung cấp quyền truy cập vào nội dung quảng cáo, cũng như thông tin về chiến dịch quảng cáo (chẳng hạn như tổng mức chi tiêu và dữ liệu phân phối) trong khoảng thời gian bảy (7) năm kể từ ngày hoàn thành đơn đặt hàng của bạn. Facebook có thể tiết lộ nội dung quảng cáo và mọi thông tin liên quan đến quảng cáo cho cơ quan hoặc tổ chức chính phủ nếu Facebook tin rằng việc tiết lộ đó sẽ hỗ trợ cho một cuộc điều tra hợp pháp.
4. Nếu bạn đang quản lý quảng cáo thay mặt cho các nhà quảng cáo khác, bạn phải quản lý mỗi nhà quảng cáo hoặc khách hàng thông qua các tài khoản quảng cáo riêng biệt. Bạn không được thay đổi nhà quảng cáo hoặc khách hàng được liên kết với một tài khoản quảng cáo đã thiết lập; hãy thiết lập tài khoản mới. Bạn chịu trách nhiệm đảm bảo rằng mỗi nhà quảng cáo đều tuân thủ các Chính sách quảng cáo này.
5. Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối, phê duyệt hoặc xóa bỏ mọi quảng cáo vì bất kỳ lý do gì, theo quyết định riêng của mình, bao gồm các quảng cáo ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ của chúng tôi với người dùng hoặc các quảng cáo quảng bá cho nội dung, dịch vụ hoặc hoạt động trái với vị thế cạnh tranh, lợi ích hoặc triết lý quảng cáo của chúng tôi.
6. Đối với các chính sách yêu cầu sự cho phép trước bằng văn bản, Facebook hoặc Công ty Facebook có thể cấp các quyền này.
7. Những chính sách này có thể thay đổi bất cứ khi nào mà không cần thông báo.
TÂM TRẦN 
Nguồn: Facebook
>> Những nội dung bị giới hạn trong chính sách quảng cáo của Facebook
>> Những nội dung bị cấm trong chính sách quảng cáo Facebook bạn nên biết
>> Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong chính sách quảng cáo của Facebook
0 0 vote
Article Rating
Tags: Các bước thực hiện nếu không được phê duyệtchính sách quảng cáo của FacebookĐịnh vịNội dung về chính sách quảng cáo của Facebook - Các bước thực hiện nếu không được phê duyệtQuá trình xem xét quảng cáoQuảng cáo video
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Bài Viết Tiếp Theo
Cách kinh doanh kiếm tiền hiệu quả trên Chotot.vn chi tiết từ A-Z

Cách kinh doanh kiếm tiền hiệu quả trên Chotot.vn chi tiết từ A-Z

Hướng dẫn doanh nghiệp kê khai thuế qua mạng 2019

Hướng dẫn doanh nghiệp kê khai thuế qua mạng 2019

Influencer Marketing là gì? Hướng dẫn áp dụng Influencer Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Influencer Marketing là gì? Hướng dẫn áp dụng Influencer Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Kinh doanh trên Instagram và Hashtag cần biết để tiếp cận nhóm khách hàng cuồng Hàn Quốc, thích K-Pop

Kinh doanh trên Instagram và Hashtag cần biết để tiếp cận nhóm khách hàng cuồng Hàn Quốc, thích K-Pop

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

14/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

13/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020
Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

29/12/2020
OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

23/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11