Tải video Tiktok Không logo
Tài Liệu ATP SOFTWARE
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

Chính sách quảng cáo của Facebook – Các bước thực hiện nếu không được phê duyệt

ATP Bởi ATP
10/11/2021
Trong Facebook Marketing, Kiến thức Marketing, Thủ Thuật Facebook
0
Chính sách quảng cáo của Facebook – Các bước thực hiện nếu không được phê duyệt
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Quá trình xem xét quảng cáo
    1. Điều gì sẽ xảy ra sau khi quảng cáo được xét duyệt?
  2. 2. Các bước cần thực hiện nếu không được phê duyệt
    1. Chỉnh sửa quảng cáo
    2. Kháng nghị quyết định
  3. 3. Quảng cáo video
    1. Nội dung gây phiền toái
    2. Hạn chế liên quan đến giải trí
  4. 4. Định vị
    1. Tính phù hợp
    2. Tính chính xác
    3. Trang đích liên quan
  5. 5. Văn bản trong hình ảnh quảng cáo
  6. 6. Sử dụng tài sản thương hiệu của chúng tôi
    1. Chứng thực thương hiệu
    2. Cách sử dụng thương hiệu trong quảng cáo
    3. Bản quyền & Nhãn hiệu thương mại
    4. Ảnh chụp màn hình giao diện người dùng
  7. 7. Giới hạn sử dụng dữ liệu
  8. 8. Những điều bạn cần biết

Xếp hạng bài viết này
 Nội dung về chính sách quảng cáo của Facebook – Các bước thực hiện nếu không được phê duyệt – Điều bạn cần nhớ khi kinh doanh Online là: Những chính sách quảng cáo Facebook. Có một câu nói rất hay rằng: “Khi mà bạn đang lướt Newfeeds để giải trí thì có người đang kiếm rất nhiều tiền từ Facebook”.

Đối với người làm Marketing Online hay chạy quảng cáo kinh doanh trên Facebook những chính sách này giống như luật lệ kinh doanh, mà nếu vi phạm thì bạn khó lòng là ăn được trên Facebook.

1. Quá trình xem xét quảng cáo

Trước khi hiển thị trên Facebook hoặc Instagram, quảng cáo sẽ được xem xét để đảm bảo đáp ứng Chính sách quảng cáo của chúng tôi. Thông thường, hầu hết quảng cáo được xem xét trong vòng 24 giờ, mặc dù trong một số trường hợp, có thể mất nhiều thời gian hơn.
Điều chúng tôi xem xét
Trong quá trình xét duyệt quảng cáo, ngoài nội dung trên trang đích của quảng cáo, chúng tôi sẽ kiểm tra hình ảnh, văn bản, nhắm mục tiêu và cách định vị của quảng cáo. Quảng cáo của bạn có thể không được phê duyệt nếu nội dung trang đích không hoạt động đầy đủ, không phù hợp với sản phẩm/dịch vụ được quảng bá trong quảng cáo hoặc không tuân thủ đầy đủ Chính sách quảng cáo của chúng tôi.
14279496 305162533180407 65278010 n.png? nc cat=106& nc oc=AQk0DhxbRTIfSpiLSWkmVmUmIxiqb6u FjUiH4Uqy luP6a73K3ewcU27RKoxd4P4r0& nc ht=scontent.fsgn5 6

Điều gì sẽ xảy ra sau khi quảng cáo được xét duyệt?

Sau khi quảng cáo của bạn được xem xét, bạn sẽ nhận được thông báo cho bạn biết liệu quảng cáo của bạn có được phê duyệt không. Nếu quảng cáo đó được phê duyệt, chúng tôi sẽ bắt đầu chạy quảng cáo và bạn có thể xem các kết quả trong Trình quản lý quảng cáo.

2. Các bước cần thực hiện nếu không được phê duyệt

Chỉnh sửa quảng cáo

Nếu quảng cáo của bạn không được phê duyệt do không tuân thủ đầy đủ chính sách của chúng tôi, bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo và gửi lại để xét duyệt. Cách chỉnh sửa quảng cáo:

  1. Kiểm tra địa chỉ email được liên kết với tài khoản quảng cáo của bạn. Nếu quảng cáo của bạn không được phê duyệt, chúng tôi sẽ gửi cho bạn email kèm theo chi tiết giải thích lý do.
  2. Bằng cách sử dụng thông tin trong email từ chối, bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo và tạo quảng cáo phù hợp. Xem trang này để biết các bước chỉnh sửa.
  3. Lưu thay đổi đã chỉnh sửa. Sau khi bạn lưu thay đổi, quảng cáo sẽ được gửi lại để xét duyệt.

Kháng nghị quyết định

Nếu không thể chỉnh sửa quảng cáo hoặc cảm thấy quảng cáo đã không được phê duyệt do nhầm lẫn, bạn có thể khiếu nại quyết định này bằng cách sử dụng mẫu này.

3. Quảng cáo video

Quảng cáo video và các loại quảng cáo động khác phải tuân thủ tất cả quy tắc nêu trong những Chính sách quảng cáo này, bao gồm Tiêu chuẩn cộng đồng cũng như các chính sách bên dưới:

Nội dung gây phiền toái

Video và các loại quảng cáo tương tự khác không được sử dụng những thủ thuật làm gián đoạn chẳng hạn như màn hình nháy.

Hạn chế liên quan đến giải trí

Chỉ được phép quảng cáo đoạn giới thiệu phim, chương trình truyền hình, đoạn giới thiệu trò chơi điện tử và nội dung tương tự khác dành cho đối tượng người lớn khi được Facebook cho phép trước bằng văn bản và phải nhắm mục tiêu những người từ 18 tuổi trở lên. Không được phép mô tả quá mức nội dung sau trong các quảng cáo này:

1. Sử dụng ma túy và rượu
2. Nội dung người lớn
3. Ngôn từ tục tĩu
4. Bạo lực và máu me

4. Định vị

Tính phù hợp

Tất cả các thành phần quảng cáo, bao gồm mọi văn bản, hình ảnh hoặc phương tiện khác, phải liên quan và phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ được cung cấp và đối tượng sẽ xem quảng cáo.

Tính chính xác

Quảng cáo phải thể hiện rõ công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đang được quảng cáo.

Trang đích liên quan

Sản phẩm và dịch vụ được quảng cáo trong văn bản quảng cáo phải khớp với sản phẩm và dịch vụ được quảng cáo trên trang đích và trang web đích không được cung cấp hoặc liên kết đến bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ bị cấm nào.

5. Văn bản trong hình ảnh quảng cáo

Quá nhiều văn bản trong hình ảnh quảng cáo có thể dẫn đến tình trạng quảng cáo tiếp cận được ít người hơn hoặc hoàn toàn không chạy. Hãy cố gắng sử dụng ít văn bản hoặc không sử dụng văn bản trong hình ảnh nếu có thể. Truy cập Trung tâm trợ giúp nhà quảng cáo để tìm hiểu thêm về các nguyên tắc này và ngoại lệ của nguyên tắc.

6. Sử dụng tài sản thương hiệu của chúng tôi

Đối với các quảng cáo hiển thị thương hiệu Facebook hoặc Instagram, vui lòng tham khảo Trung tâm tài nguyên của thương hiệu Facebook và Trung tâm tài nguyên của thương hiệu Instagram để xem lại nguyên tắc thương hiệu cũng như tải xuống các tài sản được phê duyệt.

Chứng thực thương hiệu

Quảng cáo không được ám chỉ sự ủng hộ hoặc cộng tác với Facebook hoặc Instagram dưới bất kỳ hình thức nào hoặc sự ủng hộ của bất kỳ Công ty Facebook nào khác.

Cách sử dụng thương hiệu trong quảng cáo

Quảng cáo liên kết với nội dung mang thương hiệu Facebook hoặc Instagram (bao gồm Trang, nhóm, sự kiện hoặc trang web sử dụng Đăng nhập Facebook) có thể thực hiện tham chiếu có giới hạn đến “Facebook” hoặc “Instagram” trong văn bản quảng cáo với mục đích làm rõ trang đích của quảng cáo.

Quảng cáo không được trình bày thương hiệu Facebook theo cách biến Facebook thành điểm độc đáo hoặc nổi bật nhất trong nội dung.

Không được sửa đổi tài sản thương hiệu Facebook theo bất kỳ cách nào, chẳng hạn như thay đổi thiết kế hoặc màu sắc, hoặc vì mục đích tạo các hiệu ứng hoặc hoạt ảnh đặc biệt.

Bản quyền & Nhãn hiệu thương mại

Tất cả trang đích và quảng cáo khác không được sử dụng bản quyền, nhãn hiệu hàng hóa của chúng tôi hay bất kỳ nhãn hiệu tương tự nào có thể gây nhầm lẫn, trừ khi được Trung tâm tài nguyên của thương hiệu Facebook và Trung tâm tài nguyên của thương hiệu Instagram cho phép rõ ràng hoặc được chúng tôi cho phép trước bằng văn bản.

Ảnh chụp màn hình giao diện người dùng

Khi hiển thị Giao diện người dùng (UI) của Facebook, Messenger hoặc Instagram trong quảng cáo, giao diện phải mô tả chính xác cách xuất hiện và hoạt động hiện tại của UI trong sản phẩm. Nếu hành động hoặc chức năng được mô tả không có trong sản phẩm hoặc UI hiện tại thì hành động hoặc chức năng đó không được xuất hiện trong quảng cáo.

Phải hiển thị nội dung mô tả UI trong quảng cáo trong ngữ cảnh của thiết bị phù hợp (ví dụ: di động hoặc máy tính) và được phép theo Nguyên tắc thương hiệu của Facebook hoặc Nguyên tắc thương hiệu của Instagram.

Không được sửa đổi UI theo bất kỳ cách nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở: thêm hoạt ảnh, hiệu ứng xen kẽ hoặc hiệu ứng đặc biệt. Không được sử dụng riêng biệt các yếu tố hoặc thành phần của UI.

7. Giới hạn sử dụng dữ liệu

1. Đảm bảo chỉ chia sẻ bất kỳ dữ liệu quảng cáo nào thu thập được, nhận được hoặc có được từ quảng cáo trên Facebook hoặc Instagram (“dữ liệu quảng cáo trên Facebook”) của bạn với người hành động thay mặt bạn, chẳng hạn như nhà cung cấp dịch vụ của bạn. Bạn chịu trách nhiệm đảm bảo rằng nhà cung cấp dịch vụ của mình sẽ bảo vệ mọi dữ liệu quảng cáo trên Facebook hay bất kỳ thông tin nào khác có được từ chúng tôi, giới hạn việc sử dụng tất cả thông tin đó của họ cũng như giữ bí mật và an toàn cho thông tin đó.
2. Không sử dụng dữ liệu quảng cáo trên Facebook cho bất kỳ mục đích nào (bao gồm nhắm mục tiêu lại, kết hợp dữ liệu trên nhiều chiến dịch của các nhà quảng cáo hoặc cho phép đi kèm hay chuyển hướng với thẻ), ngoại trừ trên cơ sở tổng hợp và ẩn danh (trừ khi được Facebook cho phép) và chỉ để đánh giá hoạt động và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn.
3. Không sử dụng dữ liệu quảng cáo trên Facebook, bao gồm các tiêu chí nhắm mục tiêu cho quảng cáo của bạn, để tạo, thêm, chỉnh sửa, thay đổi hoặc bổ sung hồ sơ người dùng, bao gồm cả các hồ sơ liên quan đến bất kỳ mã nhận dạng thiết bị di động nào hoặc mã nhận dạng duy nhất khác xác định bất kỳ người dùng, trình duyệt, máy tính hoặc thiết bị cụ thể nào.
4. Không chuyển nhượng bất kỳ dữ liệu quảng cáo trên Facebook nào (bao gồm dữ liệu ẩn danh, tổng hợp hoặc phát sinh) cho bất kỳ mạng quảng cáo, trao đổi quảng cáo, nhà môi giới dữ liệu hoặc các dịch vụ liên quan đến quảng cáo hoặc kiếm tiền nào khác.

8. Những điều bạn cần biết

1. Chính sách quảng cáo áp dụng cho (1) các quảng cáo và nội dung thương mại được phân phối hoặc mua thông qua Facebook, trên hoặc ngoài các dịch vụ của Facebook, bao gồm các quảng cáo được mua theo Điều khoản và điều kiện tiêu chuẩn AAAA/IAB, (2) các quảng cáo xuất hiện trong ứng dụng trên Facebook và (3) quảng cáo trên Instagram. Việc bạn sử dụng sản phẩm và dịch vụ quảng cáo của Facebook là một phần của “Facebook” theo Tuyên bố về quyền và nghĩa vụ của Facebook (https://www.facebook.com/legal/terms, còn gọi là “SRR”) và phải tuân thủ SRR. Bạn phải tuân thủ các điều khoản hoặc nguyên tắc bổ sung nếu sử dụng Instagram hoặc các sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định liên quan đến quảng cáo của Facebook.
2. Nhà quảng cáo chịu trách nhiệm hiểu và tuân thủ tất cả các luật và quy định hiện hành. Việc không tuân thủ có thể dẫn đến nhiều hậu quả, bao gồm việc hủy quảng cáo mà bạn đã đặt và chấm dứt tài khoản của bạn.
3. Chúng tôi không sử dụng dữ liệu cá nhân nhạy cảm để nhắm mục tiêu quảng cáo. Chủ đề bạn chọn để nhắm mục tiêu quảng cáo không phản ánh niềm tin, đặc điểm hoặc giá trị cá nhân của những người sử dụng Facebook hoặc Instagram.
4. Sau khi hiển thị, quảng cáo sẽ trở thành thông tin công khai. Quảng cáo có thể được chia sẻ lại và truy cập bởi những người không thuộc đối tượng mục tiêu, bao gồm từ Trang Facebook chạy quảng cáo hoặc từ bên trong Sản phẩm của Facebook. Nếu người dùng đã tương tác với quảng cáo của bạn, thì quảng cáo đó có thể vẫn tồn tại trong Sản phẩm của Facebook (chẳng hạn vẫn được chia sẻ cho tới khi người dùng xóa quảng cáo hoặc vẫn hiển thị với người dùng thông qua các công cụ trong tài khoản của họ). Nếu là quảng cáo mang tính chính trị, quảng cáo sẽ hiển thị trong Thư viện quảng cáo của chúng tôi. Điều này có nghĩa là Facebook có thể hiển thị (mà không tính phí bạn) và cung cấp quyền truy cập vào nội dung quảng cáo, cũng như thông tin về chiến dịch quảng cáo (chẳng hạn như tổng mức chi tiêu và dữ liệu phân phối) trong khoảng thời gian bảy (7) năm kể từ ngày hoàn thành đơn đặt hàng của bạn. Facebook có thể tiết lộ nội dung quảng cáo và mọi thông tin liên quan đến quảng cáo cho cơ quan hoặc tổ chức chính phủ nếu Facebook tin rằng việc tiết lộ đó sẽ hỗ trợ cho một cuộc điều tra hợp pháp.
4. Nếu bạn đang quản lý quảng cáo thay mặt cho các nhà quảng cáo khác, bạn phải quản lý mỗi nhà quảng cáo hoặc khách hàng thông qua các tài khoản quảng cáo riêng biệt. Bạn không được thay đổi nhà quảng cáo hoặc khách hàng được liên kết với một tài khoản quảng cáo đã thiết lập; hãy thiết lập tài khoản mới. Bạn chịu trách nhiệm đảm bảo rằng mỗi nhà quảng cáo đều tuân thủ các Chính sách quảng cáo này.
5. Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối, phê duyệt hoặc xóa bỏ mọi quảng cáo vì bất kỳ lý do gì, theo quyết định riêng của mình, bao gồm các quảng cáo ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ của chúng tôi với người dùng hoặc các quảng cáo quảng bá cho nội dung, dịch vụ hoặc hoạt động trái với vị thế cạnh tranh, lợi ích hoặc triết lý quảng cáo của chúng tôi.
6. Đối với các chính sách yêu cầu sự cho phép trước bằng văn bản, Facebook hoặc Công ty Facebook có thể cấp các quyền này.
7. Những chính sách này có thể thay đổi bất cứ khi nào mà không cần thông báo.
TÂM TRẦN 
Nguồn: Facebook
>> Những nội dung bị giới hạn trong chính sách quảng cáo của Facebook
>> Những nội dung bị cấm trong chính sách quảng cáo Facebook bạn nên biết
>> Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong chính sách quảng cáo của Facebook
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Suc_manh_video_ngan

SỨC MẠNH CỦA VIDEO NGẮN TRÊN NỀN TẢNG ĐA KÊNH

01/02/2023
43
giảm tương tác trên facebook

Cách giảm tương tác trên Facebook, bạn đã biết chưa?

13/12/2022
101
cách đăng tin trên facebook dài hơn 26 giây

Mách bạn cách đăng tin trên Facebook dài hơn 26 giây siêu đơn giản 

14/12/2022
72
cách đăng ảnh từ instagram lên facebook

Bỏ túi ngay cách đăng ảnh từ Instagram lên Facebook không bị vỡ

13/12/2022
36
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết mới

Suc_manh_video_ngan

SỨC MẠNH CỦA VIDEO NGẮN TRÊN NỀN TẢNG ĐA KÊNH

01/02/2023
43

5 chiến lược bán hàng sau Tết 2023 hiệu quả nhất

Tổng hợp 5+ cửa hàng bán đồ trang trí Tết tại TP. HCM chất lượng, giá rẻ

Chia sẻ những Tips kinh doanh hoa ngày Tết giúp mua may bán đắt

Cách ghi lại cuộc họp trên Google Meet nhanh chóng và dễ dàng

Bật mí Top 6+ chiến lược kinh doanh ngày Tết hiệu quả giúp “BÙNG NỔ ĐƠN” 

Cách sử dụng Filter Google Meet trên điện thoại và máy tính cực dễ dàng

Cách chỉnh sửa bài viết trên Instagram cực kỳ đơn giản!

Simple Fb Pro

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0957.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo