Email Marketing: Top 5 công cụ hỗ trợ Email Marketing hiệu quả – Thời đại hiện nay 4.0 thì kênh Email Marketing vẫn còn được sử dụng ở các doanh nghiệp lớn, và nhiều người cho rằng email vẫn là kênh tiếp cận khách hàng mục tiêu tốt hiện nay. Một chiến dịch email marketing vẫn đòi hỏi tốn nhiều thời gian để đạt được sử ủng hộ của khách hàng. Giờ đây đã có những công cụ hỗ trợ giúp cho việc tiếp cận này dễ dàng hơn bao giờ hết.
1. SendinBlue (WWW.SENDINBLUE.COM )
SendinBlue bao gồm gói miễn phí hỗ trợ dịch vụ tin nhắn SMS. Gói miễn phí không giới hạn số lượng email, tuy nhiên nếu muốn bạn có thể giới hạn 300 email mỗi ngày. Về cơ bản công cụ hỗ trợ Email Marketing này không phải lựa chọn tuyệt vời trong trường hợp nếu bạn muốn gửi email đến tất cả người đăng ký cùng lúc, nhưng nếu đang thực hiện chiến dịch nhỏ gọt, SendinBlue khá linh hoạt vì không có giới hạn số lượng đăng ký.
Nếu nâng cấp lên gói Lite có giá 25 USD, bạn được giới hạn 40.000 email / tháng, không có giới hạn email / ngày.
Ưu điểm của SendinBlue:
– Là trình soạn thảo email kéo và thả mạnh mẽ.
– Tự động hóa phiếu giảm giá trong email và tin nhắn giỏ hàng bị bỏ quên.
– Tích hợp các nền tảng như Shopify, Salesforce và intercom.
– Liên kết SMS marketing với các chiến dịch email của bạn.
– Plugin WordPress cho phép người dùng quản lý mọi thứ từ bảng điều khiển WordPress của mình.
2. MailChimp (Mailchimp.Com)
MailChimp là công cụ, dịch vụ Email Marketing yêu thích của nhiều blogger và các doanh nghiệp nhỏ, đơn giản vì đây là một trong những dịch vụ lớn đầu tiên cung cấp gói miễn phí hoàn toàn. Ngoài ra Mailchimp cũng được tích hợp một số công cụ thương mại điện tử và tự động hóa tuyệt vời.
Gói miễn phí bao gồm 12.000 email / tháng cho tối đa 2.000 người đăng ký. Nếu muốn nâng cấp lên gói email không giới hạn, bạn sẽ phải trả 10 USD/tháng, nhưng chỉ được gửi tối đa cho 500 người đăng ký.
Ưu điểm của MailChimp:
– Trình kéo và thả cũng các mẫu template bắt mắt.
– Bạn sẽ nhận được trang đích.
– MailChimp được tích hợp các công cụ quảng cáo và đăng bài trên Instagram và Facebook.
– Kết nối với các công cụ như Shopify, Eventbrite và Salesforce.
– Các công cụ tự động hóa bao gồm các tùy chọn cho giỏ hàng bị bỏ quên, các chiến dịch chào mừng và đề xuất sản phẩm.
3. Benchmark (Www.Benchmarkemail.Com)
Benchmark tự hào là công cụ tạo email marketing hiệu quả. Người dùng có thể chỉnh sửa ảnh ngay trong trình chỉnh sửa và cung cấp các mẫu template phù hợp cho nhiều doanh nghiệp.
Gói miễn cho phép người dùng gửi 14.000 email/tháng cho tối đa 2.000 người đăng ký. Gói nâng cấp 13.99 USD/ tháng cho phép người dùng gửi không giới hạn email cho tối đa 600 người.
Ưu điểm của Benchmark:
– Gói miễn phí cho phép gửi 14.000 email / tháng.
– Không mất quá nhiều thời gian để xây dựng một chiến dịch email.
– Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh mã email của mình.
– Các tùy chọn tự động hóa bao gồm email chào mừng, giỏ hàng bị bỏ quên và theo dõi.
– Bao gồm thăm dò ý kiến và khảo sát.
4. OmniSend (Www.Omnisend.Com)
OmniSend thích hợp cho những ai đang chạy các cửa hàng trực tuyến. Công cụ nhanh chóng lấy các sản phẩm từ cửa hàng của người dùng và tạo ra các email để phát triển danh sách email của bạn.
Gói miễn phí cung cấp 15.000 email/tháng và 2.000 email/ngày, không giới hạn người đăng ký. Nâng cấp gói trả phí 8 USD cho phép người dùng gửi 15.000 email cho tối đa 500 người đăng ký.
Ưu điểm của OmniSend:
– Tích hợp tính năng thương mại điện tử để thêm các sản phẩm bạn muốn bán vào email.
– Các hình thức đăng ký sáng tạo như cửa sổ popup, trang đích, … .
– Gửi mã giảm giá hoặc thẻ cào.
– Gửi email tự động cho các giỏ hàng bị bỏ quên và xác nhận đặt hàng.
5. Sender (Www.Sender.Net)
Sender là công cụ hỗ trợ Email Marketing cuối cùng mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu cho bạn. Gói miễn phí cho phép gửi tối đa 2.500 người đăng ký và 15.000 emai/tháng. Nâng cấp gói miễn phí 10 USD cho phép gửi tối đa 5.000 người đăng ký và 60.000 email/tháng.
Ưu điểm của Sender:
– Hỗ trợ plugin cho hầu hết các hệ thống quản lý nội dung phổ biến.
– Video được chuyển đổi thành dạng ảnh GIF động trong email.
– Các công cụ phân tích bao gồm click map và Google Analytics.
– Thêm các sản phẩm thương mại điện tử bằng cách sao chép và dán các liên kết.