Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Content cho Người Giàu và Người Nghèo!

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
18/07/2019
Trong Bán hàng online, Facebook Marketing, Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Content cho Người Giàu và Người Nghèo!
5 / 5 ( 2 bình chọn )
CONTENT CHO NGƯỜI GIÀU – CONTENT CHO NGƯỜI NGHÈO ???
(Hay còn gọi là viết content cho “khách hàng cao cấp” và “khách hàng bình dân”)
Hầu hết chúng ta tập trung tìm hiểu ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG là ai và GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ của khách hàng như thế nào là đủ, mà quên mất CÁCH THỨC TRUYỀN TẢI ĐÚNG đến từng nhóm đối tượng khách hàng thế nào cho đúng, cũng là một vấn đề lớn.
? Dẫn đến việc thể hiện content sai cách và kết quả không tốt.
Hãy phân chia xem đối tượng KH của chúng ta là NGƯỜI GIÀU HAY NGƯỜI NGHÈO. Việc “giàu” hay “nghèo” không chỉ phụ thuộc vào giá bán sản phẩm, mà còn phụ thuộc rất nhiều thứ như địa điểm bán sản phẩm, mục đích mua sản phẩm, định vị thương hiệu…
Sau đấy, hãy nhớ kỹ những quy luật khi viết content sau đây.

Mục lục

  • 1 Phần 1: Phân chia đối tượng khác hàng Người Giàu – Người Nghèo
    • 1.1 1. NGƯỜI NGHÈO QUAN TÂM ĐẾN GIÁ TIỀN – NGƯỜI GIÀU QUAN TÂM ĐẾN CHẤT LƯỢNG
    • 1.2 2. NGƯỜI NGHÈO QUAN TÂM ĐẾN SẢN PHẨM – NGƯỜI GIÀU QUAN TÂM ĐẾN THƯƠNG HIỆU VÀ UY TÍN
    • 1.3 3. NGƯỜI NGHÈO THÍCH GIẢM GIÁ – NGƯỜI GIÀU THÍCH TẶNG QUÀ
    • 1.4 4. NGƯỜI NGHÈO THÍCH TREND – NGƯỜI GIÀU THÍCH ĐỘC NHẤT
    • 1.5 5. NGƯỜI NGHÈO THÍCH QUẢNG CÁO – NGƯỜI GIÀU THÍCH PR
  • 2 Phần 2: Phân chia đối tượng doanh nghiệp Người Giàu – Người Nghèo
    • 2.1 Người nghèo làm content
      • 2.1.1 TỰ LÀM CONTENT THAY VÌ THUÊ NGOÀI
      • 2.1.2 100% VÀO CONTENT QUẢNG CÁO BÁN HÀNG
      • 2.1.3 NGHIÊN CỨU THẬT SÂU INSIGHT KHÁCH HÀNG VÀ FIX CÁC LỖ HỔNG
    • 2.2 Người giàu làm content
      • 2.2.1 THUÊ CONTENT AGENCY
      • 2.2.2 BẮT TREND VÀ TẠO TREND
      • 2.2.3 BẮT TAY HỢP TÁC VỚI CÁC KÊNH TẠO CONTENT

Phần 1: Phân chia đối tượng khác hàng Người
Giàu – Người Nghèo

1. NGƯỜI NGHÈO QUAN TÂM ĐẾN GIÁ TIỀN – NGƯỜI GIÀU QUAN TÂM ĐẾN CHẤT LƯỢNG

KH bình dân có ít tiền nên mọi sản phẩm họ mua đều được cân nhắc kỹ lưỡng và đặt “giá tiền” nên hàng đầu, họ muốn mua được món đồ giá rẻ mà chất lượng có vẻ tốt, họ cũng có tâm lý mặc định đồ tốt là đắt và từ chối luôn khi thấy nó “có vẻ đắt”. Ngược lại khách hàng có điều kiện sẵn sàng móc hầu bao, chỉ cần sản phẩm thực sự có chất lượng tốt đúng với giá, và phù hợp với nhu cầu họ đang cần. Vậy nên bán cho KH bình dân nên để giá tiền có vẻ rẻ như 199k – 399k… kèm theo khuyến mãi giảm giá, vv KH cao cấp nên để giá trung lập vd như 400k – 550k.

2. NGƯỜI NGHÈO QUAN TÂM ĐẾN SẢN PHẨM – NGƯỜI GIÀU QUAN TÂM ĐẾN THƯƠNG HIỆU VÀ UY TÍN

KH bình dân đặt sự quan tâm quan trọng nhất lên sản phẩm, chỉ cần phù hợp mọi điều kiện của họ về nhu cầu và giá cả họ rất dễ dàng quyết định. Nhưng KH cao cấp ngoài việc quan tâm sản phẩm còn quan tâm đến thương hiệu đó có uy tín không, người đứng đầu là ai hay có điều gì được đưa ra để đảm bảo “uy tín” khi họ mua sản phẩm hay không.

3. NGƯỜI NGHÈO THÍCH GIẢM GIÁ – NGƯỜI GIÀU THÍCH TẶNG QUÀ

Có 1 điều đặc biệt là dù giàu hay nghèo, khách hàng nào cũng muốn nhận được một sự ưu đãi khi họ mua sản phẩm. Nhưng ưu đãi mà họ muốn nhận lại khác nhau: KH bình dân thích được giảm giá, họ nghĩ rằng họ đang mua được sản phẩm với giá “đỡ đắt” hơn. KH cao cấp khi thấy hàng giảm giá họ nghĩ ngay đến chuyện chất lượng sản phẩm “chắc là” cũng thấp thôi, giảm thế lấy đâu ra lời nếu hàng tốt. Nhưng ngược lại họ thích được tặng thêm quà, vừa có niềm vui ưu đãi mà cảm giác chất lượng sp không bị hạ thấp.

4. NGƯỜI NGHÈO THÍCH TREND – NGƯỜI GIÀU THÍCH ĐỘC NHẤT

KH bình dân PHÁT CUỒNG vì trend: những thứ hot, đang nổi, đang được ưu chuộng nhiều, đang được đám đông tung hô. Họ cảm thấy như đang “hoà” vào sự bắt nhịp xu hướng và sống kịp thời đại. Ngược lại KH cao cấp không coi trọng trend cho lắm, họ thích những thứ có tính ổn định và bền bỉ hơn, đặc biệt là những thứ “độc nhất” dành riêng cho họ mà không ai có.

5. NGƯỜI NGHÈO THÍCH QUẢNG CÁO – NGƯỜI GIÀU THÍCH PR

KH bình dân thích quảng cáo – nghĩa là thông điệp bán gì, giá bao nhiêu, có tốt không đập vào mắt to rõ càng tốt, họ cũng coi việc xem quảng cáo là một điều vui vẻ. Còn KH cao cấp họ không thích những thứ quá lộ liễu và “rẻ tiền”, họ thích những cách thể hiện “sang” hơn, gián tiếp hơn, đặc biệt là mượn việc những người cùng đẳng cấp như họ đã dùng sản phẩm khiến họ tin vào sản phẩm hơn là nhãn hàng tự nói.
? Về cơ bản đây không phải là những khái niệm mới, chỉ là một chút tổng hợp và làm rõ hơn vấn đề để các bạn content lẫn các nhãn hàng có thể có cái nhìn đúng đắn về khách hàng của mình là ai, thương hiệu của mình thế nào và cách thể hiện đã “matching” với nhau hay chưa.

Phần 2: Phân chia đối tượng doanh nghiệp Người Giàu – Người Nghèo

Trong Phần 1 mình nhắc đến khía cạnh NGƯỜI GIÀU – NGƯỜI NGHÈO là khách hàng, người mua sản phẩm cuối cùng. Tuy nhiên “GIÀU – NGHÈO  trong Phần 2 này ở góc độ khác – CÁC DOANH NGHIỆP.

NGƯỜI NGHÈO: mới bắt đầu kinh doanh, hoặc quy mô kinh doanh đang nhỏ, chi phí đầu tư cho marketing nói chung hay content marketing nói riêng còn hạn chế. Mục tiêu lớn nhất vẫn là bán hàng tốt.

NGƯỜI GIÀU: kinh doanh đã đến mức độ ổn định hoặc thành công, doanh thu tốt và định hướng xây dựng thương hiệu, danh tiếng, tạo sự bền vững.

Người nghèo làm content

TỰ LÀM CONTENT THAY VÌ THUÊ NGOÀI

Mới kinh doanh, chi phí còn hạn chế nên việc tận dụng tối đa nguồn lực và tài chính là điều cần thiết. Mình khuyên tự làm content hay vì thuê không phải chê các bạn ít tiền. Mà bởi vì, ở giai đoạn này, chính các bạn là người hiểu sản phẩm nhất, sát sao với khách hàng nhất, nên content các bạn làm ra thậm chí còn tốt hơn content thuê ngoài. ÍT MÀ CHẤT – hãy cố gắng tự làm content. Bạn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm khi làm việc với nhân viên content hay các agency content sau này.

100% VÀO CONTENT QUẢNG CÁO BÁN HÀNG

Tối ưu bài ads bán hàng nhất có thể, tập trung 100% nguồn lực content vào việc đẩy các content bán hàng tốt nhất. Đừng quan tâm đến các dạng content khác ở thời điểm mới bắt đầu. Hãy dành thời gian, tâm tư để xem content gì, hình thức thế nào giúp convert ra comment, inbox nhiều nhất. Sau đó mới chuyển sang đầu tư content về thương hiệu, tư vấn, educate khách hàng.

NGHIÊN CỨU THẬT SÂU INSIGHT KHÁCH HÀNG VÀ FIX CÁC LỖ HỔNG

Thời gian làm content, hãy dành 10% thời gian để viết ra content và 90% để nghiên cứu thật sâu Insight khách hàng. Thứ họ thực sự cần ở sản phẩm là gì, họ khao khát điều gì, lý do gì họ phải mua hàng của mình mà không phải thằng khác? Viết thế nào thì họ thấy hay, họ muốn mua, họ hào hứng sở hữu sản phẩm của mình?

Sau mỗi content tung ra, hãy quan sát cách mà khách hàng phản hồi. Khách hàng còn hỏi thêm thông tin gì, khi tư vấn họ quan tâm điều gì nhất, họ ấn tượng điểm gì nhất trên content => Từ đó fix content lại, và TỐI ƯU CONTENT MỖI NGÀY.
———————————————

Người giàu làm content

THUÊ CONTENT AGENCY

Ở giai đoạn công ty đã có sự phát triển, doanh thu ổn định và chuyển sang các mục tiêu lớn như Xây dựng, bành trướng thương hiệu, tăng độ phủ, tạo sự bền vững…. thì CEO không nên tự làm content nữa, không chỉ vậy, mình còn không đề cập đến Content Inhouse. Bởi lẽ, thời gian dành cho việc sản xuất content, hay quản lý inhouse sẽ chiếm rất nhiều thời gian, tâm trí, suy nghĩ của CEO. CEO nên dành thời gian để suy nghĩ, lên kế hoạch, tầm nhìn lớn hơn.

(Tuy nhiên, vẫn có thể phát triển content inhouse nếu có Content leader tốt (khá là khó) hoặc doanh nghiệp đặc thù. Còn muốn bùng nổ và sáng tạo thì content agency vẫn là lựa chọn tốt)

BẮT TREND VÀ TẠO TREND

Thay vì chỉ sản xuất content bán hàng, hãy biết cách BẮT TREND và TẠO TREND để tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ hơn. Biết cách liên kết các HOT TREND với sản phẩm, dịch vụ của mình. Và ở tầm cao hơn còn là TẠO TREND như case của Milo – Ovaltine, case “CHỌN HOA HAY CHỌN NGỌC” của EROPI và rất rất nhiều câu chuyện viral trên mạng có “dính dáng” đến campaign truyền thông của các brand ở phía sau.

Nhấn mạnh: Có những thương hiệu từ “vừa vừa” trở nên NỔI TIẾNG, LỘT XÁC sau 1 đêm nhờ trend!

BẮT TAY HỢP TÁC VỚI CÁC KÊNH TẠO CONTENT

Khi còn nghèo, mình có thể tự làm content 100%, vắt óc nghĩ từng chữ, kênh chính vẫn là của mình như Fanpage – Website. Nhưng khi mình giàu rồi, có cách tốt hơn là bắt tay hợp tác với các KÊNH TẠO CONTENT.

Có rất nhiều thương hiệu hiện nay đổ nhiều tiền vào các kênh cộng đồng lớn như BeatVN, Welax, Theanh28, Kho Tàu TV, Truyện Ngược,… để được cài thông điệp của mình vào các content có lượt view khủng trên các kênh đó. Một số thương hiệu khác bắt tay với các YOUTUBER như các Vlogger, Beauty Blogger để những người có ảnh hưởng (influencer) sản xuất content cho họ.

Nếu có chiến lược chọn đúng Kênh, chọn đúng influencer sẽ đem lại hiệu quả đáng giá cho thương hiệu, tạo nên sức bật cực kỳ khủng khiếp!

Tổng hợp
0 0 vote
Article Rating
Tags: 6 cách để tạo content viralAuto viralcontentbi kip seo contentbí kíp viết contentcontent cho người giàucontent cho người nghèocontent là gìviết content
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Bài Viết Tiếp Theo
CHI TIẾT VỀ VIỆC FACEBOOK UPDATE CÁC QUY ĐỊNH TRONG VIỆC TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO TRONG BM

CHI TIẾT VỀ VIỆC FACEBOOK UPDATE CÁC QUY ĐỊNH TRONG VIỆC TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO TRONG BM

Nên kinh doanh gì tại Lào Cai – Sapa? – Kinh nghiệm kinh doanh khách sạn tại Sapa hiệu quả

Nên kinh doanh gì tại Lào Cai - Sapa? - Kinh nghiệm kinh doanh khách sạn tại Sapa hiệu quả

Nên kinh doanh gì tại Quảng Ngãi? – Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng hải sản tươi sống tại Quảng Ngãi

Nên kinh doanh gì tại Quảng Ngãi? - Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng hải sản tươi sống tại Quảng Ngãi

Nên kinh doanh gì tại Gia Lai? – Kinh nghiệm kinh doanh nội thất tại Gia Lai

Nên kinh doanh gì tại Gia Lai? - Kinh nghiệm kinh doanh nội thất tại Gia Lai

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11