Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Content Marketing

Chia sẻ kinh nghiệm viết content “sang chảnh”

Khanh Nô ATPHoldings Bởi Khanh Nô ATPHoldings
04/09/2020
Trong Content Marketing
0
content sang chảnh
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Mới cách đây mấy bữa, Quyên có chia sẻ với mng trong group về những kinh nghiệm tìm kiếm và làm việc trên Upwork. Trong bài mình có đề cập tới 1 khách hàng hiện đang thuê Q viết blog du lịch luxury với mức giá 100$/giờ và có nhiều bạn ib cho mình để hỏi thêm về kinh nghiệm “lựa khách” ntn để tìm được những khách “sộp”, làm content “sang chảnh” và tất nhiên là chi phí ngon lành.

Vậy nên hôm nay mình chia sẻ thêm với mng về chút kinh nghiệp ít ỏi của mình trong mảng viết content “sang chảnh” nha!Trước khi vô bài thì mình lưu ý rằng đây chỉ là kinh nghiệm cá nhân của mình, áp dụng cho lĩnh vực mà mình đang viết (du lịch) và cho 2 loại content chính: bài viết cho các tạp chí và blog (cho cá nhân và khách hàng doanh nghiệp). Có thể nó cũng sẽ áp dụng được cho bạn và/hoặc cho lĩnh vực bạn đang làm, cũng có thể không, hên xui 😛 Chỉ hy vọng là khi đọc hết cả bài thì mng cũng sẽ có được thêm ít nhiều thông tin hữu ích.

Mục lục

  • 1 1. CONTENT “SANG CHẢNH” LÀ GÌ & VÌ SAO MÌNH LẠI THÍCH LÀM NÓ?
  • 2 2. LÀM CONTENT “SANG CHẢNH” KHÓ KHÔNG?
  • 3 3. LÀM SAO ĐỂ “NGƯỜI THƯỜNG” CÓ THỂ VIẾT ĐƯỢC CONTENT “SANG CHẢNH”
      • 3.0.1 Vậy giờ làm sao?
      • 3.0.2 Tất nhiên cao cấp cũng có giới hạn, hay nói cách khác là “gió tầng nào mây tầng đó”.
      • 3.0.3 Đó cũng là lý do vì sao bạn chỉ nên giới hạn rất ít mảng lại để viết thôi.

1. CONTENT “SANG CHẢNH” LÀ GÌ & VÌ SAO MÌNH LẠI THÍCH LÀM NÓ?

Content “sang chảnh” dễ hiểu nhất là content cho những brand sang chảnh (Hèrmes, YSL, LV…) hoặc nhắm tới các sản phẩm thuộc phân khúc sang chảnh (rượu vang, nhà hàng haute cuisine/Michellin…) 

Mình thích làm việc với họ vì 2 lý do: 

  • Giúp xây dựng và phát triển thương hiệu các nhân của mình (personal branding) rất tốt. Nếu khách hàng nhìn vào hồ sơ của một writer và thấy người này đã từng cộng tác với các brand nổi tiếng thì chắc chắn sẽ ấn tượng hơn hẳn, đúng hơm nè!
  • Thu nhập tốt hơn. Cái này thì hiển nhiên rồi, không cần nói thêm. Hồi năm 2012, mình còn đi làm ở VN thì lương tháng là 7tr, nhưng một bài du lịch viết cho Harper’s Bazaar đã là tầm 2,5-3tr rồi!

2. LÀM CONTENT “SANG CHẢNH” KHÓ KHÔNG?

Đối với cá nhân Q thì câu trả lời là KHÓ!

Dễ thấy là với những content cho các sản phẩm/thương hiệu phục vụ số đông người tiêu dùng (thức ăn/uống, nội thất, hàng gia dụng, xe máy, xe hơi, điện thoại…) thì người viết content rất nhiều và viết rất dễ.

content sang chảnh có khó không

Lý do đơn giản là vì những cái này nó là một phần trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta – những người làm công ăn lương thu nhập trung bình khá và thuộc tầng lớp trung lưu trong xã hội.

Bây giờ tầm 25 tuổi, cv ổn định là có thể mua căn hộ, trả góp xe hơi, mỗi năm đi du lịch nghỉ dưỡng đôi ba lần. Vậy nên những thứ đó không phải là quá xa xỉ nữa.

Tuy nhiên, để viết được đúng và sâu về các sản phẩm/dịch vụ dành cho đối tượng cao cấp/thượng lưu thì lại rất khó, đơn giản là vì… mình không phải là họ.

Mình chưa từng sống trong thế giới của họ để có thể cảm nhận được việc mua một cặp vé hạng nhất nó đơn giản như mua vé xe đò, book một villa riêng để nghỉ dưỡng nó cũng như book cái khách sạn mà thôi, hay ăn tối ở một nhà hàng Michellin cũng không khác gì ăn buffet Hoàng Yến :))) 

Những cái đó nếu không thực sự có một đống tiền trong tay để trải nghiệm thì phải nói là khó mà hình dung được lắm 🙁

Tất nhiên nếu bạn là một rich kid hay… em chồng Hà Tăng mà quyết định đi theo con đường làm freelance writer thì sẽ khác ha. Lúc đó bạn viết rốp rẻng luôn, ahihi!

3. LÀM SAO ĐỂ “NGƯỜI THƯỜNG” CÓ THỂ VIẾT ĐƯỢC CONTENT “SANG CHẢNH”

Ở phần này, theo Q thì những yếu tố sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng làm việc và thành công với kiểu content và khách hàng này hơn.

  • Chỉ tập trung vào MỘT, hoặc tối đa BA lĩnh vực mà bạn tự tin và có nhiều kinh nghiệm nhất. Cái này không chỉ riêng “sang chảnh” đâu mà trong tất cả mọi kiểu viết, bạn cũng đều nên như vậy. Việc tập trung như vậy sẽ giúp bạn có thời gian và điều kiện để tìm hiểu thật kỹ về lĩnh vực mà mình theo đuổi, giúp mở rộng kho kiến thức của riêng mình về lĩnh vực đó. Một khi kiến thức đã vững rồi thì mới có thể làm tiếp những bước tiếp theo (phía dưới).
  • Khi đã xác định được lĩnh vực thế mạnh của mình, hãy đầu tư vào việc thu thập kiến thức trong lĩnh vực đó, từ căn bản tới nâng cao, tiếng Việt tiếng Anh, thậm chí tiếng khác nữa càng tốt. Kiến thức là nền tảng để bạn có thể viết ĐÚNG. Nói đơn giản như bạn viết content cho thương hiệu YSL đi. Người sáng lập là ai, sáng lập năm nào, hiện tại tình hình của cty ntn, v.v… Những cái này đều là kiến thức căn bản có sẵn, viết mà còn sai nữa là bó tay! 
  • Bạn có để ý là những thương hiệu cao cấp, bên cạnh chất lượng của sản phẩm thì họ còn hay nói nhiều đến TRẢI NGHIỆM không? Đó chính là đẳng cấp để tạo nên sự khác biệt. Mà trải nghiệm thì khó có thể nào học hay nắm bắt được qua sách vở lắm mà phải do chính bản thân bạn trải qua cảm giác đó, rồi bằng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng ngôn ngữ của mình để diễn đạt nó thành một bài viết hoàn chỉnh. Trải nghiệm là thứ giúp cho bài viết của bạn được SÂU.

Tất nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để có thể trải nghiệm những thứ xa xỉ như vậy, và tất nhiên không lẽ cứ nhận bài cho brand nào là đi trải nghiệm liền brand đó, tiền đâu ra (trừ khi chính brand chủ động tài trợ cho writer trải nghiệm để viết bài).

viết content sang chảnh

Vậy giờ làm sao?

  • Quay ngược lại ý đầu tiên – chỉ tập trung vào MỘT-BA lĩnh vực mà bạn tự tin nhất & cố gắng trải nghiệm những sản phẩm/dịch vụ đẳng cấp trong lĩnh vực này ít nhất nửa năm/lần.
  • VD: lĩnh vực chủ yếu của Q là du lịch châu Âu, chiếm 90% khối lượng bài viết mà Q nhận từ khách hàng. 10% còn lại chia ra cho ẩm thực và lifestyle, ít nhiều cũng là 2 cái có liên quan tới du lịch. Trước Covid thì mỗi vài tháng/lần (tùy tình hình gia đình), mình sẽ cố gắng dành dụm để có thể trải nghiệm ít nhất 1 điều gì đó xa xỉ trong ngành du lịch. Đó có thể là một bữa học nấu ăn với đầu bếp riêng, học thưởng thức rượu vang & phô mai với sommerlier, đi du thuyền cao cấp, ở ks 5 sao, ăn nhà hàng (1 sao Michellin thôi cũng được), v.v… 

Những cái này tất nhiên không hề rẻ, huhu. Nhưng cái mà mình có được chính là sự trải nghiệm tuyệt vời mà nếu không bỏ tiền ra để hưởng thụ thì có đọc 100 cuốn sách cũng không bao giờ có thể hiểu được cảm giác thật nó ntn.

Kiến thức giúp trải nghiệm được trọn vẹn. Rồi dần dà, những trải nghiệm ntn sẽ lại bổ sung ngược lại cho kho kiến thức của mình về lĩnh vực đó. 

Tất nhiên cao cấp cũng có giới hạn, hay nói cách khác là “gió tầng nào mây tầng đó”.

Mình không thể lên tới level đi phi cơ riêng, thuê đầu bếp riêng về nhà nấu nướng (cái đó đẳng cấp elite/upper class rồi) và vì vậy cũng sẽ không bao giờ có thể làm việc với những khách hàng “cành cao” như vậy.
Tuy nhiên với những khách hàng thuộc phân khúc sang chảng theo kiểu luxury (vd như du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, rượu vang, ẩm thực cao cấp, high-end bar v.v…) thì mình có thể viết tốt.

Thường khách cao cấp thì thu nhập cũng cao cấp theo luôn, hihi, nên mình coi những lần bỏ tiền trải nghiệm kia chính là những phi vụ đầu tư lâu dài vào nghiệp viết luxury này vậy.

Đọc tới đây, bạn sẽ thấy rằng cũng như mọi loại content khác, content “sang chảnh” cũng cần 2 yếu tố căn bản: ĐÚNG (thông tin, thông số kỹ thuật, lịch sử sản phẩm…) và SÂU (trải nghiệm của người dùng về sản phẩm đó).

Viết đúng thông qua việc học hỏi, đọc sách báo, coi TV…; còn sâu là thông qua chuyện chính mình tự trải nghiệm nó theo cách phù hợp nhất với bản thân. 

Đó cũng là lý do vì sao bạn chỉ nên giới hạn rất ít mảng lại để viết thôi.

Cái này thô nhưng thật, đó là nhiều khi vì cám dỗ của thu nhập mà nhiều người cứ muốn viết nhiều đề tài, muốn viết cho brand cao cấp, khách hàng “sộp”, kiểu “nhạc nào cũng quẫy”.

Tuy nhiên thì… thu nhập đâu chưa thấy, chỉ thấy là nếu không đáp ứng được tiêu chí “sang chảnh” của brand, bị trả bài lại thì làm gì có tiền nữa.

Cá nhân mình nghĩ ntn, cái gì cũng vậy, muốn làm ra nhiều tiền thì trước nhất bạn phải chịu chi tiền.

Muốn làm thông dịch viên tiếng Hàn tiếng Nhật lương cao thì phải bỏ tiền ra đi học tiếng. Muốn làm bác sĩ kỹ sư thì phải tốn bao nhiêu công đèn sách. Vậy thì muốn làm freelancer cho khách hàng cao cấp cũng vậy, bạn cũng phải bỏ tiền ra để đầu tư ngược lại cho bản thân mình trước, sau đó thì mới có cái để mà trao đổi “ngang giá” lại với khách hàng

Hy vọng chút chia sẻ cá nhân này có thể truyền chút động lực & kinh nghiệm để mng có thể thêm tự tin khi làm việc với những khách hàng “sang chảnh” trong tương lai nha!

Nguồn: Quyên Lê Gjone

Tags: content sang chảnhviết content
Chỉa SẻTweetPin
Khanh Nô ATPHoldings

Khanh Nô ATPHoldings

Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing

Bài Viết Tiếp Theo
viral content là gì

VIRAL CONTENT LÀ GÌ? Hướng dẫn chi tiết cách viết Viral Content hiệu quả

Các tiêu chí mua máy lọc nước bạn cần biết – ATP Software

Các tiêu chí mua máy lọc nước bạn cần biết - ATP Software

Giải mã Chatbot Viral trên Facebook – Bí mật của các chuyên gia!

Giải mã Chatbot Viral trên Facebook - Bí mật của các chuyên gia!

Network Marketing1

Network Marketing là gì? 7 lời khuyên xây dựng Network Marketing chuyên nghiệp

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Top 8 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

Top 7 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

02/03/2021
iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

02/03/2021
iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

02/03/2021
Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

02/03/2021
Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

02/03/2021
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

02/03/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11